Ads

Friday 7 February 2020

மாமியாரின் மயக்கம்

 இரண்டு நாட்களாகவே என்னுள் தொற்றிக்கொண்டிருந்த பரபரப்பு இன்று காலையிலிருந்து
பல மடங்காக உயர்ந்து உடலில் லேசான நடுக்கம் கூட வந்துவிட்டது. இதற்கெல்லாம் காரணம்
என் மகள் மாலதியும் மாப்பிள்ளை ராஜ்-ம் தான். மாலதி, மாப்பிள்ளை இருவருமே வேலைக்கு
போகிறவர்கள். மாலதிக்கு பெங்களூரில் ஏதோ செமினாராம். ஒரு வாரம் அங்கே இருக்கவேண்டும்.
மாப்பிள்ளையைக் கூப்பிட்டால் வரவில்லை என்று சொல்லிவிட்டதால் அவரை மெடிகல் லீவு
போடச் சொல்லி இங்கே கொண்டு வந்து விட்டுவிட்டு நேற்று இரவுதான் ரயில் ஏறினாள்.
ஒரு வாரம் மாப்பிள்ளை இங்கேதான் தங்கப் போகிறார். எனக்கு இரண்டு பெண்கள் மட்டும்
தான். மூத்தவள் புருசனுடன் துபாய்க்கு போய் விட்டாள் இளையவள் மாலதி சென்னையில்
இருந்தாலும் மாசத்துக்கு இரண்டு முறை எப்படியும் வந்துவிடுவாள். எபோதும் மாப்பிள்ளையோடு
அவளும் வருவதால் அவரை கவனிக்க வேண்டிய சிரமம் எனக்கு இல்லை. ஆனால் இந்த ஒரு
வாரமும் நான் தான் அவருக்கு எல்லாம் செய்ய வேண்டும். அவருக்கு எனன் பிடிக்கும் என்ன
பிடிக்காது இதெல்லாம் எனக்கு சரியாகத் தெரியாது.
இது ஒரு புறம் என்றாலும் மாப்பிள்ளை என்னை பார்க்கும் பார்வையே ஒரு மாதிரியாக இருக்கும்.


மாலதிக்கு திருமணமான இந்த ஒரு வருடத்தில் நான் மாப்பிள்ளையை நிறைய
கவனித்துக்கொண்டிருக்கிறேன். அடிக்கடி என்னை ஓரக் கண்ணால் பார்ப்பார். அதுவும் என்
துணி விலகியிருக்கும் சமயங்களில் இடுப்பையும் முலைகளையும் அவர் பார்ப்பது எனக்கு ஒரு
மாதிரியாக இருக்கும். ஆரம்பத்தில் கோபம் வந்தாலும் போகப் போக அவர் பார்ப்பதை நானும்
ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். 44 வயதான என்னை 28 வயது மாப்பிள்ளை அதுவும் ஸ்லிம்மாக சிம்ரன்
மாதிரி இருக்கும் என் மகளை விட்டுவிட்டு டி.வி. சீரியலில் நடிக்கும் சீதா மாதிரி இருக்கும்
என்னை சைட் அடிப்பது எனக்குப் பெருமையாகவே இருந்தது.
’ வயசுப் பசங்களுக்கு நம்மள மாதிரி பெருசு பெருசா வச்சிருக்க ஆளுங்களைத்தாண்டி அதிகமா
புடிக்குது ’ என்று பக்கத்து வீட்டு ஜமுனா சொன்னது சரிதான் என்று நம்பினேன். நாளடைவில்
நானே மாராப்பை ஒதுக்கிக்கொண்டு மாப்பிள்ளை முன்னால் அவரைப் பார்க்காதது போல் நிற்க
ஆரம்பித்தேன். என் மகள் இருக்கும் போதே அப்படிப் பார்க்கும் மாப்பிள்ளை அவள் இல்லாத
இந்த ஒரு வாரமும் எப்படியெல்லாம் பார்ப்பாரோ என்ற நினைப்பு எனக்கு நடுக்கத்தையும், ஒரு
வித சிலிர்ப்பையும் கொடுத்தது.
நேற்று இரவு முழுவதும் மறு நாள் என்ன செய்யவேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டே வெகு
நேரம் தூக்கம் வராமல் புரண்டுகொண்டிருந்தேன். இந்த மாலதி ஏன் தான் இப்படி என்னை
தவிக்க விட்டுப் போனாளோ என்று என் மகள் மீது கோபமாகவும் வந்தது.

