Ads

Sunday 17 April 2016

என் அம்மாவை ஓத்த கதை

அன்று இரவு 1 மணி. என் அப்பா நைட் சிப்ட் வேலைக் போய்விட்டார். என் அம்மாவும் நானும் மட்டுமே வீட்டில் இருந்தோம். என் அம்மா தூங்கி கொண்டு இருந்தாள். அவள் நைட்டி மேலேறிச் சென்று அவளது பருத்தக் கருத்தக்குண்டி வெளியே தெரிந்தது. நான் மெதுவாக அவள் பக்கததில் போய் படுத்தேன். தூங்குது போல நடித்துக் கொண்டே எனது முழு உடலை அவள் பக்கமாக நகர்த்தி அவள் உடலோடு ஓத்தியது போல் படுத்துக்கொண்டன். இதயம் படபடத்து. மெல்ல என் பருத்த சுன்னியை அவள் குண்டி மீது வைத்தேன். அவளது பழுத்த குண்டியின் சூடு என் சுன்னியில் பட்டது. மீண்டும் தூங்குவது போல் நடித்துக் கொண்டே மெதுவாக என் காலை அவள் குண்டி மேலே தூக்கிப் போட்டேன். அப்படியே என் காலைக் கொண்டு என் சுன்னி என் அம்மாவின் குண்டி மீது அழுத்தமாக படும்படி வைத்தேன். என்ன ஒரு சுகம்.


சிறிது நேரம் தூங்குவது போல் நடித்துக்கொண்டே சுகம் அனுபவித்தேன். திடீரென என் அம்மா திரும்பிப் படுத்தாள். நான் எனது சுன்னியை லுங்கியின் உள் மறைத்துக் கொண்டு தூங்குவது போல் நடித்தேன். எழுந்து போய் விடலாம் என நினைத்தேன். ஆனால் அவள் முலைகள் என்னை நெருங்கி உரசிக் கொண்டு இருந்தது. மெதுவாக அவளது முலை மீது கை வைத்துப் பிசைந்தேன். அவளது முலைகள் இரண்டும் பிராவுக்குள் இருந்த வெளியே பிதுங்கிக் கொண்டு இருந்தது. மெதுவாக தடவிக் கொண்டே காம்புகளை தேடி விரல்கள் அலைந்தன.

மெல்ல அவளின் நைட்டியின் ஜிப்பைகக் கழற்றிவிட்டு எனது விரல்களை உள்ளே விட்டேன். மெதுவாக என் கை முழுவதும் உள்ளே விட்டு அவளது முலையைக் கசக்கிப் பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். அவளது முலைக் காம்புகளை விரல்களால் வருடிவிட்டேன். திடீரென மீண்டும் என் அம்மா திரும்பி படுத்துக் கொண்டாள். மெல்ல அவளது நைட்டியில் இருந்த கையை வெளியே எடுத்து விட்டு தூங்குவது போல் நடித்தேன்.

என் அம்மா மல்லாக்க படுத்துத் தூங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். நான் மெதுவாக கீழிருந்து அவளது தொடை மீது என் கையை வைத்தேன். அவளது தொடை பளபளப்பாக இருந்தது. மெதுவாக என் கையை அவளது புண்டை நோக்கி பாவாடை வழியாக நகர்த்தி என் உள்ளங்கையை அவளது முழுப் புண்டை மீது வைத்தேன். நெஞ்சம் படபடத்தது. என் அம்மா தூங்குகிறாள் என்பதை உறுதி செய்ய சிறிது நேரம் அசையாமல் இருத்தேன். அவள் நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். பிறகு மெதுவாக அவள் மேடு மீது இருந்த மூடிகள் மீதும் என் விரல்களை நுழைத்தேன். பிறகு விரல்களை கீழே இறக்கி அவளது பிளவை தடவிக் கொண்டிருத்தேன்.

