ஒரு பெரிய நாகப் பாம்பு வாயைப் பிளந்து கொண்டு அவளை நோக்கி வந்தது – ஆனால் இப்போது வந்த தன்னம்பிக்கையின் விளைவாக அவள் சற்றும் அச்சப்படாமல் தன் வாயைத்திறந்து அந்த நாகப் பாம்பினை உள்ளே செலுத்த அது துடித்துக் கொண்டு துள்ளலுடன் அவள் தொண்டைவரை சென்று விம்மிக் கொண்டே தன் விஷத்தைக் கக்க அந்த நஞ்சு அவள் நெஞ்சு வரை சென்று ஒரு வித இன்ப ஆழியின் ஆழத்தில் அவளை ஆழ்த்தியது போல் இருக்க – அவள் ஊம்... ஊம்.... ஊம்.... என்று ஒரு வித மந்திரத்தை முனகிக் கொண்டிருந்த போதுதான், அவளை யாரோ “மோளே.... மோளே...” என்று தட்டி எழுதுவதை உணர்ந்த அவள் திடுக்கிட்டு எழுந்த்வள், தான் கண்டது கனவு என்று பக்கத்தில் ருக்கு சேச்சி இருப்பதைப் பார்த்தவுடன் தெரிந்து கொண்டாள்.
ருக்மிணி ஊர்வசியை நோக்கி “எந்தா மோளே ... ஸ்வப்னம் வல்லதும் கண்டோ....?” என்று நமட்டுச் சிரிப்புடன் கேட்க அவள் நாணத்துடன் தலையசைக்க, “சரி... போய் குளிச்சு ஃப்ரெஷ் ஆயிக் கொள்ளூ.... ஞான் பத்து பத்தரை மணிவரெ காணும்.. அது கழிஞ்ஞால் மோளுடெ களியாணு .. சார் இப்போ வரும் .. டின்னர் ஆர்டர் செய்திட்டுண்டு ....” என்று அவளைத் துரிதப் படுத்தினாள்.
ஊர்வசி ஒரு வித கனவுலகில் தான் இன்னும் இருந்தாள் - ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டல் ஸ்யூட்டின் ஆடம்பரக் குளியல் அறையில் தொட்டியில் வெது வெது என்ற குளியல்.. பின்னர் நம்பியார் சார் வந்தவுடன் ஸ்யூட்டிலேயே டின்னர் .. அதற்குள் ருக்கு சேச்சியும் அழகிய ஒரு பச்சை நைலக்ஸ் நைட்டியில் தென்பட்டாள்.. சேச்சியின் அறிவுரைப் படி ஊர்வசி தனது யூனிபார்ம் ஆக வயலட் கலர் நைட்டியை அணிந்து கொண்டாள்.
ருக்மிணி ஊர்வசியை நோக்கி “எந்தா மோளே ... ஸ்வப்னம் வல்லதும் கண்டோ....?” என்று நமட்டுச் சிரிப்புடன் கேட்க அவள் நாணத்துடன் தலையசைக்க, “சரி... போய் குளிச்சு ஃப்ரெஷ் ஆயிக் கொள்ளூ.... ஞான் பத்து பத்தரை மணிவரெ காணும்.. அது கழிஞ்ஞால் மோளுடெ களியாணு .. சார் இப்போ வரும் .. டின்னர் ஆர்டர் செய்திட்டுண்டு ....” என்று அவளைத் துரிதப் படுத்தினாள்.
ஊர்வசி ஒரு வித கனவுலகில் தான் இன்னும் இருந்தாள் - ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோட்டல் ஸ்யூட்டின் ஆடம்பரக் குளியல் அறையில் தொட்டியில் வெது வெது என்ற குளியல்.. பின்னர் நம்பியார் சார் வந்தவுடன் ஸ்யூட்டிலேயே டின்னர் .. அதற்குள் ருக்கு சேச்சியும் அழகிய ஒரு பச்சை நைலக்ஸ் நைட்டியில் தென்பட்டாள்.. சேச்சியின் அறிவுரைப் படி ஊர்வசி தனது யூனிபார்ம் ஆக வயலட் கலர் நைட்டியை அணிந்து கொண்டாள்.
நம்பியார் சார் வந்தவுடன் டின்னர் ... ருக்மிணியும் சாரும் ஏதோ ஆபீஸ் விஷயங்களைப் பேசிக் கொண்டிருந்தனர். சாருடைய கண்கள் மட்டும் தனது வனப்புள்ள மேனையை அவ்வப்போது துளைத்துக் கொண்டிருந்ததை அவளால் உணர முடிந்தது.. ஒரு வித குறு குறுப்புடன் மௌனமாக சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். லேசாக ஜின் வித் லைம் – ஸிப் செய்து மெல்ல சுவைத்து அவளது மேனி முழுவதும் ஒரு வித ரிலாக்ஸேஷன் பரவுவதையும் உணர்ந்தாள். ஆனால் அவளது உள்ளுணர்வு வெகு விழிப்புடன் இருக்கவே செய்தது.
ஊர்வசியைப் பற்றி இங்கு சில விஷயங்கள் சொல்ல வேண்டியிருக்கிறது... அழகு என்பது அவளுக்கு தெய்வம் அள்ளித் தந்திருந்தது... ரொம்ப இண்டெலிஜெண்ட் என்று சொல்ல முடியாது... ஆனால் அவளது ‘கவனிக்கும் திறன்’ – Keen Sense of Observation - அபாரமானது. எந்த காரியத்தையும் அவள் உன்னிப்பாக கவனித்து அவளது மூளை அதை ரெக்கார்ட் செய்து வைத்துக் கொள்ளும். வேண்டிய நேரத்தில் அதை உபயோகிக்கவும் செய்யும்.
அடுத்த ஒன்று ஒன்றரை மணி நேரம் அவள் ஒரு பார்வையாளர் ரோல் – அதாவது ஓப்பனிங் பாட்ஸ்மான் விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் போது அடுத்த ஆள் ரெடியாக பாட் எல்லாம் போட்டுக் கொண்டு எந்த நேரத்திலும் அழைப்பு வரலாம் களத்தில் இறங்க தயாராக இருக்கும் 1-டௌண் பாட்ஸ்மான் போல, ஒரு வித மென்மையான பதைப்புள்ள எதிர்பார்ப்புடன் ஆனால் மிகவும் நுணுக்கமாக கவனிக்கத் தொடங்கினாள்.