ஒரு வழியாக காலை 5 மணிக்கெல்லாம் எழுந்து குளித்து முடித்துவிட்டு எந்தப் புடவையை
கட்டலாம் என்று ஆராய்ச்சியில் இறங்கினேன். என் கோதுமை நிறத்துக்கு கருப்பு எடுப்பாக
இருக்கும் என்று எல்லாரும் சொல்லுவார்கள். கருப்புக் கலரில் ஒரு மெலிய புடவையையும்
புடவைத் துணியிலேயே தைக்கப்பட்ட கருப்பு ஜாகெட்டையும், எடுப்பாக இருக்கட்டும் என்று
வெள்ளை பிராவையும் போட்டுக்கொண்டேன்.
இருந்தும் ஏதோ குறைவாக இருப்பது போலவே தோன்றியது. ஒற்றை மடிப்பு இடுப்பு தெரியும்
அளவுக்கு ஆழமான என் தொப்புள் தெரியவில்லை. புடவையை அவிழ்த்து மீண்டும் கட்டினேன்.
தொப்புளுக்கு கீழே முடிந்த அளவுக்கு புடவையை இறக்கிக்கட்டிக்கொண்டு முந்தானையை
மேலேற்றி இடது பக்கம் பாதி முலைக்குமேல் வெளியே தெரியும் படி ஊக்கைப் போட்டுக்கொண்ட
பிறகுதான் எனக்கு திருப்தியாக இருந்தது. கருப்பு ஜாக்கெட்டில் வெள்ளை லேஸ் பிரா
பளிச்சென்று என் முலைகளைத் தூக்கிக்காட்டியது. ஒரு வாரமும் மாப்பிள்ளையை இப்படியே
காட்டி மயங்க வைக்க வேண்டும் என்று நினைத்தவளாக காலை டிபன் ரெடியாக்க கிச்சனுக்குள்
புகுந்தேன்.
மணி ஏழாகிவிட்டது. அவர் இன்னும் எழுந்திரிக்கவில்லை. மள மள வென்று வேலைகளைப்
பார்த்துக்கொண்டிருக்க பாத்ரூமில் தண்ணீர் திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. அவசரமாக காப்பியைப்
போட்டு எடுத்துக்கொண்டு ஹாலில் காத்திருந்தேன். மேலே எதுவும் போடாமல் லுங்கியை மட்டும்
கட்டிக்கொண்டு மாப்பிள்ளை வந்தார்.
" காப்பி குடிங்க மாப்பிள்ளை ” என்றேன். முகத்தில் வழிந்த தண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டே
என்னை விழுங்கி விடுவதைப் போல பார்த்தார். முந்தானையை இழுத்து இடுப்பில்
செருகியிருந்ததால் ஒரு பக்கம் ஏகத்துக்கு திறந்து கிடந்தது. புடவைத் தலைப்பை இழுத்து
வயிற்றை மறைத்து லேசாக வெட்கப்பட்டுக்கொண்டே " காபி குடிங்கன்னா, என்னை ஏன்
பார்த்துட்டு நிக்கிறீங்க” என்றேன்.
" இன்னைக்கு என்னமோ புதுப் பொண்ணு மாதிரி இருக்கீங்களே. எதாச்சும் விஷேசமா ” என்று
என் விரல்களைத் தொட்டபடியே காப்பியை வாங்கினார். அவர் கை இப்போது தான் முதல்
முதலாக என் மேல் படுகிறது. பத்து வயது குறைந்தது போல ஒரு உணர்வு. சின்ன பரவசம்.
" அதெல்லாம் ஒன்னுமில்ல மாப்ள. ஏன் அப்புடிக் கேக்குறீங்க " என்று தெரியாதது போலவே
கேட்டேன்.
" புடவையெல்லாம் அட்டகாசமா கட்டியிருக்கீங்களே. அதான் கேட்டேன். திடீர்னு பத்து வயசு
கம்மியான மாதிரி இருக்கீங்க "

" போங்க மாப்ள நீங்க வேற. எனக்கு 44 வயசாயிடிச்சி தெரியுமா. இப்ப போயி. சரி சரி
உங்களுக்கு தேங்காய் சட்னி புடிக்குமா, வெங்காயச் சட்னி புடிக்குமா "
" நல்லா முத்தின தேங்காய்ல சட்னி பண்ணுங்க. அதான் எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் " என்றவர்
பார்வை என் முலைகள் மீது பதிய அவர் எந்தத் தேங்காயைச் சொல்கிறார் என்று புரிந்ததால்
உடல் லேசாக சூடானது.
” சீக்கிரம் குளிச்சிட்டு வாங்க டிபன் ரெடியாயிருக்கு " என்று கிச்சனுக்குப் போக முயன்றேன்.
" மாலதிதான் நேத்து சாயங்காலமே ஊருக்குப் போயிட்டாளே. அப்புறம் எதுக்கு அத்தை
குளிக்கனும் " என்று சொல்லிக்கொண்டே சோஃபாவில் அம்ர்ந்து கொண்டு காப்பியை
உறிஞ்சினார்.
" அய்யோ. நீங்க ரொம்ப மோசம். என்கிட்ட போயி இதெல்லம் சொல்லிகிட்டு. அதுக்காக
குளிக்கமலா இருப்பீங்க. போங்க போங்க” என்று சொல்லிக்கொண்டே கிச்சனுக்கு ஓடிவந்தேன்.
மார்பு படபடவென்று அடித்துக்கொண்டது. ' சே, என்ன மனுசன் இவர். இவ்வளவு நாள் சும்மா
பார்த்துகிட்டிருந்தவர் இப்ப நேரடியா பேசவே ஆரம்பிச்சிட்டார் ' எனக்கு வெட்கம் பிடிங்கித்
தின்றது. ’ மாலதி கொடுத்து வைத்தவள் தான். இவர் பக்கத்தில் இருந்தால் பேசியே
சூடாக்கிவிடுவார் " என்று நினைத்த படியே தேங்காய்ச் சட்னியை ரெடியாக்க ஆரம்பித்தேன்.
கொஞ்ச நேரத்தில் மீண்டும் பாத்ரூமில் தண்ணீர் சத்தம். குளிக்கப் போயிருப்பார் என்று டிபனை
டைனிங் டேபிளில் பரப்பிவிட்டு காத்திருந்தேன்.
’ லுங்கியோடு குளிப்பாரா, நிர்வானமாக குளிப்பாரா. அவரோடது எவ்வளவு நீளம் இருக்கும். சே
சே, மாப்பிள்ளையை பற்றி இப்படியெல்லாம் நினைக்கலாமா. நினைத்தால் என்ன? அவர் மட்டும்
என்னை அப்படிப் பார்க்கலாமா? ' இப்படி மனது கண்டபடி நினைக்க ஆரம்பித்தது. அடி
வயிற்றை மெல்லத் தடவ சுகமாக இருந்தது. மாப்பிள்ளை இப்படித் தடவினால் எவ்வளவு சுகமாக
இருக்கும். மெல்ல கைகள் மேலேறி முலையைப் பற்றி அமுக்கினேன். பல வருடங்களாக அடங்கிக்
கிடந்த காம உணர்வு எனக்குள் தலை தூக்க ஆரம்பித்தது.
என் கனவர் இறந்த புதிதில் கிட்டத்தட்ட ஒரு வருடங்களுக்கு மேலாக இப்படி காமப் பிசாசின்
பிடியில் சிக்கி நான் அடைந்த வேதனைகள் சொல்லி மாளாது. சுய இன்பம் செய்துகொண்டாலும்
ஆணின் ஆளுமையில் வாழ்ந்த எனக்கு அதெல்லாம் பெரிதாக திருப்தியைத் தரவில்லை.
இப்போது இவரால் மீண்டும் நான் காமவசப்படுகிறேன். முலைக்காம்புகள் விறைப்பதை என்னால்
உணர முடிந்தது.