என் அம்மாவின் புண்டையின் பிளவை தடவிக் கொண்டே ஒரு விரலை மெதுவாக உள்ளே விட்டேன். என் அம்மா படக்கென்று விழித்துக் கொண்டாள். என் இதயம் பலமாக அடித்தது. படக்கென்று என் கையை வெளியே எடுத்தேன். 
"என்னடா பண்ணிக்கிட்டு இருக்க" என அதட்டினாள். 
எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. சிறிது நேரம் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டோம். எனது லுங்கிக்குள் செங்குத்தாக நின்ற சுன்னியை என் அம்மா பார்த்தாள்.

இந்த வாய்ப்பை விட மனம் மறுத்தது. நான் வேகமாக ஏறி அவள் மேல் படுத்துக் கொண்டேன். எனது கால்கள் கொண்டு அவள் கால்களை அமுக்கி அவளை அசையாமல் பார்த்துக் கொண்டேன். என் இரு கைகளால் அவளது கைகளை பிடித்துக் கொண்டு அவளது வாயில் முத்தம் கொடுத்தேன். எனது பிடியில் இருந்து வெளியேற முயற்சி செய்தாள். பிறகு அவள் என் முதுகை அழுத்திக் கட்டிபிடித்து தன்னை என்னிடம் விட்டுக்கொடுத்தாள்.

என் அம்மாவின் மேல் உதட்டையும் கீழ் உதட்டையும் மாறி மாறி சுவைத்தேன். அவள் விழிகள் மூடி அதை அனுபவித்தாள். நான் மெல்ல அவளின் முலைகளை பிசைந்தேன். அவள் எழுந்து நைட்டியைக் கழற்றிவிட்டு பிரா, பாவாடையுடன் காட்சி தந்தாள். அதை பார்த்தவுடன் மேலும் என் சுன்னி செங்குத்தாக நின்றது. பிராவுக்கு உள் அடங்காத முலைகள் இரண்டும் பிதிங்கி கொண்டு இருந்தன. பருத்த அவளின் அடி வயிறு கோடுகள் நிறைந்து காட்சி தந்தது. அவளின் தொப்புள் இன்னுமொரு புண்டையோ என எண்ணும் அளவுக்கு ஆழமாகவும் அகலமாகவும் காட்சி தந்தது.

நான் என் லுங்கியைக் கழற்றி விட்டு என் அம்மாவை இறுக்கமாக கட்டிப் பிடித்தேன். அவளும் என்னை கட்டி அணைத்தாள். என் சுன்னி அவளின் தொடையில் இடித்துக் கொண்டு இருந்தது. எனது சுன்னியை அவள் கையால் பிடித்து மேலும் கீழும் உருவி விட்டாள். பின் அப்படியே கீழே உட்கார்ந்து என் சுன்னியை அவள் வாயில் வாங்கினாள். அப்போதுதான் புரிந்தது என் அம்மாவும் இந்த தருணத்தை எதிர்பார்த்து இருந்தாள் என்பது. என் சுன்னியின் முனையை அவளது நாக்கால் சுவை பார்த்தாள். பின்னர் என் முழு சுன்னியையும் அவள் வாயில் உள் நுழைத்து பல் படாமல் சப்பினாள். அந்த சுகத்தை சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை.

என் அம்மா அவளது பிராவைக் கழற்றினாள். இப்போது அவளது இரண்டு முலைகளும் தொங்கிக் கொண்டிருந்தன. ஒவ்வொரு முலையையும் பிடிக்க எனக்கு பத்து கைகள் தேவை. அந்த அளவுக்குப் பெரியதாக இருந்தது. பிறகு அவளது பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டு என் அம்மா அம்மணமாக நின்றாள். முதல் முறையாக என் அம்மாவை அம்மணமாக பார்ப்பது இது கனவா அல்லது நினைவா என சந்தேகமாக இருந்தது.

