Ads

Wednesday 28 April 2021

இடம் மாறிய புண்டைகள்

 நான் இருப்பது வேலூரில். எனக்கு சொந்தமாக ஒரு ஜவுளிக் கடை இருக்க இன்னொன்றையும் பக்கத்து ஊரில் திறக்க ஏற்பாடு செய்து கொண்டிருக்கிறேன்.

எனக்கு திருமணமாகி ஐந்து வருடம் ஆகிறது குழந்தைகள் இல்லை. மனைவியின் கர்ப்பப்பையில் ஏதோ கோளாறாம் கொஞ்ச நாளாகும் என்றார்கள் . எனக்கும் அவளுக்கும் செக்ஸில் அதிக ஆர்வம் தினமும் மூன்று முறையாவது ஓப்போம் அப்போதுதான் இருவருக்குமே தூக்கம் வரும். எனக்கு ஒரு உயிர் நண்பனும் உண்டு. அவன் பெயர் ரவி, பக்கத்து ஊரான காட்பாடியில் ஒரு நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறான். அவனுக்கு திருமணமாகி ஒரு வயதில் குழந்தை இருக்கிறது.

ஒரு முறை நான் அவர்கள் வீட்டுக்கு சென்றிருந்தேன். அங்கே அவன் மனைவி நடந்து கொண்ட முறையில் எனக்கு கொஞ்சம் சந்தேகம் வந்தது. நண்பன் இயல்பாக இருந்தாலும் அவன் மனைவி என்னை பார்த்த விதம் என்னோடு பழகும் முறை எல்லாமே தப்பாக தோன்றியது. 

 

கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு புறப்பட்டேன். வீட்டுக்கு போவதற்குள் எனக்கு இரு முறை போன் ஏதோ புதிய நம்பரில் இருந்து வந்தது. வீட்டுக்கு சென்றதும் அந்த எண்ணுக்கு போன் செய்ததில் அது என் நண்பன் ரவியின் மனைவி வாணி என்று தெரிந்தது.

மணி சாரா? நான் உங்க கூட கொஞ்சம் தனியாக பேசலாமா? என்று அதிரடியாக ஆரம்பித்தாள். நானும் ஏதாவது சீரியஸ் விஷயமோ என்று மொட்டை மாடிக்கு சென்று அங்கிருந்து பேசினேன். அவளுக்கு பிறந்த குழந்தை இயல்பாக பிறக்கவில்லையாம் பிறக்கவும் வாய்ப்பில்லையாம்.

கணவன் மனைவி இருவரும் சென்னையில் உள்ள பிரபல மருத்துவமனையில் செயற்கை முறைல் கருத்தரிப்பு செய்து ( ஆணின் உயிரணுவை எடுத்து பெண்ணின் கரு முட்டையுடன் சேர்த்து கரு வளர்ச்சி அடைந்ததும் அதை பெண்ணின் கருப்பையில் சேர்த்து விடுவது) பிறந்த குழந்தை தானாம் அது. இன்னொரு குழந்தை வேண்டுமானால் இப்படித்தான் செய்தாக வேண்டுமாம். ரவிக்கு ஆண்மைக் குறைபாடு உள்ளதால் இந்த முறையில் மட்டுமே குழந்தை பெற முடியும்.

இதுதான் சார் எங்கள் விதி என்றாள். அது சரி அதை ஏன் என்னிடம் கூறுகிறீர்கள் இது உங்கள் இருவருக்கும் மட்டுமே இருக்கவேண்டிய ரகசியம் என்றேன். சார் இதை நீங்கள் நினைத்தால் கொஞ்சம் சரி செய்ய முடியும் அவரால் என்னை திருப்தி செய்ய முடியாவிட்டாலும் எப்போதாவது ஒரு நாள் அவர் என்னை கொஞ்சம் செக்ஸில் ஈடுபட்டு அவருக்கு திருப்தி ஆகக்கூடிய அளவில் செய்து விட்டு படுத்து விடுகிறார்.