இதிலிருந்து விடுபட வேண்டும் என்று எண்ணங்களை திசை திருப்ப முயலும் போது
பாத்ரூம் கதைவை லேசாகத் திறந்தபடி " அத்தை, கொஞ்சம் டவல் எடுத்துட்டு வரிங்களா "
என்று கத்தினார்.
' இவருக்கு எல்லாமே கையில கொடுக்கனும் ' என்று மாலதி சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது.
அறைக்குள் ஓடிச் டவலை எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூமுக்கு விரைந்தேன். பாதி தொடைகள்
வெளியே தெரியும் படி கதவுக்கு பின்னால் நின்று கொண்டு டவலை வாங்கினார். உடம்பில்
ஒட்டுத் துணியில்லாமல் நிற்கிறார் என்று தெரிந்தது.
டவலைக் கொடுத்துவிட்டு வேகமாக ஹாலுக்கு போய்விட்டேன். இடுப்பில் டவலை மட்டும்
கட்டிக்கொண்டு வந்து அறைக்குள் புகுந்துகொண்டார். மனதுக்குள் உருவாகிக்கொண்டிருந்த
காம அழுத்த மண்டலம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வலுவடைந்து கொண்டிருந்தது. அதுமேலும்
தீவிரமடைவதற்குள் வேலைக்காரி ரேவதி வந்துவிட அவள் செய்ய வேண்டிய வேலைகளைச்
சொல்லிக்கொண்டிருந்தேன். மாப்பிள்ளை லுங்கியும் பணியனும் போட்டுக்கொண்டு டைனிங்
டேபிளுக்கு வந்தார். அப்போது ரேவதி வீட்டைக் கூட்டிக்கொண்டிருந்தாள்.
மாப்பிள்ளையின் பார்வை ரேவதியின் மீது திரும்பியது. ரேவதிக்கு 30 வயசுதான் இருக்கும்.
சரியான நாட்டுக்கட்டை. முலைகள் என் ஸைசுக்கு இருக்கும். முகம் கொஞ்சம் சுமாரான ரகம்
தான். ஆளும் கருப்பு. அவளைப் போய் ஏன் பார்க்கிறார் என்று மாப்பிள்ளை பார்வை சென்ற
இடத்தை நானும் பார்த்தேன். ரேவதியின் முந்தானை விலகி ஜாக்கெட்டில் மேல் ஒரு ஊக்கு
இல்லாமல் முலைகள் பிதுங்கி வெளியே தள்ளிக்கொண்டிருந்தன. குனிந்து
கூட்டிக்கொண்டிருந்ததால் உள்ளே பிரா இல்லாமல் முலைகள் மேலும் சரிய மாப்பிள்ளை
இட்லியைக் குதப்பிக்கொண்டே இடது கையை டேபிளுக்கு கீழே கொண்டு போனார்.
டேபிளுக்கு கீழே நானும் பார்த்து ஒரு நிமிடம் உறைந்துபோனேன். அவரின் லுங்கி பெரிய
கூடாரம் அடித்துக்கொண்டிருக்க, லுங்கியோடு சுன்னியை மெல்ல உறுவிக்கொண்டே
ரேவதியையும் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். எனக்கு அவர் மீது கோபம் வந்தாலும் சுன்னியின்
அளவைப் பார்க்க அதன் மேல் ஆசையும் வந்தது. நான் சட்டென்று அவருக்கு வலதுபக்கம்
சென்று நின்றுகொண்டு ரேவதியை மறைத்துக் கொண்டேன்.
" ரேவதி, சாப்பிடும் போது கூட்ட வேண்டாம். நீ போயி பாத்திரம் துலக்கிட்டு, கொல்லைப் பக்கம்
கிடக்கிற துணியெல்லாம் துவைச்சி காயப் போட்டுட்டு வா. போ, போ " என்று விரட்ட அவள்
ஏதும் புரியாமல் தலையை ஆட்டிக்கொண்டே பின்கட்டுக்குச் சென்றாள். மாப்பிள்ளை
கேமராவைத் திருப்புவதைப் போல அவள் போகும் வரை கண்களைச் சுழல
விட்டுக்கொண்டிருந்தார்.