டின்னர் முடிந்ததும் கட்டிலை நோக்கி நம்பியாரை கைப் பிடித்து அழைத்து சென்ற ருக்கு சேச்சியும் சாரும் – சில நிமிடங்களில் எம் டி – பி ஏ என்ற முகத்திரையை மாற்றி மிகவும் அன்னியோன்யமான ஒரு நெருக்கமான உறவுள்ளவர்கள் போல் தன் கண் முன்னாலேயே ஒரு திரைப்பட ஸீன் மாறுவதுபோல் உணர்ந்தாள். ருக்கு சேச்சியின் சாமர்த்தியமான மாறுபட்ட பாவங்களை அவள் ஏற்கனவே கண்டிருந்தாள் – டிரைவர் அல்லது ப்யூனிடம் கண்டிப்பு, பல அலுவலக வேலகளில் சிலரிடம் கெஞ்சல், சில வேளைகளில் கொஞ்சல், சில இடத்தில் மிரட்டல், என்று பச்சோந்தி போல் மாறிக் கொண்டிருந்த அவள் முகபாவம் சற்று முன்வரை பவ்யமான செக்ரட்டரி ரோலில் இருந்து சில நிமிடங்களில் நெருக்கமான துணவி ரோலுக்கு எவ்வளவு அனாயாசமாக மாறிவிட்டாள் என்பதை அவள் மனம் துல்லியமாகப் பதிவு செய்து கொண்டிருந்தது.
அடுத்த சில நிமிடங்களில் ஊர்வசி உன்னிப்பாக கவனித்த காரியங்கள் அவளது எதிர்காலத்துக்கு வெகு துணையாக இருக்கவே செய்தது என்பதில் எள்ளளவும் ஐயம் இல்லை – அவளது டயரியில் இருந்த குறிப்புக்கள் கூடிய சீக்கிரம் வெளியிடப் படலாம்.
ருக்மிணி சேச்சி நம்பியார் சாரை கட்டிலுக்கு அழைத்துச் சென்று அடுத்த படலத்துக்கு ஏதுவாக முதலில் தான் தன் உடைகளைக் களைந்து அம்மணமான யூனிஃபாரத்துக்கு மாறிவிட்டு பின் துரிதமாக நம்பியாரின் உடைகளையும் அவிழ்த்து அவரை படுக்கையில் படுக்க வைத்து விட்டு – அவர் உடல் முழுவதும் மெல்ல மெல்ல முத்தம் கொடுத்தாள். ஊர்வசி இந்த சேச்சியால் இவ்வ்ளவு வயதிலும் எப்படி கட்டுக் குலையாத மேனியாக இருக்க முடிகிறது என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, ருக்மிணி தனது திரண்ட முலைகளை நம்பியாரின் முகத்தில் வைத்து ஒத்தடம் கொடுத்தபடியே அவரது மார்பில் தனது கைகளால் வருடி வருடி நிதானமாக அவரது அடி வயிற்றில் உள்ளங்கையின் இளம் சூடு படரும்படி வட்ட வட்ட கோலங்கள் இட்டபடி குனிந்து நோக்க நம்பியாரின் கொடிக் கம்பம் மெதுவாக எழும்பத் தொடங்கியிருந்தது.
ருக்மிணி தனது முகத்தை அவரது மார்பில் தேய்த்தவாறே கீழ் நோக்கி தனது இலக்கை அடைய, சற்று நேரத்தில் அவரது கால்களுக்கு நடுவே மண்டியிட்டு ‘ஊம்பல்’ பொஸிஷனுக்கு தயாரான நிலையை எய்தினாள். அன்று காலைதான் தன் முதல் புல்லாங்குழல் ஊதலின் ராகங்களைப் படித்திருந்த ஊர்வசி ருக்கு சேச்சியின் செயல்களை உன்னிப்பாகக் கவனித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
பதினைந்து இருபது வருடங்களாக இதில் தேர்ச்சி பெற்றிருந்த ருக்மிணியின் எக்ஸ்பெர்ட் மானிப்புலேஷன் – முதிர்ந்த ஊம்பல் கலையின் நுணுக்கங்கள் - அவளை வியப்படையச் செய்தன.
ஏனென்றால் ருக்கு சேச்சி நம்பியாரின் ஊதுகுழலை வாய்க்குள் எடுப்பதற்கே ஐந்து பத்து நிமிடங்கள் தாமதித்து – வெகு நிதானமாக அவரது தொடைகளை வருடி அவரது அடி வயிற்றில் முகம் புதைத்துப் பின்னர் அவரது குண்ணையை தனது கன்னத்தில் வைத்து தேய்த்து, விரல்களில் மிருதுவாகப் பிடித்து நயனம் செய்து தனது உள்ளங்கையின் இளம் சூட்டில் அவரது கொட்டைகளைப் பற்றி பிசைந்து பிழிந்து அவரது விறைப்பு புதிய சிகரங்களைத் தொடும் வண்ணம் இன்ப இம்சைகளுக்கு உள்ளாக்கிப் பின்னரே அவள் தனது உதடுகளைக் குவித்து அவரது மகுடத்தில் ஒரு ‘உம்ம’ கொடுத்தாள்.
நம்பியாருக்கும் ருக்மிணி தன்னை ஊம்புவது இத்தனை ஆண்டுகளில் எத்தனையோ ஆயிரங்கள் தடவையாக இருந்தாலும் தெவிட்டாத தேன்போல சுவைக்கவே செய்தது – அவர் ஆழ்ந்த பெருமூச்சுடன் தலயணையில் நன்றாக சாய்ந்து கொண்டு ‘கொள்ளாம் ... கொள்ளாம்’ (நல்லா இருக்கு..’ என்று ஊக்குவிக்கும் பாணியில் மெல்ல முனகியவாறு, இதையெல்லாம் உன்னிப்பாக கவனித்துக் கொண்டிருந்த ஊர்வசியைப் பார்த்து, “குட்டி.. எந்தா நோக்கிக் கொண்டிரிக்குன்னது....? உடுப்பெல்லாம் அழிச்சிட்டு அரிகில் வரூ....” (ஏன் சும்மா பாத்துகிட்டு இருக்காய்... துணியை அவிழ்த்து விட்டு பக்கத்தில் வா...) என விளித்தார்.
சற்று அச்சமாக இருந்தாலும் ஊர்வசியின் கூரிய மனம் – ருக்கு சேச்சியின் செயல்களை இன்னும் க்ளோஸ் அப் இல் ரெக்கார்ட் செய்ய இது உதவியாக இருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டு தனது உடைகளை மெல்லக் களையத் தொடங்கினாள்.