ஆனால் அதற்குப்பிறகு நான் படும் பாடு அவருக்கு தெரிவதே இல்லை. பல நாட்கள் நான் வேதனையில் வெந்திருக்கிறேன். நீங்கள் தான் இதற்கு தீர்வாக முடியும் என்னுடைய செக்ஸ் தேவைகளை நான் வேறு யாரையாவது வைத்து தீர்த்துக் கொள்ள முடியும் ஆனால் அதை நான் விரும்பவில்லை. நம்பகமான ஒருவரிடம் மட்டுமே என்னை தர விரும்புகிறேன்.

அது நீங்கள் மட்டுமே என்று பச்சையாக கூறினாள். நீங்கள் யோசித்து சொல்லுங்கள் இல்லாவிட்டால் நான் வேறு யாரையாவது தேட வேண்டி இருக்கும் என்று சொல்லி போனை கட் செய்தாள். எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்தது. நண்பன் மனைவியை நாம் ஓப்பதா அவன் என்னை எந்த அளவுக்கு நம்பி இருக்கிறான். அவனுக்கு நாம் நம்பிக்கை துரோகம் செய்யலாமா என்று எண்ணி குழம்பினேன்.

நாம் செய்யாவிட்டாலும் வேறு யாராவது செய்யத்தான் போகிறார்கள் அதுக்கு நாம் எவ்வளவோ மேல் என்று மனம் சொன்னது. வாணியும் பார்க்க அழகாகத்தான் இருப்பாள். முலைகள் குத்திட்டு நிற்கும் போது அப்படியே கடிச்சு தின்ன தோன்றும். இடுப்பு இருக்கிறதா இல்லையா என்று எண்ண வைக்கும். சூத்தோ நல்ல சைஸில் இருந்து கல்லுப் போல இருக்கும் சூத்திலேயே பூளை செருகி ஓக்கத்தோன்றும்.

உதடுகள் ஈரமாக எப்போதும் பள பளப்பாக இருக்கும். மொத்தத்தில் அவள் ஒரு காம தேவதை. அழகான பெண்களுக்கே உரிய காம ஆசைகள் இவளுக்கு கொஞ்சம் அதிகம். சரி இவளை ஓப்பதில் தவறில்லை என்றே தோன்றுகிறது.

நானாக அவளை அணுகவில்லை அவளாக வந்து கூப்பிடும் போது அந்தப் பாவம் அவளையே சாரும் என்று சமாதானப் படுத்திக் கொண்டு மறு நாள் அவள் நம்பருக்கு போன் செய்து என் சம்மதத்தை சொன்னேன். அவளும் மகிழ்ச்சியுடன் ஒரு நல்ல நாளில் கூப்பிடுவதாகச் சொன்னாள்.

என் அதிர்ஷ்டம் மறு நாளே போன் வந்தது. ரவிக்கு அவர்கள் கம்பெனியில் பதவி உயர்வுக்கான பயிற்சி பெங்களூருவில் உள்ள தலைமையகத்தில் தர இருப்பதாகவும் உடனே வரும்படி அழைத்திருக்கிறார்களாம். அவர் நாளைக்கே புறப்படுகிறார் நீங்கள் வந்தால் நாம் சந்தோஷமா இருக்கலாம் என்றாள்.

நானும் என் மனைவியிடம் ( சாரு என்னும் சாருலதா ) கடைக்கு துணிகள் வாங்க சூரத்துக்கு செல்வதாகவும் வர மூன்று நாட்களாகலாம் என்று சொல்லி விட்டு ரவி புறப்பட்ட அதே நேரத்தில் புறப்பட்டு அவன் வீட்டுக்குள் சென்றேன். உள்ளே போனதும் வாணி என்னை வரவேற்றாள்.

முதலில் சற்று தயங்கினேன். அவளுக்கு மறுபடியும் அறிவுரைகள் சொன்னேன். ஆனால் எடுபடவில்லை காம தாகம் அவள் கண்களையும் எண்ணத்தையும் மடக்கி விட்டது. அவள் எழுந்து வந்து என் பக்கத்தில் சோஃபாவில் அமர்ந்தாள்.

என் தொடை மீது கை வைத்தாள். நான் அமைதியாக இருந்தேன். மெல்ல அவள் கை என் பூளை நோக்கி நகர என் கையை அவள் கை மீது வைத்து அழுத்தினேன். உங்களுக்கு பிடிக்கவில்லை என்றால் விட்டு விடுங்கள். காமத்தில் இருவரும் ஒத்த விருப்பத்துடன் இருந்தால் மட்டுமே அது இனிக்கும் இல்லாவிட்டால் அதை போன்ற கசப்பு உலகத்தில் இல்லை என்று தத்துவம் பேசினாள்.