என் அம்மா கட்டிலில் கால்கள் விரித்தவாறு படுத்துக் கொண்டாள். நான் கீழே உட்கார்ந்தவாறு அவளது புண்டை மீது என் வாய் வைத்தேன். என் நாக்கால் அவளது புண்டையை நக்கி அவளது பிசு பிசுப்பான மதன நீரை உறிஞ்சி எடுத்தேன். என் அம்மா "ஆஆஆ உஊ" என்று முனகினாள். என் நாக்கால் அவளது பருப்பை வருடிவிட்டேன். தாங்க முடியாத என் அம்மா என் தலையை தள்ளி விட்டாள். நான் இன்னும் வேகமாக அவள் புண்டைப் பிளவுக்குள் என் நாக்கால் நக்கி அவளுக்கு மேலும் உணர்வை தூண்டிவிட்டேன்.

பிறகு என் பருத்த சுன்னியை என் அம்மாவின் புண்டை பிளவுக்குள் நுழைத்தேன். மேலும் கீழுமாக அசைந்தேன். வேகமாக என் அம்மா மேல் இயங்கி எனது தண்ணியை அவளுக்குள் பீச்சிவிட்டேன். சொர்க்கம் கண் முன் தெரிந்தது.

"என்ன இவ்வளவு சிக்கிரமா முடிஞ்சி போச்சி" என்றாள் என் அம்மா. நான் களைத்துப் போய் கட்டிலில் படுத்தேன். என் துவண்டு போன சுன்னியைக் கைகளில் எடுத்து மேலும் கீழும் ஆட்டினாள். என் சுன்னியை வாயால் சூப்பினாள். என் சுன்னி மீண்டும் உயிர் வந்து செங்குத்தாக நின்றது. அதை தொண்டை உள் வரை வாங்கி ஊம்பினாள். எனக்கு அவள் தொண்டையின் உள் தண்ணியை பிச்சிவிடுவேன் என பயமாக இருந்தது.

காலைத் தூக்கிப் போட்டு எனது சுன்னியை அவளது கைகளால் எடுத்து புண்டைக்குள் சொருகினாள். எனது சுன்னி முழுவதும் அவள் புண்டைக்குள் நுழைய, அவள் மேலும் கீழும் அசைக்க, அவளது இரு கலசங்களும் மேலும் கீழும் ஆடின. நான் எனது கைகளால் அவளது இடுப்பை இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டேன். அவள் மேலும் கீழும் உட்கார்ந்து எழுந்தாள். நான் அவளது பெரிய தொங்கும் தேங்காய்களைப் பிடித்துக் கொண்டேன். பின்பு அவளது கம்புகளை திருகி அவளுக்கு மேலும் உணர்வைக் கூட்ட அவள் இன்னும் வேகமாக இயங்கினாள். 

அப்படியே அவளைப் படுக்க வைத்து நான் ஓத்தேன். கைகளை அவளது இருப் பக்கத்திலும் வைத்து அவளது இடுப்பில் வேகமாக மாறி மாறி இடித்து அவளது பிளவுக்குள் விடாமல் ஓத்தேன். பிறகு அவளை குனிய வைத்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைகுள் விட்டு மீண்டும் ஓத்தேன். பின் அவளை குப்புரப் படுக்க வைத்து அவளது குண்டியின் உள் விட முயற்சி செய்தேன். உள்ளே நுழைய என் சுன்னி மறுத்தது. பின் என் சுன்னியில் தேங்காய் எண்ணை தடவி மீண்டும் முயற்சி செய்தேன். ஒரு வழியாக அவளது பெரிய குண்டியில் என் சுன்னி நுழைய மீண்டும் வேகமாக ஓத்தேன். என் அம்மா ஆ ஆ என்று கத்தினாள்.