கடந்த மூன்று நான்கு தினங்களில் ருக்கு சேச்சியின் கோச்சிங் அவளுக்கு இப்போது நன்றாகவே துணை செய்தது. காமத்தின் மென்பொருள் – சாஃப்வேர் – இன் முக்கியத்துவத்தை அனுபவ பூர்வமாக அறிந்தவள் ருக்மிணி. அதாவது ஊம்புவது ஓழ்ப்பது இவற்றுக்கு ஏற்ற (அல்லது அதிகம்) முக்கியத்துவம் கொடுக்க வேண்டியது .. இந்த மாதிரி சின்ன சின்ன செயல்கள். என்பதை அவள் ஊர்வசிக்கு பயிற்சி அளித்திருந்தாள்..... உதாரணமாக .........
(1) மயக்கும் விழிகளால் சுண்டியெழுக்கும் விதத்தில் பார்வையிலேயே முன்பின் இருப்பவனின் சுண்ணியை அட்டென்ஷனில் ஆக்குவது
(2) உதட்டை லேசாக கோண வைத்து குவித்து – சில நேரங்களில் நாக்கை உதடுகளின் மீது நடனம் ஆட விட்டு, முக பாவத்திலேயே ஆண்களை மயக்குவது.
(3) குரலால் – சற்று குழைந்து கொஞ்சிப் பேசினால் எந்த முனிவனும் மசிய வைக்கும் modulation, சிணுங்கல் இவை.
(4) நடை – நடக்கும் போது லேசாக குலுங்கும் முலைகள், குண்டியின் அசைவுகளை ஒரு Plotter வைத்து Trace பண்ணினால், அந்த Perfect Sine Wave Form வரும் விதத்தில் நளினமான அந்த நடைப் பயிர்ச்சியில் தேர்ச்சி பெறுவதற்கே பல மணி நேரம் எடுத்தது.
(5) பேசிக் கொண்டிருக்கும்போது நழுவி விழும் (விடப் படும்??) புடவைத் தலைப்பு.. அந்த சில கணங்களில் கண்களால் ஃபோட்டோ எடுத்து மூளைக்குள் பதிய வைக்கும் ஆண்களின் வேகத்துக்கு ஈடாக ஒயிலுடன் அதை மீண்டும் எடுத்துப் போர்த்துவது.
(6) லோ ஹிப் புடவையை இடுப்பில் இருந்து லாவகமாம – ஒரு மைக்ரோ ஸெக்கண்ட் மாத்திரம் தாமரைத் தொப்புளின் ஆழத்தை தரிசனம் கொடுத்து எதிரில் இருப்பவரை திக்குமுக்காடச் செய்வது..
இப்படி அடுக்கிக் கொண்டே போகலாம்.
ஊர்வசி இப்போது உடைகளைக் களைவதை ஒரு ‘ஸ்ட்ரிப் டீஸ்’ ஆக வெகு நேர்த்தியுடன் அதிகம் ஆர்ப்பட்டம் இல்லாமல் ஆனால் ஒருவித நிதானத்துடன் மயக்கும் விழி – குவிந்த இதழ்கள் காம்பினேஷனுடன், ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்து அவசியம் இல்லாமலேயே சற்று தூரத்தில் இருந்த ஒரு நாற்காலியின் மீது அவைகளை தொங்க வைத்து விட்டு ஃபேஷன் பரேட் இல் அழகிகள் நடந்து வருவது போல் மயில் நடை போட்டு வர ..
அவள் செல்லும் போது நம்பியாரின் மனம் WAK! அதாவது What a Kundi - Exclamation Mark என்று கூவியது (ஏற்கனவே பார்த்த குண்டியானாலும் – சலிக்காத அழகு – மனம் கூறத்தானே செய்யும்..?) ......... திரும்பி வரும்போதோ பிறந்த மேனியாக பூரண அம்மண யூனிஃபாரத்தில் வந்த ஊர்வசியின் கொள்ளை கொள்ளும் அழகு .. மெல்லக் குலுங்கிய அவளது திரண்ட மாங்கனிகளின் வனப்பு... பிங்க் கலரில் முலைக் காம்புகளின் கதிர் வீச்சு ... அடங்கிய இடுப்பு .. ஒதுங்கிய அடிவயிறு, வாழைத்தண்டு போல செதுக்கிய தொடைகள், நடுவில் மழிக்கப் பட்டு திளங்கிய முக்கோணப் பிரதேசம். பிரம்மன் அதைப் படைக்க்கும்போதே அந்தப் பிரதேசத்தை இரண்டாக பிரிக்க வேண்டும் என்று அவன் விரல்கள் பிரிவினை வாதம் செய்தனவோ என்னவோ .. அதற்காக உண்டாக்க்கப் பட்டது போல் இருந்த அவளது மன்மதப் பிளவு.
நம்பியாருக்கு உன்மத்தம் பிடிக்கும் அளவுக்கு இருந்த நடந்து தன் அருகில் வருக் அழகைக் கண்டவர், தனது தம்பியின் வீக்கம் இன்னும் அதிகம் ஆவதையும், ருக்மிணியின் நாவினால் நீவப்பட்டுக் கொண்டிருக்கும் தனது குண்ணை எல்லை மீறி கக்கி விடுமோ என்ற அச்சத்தில் தனது கட்டுப் பாட்டின் திறன் முழுவதையும் உபயோகித்தே அடக்க வேண்டியிருந்தது.
ருக்மிணி அவரது கொட்டைகளைப் பிசைந்தபடி அவரது குண்ணணயை தனது வாய்க்குள் வைத்து ஊம்பியவாறே ஓரக்கண்ணால் தனது மாணவியின் செயல்களை மனதுக்குள் பாராட்டியபடியே கவனித்துக் கொண்டிருந்தாள். திடீர் என்று வாய்க்குள் வீக்கம் கூடுவதை உணர்ந்த அவள் - நம்பியாரின் ‘ராக்கெட்’டின் Temperature வேகமாக Abnormally High Level ஆனதை அறிந்தாலும், அவள் நம்பியாரின் ராக்கெட் டின் IGNITION MISFIRE ஆகி விடுமோ என்று அவள் அதிகம் கவலைப் படவில்லை. காமத்தில் வித்துவானாக இருந்த நம்பியாரின் மூளையில் இருந்த Control Tower இதை அடக்கி விடும் என்று அவளுக்கு அனுபவ பூர்வமாக தெரியும். ஆனாலும் தன்னால் முடிந்த அளவுக்கு உதவி செய்யலாம் என்று தனது பெரு விரலால் அவரது தண்டின் அடிவாரத்தில் அழுத்தமாகப் பிடித்து தனது உதடுகளால் அவரது மகுடத்தில் சில வினாடிகள் அழுத்திப் பிடித்து ‘அபாயம்’ நீங்கும் வரை கவனித்து, அப்படியும் ஒரு துள்ளி உப்பு வெள்ளம் தனது நாக்கில் சுவைக்க –“இட் வாஸ் எ க்ளோஸ் கால்” என்று நினைத்துக் கொண்டாள். அதே நேரத்தில் ஆன்கப்பட்ட நம்பியாரையே ஒரு உலுக்கு உலுக்கி விட்ட ஊர்வசி மீது அவளுக்கு அபார மதிப்பும் வந்தது – “இவள் எங்கோ வெகு உயர்வில் கூடிய சீக்கிரமே கொடி கட்டிப் பறப்பாள் .. இவளது அழகும் பருவமும் நிச்சயமாக இவளுக்கு உதவும்” என்று நினைத்தவாறே ருக்மிணி தனது ஊம்பல் படலத்தைத் தொடர்ந்தாள்.