" தட்டைப் பார்த்துச் சாப்பிடுங்க மாப்பிள்ளை " என்று கொஞ்சம் அதட்டும் குரலிலேயே
சொன்னேன்.
சட்டென்று என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தார். இடது பக்கம் முலை மேடு பளிச்சென்று அவர்
கண்ணுக்கு அருகிலிருந்ததால் எதுவும் சொல்லாமல் இட்லி பாதி என் முலை பாதி என்று ஒரு
வழியாக சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு சிகரெட்டை எடுத்துக்கொண்டு வாசல் பக்கம் போய்விட்டார்.
ரேவதி துணி துவைத்துவிட்டு வருவதற்குள் மார்கெட் போய்விட்டு வந்துவிடவேண்டும் என்று
அவசரம் அவசரமாக கிளம்பினேன். வாசலில் நின்று கொண்டிருந்த மாப்பிள்ளையிடம்
சொல்லிவிட்டு தெருமுனைக்கு வந்து ஆட்டோ பிடித்து மார்கெட்டில் இறங்கி ஆட்டோவுக்கு
பணம் கொடுக்கபோகும் போதுதான் பர்சில் அதிகம் பணம் இல்லாதது தெரிந்தது. இருந்த
பணத்தை வாங்கிக்கொண்டு ஆட்டோகாரன் போய்விட்டான். மீண்டும் வீட்டுக்குப் போய் பணம்
எடுத்துக்கொண்டு வரவேண்டும் என்று என்னையே நான் நொந்துகொண்டு வேறு ஆட்டோ
பிடித்து வீடு திரும்புவதற்குள் ஒரு மணி நேரத்துக்கு மேலே ஆகிவிட்டது.
வாசல் கதவு சாத்தியிருந்தது. மெல்ல தள்ளிப் பார்த்தேன். உள்ளே தாழிட்டிருக்கவேண்டும்.
ரேவதியை மாப்பிள்ளை ஒலுத்துவிடுவாறோ எனக்கு பயங்கர சந்தேகம். வீட்டைச் சுற்றிக்கொண்டு
கொல்லைப் புறமாக போகலாம் என்று சந்துக்குள் நுழைந்தேன். மாப்பிள்ளை தங்கியிருக்கும் ரூம்
ஜன்னல் லேசாக திறந்திருக்க உள்ளேயிருந்து ரேவதியின் குரல் கேட்டது. சட்டென்று ஜன்னலுக்கு
பின்னால் மறைந்துகொண்டு உண்ணிப்பாகக் கேட்டேன்.
" அய்யோ, சொன்னா கேளுங்க ஸார். இப்ப வேணாம் அம்மா வந்துடுவாங்க ”
"நீ என்ன கேட்டாலும் தரேன். எனக்கு செம மூடாயிருக்கு. ஒரு நிமிசம் கூட பொறுக்க முடியாது"
" ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஹ்ஹ், ஸார் ம்ம்ம்ம்ம் " என்று ரேவதியின் முனகல் சத்தம் வர எனக்கு மயக்கம்
வருவது போலிருந்தது.

" ரேவதி உன்னோட முலை அத்தை முலை மாதிரியே பெருசா ஸைஸா இருக்கு தெரியுமா.
பெரிய முலைன்னா எனக்கு செம கிக்காயிருக்கும். "
" ம்ம்ம்ம், ஸார் .. ரொம்ப மூடேத்துறீங்க. ஆஹ்ஹ் .. மெதுவா அமுக்குங்க "

ஆத்திரத்தை அடக்கிக்கொண்டு மெல்ல ஜன்னல் வழியே உள்ளே பார்த்தேன். ரேவதியின்
முந்தானை தரையில் கிடக்க, ஜாக்கெட் ஊக்குகள் கழன்று முலைகள் வெளியே
தொங்கிக்கொண்டிருந்தன. மாப்பிள்ளை ஒரு முலையை அமுக்கிக்கொண்டு இன்னொன்றை
சப்பிக்கொண்டிருந்தார். ரேவதி அவரின் லுங்கியை அவிழ்த்துவிட்டு சுன்னியைக் கையில்
பிடித்தாள். மாப்பிள்ளையின் சுன்னி உலக்கை மாதிரியிருந்தது. ரேவதி அப்படியே அவருக்கு
முன்னால் மண்டி போட்டாள். சுன்னியைக் பிடித்து உருட்டிக்கொண்டு கொட்டைகளைச்
சப்பினாள்.
அவரின் சுன்னியைப் பார்க்க பார்க்க எனக்கே ஆசையாக இருந்தது. ரேவதி முன்தோலை
புலுத்தி பள பளவென்று இளஞ்சிவப்பாக இருந்த மொட்டைச் சுற்றி நாவினால் நக்கினாள்.
இவ்வளவு பெரிய சுன்னியை மாலதி எப்படித் தாக்குப்பிடிக்கிறாள் என்று எனக்கு சந்தேகம்
வந்தது. என் உடம்பு முழுக்க காமச் சூடு தகிக்க ரேவதி உள்ளே ' ம்ம் ம்ம் ம்ம் ' என்று
முனகிக்கொண்டே ஊம்பலரசி போல வேகமாக ஊம்பினாள்.
ரேவதியின் இடத்தில் நான் இருக்கக்கூடாதா என்று ஏக்கம் வர புண்டையைத் தடவ
ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் மாப்பிள்ளை அவளைக் கட்டிலில் படுக்கச் சொன்னார்.
அவளும் மறுப்பு சொல்லாமல் மல்லாக்கப் படுத்துக்கொண்டு புடவையை மேலேற்றினாள். ’ நான்
இருக்கும் போது வேலைக்காரியை இவர் எப்படி ஒலுக்கலாம் ' என்று எனக்கு கடுப்பாகிப் போக,
இவர்களை விடக்கூடாது என்று மீண்டும் வாசலுக்கு ஓடிச் சென்று காலிங் பெல்லை விடாமல்
அடித்தேன்.
இரண்டு நிமிடம் கழித்து மாப்பிள்ளையே வந்து கதவைத் திறந்தார். என்னைப் பார்த்து
அதிர்ச்சியடைந்தவர் போல " அதுக்குள்ள வந்துட்டீங்க. மார்க்கெட் போகலையா. கையில
ஒன்னும் காணும் " என்று அடுக்கடுக்காக கேள்விகளைக் கேட்க. அவரைப் பார்க்காமல் பாதி
விறைப்பில் லுங்கிக்கு உள்ளே தொங்கிக் கொண்டிருக்கும் அவர் சுன்னியைப்
பார்த்துக்கொண்டே " இல்ல மாப்ள, பணம் கொண்டு போக மறந்துட்டேன். ஏன் கதவை தாழ்
போட்டு வச்சிருக்கீங்க! " என்று கேட்டுக்கொண்டே வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன்.
" அது வந்து, வந்து, சும்மா கொஞ்ச நேரம் படுக்கலாமேன்னு தாழ் போட்டேன். வேலைக்காரி
எங்க இருக்கான்னு தெரியலை. " என்று மழுப்பினார்.
மவனே கொஞ்சம் விட்டிருந்தா அவ புண்டையைக் கிழிச்சிருப்ப. என்கிட்ட நல்லாவே நடிக்கிற '
என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டு " ரேவதி, ரேவதி " என்று கத்தினேன்.
" இதோ வந்துட்டேன். பாத்ரூம்ல இருக்கேம்மா "என்று உள்ளேயிருந்து கத்தினாள்.