அதற்குமேல் என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை . அவள் பக்கமாக திரும்பி மெல்ல அவள் தோள் தொட்டு அணைத்தேன். அவள் உடம்பு அனலாக கொதித்துக் கொண்டிருந்தது. லேசான நடுக்கமும் கூட . என்ன வாணி பயமா இருக்கா என்றேன்.

அவளும் ஆம் என்பது போல தலையாட்டினாள். இந்த பயம் நீங்களும் என்னை இந்த சுகம் காண்பதில் ஏமாற்றி விடுவீர்களோ என்றுதான். மற்றபடி நம் செயலுக்காக அல்ல என்றாள். எனக்கு ரோஷம் வந்து விட்டது. சட்டென்று அவளை இழுத்து அணைத்து மடியில் போட்டு உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். ஒரு கை அவளை அணைக்க மறு கை அவள் உடலை தடவி அவளை சூடேற்ற துவங்கியது. அவள் இரு கைகளாலும் என் கழுத்தை வளைத்து பிடித்து அணைத்தாள்.

காமம் இருவரையும் பற்றி எரிக்கத்துவங்கியது. உடலை தடவிய கை உடல் முழுதும் அலைந்தது. கழுத்து கன்னம் என்று அது கொஞ்சம் இறங்கி முலையை தடவ அது கல் போல கெட்டியாக இருந்தது. மெல்ல அதை கசக்க கசக்க அது இளகி மிருதுவானது.

கை மேலும் கீழே இறங்கி அவள் தொப்புள் மற்றும் அடிவயிற்றை தடவ அவள் உடம்பு சிலிர்த்தது. என் பூளும் நன்றாக விறைத்து அடியில் அவளை சீண்டியது. அவள் நன்றாக என் பக்கம் திரும்பி அணைத்து உதடுகளை சப்பினாள்.

நாக்கு என் வாய்க்குள் புகுந்து என் நாக்குடன் கட்டிப் புரண்டது. இருவர் எச்சிலும் கலந்து வழிந்தது. என் கை இப்போது கூதி மேட்டில் அலைய சேலை மீதே அதை தடவினேன். முடிகளை டிரிம் செய்வாள் போலிருந்தது. அது மென்மையாக குத்தியது.

அப்படியே அவள் சேலையை மேலை வழித்து தூக்க அவள் கூதி என் கைகளுக்கு தென் பட்டது சொர சொரவென்ற முடியுடன் இருந்த கூதி கொதித்துக் கொண்டிருந்தது.

முத்தமிட்டுக் கொண்டேஅவள் கூதிப்பிளவில் என் கை நடு விரலை வைத்து தேய்த்தேன். அவள் கால்கள் இரண்டையும் இறுக்கிக் கொண்டு என் கை விரலை மேலே செல்ல முடியாமல் தடுத்தாள். நான் அவள் தொடைகளை தடவி கொஞ்சம் தாஜா செய்ததும் அவை கொஞ்சம் விலகி இடம் கொடுத்தது.

மெல்ல கூதிப்பிளவில் விரலை நுழைத்தேன். காமரசம் பெருகி கூதியே சொத சொதவென்று இருந்தது. விரல் வழுக்கிக் கொண்டு கூதிக்குள் முன்னேற அவள் முனக ஆரம்பித்தாள். விரலாலேயே கூதியில் உள்ளும் புறமும் ஆட்டி ஆட்டி ஓக்க அவள் உணர்ச்சிகள் பொங்க ஆரம்பித்தன. காம ரசம் அதிகமாக பொங்கியது.

கொஞ்ச நேரம் அவளை ஏங்க வைக்க சட்டென்று என் விரலை வெளியில் எடுத்து விட்டு முலைகளை கசக்க ஆரம்பிக்க அவள் நான் எதிர் பார்த்தது போலவே தன் கையால் என் கையை பிடித்து கூதிக்கு கொண்டு போனாள்.