ஊர்வசி மெல்ல கட்டிலின் அருகில் வந்து வெல்வெட் விரித்த அந்த மெத்தையின் மீது மண்டி இட்டுக் கொண்டு ருக்கு சேச்சியின் வாய் வேலையை அருகில் இருந்து கவனித்தவாறே நம்பியார் சாரின் அண்மையில் இருக்க, அவர் தனது கையை நீட்டி அவள் கரத்தைப் பற்றினார். காலையில் இண்டெர்வ்யூவில் இருந்தே அவளது மேனி சூடு பரவத் தொடங்கியிருந்தது. இப்போது படுக்கையில் ருக்கு சேச்சியின் ஊம்பலைக் கண்டு இன்னும் உசுப்பி அவளது புண்டை கசியத் தொடங்க, நம்பியாரின் கரம் பட்டவுடன் இன்னும் சூடேறி தனது முதல் அரங்கேற்றத்திற்கு ஊர்வசியை ஊக்கப் படுத்த...
அரங்கேற்றத்துக்கு அடுத்த பாகம் வரை காத்திருக்கத்தான் வேண்டும்..
ஊர்வசி கட்டிலில் வெல்வெட் பஞ்சணையில் நம்பியாரின் அருகில் இருந்தபோது அவளது மனம் பெவிலியனில் இருந்து அப்போதுதான் கிரிக்கெட் களத்தில் இறங்கும் பாட்ஸ்மானின் மன நிலையைப் போல ஒரு வித பதைப்புடன் தான் இருந்தது. ஆனால் அடுத்த பக்கம் ஒரு செஞ்சுரி அடித்துக் கொண்டும் இன்னும் நிதானமாக ஆடும் ஸீஸண்ட் பாட்ஸ்மான் போல ருக்கு சேச்சியின் நாக்கு லீலைகள் சீராக செயல்படுவதை கண்டு ரசித்தவாறே இன்னும் நம்பியாரின் அண்மையில் அமர, அவரது கைவிரல்கள் அவளது ஒரு ஸ்பாஞ்ச் போன்ற மிருதுவான முலையின் மீது ஸ்பின் பௌலர் போல லாவகமாம உருட்ட, ஊர்வசியின் உடலில் இன்னும் அதிகமாக சூடு பரவத் தொடங்கியது. அவளது பிங்க் நிற நிப்பிள்கள் இன்னும் அதிகமாக விறைத்துத் துறுத்திக் கொண்டு கோபத்துடன் முறைத்துப் பார்ப்பதுபோல் இருக்க, நம்பியார் புன்னகையுடன் அவளது முலையை லேசாக இழுத்து தனது வாயை நோக்கி சமிக்ஞை காண்பிக்க, ஊர்வசி அவரை நோக்கி சாய்ந்து அவரது வாய்க்குள் தனது முலையில் ஒன்றைத் திணித்தாள்.
நம்பியார் சொர்க்கலோகத்தில் சஞ்சரிப்பதுபோல் சந்தோஷத்துடன் அவளது முலையை வாயில் வைத்து குதப்பியபடி ரசித்து சுவைத்தபடி தன்னுடைய பாக்கியத்தை நினைத்துக் கொண்டிருந்தார். அதாவது சாதாரணமாக ஊம்பப் படும்போது ஒரு முலையை வாயில் வைத்து சப்புவது என்பது டெக்னிக்கலி இம்பாஸிபிள் டாஸ்க் ... அதாவது 1:1 என்ற நிலவரத்தில் .. ஆனால் தற்போது இங்கு ஊர்வசி-ருக்மிணி “டீம்வொர்க்” நல்ல காம்பினேஷனாக வொர்க் பண்ணுவதால்தான் இந்த மாதிரி சுகங்களை அனுபவிக்க முடிகிறது என்ற உணர்வில் .. “வாழ்க டீம் வொர்க்..” என்று மனதார வாழ்த்தியவாறே ஊர்வசியின் பஞ்சுபோன்ற மிருதுவான முலகளை கைகளால் வருடியவாறே அவளது முலைக்காம்புகளை ஒவ்வொன்றாக ரசித்துக் குடிக்கத் தொடங்கினார்.
ஊர்வசி கடந்த சில தினங்களாக ருக்கு சேச்சியின் மென்மையான காமப் பாடங்களுக்கு அறிமுகம் செய்து வைக்கப் பட்டிருந்தாலும், தற்போது நம்பியாரின் தேக்கு மரம் போல் வலிமையான கரங்களால் முரட்டுத்தனமாக கையாளப்படும் விதம் முற்றிலும் வித்தியாசமாகவே இருந்தது. அவரது வாய்க்குள் குதப்பப் பட்டுக் கொண்டு இருக்கும் தனது முலைகள் அவ்வப்போது பற்களால் மெல்லக் கடிபட்டபோது கொஞ்சம் வலி எடுத்தாலும் அது இன்ப வேதனையாகவே இருந்தது.
கீழே ... ருக்மிணி நம்பியாரில் கால்களுக்கு நடுவே குப்புறப் படுத்துக் கொண்டு தனது ஊம்பல் வேலையில் மும்முரமாக ஈடுபட்டுக் கொண்டிருந்தாலும் அவளது கவனம் கைக் கடிகாரத்திலும் இருக்கவே செய்தது. இன்று வார இறுதி நாள் – தனது சேட்டன் – கணவன் ரவி மேனன் – நாக்பூரில் இருந்து ஆவலுடன் வருவான் – இன்று இரவு முழுவதும் அவனுக்கு விருந்து படைக்க வேண்டும் என்ற மனைவியின் கடமை உணர்வுடன் பத்தரை மணிக்குக் கிளம்ப வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டே தனது “வாய்” பாட்டை பல வித ராகங்களுடன் இன்னிசைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.