ஓக்க ஓக்க, எனக்கு தண்ணி சுன்னியிலிருந்து வெளியே வருவது போல் இருந்தது. உடனே வெளியே எடுத்து என் அம்மாவின் வாயில் கொண்டு என் விந்தை பிச்சி அடித்தேன். என் அம்மா அதை அப்படியே விழுங்கினாள். நான் என் அம்மாவின் மீது படுத்து அப்படியே கண்களை மூடி கிடந்தேன். அவளது தாலி எனது நெஞ்சில் குத்தியது. என் அம்மா என் பொண்டாட்டி போல் இருந்தாள். என் தலையை அவள் விரல்களால் கோதிவிட்டபடி, "இதிலே ரொம்ப அனுபவம் அதிகமோ", கேட்டாள்
"இதுதான் எனக்கு முதல் தடவை. இந்த விஷயம் எல்லாம் பலான படம் பார்த்துத் தான் தெரிஞ்சது. அத பார்த்து உங்கள ஓக்கிற மாதிரி நினைச்சி கையடிப்பேன். இப்ப இது கூட கனவு மாதிரியே இருக்குது.", என்று சொன்னேன்.

ஓத்த களைப்பில் எப்போது தூக்கம் வந்தது எனத் தெரியவில்லை. காலையில் 10 மணிக்குதான் விழித்துப் பார்த்தேன். என் அம்மாவும் அப்பாவும் பேசி கொண்டார்கள். 
என் அப்பா, என் அம்மாவிடம், "இவன் காலேஜ் போகலையா?" என கேட்டார். 
அதற்கு என் அம்மா, "தலை வலிக்கிறது என்று  படுத்திருகான்", என்றாள். 
எனக்கு என அம்மாவின் முகத்தை பார்க்க கூச்சமாக இருந்தது. அதனால் படுக்கையை விட்டு எழ இயலவில்லை. திடீரென என் தலையில் விரல்கள் தொட்டது போல் இருந்தது. யாரெனப் பார்த்தன கண்கள். அது என் அம்மா. அவள் காப்பி கொடுத்து விட்டு, "இதை குடிப்பா. தலைவலி சரியா போகும்", என்றாள்.

இரண்டு நாள் கழித்து நானும் என் அம்மாவும், என் பாட்டியை பார்க்க அவளது சொந்த ஊருக்கு கிளம்பினோம். என் அம்மா பட்டு சேலையில் தேவதை போல் வந்து நின்றால். அவளது சேலையின் ஓரம் வழியாக தெரியும் ஜாக்கெட் மூடிய மார்பகங்களையும் அவளின் மடிப்பு விழுந்த இடுப்பையும் பார்த்துக் கொண்டே இருக்கலாம் போலிருந்தது. நாங்கள் இருவரும் ஆட்டோவில் ஏறி பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு போனோம். என் அம்மா மிக நெருக்கமாக அமர்ந்தாள். 

என் அம்மா, "ஏதோ பெரிய தப்பு பண்ணுரோமோ?", என சொன்னாள்.
நான் ஒன்றுமே பதில் சொல்லவில்லை. ஆட்டோவிலிருந்து இறங்கி பஸ் ஸ்டாண்டுக்குள் சென்றோம். அவளது சொந்த ஊருக்கு செல்லும் பஸ் கிளம்ப தயாராக இருந்தது. பஸ்ஸின் பின்பக்க இருவர் உட்காரும் சீட்டில் இருவரும் உட்கார்ந்தோம். பஸ்ஸில் மொத்தம் பத்து பேர் அங்கும் இங்குமாக உட்கார்ந்திருந்தார்கள். 