எமகாதகி. துணியெல்லாம் சரி பண்ணிக்க பாத்ரூம்ல புகுந்துட்டா! என்று கடுப்புடன் சோஃபாவில்
சரிந்தேன். மாப்பிள்ளை சட்டென்று அறைக்குள் புகுந்துகொண்டார். ரேவதி சற்று நேரத்தில்
வெளியே வந்தாள். அவளிடம் பணத்தைக் கொடுத்து மார்கெட்டில் வாங்க வேண்டிய
சாமான்களின் லிஸ்டையும் கொடுத்துப் போகச் சொல்ல முனகிக்கொண்டே போனாள்.
பத்து நிமிடம் வரை பலத்த யோசனையுடன் சோஃபாவில் அமர்ந்திருக்க, மாப்பிள்ளையின் சுன்னி
திரும்ப திரும்ப கண்ணுக்கு முன்னால் வந்து இம்சித்தது. இவருக்கு என்ன தைரியம் இருந்தா
இங்கேயே உக்காந்துகிட்டு என் பொண்ணுக்கு துரோகம் பண்ணுவாரு. மாலதி சரியா
கவனிக்கிறதில்லையா. ஏன் இவர் இப்புடி அலையிறாரு என்று எனக்கு பல சிந்தனைகள் தோன்ற,
எதுவா இருந்தாலும் சரி. அவர்கிட்டேயே கேட்டுட வேண்டியதுதான். அவருக்கு என்ன குறைன்னு
தெரிஞ்சா நம்மால முடிஞ்ச அளவுக்கு எதாச்சும் பண்ணலாம். என் மேலயும் ஆசையோட தான்
இருக்கார் போலிருக்கு. என்று ஒரு முடிவோடு எழுந்து பாத்ரூம் போய் ஃப்ரஷாகிவிட்டு என்
அறைக்குப் போய் உடைகளைக் கழட்டினேன். உடல் முழுவதும் புண்டைக்கும் சேர்த்து
டியோடரண்ட் அடித்துக்கொண்டு மீண்டும் உடை உடுத்தி காப்பி போட்டு எடுத்துக்கொண்டு
மாப்பிள்ளையின் அறைக்குப் போனேன்.
காட்டிலில் சாய்ந்தபடி உட்கார்ந்துகொண்டிருந்தவர் நான் கதவைத் திறந்ததும் ஒரு தலகானியை
எடுத்து தொடைக்கு மேலே அழுத்திக் கொண்டார்.
" இந்தாங்க மாப்ள காப்பி குடிங்க " என்று அவர் அருகில் சென்றேன். மூச்சை இழுத்து
டியோடரண்ட் வாடையை மோப்பம் பிடித்தார்.
" அப்புடி வைங்க அத்தை. பர்ஃபூம் அடிச்சிருக்கீங்களா " என்றார்.
" ம்ம்ம், நீங்க ஏன் ஒரு மாதிரியா இருக்கீங்க " என்றேன்.
" அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லையே " என்று என் தொப்புள் மீது பார்வையை ஓட்டினார்.
" உங்களுக்கும் மாலதிக்கும் எதாச்சும் பிரச்சினையா "
" அப்படி எதுவும் இல்ல. ஏன்? " என்று என்னைப் பார்த்தார்.
" வீட்டுச் சாப்பாடு சரியில்லன்னாதான் ஹோட்டலுக்கு போவாங்க. எல்லாம் சரியா இருந்தா
நீங்க எதுக்கு கண்ட இடத்துலேயும் வாய் வைக்கிறீங்க " என்று நேரடியாகவே கேட்டேன்.
" நீங்க சொல்றது எனக்குப் புரியலை "