புற விளையாட்டிலேயே இவளை கிறங்க அடிக்க எண்ணி என் கையை மீண்டும் முலைக்கு கொண்டு செல்ல அவளோ தன் கையாலேயே ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து பிரா ஹூக்குகளையும் கழட்டி விட அந்த மல்கோவா மாம்பழங்கள் என் முன்னே வெள்ளை வெளேறென்று தெரிய நான் அவள் வாயிலிருந்து என் வாயை விடுவித்து முலைகளில் ஒன்றை கவ்வி சப்பினேன்.

அவள் ஹா….ஹ்ஹ்ஹாஅ…ஹா….ஹ…அ…ஹ்ஹஹ்ஹா…. என்று தன் உணர்ச்சிகளை கொட்டி என்னை மூடேற்றினாள். இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டே விரலால் கூதியை நோண்டிக் கொண்டிருந்தேன்.

அவளும் இப்போது கால்களை அகலமாக விரித்து வைத்து கூதியை நோண்ட வசதியாக படுத்தாள். இருபது நிமிடங்கள் இப்படியே முத்தமிட்டு கூதியை நோண்டி முலைகளை கசக்கியும் சப்பியும் அவளை அதிக பட்சமாக உணர்ச்சிகளை தூண்டி விட்டேன். அதற்கு மேல் அவளால் தாக்கு பிடிக்க முடிய வில்லை எழுந்து படுக்கை அறைக்கு போய் விடலாம் வாங்க என்று அழைத்தாள்.

நானும் அவள் பின்னாலேயே செல்ல அவள் படுக்கை அறைக்குள் நுழைந்ததும் தன் ஆடைகள் அனைத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு நிர்வாணமானாள். நானும் அதே நிலைக்கு சென்று அவளை கட்டிலில் தள்ளினேன். அவள் நான் ஓக்கப் போவதாக எண்ணிக் கொண்டு ஒருக்களித்து படுத்தாள். நான் அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து கால்களை அகட்டி வைத்தேன். கால்களுக்கு இடையே முட்டி போட்டு அமர்ந்து கூதிக்கு முகத்தை கொண்டு சென்றேன். அது எந்தவித துர் நாற்றமும் இல்லாமல் மணத்தது.

சட்டென்று என் வாயை கூதியில் வைத்து சப்பினேன். அவள் துடித்தாள் அவள் இதை எதிர் பார்க்க வில்லை. இது அவளுக்கு புது அனுபவம் கூட. என் நண்பன் ரவி அவள் கூதியை அதிகமாக பார்த்தது கூட இல்லையாம். முலைகளையும் கூட அதிகமாக தொடாமல் பேருக்கு காம்பை மட்டும் கொஞ்சம் சப்பி விட்டு பூளை கூதிக்குள் செருகி விடுவானாம். நான் நன்றாக கூதியை சப்பியும் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து சுழற்றி சுழற்றி தூர் வாரவும் அவளுக்கு மிகவும் சந்தோஷமாக இருந்தது.

கால்களை நன்றாக விரித்து கூதியை முழுமையாக காட்டினாள்.
நக்க நக்க நன்றாக இருக்கிறது என்று நாக்கு போகும் அளவுக்கு நுழைத்து நக்கினேன். அவள் ஸ்…ஹா..ஸ்…ஹா…ஹா….ஹா…ஹா.ஸ்… என்று அனத்தி தன் உணர்ச்சிகளை வெளிப் படுத்தினாள். அவளுக்கு விந்து வெளியேறும் வரை விடாமல் கூதியை நக்கினேன்.

கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் உடம்பு முறுக்கு தொடைகளை இறுக்கி நெளிந்தாள். எனக்கு தெரிந்து விட்டது இவள் விந்தை வெளியேற்றப் போகிறாள் என்று நானும் வேகமாக நக்க தன் விந்தை பீய்ச்சி அடித்தாள். அனைத்தையும் நக்கி குடித்ததில் அவளுக்கு ஆச்சரியம்.


இதில் இவ்வளோ வித்தையும் மகிழ்ச்சியும் இருக்கே என்று வியந்தாள். என்னை கட்டி கொண்டு முத்த மழை பொழிந்தாள். இந்த விஷயத்திலே நீங்க பலே ஆளுன்னு நிரூபிச்சிட்டீங்க மத்ததெல்லாம் பாக்கலாம் என்றாள். நானும் லேசாக சிரித்துக் கொண்டே அவள் முலைகளில் பால் குடித்தேன். அவள் குழந்தைக்கு ஒரு வயதே ஆகியிருந்ததால் உண்மையிலேயே முலைகளில் பால் வடிந்தது.