என் அம்மா மீண்டும் என்னிடம், "நாம ரெண்டு பேரும் பாவம் செய்ரோம்டா. இதுக்கு பாவ மன்னிப்பே கிடையாதுடா"என்றாள்.
பஸ் புறப்பட்டது.
"போமா நீ வேற. அம்மாவோட தங்கச்சி அக்கா வழி பொண்ணுங்கள கல்யாணம் பண்ணக் கூடாதாம். ஆன அண்ணன் தம்பி வழி பொண்ணுங்கள கல்யாணம் பண்ணலாமாம். சமுகம் யார் யார்கிட்ட உறவு வைக்கலாம்ன்னு சொல்லுது அவ்வளவுதான். ஆன உடலுக்கு இது அம்மா இது பொண்டாட்டினு எந்த வேறுபாடும் தெரியாது. காமம் தலைக்கேருனா எல்லா பொம்பளையும் பொண்டாட்டிதான். மிருகம் எதுக்கும் இது என்ன பெத்த தாய் இதுகூட உறவு கூடாதுனு எந்த எளவும் தெரியாது. காமம் தலைக்கேருனா எல்லாரும் மிருகம்தான்", என அவளிடம் சொன்னேன்.
"நீ என்ன சொன்னாலும் எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்குதுடா" என சொன்னாள்.
"என்னோட முதல் காதலியும் நீதான், என்னோட முதல் பொண்டாட்டியும் நீதான். உன் பக்கத்துல படுத்த ஒருநாள் முதல் முதல என் சுன்னில இருந்து விந்து வெளிய வந்தது. அப்பதான் நான் வயசுக்கு வந்ததே தெரியும். அது உன் தொடையில பட்டது. பிறகு அதை உனக்கு தெரியாம துடைச்சி எடுத்தேன்", என சொன்னேன்.
அவள் "எனக்கு அப்பவே தெரியும். நீ ஒவ்வொரு தடவை என் பக்கத்துலப் படுத்து என்ன தடவி உன் சுன்னிய ஆட்டுரது எனக்கு நல்லா தெரியும். நான்தான் அத உனக்கு தெரியாத மாதிரி பாத்துக்கிட்டேன்.", என சொன்னாள்.

பஸ் என் அம்மாவின் சொந்த ஊரில் நின்றது. நாங்கள் இருவரும் என் அம்மாவின் பூர்வீக வீட்டை நோக்கி நடந்தோம். பார்க்கும் ஊர்காரர்கள் எல்லாம், "சாந்தி இவன் உன் பையனா அடையளமே தெரியல"என என்னைப் பத்தி சொன்னர்கள். சிலர் எப்படி இருக்க என என் அம்மாவிடம் நலம் விசாரித்தனர். 

மேட்டுத் தெருவில் இருக்கும் என் அம்மாவின் வீட்டை அடைந்தோம். என் பாட்டி படுத்த படுக்கையாய் இருந்தாள். பக்கத்து விட்டு அக்காதான் சாப்பாடு கொடுத்து என் பாட்டியை கவனித்து வந்தார்கள். நானும் என் அம்மாவும் என் பாட்டியைப் பார்த்தோம். வீட்டின் பின் பக்க அறைக்குள் சென்றோம். அங்கே பேக்கை வைத்த விட்டு, என் அம்மா பட படவென்று அவளது பட்டு சேலையை அவிழ்த்துப்போட்டு பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் என் முன்னால் நின்றாள். பிறகு ஒவ்வொரு உடையாக அவிழ்த்துப்போட்டு அம்மணமாக நின்றாள்.

என் அம்மாவிடம், "உங்களை ஜட்டி பிராவோட பாக்கனும் போல இருக்கு", என்று சொன்னேன். 
என் அம்மா அந்த ரூமிலிருந்த பிரோவை திறந்து சிகப்பு நிற ஜட்டி பிராவை எடுத்து போட்டு, "எப்படி இருக்கு", என வெட்கப்பட்டபடி கேட்டாள். 
"எனக்கு இப்பவே உன்னை ஓக்கனும் போல இருக்கு", என்றேன். 
"நான் முதல குளிக்கனும்", என்றாள்.

அந்த ரூமுக்குள் இருந்த பாத்ரூமுக்குள் என அம்மா சென்றாள். அவள் ஜட்டியை முட்டிவரை கழற்றி குத்த வைத்து மூத்திரம் பெய்தாள். பின் மீண்டும் ஜட்டியைப் போட்டுக்க் கொண்டு அந்த பாத்ரூமை தண்ணிர் விட்டு கழுவி விட்டாள். பிறகு அவள் ஜட்டி பிராவைக்க கழற்றிவிட்டு குளிக்க தண்ணிரை திறந்துவிட்டாள். நான் அவள் பின்புறமாகச் சென்று கட்டிப்பிடித்தேன். பின்பக்கமிருந்து அவளது முலைகளை பிசைந்தேன். எனது ஜீன்ஸ் உள்ளிருந்த சுன்னி புடைத்துக் கொண்டது. 