இந்த இடத்தில் நம்பியாரைப் பற்றி சில விஷயங்கள் சொல்லித்தான் ஆக வேண்டும் – சில கொள்கைகளில் அவர் மிகவும் கண்டிப்பாகக் கடைப் பிடிப்பவர். ஒரு பெண் திருமணம் ஆகி விட்டால் தனது பூர் – (அதாவது மலையாளத்தில் ‘புண்டை’ யைக் கூறுவது...) – தனது கணவனுக்கு மட்டுமே என்பதில் அவர் வெகு கறாராக இருப்பார். ருக்குவுடன் அந்தக் காலத்தில் ராத்திரி பகலாக கும்மாளம் அடித்திருந்தாலும். ரவி மேனனுடன் அவள் கல்யாணம் முடிந்ததும், அவளது யோனிப் பிரவேசத்தின் உரிமை அவளது கணவனுக்கு மட்டுமே – இதைத்தான் எல்லா பெண்களுடனும் அவர் கடைப் பிடிப்பார். பொதுவாக அலுவலகத்தில் அவரை ‘குஷிப்படுத்த’ வரும் பெண்கள் எல்லோருமே ஐஸ் ஃப்ரூட் டெக்னிக் இல் தான் அவரைத் திருப்திப் படுத்த அனுமதிப்பார். அதனால் யாருடைய ‘கற்பு’க்கும் தான் பங்கம் விளைக்கவில்ல என்ற மனத் திருப்தி அவருக்கு...!
ருக்குவின் கணவனுக்கும் இது நன்றாகவே தெரியும். தான் ருக்குவைக் கலியாணம் செய்த பிறகு தனது ப்ரமோஷனுக்கு நம்பியார் செய்த உதவிகளுக்கு அவன் கடமைப் பட்டிருந்தான். ரவி மேனன் – தன் மனைவி அவ்போது தனது பாஸ் தேவைப் படும்போது ஊம்பல் படலத்தில் ஈடுபடுவது ஒரு ஆஃபீஸ் கடமையாகவே பெருந்தன்மையாக கருதிக் கொண்டிருந்தான். மேலும் ருக்குவிற்கு இப்போது சற்று வயதாகி விட்டது – நம்பியாருக்கு எப்போதும் புதுப் புது இளம் “குட்டிகளின்” டிமாண்ட்–அண்ட்–சப்ளையில் குறைவே இருக்கவில்லை. இதில் சிலவற்றை ருக்குவே செட் அப் செய்திருக்கிறாள் என்பதையும் ரவி மேனன் அறிந்திருந்தான் – எனவே அவர்களது இல்லற வாழ்க்கை இந்த பரந்த மனப்பான்மையில் இனிதாகவே சென்று கொண்டிருந்தது.
எனவே ருக்கு தன்னை இன்று இரவு ஊர்வசியின் அரங்கேற்றத்திற்கு நம்பியார் அழைத்த போதே அவரிடம் “சார்.... இன்னு ராத்திரி சேட்டன் நாக்பூரில் நின்னும் வருன்ன்னுண்டு.... ஞான் பத்தரை மணிக்கு போணம்....” என்று சற்றே நாணத்துடன் கேட்க, நம்பியார் சிரித்தவாறே.. “அதினெந்தா... நோ ப்ராப்ளம்ஸ்.... போய்க்கொள்ளூ.... ஜாயினிங் ரிப்போர்ட் சரியாக்கிக் கழிஞ்ஞால்.. உடனே போகாம் கேட்டோ...!” என்றார். அதாவது அவரது குண்ணைப் பேனா இந்தப் புதிய குட்டி ஊர்வசிக்குள் ஊடுருவி “ஜாயின்” செய்து விட்டால், உடனே அவளது ட்யூட்டி முடிந்துவிடும் என்பதைத் தெளிவு படுத்தியிருந்தார்.
அவரது பேனா கையொப்பம் இட்டு முடித்து “மை”யை அவளது மேனிக்குள் செலுத்த ஒன்று அல்லது இரண்டு மணிக்கூர் நேரமாவது ஆகும் என்பதைத் தனது இளமைப் பருவ அனுபவங்களின் மூலமாக நன்றாகவே அறிந்திருந்த ருக்மிணி – தனது ரோல் முடிவுக்கு வரும் நேரம் ஆகி விட்டது என்பதை உணர்ந்து தனது உறிஞ்சலின் அழுத்தத்தை அதிகமாக்கியவாறே அவரது கொட்டைகளை தனது கைவிரல்களால் பிழிந்து அவருக்கு சமிக்ஞை கொடுக்க, இத்தனை வருடங்களாக அவர்கள் தொடர்பின் நெருக்கம் - ஸிக்னல் ட்ரான்ஸ்மிஷன் – அவரது மூளைக்குள் செலுத்த அவரது உச்சக்கட்டத்தை ஒரு ட்ரிக்கர் பல்ஸ் (Trigger Pulse) - ஒரு அணு குண்டு வெடிப்பதைப் போன்று அடுத்த சில கணங்கள் அவரது உடல் உலுக்கு உலுக்கு என்று ஆட அவரது குண்ணை ராக்கெட் சீறிக் கொண்டு பாய்வது போல் சுக்ள வெள்ளம் அணைக்கட்டை உடைத்துக் கொண்டு பீய்ச்சுவதுபோல் அவளது வாயை நிறைத்தது.
ஊர்வசி தனது ஓரக் கண்களால் குனிந்து பார்க்க வியப்பில் ஆழ்ந்தாள் – அன்று காலைதான் தனது முதல் முதல் கன்னி ஊம்பல் படலத்தில் அனுபவம் பெற்றிருந்தாள் என்றாலும் இப்போது ருக்கு சேச்சியின் ஊம்பலுக்கும் அதன் விளைவுகளைப் பார்த்தபோதுதான் – ‘அனுபவம்’ ... எக்ஸ்பீரியன்ஸ் என்பதன் முழு அர்த்தம் புரிந்தது. அவரது உடலில் அதிர்வுகள் ... பொல பொல என்று High Speed Broad Band Connection இல் இருந்து download செய்யப்படும் கோப்புகள் போல – அவரது குண்ணை விண் விண் என்று துடித்து துடித்து கக்கி வெளிப்படுத்தும் சுக்ள பானம் – அதை அனாயாசமாக உறிஞ்சி தொண்டைக்குள் High Capacity Hard Disc போல சேமித்து சுவைத்து அருந்தும் ருக்கு சேச்சியின் லாவகம். ஊர்வசி தனக்குள் யோசித்துக் கொண்டாள்.. சேச்சியின் லெவலுக்கு வருவதற்கு.. “ஐ ஹாவ் அ லாங் வே டு கோ....!” ஆனாலும் மனதுக்குள் ஒரு இலக்கை (Goal – Setting) வைத்துக்கொண்டாள்... ஆறே மாதம் .. அதற்குள் ... “ஊம்பல் ராணி” என்ற பட்டத்தை நம்பியாரிடம் இருந்தே வாங்குவேன் என்று சபதம் போட்டாள்.