" எதுக்கு மாப்ள மறைக்கிறீங்க. ஜன்னல் வழியா எல்லாத்தையும் பார்த்துட்டு தான் கேக்கிறேன்.
பொண்டாட்டி இருக்கும்போது நீங்க ஏன் இப்படி வேலைக்காரி வரைக்கும் மட்டமா போறீங்க.
இனிமே அவ இந்த வீட்ல யாரையாச்சும் மதிப்பாளா " என்று கேட்டேன்.
மாப்பிள்ளையின் முகம் வாடிப் போனது. " எல்லாத்தையும் பார்த்துட்டீங்களா " என்று என்
கையைப்பிடித்தார்.
" கைய விடுங்க! செய்யிறதையும் செஞ்சிட்டு, இப்ப என்ன? ஏன் இதெல்லாம் " என்று குரலில்
கோபத்தைக் காட்டினேன்.
" சரி. பிரச்சினை என்னன்னு சொல்றேன் கேளுங்க. மாலதி வாரத்துக்கு ரெண்டு தடவை
படுத்தாலே பெரிய காரியம். எப்பவும் வலிக்குது வலிக்குதுன்னு ஒதுங்கி ஒதுங்கி போறா. எனக்கு
கொஞ்சம் ஆசை அதிகம். காலையில உங்களைப் பார்த்ததுலேருந்து மூடு சரியில்ல. கண்ட
இடத்துக்கு போயி ஆசையை தீர்த்துக்க எனக்கு மனசு வரலை. அதான் அப்புடி ஆயிடிச்சி "
என்று என் விரல்களை வருடிக்கொண்டே சொன்னார்.
’இம்புட்டு பெரிய சாமனை வச்சிருந்தா மாலதி எப்படித் தாங்குவாள்’ என்று எனக்கும் புரிந்தது.
காலையிலிருந்து நான் காட்டிய கவர்ச்சியில் சுன்னியை அடக்க முடியாமல் வேலைக்காரியிடம்
வித்தையைக் காட்டியிருக்கிறார்.
" என் மேல ஆசை வந்து வேலைக்காரி கிட்ட போனீங்களாக்கும் " என்றேன்.
" எனக்கு உங்க மேல் ரொம்ப நாளா ஆசைதான் அத்தை. அதுக்கு உங்களோட இதான்
காரணம் " என்று நேராக என் முலை மீது இன்னொரு கையை வைத்தார். எனக்கு ஜிவ்வென்று
ஏறியது. நான் சட்டென்று பின் வாங்கினேன்.
" என்ன மாப்ள இது. என்கிட்டேயும் ஆரம்பிச்சிட்டீங்களா. மாலதிக்கு சொல்றவிதத்துல சொல்லி
புரிய வச்சி ஒழுங்க இருக்கப் பாருங்க " என்று சொல்ல அவர் என் கையைப் பிடித்து அவர்
பக்கம் இழுத்தார்.
" அய்யோ, விடுங்க " என்று நான் சினுங்கினேன். கை காலெல்லாம் காம உணர்ச்சியில்
தந்தியடிக்க ஆரம்பித்தது.
" அத்தை எனக்கேத்த உடம்பு உங்களுக்குத் தான் இருக்கு. நானும் ஒரு வருசம் பொறுமையா
இருந்துட்டேன். இனிமேல் இருக்க முடியாது. காலையிலேருந்து வெந்து நொந்து போயிட்டேன் "
என்று சட்டென்று என் வயிற்றில் முத்தமிட்டு நுனி நாக்கால் தொப்புள் குழியை குடைந்தார்.
உணர்ச்சி வேகத்தில் நான் கூனிக் குறுகி அவர் தலை முடியைப் பிடித்துகொண்டேன்.

" என்ன இது. வயசான என்கிட்ட என்ன இருக்குன்னு இப்புடி.. மாலதி எம்புட்டு சின்னவ.
அடக்காமா இருக்கா. அவளை விட்டுட்டு என் மேல என்ன ஆசை உங்களுக்கு " என்று
முனகினேன்.
அவர் என் இடுப்பை வளைத்தார். மடியிலிருந்து தலகானி நழுவிவிட லுங்கியைத் துளைப்பது
போல சுன்னி நெட்டுக்குத்தலாக துடித்துக்கொண்டிருந்தது. அவரின் முரட்டு மீசை என்
அடிவயிற்றில் உரச இடுப்பு மடிப்பில் நாக்கை விட்டு துழாவி நக்கினார்.
" ஆஹ்ஹ்.. மாப்ள.. ம்ம்ம்ம் என்ன பண்ணுறீங்க..” என்று நெளிந்தேன். முந்தானையை கீழே
இழுத்துவிட்டு முலையைத் தடவினார்.
" அத்தை உங்க முலைக்கு நான் அடிமை " என்று என்னை கட்டில் மேல் இழுத்துப் போட்டார்.
என் பக்கத்தில் புரண்டு சேர்த்து அனைத்தார். என் தொடையில் அவன் சுன்னி முட்டியது.
சொந்த மாப்பிள்ளையுடன் கட்டிலில் புரளும் மாமியார் நானாகத்தான் இருக்கவேண்டும். பல
வருடங்களாக முடங்கிக் கிடந்த என் காம உணர்வுகள் ஒவ்வொரு செல்லிலும்
விழித்துக்கொண்டன. பரந்த மார்பை வைத்து என் முலைகளை அழுத்தினார். நானும் வெட்கத்தை
விட்டுவிட்டு அவரைக் கட்டிப் பிடித்தேன்.
" மாப்ள, உங்களுக்கு என்ன வேணும்னாலும் எங்கிட்ட எடுத்துக்கங்க. ஆஹ்ஹ்ஹ்” என்று முனக,
என் உதட்டில் முத்தமிட்டு கவ்விச் சுவைத்தார்.
என் அதரங்கள் சுவைக்கப்பட நான் எத்தனை ஏங்கியிருப்பேன் என்று எனக்குத்தானே தெரியும்.
அவர் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு துழாவினேன். அவரின் கை என் தொடையிடுக்கில் ஊர்ந்து
புண்டை மேட்டை மெல்லத் தடவியது. தொடையை விரித்துக்கொண்டே அவர் சுன்னியை தேடிப்
பிடித்தேன். சப்பாத்திக் கட்டைப் போல கெட்டியாக இருந்த சுன்னியை இறுக்கிப் பிடித்து மெல்ல
குலுக்கினேன். புண்டையிலிருந்த கையை இழுத்து முலையின் மீது நான் அழுத்திக்கொள்ள,
அவர் மெல்ல கசக்கினார்.
" அத்தை. முலைன்னா இப்படித்தான் இருக்கனும். உருட்டிப் பிசைஞ்சி கடிச்சி சப்ப எவ்வளவு
சுகமாயிருக்கும். மாலதிக்கு இருக்கிறது ஒரு வாய்க்கு கூட பத்தாது " என்று ஜாக்கெட்
ஊக்குகளை கழட்டினார்.