நான் அவள் முன் பக்கமாக வந்து கீழே உட்கார்ந்து நின்றுகொண்டிருந்த என் அம்மாவின் புண்டையில் என் வாய் வைத்து என் உதடுகளைக் கொண்டு சப்பி எடுத்தேன். அவள் என் தலை முடிக்குள் விரல்களை விட்டு தலையை கோதிவிட்டாள். நான் அவளது புண்டையின் ஆழம் வரை நாக்கால் துழாவி பிசு பிசூப்பான மதன நீரை நக்கி அவளுக்கு உணர்வை தூண்டிவிட்டேன். மூத்திர மணமும் அவள் புண்டையிலிருந்து பலமாக வந்தது. அது மேலும் அவள் புண்டையை வேகமாக வாயால் நக்க வைத்து. என்னை சொர்க்கத்தை நோக்கி அழைத்துச் சென்றதும், அவள் "போதும்டா,என்னால தாங்க முடியாதுடா", என சொல்லி என் தலையை தள்ளிவிட்டாள்.

நான் என் ஜீன்ஸ் ஜிப்பைத் திறந்து, ஜட்டியைக் கீழே இறக்கவிட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்துவிட்டேன். என் அம்மா தன் கைகளால் என் சுன்னியை மேலும் கீழும் ஆட்டிவிட்டாள். பிறகு என் ஜீன்ஸ் மற்றும் ஜட்டியைக் கழற்றிவிட்டு என் சுன்னியை அவள் வாயில் வாங்கினாள். நான் அவளது பின் தலயைப் பிடித்துக் கொண்டு என் சுன்னியை அவள் வாயில் உள்வரை விட்டு மீண்டும் வெளியே எடுத்தேன். அவள் தொண்டைக் குழி உள்வரை போய் வந்தது. இதே போல் தொடர்ச்சியாக செய்தேன்.

அந்த நேரத்தில் காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது. பட பட வென்று என் ஜீன்ஸ் ஜட்டி போட்டுக் கொண்டு வாசல் நோக்கி நடந்தேன். என் சுன்னிப் பருத்து ஜீன்ஸ் வெளியே தெரிந்தது. நான் கதவை திறந்து பார்த்தேன். வெளியே பக்கத்து வீட்டு லதா அக்கா எங்களுக்கு சாப்பாடு கொண்டு வந்திருந்தாள். 
"என்ன ரமேஷ், எப்படி இருக்க", என்றாள்.
"நல்லாருக்கிரேங்கா", என்றேன். 
அவள் நேராக என் பாட்டி அறைக்குள் சென்று என் பாட்டிக்கு சாப்பாடு கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். என் அம்மா குளித்து முடித்து உடை மாற்றினாள். நான் ஹாலுக்குச் சென்று TV ஆன் செய்து பார்த்துக் கொண்டிருத்தேன். 

கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் அம்மாவும் லதா அக்காவும் ஹாலுக்கு வந்தனர். நான் சோபாவில் அமர்ந்தேன். அவர்கள் இருவரும் தரையில் அமர்ந்தனர். என் அம்மா லதா அக்காவின் முலையைப் பிடித்து அமுக்கிவிட்டுக் கொண்டே, "என்னடி முன்னாடிவிட ரொம்ப பெருசாயி தொங்குது", என்றாள்.
"என்னக்கா உங்க பையன் முன்னாடி இப்படி பண்ணுரிங்க ", என்றாள்.
"என்னக்காவா? அவன் விட்டா உன்னை மறுபடியும் கர்ப்பம் ஆக்கிவிடுவான்", என்றாள்.
"எங்க என்னை கர்ப்பமாக்கு பார்ப்போம்", என்றாள் லதா அக்கா.
"டேய் கொஞ்சம் இவள கர்ப்பமாக்குடா", என்றாள் என் அம்மா.

நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் என் அம்மாவை முறைதேன். 
அவள், "சும்மா முறைக்காதடா. இவதான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி என் கள்ளப் புருஷன். நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒன்னாதான் தூங்குவோம். உன்னவிட நல்லா என் புண்டையை நக்குவாள்", என்றாள்.
இவர்கள் இருவரும்  லெஸ்பியன் என புரிந்து கொண்டேன். பிறகு லதா அக்கா அவள் வைத்திருந்த கவரிலிருந்து ஒரு CDயை எடுத்துக் கொடுத்தாள். 

"என் புருஷனுக்கு தெரியாமல் கொண்டு வந்தேன். நீங்க கேட்ட CD", என என் அம்மாவிடம் சொன்னாள்.
என் அம்மா அதை ஓட விடச் சொன்னாள். டிவியில் போட்டு ஓடவிட்டேன். அது டிவியில் ஓடியது. அதில் ஒரு நீக்ரோவின் நீண்ட பருத்த சுன்னியை ஒரு குண்டான வெள்ளைக்காரி ஊம்பிக் கொண்டிருத்தாள். 
அதை பார்த்த லதா அக்கா, "எவ்வளவு பெருசா இருக்குப் பாருங்க", என்றாள்.
அதுக்கு என் அம்மா, "நீ ரமேஷோடத பார்த்து இருக்கியா", என்று லதா அக்காவிடம் கேட்டாள்.
"என்னக்கா உங்க மகனை இப்படி பேசுரிங்க", என்றாள்.
அதுக்கு, "கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி நீ என் கள்ளப் புருஷன். இப்ப ரமேஷ் என் கள்ளப் புருஷன்", என்றாள்.

பின் சோபாவில் உட்கார்ந்திருந்த என் அருகில் வந்து ஜீன்ஸ் ஜிப்பை அவிழ்த்தாள். பிறகு அவள் கையை ஜட்டிக்குள் விட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து, "வாழைப் பழம் சாப்பிட வரியா", என்றாள்.
லதாவும் என் பக்கத்தில் வந்து அவளது கைகளைக் கொண்டு தொட்டாள். என் சுன்னி மேலும் விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. என் அம்மா என் சுன்னியின் மேல் தோலைக் கீழே இறக்கி விட்டாள். லதா அதை அப்படியே அவள் நாக்குக் கொண்டு நக்கினாள். என் அம்மா எனது கொட்டைகள் இரண்டையும் அவளது விரல்களைக் கொண்டு வருடினாள். லதா என் முழுச் சுன்னியையும் வாயில் வாங்கி தன் தலையை மேலும் கீழும் ஆட்டி ஊம்பிவிட்டாள். நான் அவளது சுடிதாருக்குள்ள முலைகளை பிசைந்துவிட்டேன். என் அம்மா அவளது உடைகளைக் களைந்து அம்மணமாக நின்றாள்.

லதாவும் அவளது உடைகளை ஒன்றன் பின் ஒன்றாக கழற்றிவிட்டு அம்மணமானாள். அவளது முலைகள் இரண்டும் கனத்து கீழ் வரை தொங்கியது. நானும் எனது உடைகளைக் கழற்றிவிட்டு அம்மணமாக நின்றேன். லதாவைக் கட்டிப் பிடித்தேன். பிறகு அவளது முலையைச் சப்பி எடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் காம்புகளில் இருந்து பால் சுரக்க, அதை அப்படியேக் குடித்துக் கொண்டிருந்தேன். இதைப் பார்த்த என் அம்மா, "அவ குழந்தைக்கும் கொஞ்சம் மீதி வையுடா", என்றாள். 