ருக்மிணி நம்பியாரின் சுண்ணி தண்ணி விட்ட பிறகு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுருங்குவதை உணர்ந்து தண்டின் அடியில் இன்னும் விரல்களால் உருவி மிச்சம் மீதி இருப்பதையும் உறிஞ்சி துளி விடாமல் செவ்வனே செய்த திருப்தியில் எழுந்து உட்கார்ந்து தனது கைங்கரியத்தால் இப்போது அவரது சுண்ணி சுண்டைக்காய் அளவுக்கு ஆகி விட்டதை சந்தோஷத்துடன் பார்த்தவாறே எழுந்து அவரது Hand Bag ஐத் திறந்து சில Official File-களை அவரிடத்தில் கொடுத்தாள் – எல்லாம் கடமை உணர்வுதான் – அவரது கொட்டையில் மீண்டும் ஜீஸ் ஊறி வருவதற்கு – Recouping Time - ஒரு அரை மணி நேரம் எடுக்கும் என்பதையும் அந்த நேரத்தில்தான் அவரது மூளை அபார வேகத்திலும் Creativity உடனும் செயல்படும் என்பதை இருபது வருட அனுபவத்தில் உணர்ந்திருந்த ருக்மிணி அந்த நேரத்தை வீணாக்க விரும்பாமல் ஒரு ப்ராஜக்ட் ரிப்போர்ட்டை அவரிடம் கொடுத்து விட்டு – அதே நேரத்தில் ஊர்வசியை இன்னும் சூடாக்கி தானும் சூடாகி தனது சேட்டன் வரும் நேரத்தில் ரெடியாகி விடலாம் – என்று Optimal Time Schedulingஐ அமல் படுத்தத் தொடங்கி ஊர்வசியை நோக்கி “நீ இங்கு வா மோளே....” என்று விளித்தாள்.
ஊர்வசிக்கு அன்று காலை இண்டர்வ்யூவுக்கு வரும் முன்பு யோனி பூஜை நடத்தி விட்டுத்தான் ருக்மிணி அனுப்பியிருந்தாள். ஆனால் அன்று அதற்குப் பின் இண்டர்வ்யூ, குண்டி தர்ஷன், Pubic Relations, இப்போது இரண்டு ஜின் சாப்பிட்டதன் மயக்கம், பின்னர் நம்பியாரின் முலை குடி படலம்.. ஊர்வசியின் உடல் முழுவதும் ஜிவ் என்று சூடாகி தக தக என்று எரிந்து கொண்டிருந்தது. ருக்மிணி அவளுக்கு ஒன்றிரண்டு உச்சக் கட்டம் அடைந்து விட்டால் பின்னர் நம்பியாரின் ஜாயினிங்க் ரிப்போர்ட் எழுத ‘தடை’ அதிகம் இருக்காது என்பதை உணர்ந்து, ஊர்வசியை அணைத்துக் கொண்டு அவளது செவிகளில் “மோளே... சார் அரை மணிக்கூர் பிஸியாணு... நமக்கு ஒன்னு என்ஜாய் செய்யலாம்.. சாரினும் இது காணான் ரசிக்கும்” என்று கிசு கிசுத்தவாறு ஊர்வசியின் கன்னத்திலும் உதடுகளிலும் முத்தமிட்டாள்.
மணி பத்தாகி விட்டது. நம்பியார் என்னதான் ப்ராஜக்ட் ரிப்போர்ட் வாசிப்பதில் மும்முரமாக இருந்தாலும் அவரது பார்வையின் ரேஞ்ச் – Wide Range Radar போல உன்னிப்பாக சுற்றுப்புரத்தை உன்னிப்பாக Scan செய்து கொண்டே இருக்கும் என்பதையும் அவரது discharge ஆகியிருக்கும் Rocket சற்று நேரத்தில் எழும்பி குதப் மினார் போல ஆகி விட்டால் பின்னர் அடுத்த launchக்குத் தயாராகி விட்டால் ஊர்வசியை ஜாயின் செய்துவிட்டு தான் வீட்டுக்குத் திரும்பலாம் – பின்னர் இரண்டு மணி நேரம் நம்பியார் பாடு – ஊர்வசி பாடு – என்னதான் பாடுபடப் போகிறாளோ – அதே நேரம் தான் வீட்டுக்குச் சென்று ரவி சேட்டனை இன்று பிழிந்து எடுத்துவிட வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டே ஊர்வசியை அணைத்து கெட்டியாகப் பிடித்து முத்தமிட்டவாறே “மோளு திரிஞ்ஞு கிடன்னோளு” என்று திரும்பிப் படுத்துக் கொண்டு 69 நிலைக்கு வர விளித்தாள்.
கடந்த ஒரு வார கோச்சிங் இல் ஊர்வசியும் இந்தக் கலையில் நல்ல தேர்ச்சி பெற்றிருந்தாள் – முதல் முதல் சேச்சி தன்னை அம்மணமாகப் பார்த்தது... பின்னர் படிப் படியாக முன்னேறி இன்பத்தில் திளைக்க வைத்தது... – (ஒரு தனி கதையே எழுதி விடலாமோ??) – தனது புண்டைப் பிரதேசத்தையும் மழித்து சுத்தம் செய்து சேச்சியைப் போலவே பள பள என்று மின்னும் பிளவைக் கண்டவுடன் – ஊர்வசி மலைத்து விட்டாள் அன்று ... பின்னர் சுவைப்பது சுவைக்கப் படுவது ...எல்லாமே கனவுபோல் தான் இருந்தது.