" மாப்ள, உங்க தடி ரொம்ப பெரிசாயிருக்கு. அதனாலதான் மாலதியால தாங்க முடியலை.
எனக்கே பயமாயிருக்கு. ஆஹ்ஹ்ஹ்” என்று முனகினேன். ஜாக்கெட்டின் எல்லா ஊக்குகளும்
கழன்றுவிட, பிராவுக்கு வெளியே பிதுங்கி வழிந்து கொண்டிருக்கும் என் முலைகளை கசக்கிப்
பிழிந்தார்.
" அத்தை என் சுன்னிக்கேத்த புண்டை உங்க கிட்டதான் இருக்கு " என்று பிராவை மேலேற்றிவிட
பழுத்த பப்பாளி பழம் போன்று இரண்டும் வெளியே தொங்கின.

முலைகளுக்கு நடுவிலும் முகத்தை வைத்துக்கொண்டு இரண்டையும் அவர் கன்னங்களில்
அழுத்தி உருட்டினார். இரண்டு காம்புகளையும் பிடித்து முலையைத் தூக்கிக்கொண்டு
அடிப்பாகத்தை சுற்றிலும் நக்கினார். காம சுகம் புது ஆற்று வெள்ளம் போல என் உடலில் வெகு
வேகமாக சீறிப் பாய்ந்துகொண்டிருந்தது. அவர் சுன்னியை விட்டுவிட்டு மார்பைப் புடைத்தேன்.
காம்புகள் இரண்டையும் நன்றாக அழுத்தி நசுக்கினார். வலியா! சுகமா! என்று புரியாத புதுவித
உணர்வு. காம்பு மறத்துப் போகும் அளவுக்கு நசுக்கிக்கொண்டேயிருந்தார்.
" ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.. ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ், மாப்ப்ப்ப்ள.. ம்ம்ம்ம்மாஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..” என்று இன்ப வலியில்
முனகிக்கொண்டே கால்களை நீட்டி விறைத்து குண்டியைத் தூக்கி அந்த சுகத்தை முழுமையாக
அனுபவித்தேன்.
காம்பை விட்டு விட்டு ஒரு முலையை பிதுக்கியபடி இரண்டு அங்குல அளவுக்கு பரந்து கிடந்த
கருவட்டத்தை கொழ கொழவென எச்சிலை வழியவிட்டு இதமாக நக்கினார். அடிபட்ட இடத்தில்
ஒத்தடம் கொடுப்பது போல இது வேறு வித சுகமாக இருந்தது. என் புண்டைக்குள் காவிரி
உடைப்பெடுத்து ஓட ஆரம்பித்தது. அவரை இழுத்து என் மேல் போட்டுக்கொண்டு சூத்தைப்
பிடித்து அழுத்தினேன். சுன்னியை புண்டை மேட்டில் அழுத்திக்கொண்டே இரண்டு
முலைகளையும் மாறி மாறி வித விதமாகச் சப்பி என்னை சுகத்தில் மிதக்க வைத்தார்.
” மாப்ள.. ஆஹ்ஹ்.. ரொம்ப நல்லா செய்யிறீங்க மாப்ள.. ம்ம்ம்ம் " என்று பிதற்றிக்கொண்டே
அவர் லுங்கியை பின் பக்கமாக மேலேற்றி சூத்துப் பிளவில் விரலை மேலும் கீழும் தேய்த்தேன்.
" அத்தை சுன்னி ஊம்ப புடிக்குமா உங்களுக்கு " என்று கேட்டார்.
" குடுங்க மாப்பிளை. உங்க சுன்னிய ஊம்பாம வேற யாரோடதை ஊம்பப் போறேன் " என்று
சொல்ல அவர் உருண்டு மல்லாக்கப் படுத்தார்.
நான் எழுந்து ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் கழட்டிப் போட்டேன். மருமகன் என்ற உறவெல்லாம்
மறந்து போய் லுங்கியை உறுவிப் போட்டுவிட்டு கடைந்தெடுத்த தேவடியாளைப் போல அவரின் முரட்டுச் சுன்னியை படுவேகமாக ஊம்பினேன். அவரும் நான் ஊம்ப ஊம்ப என் புடவையையும்
பாவாடயையும் கழட்டி காலைச் சுற்றி வழிய விட்டு புண்டை இதழ்களைத் தடவினார். விரலை
உள்ளே விட்டு குடைந்து வாயில் வைத்துச் சப்பினார்.
" அத்தை உங்க புண்டை நல்ல டேஸ்ட்டாயிருக்கு, அப்புடியே வாயில வையுங்க சப்புறேன் "
என்று சொல்ல நான் சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுக்காமலேயே சூத்தைத் திருப்பி அவர் முகத்தில்
புண்டையை வைத்தேன்.
புண்டையைப் பிரித்து நாக்கை ஆழமாக உள்ளே விட்டார். சுன்னியைக் கடித்துக்கொண்டே
"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ” என்று கத்தினேன். புண்டைக்குள் அவர் மூக்கும் பருப்பில்
அவர் நாக்கும் கர கர வென்று தேய்த்த உடனேயே எனக்கு புண்டை உடைப்பெடுத்து குபு
குபுவென அவர் வாயில் பொங்கியது. அப்படியே வைத்து அழுத்த வழிந்த ரசத்தையெல்லாம்
உறிந்து உறிந்து குடித்தார்.
இனிமேலும் என்னால் பொறுக்க முடியாது என்று மல்லாக்கப் படுத்து காலை விரித்துக்கொண்டு
"வாங்க மாப்ள, உங்க மாமியார் புண்டைக்குள்ள சுன்னியை விடுங்க. ஆசை தீர குத்துங்க.. ம்ம்
சீக்கிரம் வாங்க " என்று அவர இழுக்க கால்களுக்கு நடுவில் மண்டியிட்டு சுன்னியை பருப்பில்
லேசாகத் தேய்த்துக்கொண்டே புண்டைக்குள் இறக்கினார். பல நாட்களாக தூர்ந்து
போயிருந்தாலும் புண்டை ஒழுகி கொழ கொழவென்று இருந்ததால் சற்றே சிரமத்துடன்
முழுவதுமாக உள்ளே போனது. மெல்ல இடித்து புண்டையை பதமாக்கினார். சுன்னி கொஞ்சம்
கூட இடைவெளியில்லாமல் புண்டைச் சுவர்களை உரசிக்கொண்டு ஆழத்தில் இடித்தது. அவர்
சொன்னது போல, இந்த சுன்னிக்கு என் புண்டைதான் பொறுத்தம் என்று நினைத்தேன்.
" அத்தை உங்க புண்டை செம டைட்டாயிருக்கு. இதுக்கே இப்படின்னா மாலதிக்கு எப்புடி
இருக்கும் " என்றார்.
"இப்ப எதுக்கு மாலதி. நான் அத்தையில்ல. உனக்கு வைப்பாட்டி. தேவடியா, வேகமா குத்துடா"
என்று குண்டியைத் தூக்கிகொடுத்தேன்.
" ஆமாண்டி, நீ தேவடியாதான். சரியான அரிப்பெடுத்த தேவடியா. எனக்கு மட்டும் தாண்டி நீ
தேவடியா. மருமகன் சுன்னிக்கு அலையிற தேவடியா முண்ட " என்று வேகமாக குத்த
ஆரம்பித்தார். அவரின் வார்த்தைகள் ஒவ்வொன்றும் எனக்கு அதீத கிளர்ச்சியைக் கொடுத்தது.
" தேவடியா மவனே. என் புண்டைக்கு நீ தாண்டா புருசன். கிழிடா, புண்டையை கிழிடா " என்று
கத்தினேன்.