நான் மெதுவாக எனது சுன்னியை லதாவின் கைகளில் கொடுத்தேன். லதா அவளது கைகளைக் கொண்டு என் சுன்னியை மேலும் கீழும் ஆட்டி அதை இன்னும் விரைப்பாக்கினாள். பின் புறமாக வந்து என் அம்மா எனது கொட்டைகளை வாயால் சுவைதாள். லதாவை சோபாவில் படுக்க வைத்து அவளுடைய பின்புறமாக என் சுன்னியை அவளது புண்டைப் பிளவுக்குள் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் அம்மா முன்புறமாக லதாவின் முலையைச் சப்பி அவளுக்கு மேலும் உணர்வை தூண்டினாள். நான் லதாவின் இடுப்பை இறுக்கமாகப் பிடித்துக் கொண்டு என் முழுச் சக்தியைக் கொடுத்து அவளது புண்டையில் வேகமாக இடித்தேன். பிறகு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் அம்மாவின் வாயில் விட்டேன். ஒரு புறம் லதாவின் முலைகளைச் சப்பியவாறு என் அம்மாவின் முலைகளைப் பிசைந்தேன். என் அம்மா இன்னும் வேகமாக ஊம்பிவிட்டாள்.

2 comments:

  1. இந்த கதை இன்னும் சிறிது லீலைகளை சேர்த்து இருக்கலாம். பெரியம்மா வின் புண்டையை நக்கி அதன் ரசத்தை குடிப்பது போல் சேர்த்து இருக்கலாம். அப்புறம் சின்னம்மா தடியை சுவைத்து நட்டுக்கிட்டு அது கழுதை பூளாட்டம் நிக்க பெரியம்மா தன் பெரிய கொழுத்த வீங்கி போன மொழு மொழு மொழு வெள்ளை புண்டையை பிளந்து பையன் மேலே ஏறி நிக்க அம்மா என் கழுதை மூளை ஊம்பி பெரிய புண்டையை நக்கி இரண்டையும் ஒன்றாக சேர்த்து பெரியம்மா இடுப்பில் இரண்டு கைகளால் அழுத்தி விட்டாள். நான் அடியில் இருந்து பெரியம்மா புண்டையை தாக்கினேன். பெரியம்மா வெறி ஏறி என்னை போட்டு ஓத்து தண்ணியை புண்டையை கர்ப்பம் பையில் வாங்கினால். அடிச்சு ஊத்தி ரொப்புடா அவ புண்டைய. அவளுக்கு குழந்தை குடு என்றாள்.

    ReplyDelete
  2. இது போல் வேறு சில்க் கல் செய்து தம்பியின் பெண்டாட்டியை அண்ணி தன் கணவனின் இரண்டாம் தம்பியை வைத்து ஓத்து கர்ப்பம் ஆக்கும் படி செய்யலாம்.. இது போல்..

    ஒரு பெரிய அம்பானி மாதிரி குடும்பத்தில் மூன்று அண்ணன் தம்பிகள். பெரியவனுக்கும் சிறிவனுக்கும் திருமணம் ஆகிவிட்டது. நடுதம்பிக்கு திருமணம் ஆகவில்லை.

    இதில் பெரிய அண்ணிக்கு இரண்டு குழந்தைகள். 40 வயது. நடுத்தர தம்பிக்கு 35 வயது. கடைசி தம்பிககு 30 வயது. கடைசி தம்பி பெண்டாக்கும் 30 வயது.
    இதில் நடுத்தமபி சின்ன தம்பி பொண்டாட்டி மை ஓத்து கர்ப்பம் ஆக்குகிறார். இதை அண்ணியே முன்னின்று நடுத்தம்பியின் மூளை பிடித்து நீவி விட்டு ஊம்பினாள். சின்ன மச்சினிச்சி புண்டையை நக்கினாள். இரண்டையும் ஒன்றாக சேர்த்து ஓக்கவிட்டு பார்த்து ரசித்து கர்ப்பம் தரிக்கும் படி செய்தாள்

    ReplyDelete

Ads