இப்போது ‘பாஸ்’ முன்னால் ஒரு நாடகம் நடிப்பதுபோல் கட்டிலில் இருவரும் ஒருவர் மடியை மற்றவர் நாடி முகம் புதைக்கும் போது கிடைக்கும் ‘கிக்’ வேறு விதமாக இருந்தது. தனது புண்டைப் பிளவை ருக்கு சேச்சியின் நாவு சுவைக்கத் தொடங்கியதும் மேனி புல்லரிக்க அவளுக்கு ஈடு கொடுக்கும் வகையில் சேச்சியின் தொடைகளை இன்னும் விரித்து வைத்துக் கொண்டு அவளது ரோஜா இதழ்களின் நடுவே ஊறி வரும் தேனை சுவைக்கத் தொடங்கினாள். சற்று நேரத்தில் இருவரின் முனகல்கள் அந்த அறையில் எதிரொலிக்கத் தொடங்கின.
நம்பியார் அந்த ப்ராஜக் ரிப்போர்ட் ஐ முன்பே வாசித்ததுதான் – ஆனால் தற்போதைய ‘நிர்வாண’ நிலையில் பத்தே நிமிஷம் வாசித்ததில் முன்பு புலப்படாத சில உண்மைகள் அவருக்கு சில கணங்களில் புரிந்து விட – மூன்று நுணுக்கமான பாயிண்டுகளை அவர் அந்த ரிப்போர்ட்டின் மூலையில் குறித்து வைத்து ஃபைல் ஐ மூடி வைத்து – விட்டு – இந்த குறிப்புகளால் ப்ராஜக்டின் லாபம் இரண்டு மடங்கு ஆகும் என்று உணர்ந்த மகிழ்ச்சியில் ஆழ்ந்து அப்போது அங்கு இரண்டு பெண்களூம் உச்சக் கட்டத்தின் சந்தோஷத்தில் சிட்டுக் குருவிகள் க்ரீச் க்ரீச் என்று சத்தமிடுவதுபோல் மேனிகள் படர்ந்து அந்த இன்ப முனகல்களைக் கண்டு ரசித்தவர் தனது கால்களுக்கு நடுவே மீண்டும் சூடு பரவுவதை உணர்ந்தார்.
ஒரு சிறு மண்புழு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பெரிதாகி சற்று பின்னர் ஒரு நத்தை அளவு ஆகி பின்னர் பாம்பு ஆகி படம் எடுத்து கொடி மரம் போல் விறைப்புடன் சில நிமிடங்களில் ஆவது போல நம்பியாரின் சுண்டைக்காய் அளவு சுண்ணி நேந்திரம் பழம் ஆவதை ருக்மிணி தனது ஓரக் கண்களால் கவனிக்கவே செய்தாள். ஊர்வசியின் நாக்கு தனது தொடைகளின் நடுவே சிறப்பாக வேலை செய்து கொண்டிருந்தது. அவளது புண்டையின் துடிப்பு ருக்குவின் வாய்க்குள் தனது உச்சக்கட்டத்தை இன்னொரு முறை அறிவிக்க.. இனி அடுத்த கட்டத்திற்குச் செல்ல வேண்டும் என்று எண்ணி எழுந்து கொண்டாள்.
நம்பியாரை நோக்கி நமட்டுச் சிரிப்புடன் “சாரே... ஜாயினிங் டைம் ஆயில்லே...? என்று கேட்க அவர் “ஞான் ரெடி...” என்று கால்களின் நடுவே விறைத்து நிற்கும் தனது தடியைப்பார்த்தவாறே சொல்ல ருக்மிணி, “மோளே .. நேரே கிடன்னோளு ..” என்று கட்டிலில் அவளை நேராகப் படுத்து வைத்து அவளது துடிக்கும் யோனியை இன்னும் நன்றாக விரித்து வைத்து அவளை நோக்கி புன்னகையுடன்.. “நம்முடே கம்பனியில் ஜாயின் செய்ய ரெடியாணோ??” என்று கேட்க நம்பியார் தவழ்ந்து வந்து ஊர்வசியின் கால்களின் நடுவே பொசிஷன் எடுத்தார்.
ஊர்வசி ஒரு வித மயக்கத்திலேயே இருந்தாள்.. ருக்கு சேச்சியின் நாவு செய்த துடிப்பில் இருந்து முற்றிலும் மீளுவதற்கு முன்பே நம்பியார் சார் தனது மேல் படருவதற்கு தயாரான நிலையில் இருப்பதையும் அவரது விறைத்த தண்டு தனது புண்டையின் வாசலில் உரசிக் கொண்டு நிற்பதையும் ருக்கு சேச்சியின் கைகள் அவரது தண்டை ஏந்தி தனது பிளவில் மெல்ல மெல்ல ஆட்டுவதையும் உணர்ந்த ஊர்வசி தனது வாழ்க்கையில் அடுத்த முக்கியமாக அத்தியாயத்துக்கு செல்கிறோம் என்ற எதிர்பார்ப்புடன் கண்களை இறுக்கி மூடிக் கொண்டு நம்பியாரின் யோனிப் பிரவேசத்தை எதிர் கொண்டாள்.
ஒரு சில வினாடிகள்.... ஒரு விதமான சிறிய எரிச்சல்.. அழுத்தம் .. கால்களுக்கு நடுவே ஒரு ஆக்கிரமிப்பு .. அடிவயிற்றுக்குள் ஒரு நிறைவு .. கண்ணைத் திறந்த போது நம்பியார் தன் மீது படுத்துக் கொண்டிருந்தார். அவரது தண்டு தனது கால்களுக்கு நடுவே பூரணமாக ஊடுருவிச் சென்றிருந்தது ..அவளால் நம்பவே முடியவில்லை.. ஏதோ பெரிய பூகம்பம் போல வலி எடுக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.. ஊற வைத்திருந்த புண்டைக்குள் அவரது குண்ணை இலகுவாகவே சென்று விட்டது.
ருக்கு சேச்சி பட பட என்று தனது உடைகளை அணிந்து கொண்டு அவள் அருகில் வந்து குனிந்து அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டவாறு, “வெல்கம் டு அவர் கம்பெனி ஊர்வசி டியர்....!” என்று அவளது ஜாயினிங் ரிப்போர்ட் ஐ எடுத்து நம்பியாரின் கையில் கொடுக்க, நம்பியார் ஊர்வசியின் மீது படுத்தவாறே அதில் கையொப்பம் இட்டார். அதை எடுத்து தனது ஃபைல் இல் வைத்தவாறு, நம்பியாரின் தலையைக் கோதியவாறு, “ஞான் போட்டே பப்பா .......?? சேட்டன் எனிக்கு வேண்டி வீட்டில் காத்திரிக்கும்” என்று நம்பியாரின் கன்னத்திலும் வெகு அருகில் இருந்த ஊர்வசியின் கன்னத்திலும் முத்தமிட்டவாறு விடை பெற்றாள். போகும் போது ஒரு நமட்டுச் சிரிப்புடன் “நோக்கி ...பதுக்கெ கேட்டோ... கொச்சு பெண்ணாணு... பூர் கீறிப் போகும்” என்று அன்பாக (சின்னப் பெண்.. பார்த்து கவனமாகச் செயல்படவும்.. புண்டை கிழிந்து விடப் போகிறது” என்று எச்சரிக்கை செய்து விட்டுச் சென்றாள்.