அவர் என் கால்களை வயிற்றுப் பக்கம் மடக்கி அழுத்திக்கொண்டு தொடைகள் அதிர சதக்
சதக் கென்று எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தில் குத்தினார்.
" புண்டா மவனே, கழுதப் பூல்டா உனக்கு. என் புண்டை கிழியுதுடா. டேய்.. கிழிடா.. கிழிடா.
ஆஆஹ்ஹ் ம்ம்ம் அம்மா " என்று பச்சைத் தேவடியாளைப் போலவே பிதற்றினேன்.
முலைகளைப் பிடித்துக்கொண்டே அவர் பத்து நிமிடத்துக்கு மேலாக நிறுத்தி நிறுத்தி ஒலுத்து
என்னைத் துடிக்க வைக்க நான் மறுபடியும் ஒரு மிகப் பெரிய உச்சத்துக்கு தயாரானேன்.
" டேய் மாப்ள. விடாத குத்து குத்து .. நிறுத்தாம குத்துடா.. ஆஆஹ்ஹ் புண்ட்ட்ட்ட்டா மவனே..
டேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய் " என்று அவரை கால்களால் பின்னிகொண்டு கர கரவென்று மூத்திரம் போல
புண்டை ரசத்தை வழிய விட நான் இறுக்கிய இறுக்கத்தில் அவரும் புண்டைக்குள் சர் சர் ரென்று
கஞ்சியைப் பாய்ச்சினார்.
எனக்கு உயிரே போவது போல இருந்தது. புண்டை ஒழுகிய வேகத்தில் தலை சுழன்று அப்படியே
மயங்கிப் போய் கிடந்தேன். மாப்பிள்ளையும் வியர்த்துப் போய் என் மேலேயே கிடந்தார். ரேவதி
வந்துவிடலாம் என்று அப்போது தான் எனக்கு உறைத்தது. மெல்ல அவரை நகர்த்திவிட்டு
துணிகளைப் பொறுக்கிக்கொண்டு என் அறைக்குள் புகுந்துகொண்டேன். இப்படியே ஒரு வாரம்
முழுவதும் ரேவதியைக் கூட வேலைக்கு வரவேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டு அவருடன் வித
விதமாக ஓல் சுகத்தை அனுபவித்தேன்.



1 comment:

  1. It is easy to take off clothes & have sex.
    But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested From tamilnadu girls can contact me at my whatsapp number :+917639578730

    ReplyDelete

Ads