ஊர்வசி சற்று ஆச்சரியத்துடனேயே பார்த்தாள்... பத்பனாபன் நம்பியாரை .. பப்பன் என்று அழைக்கு அளவுக்கு அன்னியோன்யம் சேச்சிக்கு ... ஆனால் அபூர்வமாகவே அழைப்பாள் .. அதுவும் தனிமையில் இருக்கும்போது மட்டும் ... என்பது புரிந்தது. தனது முன்பில் இந்த அன்னியோன்யம் புலப்பட்டது தான் அந்த கம்பெனியில் “இன்னர் சர்க்கிள்” இல் சேர்ந்து விட்டோம் என்று என்ற உண்மையும் அவளுக்கு புலப்பட, அந்த உணர்வு அவளை மகிழ்ச்சியின் உச்சத்திற்கு அழைத்துச் செல்ல அதற்குள் நம்பியார் அவள் மீது படர்ந்து கொண்டு தனது இயக்கத்தை மெல்லத் தொடங்கினார்.
ஊர்வசி இந்த ஒரு வாரத்தில் ருக்கு சேச்சியின் கைவிரல்களின் நடனத்தையும் நாக்கு சுழற்றுவதையும் மட்டுமே அனுபவித்திருந்தாள். சற்று முன்பு கிரகப் பிரவேசனம் நடத்திய நம்பியாரின் தண்டு தன்னை முற்றிலும் நிறைத்துக் கொண்டிருந்தாலும் மெல்ல மேலும் கீழும் அசையத் தொடங்கிய போதுதான் தனது யோனித் தசைகள் அவரது குண்ணையை எவ்வளவு இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டிருக்கின்றன என்பது அவளுக்கு புரியத் தொடங்கியது. கால்களுக்கு நடுவே கசிந்து கொண்டிருந்த நனைவு காரணமாக அவரது அசைவுகள் எஞ்ஜின் பிஸ்டன் போல ஒவ்வொரு முறை உள்ளே செல்லும்போதும் இன்னும் அழகாக விரிந்து கொடுத்து வரவேற்க, நம்பியார் மெதுவாக ஒவ்வொரு கியர் ஆக மாற்றி வேகத்தை அதிகமாக்கத் தொடங்கினார்.
நம்பியாரைப்பொறுத்த மட்டில் வயது ஒரு பொருட்டே அல்ல. ஒவ்வொரு வருடமும் ஒரு மாதம் ஆயுர்வேத பிளிச்சல் செய்து தேகத்தை தேக்கு மரம் போல வைத்திருந்தார். மேலும் சுவாசப் பயிற்சி வேறு.. அதனால் காமத்தில் ஈடுபடும் போது ஒரு மணி – இரண்டும் மணி நேரம் என்பது அவரைப் பொறுத்தவரை அனாயாசமாக ஈடுபடுவார். அவகாசம் கிடைக்கும்போது .... பொதுவாக அவரைப் பொறுத்தவரை ஊம்பல் பெறுவதுதான் அவரது வாழ்க்கையில் முக்கியமான அம்சமாக இருந்தது. இந்த மாதிரி புதிய பிஞ்சு குட்டிகள் கிடைக்கும் போது இரவு முழுவதும் அடித்தாலும் அவருக்கு சலிப்பு தட்டாது.
யோனிப் பிரவேசம் அவ்வளவு வலி எடுக்கவில்லை என்று ஓரளவுக்கு ஊர்வசிக்கு ஒரு வித disappointment ஆக இருந்தாலும், சில நிமிடங்களில் நம்பியாரின் ஆயுதம் தன்னைத் துளைத்துக் கொண்டு ஆழமாக நங்கூரம் போட்டிருந்த தண்டு மெல்ல உயர்த்தி பின்னர் இன்னும் ஆழமாக Pile அடிப்பதுபோல் மிகவும் மெதுவாக Slow Motion இல் ஆழமாக அவளது தொடைகளுக்கு நடுவே கடப்பாறை போல பிளந்து கொண்டு இயங்கத் தொடங்க, ஊர்வசி தனது தொடைகளை இன்னும் அகற்றி அவளது கால்களை அவரது கால்களைச் சுற்றி இறுக்கப் பிடித்து வரவேற்று ஆண்மையின் ஆதிக்கத்தை முதல் முறையாக உணர்ந்து அதில் லயிக்கத் தொடங்கினாள்.
நம்பியார் தனது இயக்கத்தில் இப்போது வேகம், ஆழம் இரண்டையும் மாற்றி மாற்றி சில வேளைகளில் angle of insertion ஐயும் மாற்றி சில புதுப் புது யுக்திகளைக் கையாண்டு ஊர்வசியை திக்கு முக்காடச் செய்தார்.
ருக்கு சேச்சியின் நாவு லீலைகளிலேயே ஓரளவுக்கு மயங்கிபோயிருந்த ஊர்வசிக்கு நம்பியாரின் ஊடுருவலின் வேகமும் ஆழமும் முற்றிலும் புதிய அனுபவமாக இருந்தது, சில நிமிடங்களிலேயே முதல் அதிர்வாக அவள் உடல் முழுவதும் பூகம்பம் ஏற்பட்டது. தொடர்ந்து நம்பியாரின் ஆட்டம் இடைவிடாமல் அவளை பதம் பார்க்க அடுத்த இன்ப சுனாமியில் அவள் தூக்கி எறியப்பட்டு மயக்கத்தில் ஆழ்ந்தாள். நம்பியார் எவ்வளவு நேரம் அவள் மீது இயங்கிக் கொண்டிருந்தார் என்பதையே மறந்த வண்ணம் அவள் ஆழ்ந்த மயக்கத்திலும் தூக்கத்திலும் ஆழ்ந்தாள்.
(அப்படியாக “அரங்கேற்றம்” ஒரு விதமாக நடந்தது)
No comments:
Post a Comment