குழந்தைக்கு வேண்டும் என்பதால் பாலை அதிகம் குடிக்காமல் விட்டு விட்டேன். ஆனால் அதற்குள்ளாக என் பூள் எழுச்சி பெற்று அடுத்த கட்டத்துக்கு தயாரானது. இம்முறை அள் எழுந்து தரையில் அமர்ந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்த என் பூளை வாயில் வைத்து சப்ப முற்பட்டாள். ஆனால் அவளுக்கு இதில் அனுபவம் இல்லாததால் முனையை மட்டும் சப்பினாள்.

நான் அவள் வாயை திறக்கச் சொல்லி என் பூளை உள்ளே முழுதுமாக செருகினேன். தொண்டையில் சென்று இடித்தது. அவள் இப்போது மெல்ல ஊம்ப எனக்கும் சுகமாக இருந்தது. என் மனைவியும் ஊம்புவாள் ஆனாலும் இது புதுப்புண்டை போல புது வாய் என்பதால் இன்பம் சற்று கூடுதலாக இருந்தது, நானும் என் பூளை கொஞ்சம் இழுத்து இழுத்து செருக அவளும் முழுப்பூளையும் சப்பி எனக்கு ஆனந்தம் அளித்தாள்.

வாணிக்கு இது கொஞ்சம் சிரமமாக இருந்தாலும் காமம் அவளை பூராவாக அணைக்க அவள் ஆனந்தத்துடன் ஊம்பி கொண்டிருந்தாள். அவள் கூந்தலை பிடித்துக் கொண்டு வாய்க்குள் பூளை முன்னும் பின்னும் இழுத்து குத்தியதில் எனக்கும் கஞ்சி வந்து விட்டது அதை நேராக அவலின் தொண்டைக்குழிக்குள் இறக்க அவள் அதை அப்படியே குடித்தும் விட்டாள். இருவருக்கும் முதல் முறை கஞ்சி வெளியேற இருவரும் சிறிது ஓய்வெடுத்தோம். அப்போது அவள் இதுக்குத்தான் நான் உங்களை தேர்ந்தெடுத்தேன்.

காமத்தில் முழு இன்பம் என்று அனுபவிப்பது மிகவும் கஷ்டம் அதை அணு அணுவாக அனுபவித்தவர்களால் தான் சாத்தியம். எனவே தான் உங்களௌ இதற்கு அழைத்தேன். என்றாள். அடுத்து பூளை கொஞ்சம் கையில் பிடித்து ஆட்டியும் குலுக்கியும் ஓள் போட ரெடி செய்தாள். நானும் அவள் கூதியை சிறிது நேரம் நக்கி லூப்ரிகேட் செய்து வைத்தேன்.

கால்களை மீண்டும் அகலமாக விரித்துக் கொண்டு படுத்தாள். நான் என் பூளை கூதிப்ப்பிளவில் வைத்து அழுத்த அது கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டு உள்ளே போனாலும் வெகு சீக்கிரம் கூதியின் அடிப்பாகத்துக்கு சென்று முட்டியது. அப்போதுதான வாணி பெருமூச்சை விட்டாள். நான் இப்போது என் பூளை இழுத்து இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். கூதியின் இதழ்கள் என் பூளை முழுமையாக கவ்வி இருந்தது.

கொஞ்சம் கூட இடைவெளி இல்லாமல் இருக்க நான் பூளை உள்ளே குத்தும் போது கூதி இதழ்கள் உட்புறமாக மடிந்தும் , பூளை வெளியே எடுக்கும் போது வெளிப்புறமாக விரிந்தும் கொடுத்து இன்பத்தை வாரி வழங்கியது.

இடையிடையே பூளை எடுத்து விட்டு வாயை வைத்து நக்கி வழு வழுப்பாக்கிக் கொண்டேன். கூதி நன்றாக சிவந்து இருந்தது. இதுவரையிலும் இப்படி ஒரு அனுபவம் கிடைக்கவில்லை கூதியும் இந்த மாதிரி அடி வாங்கவில்லை அதனாலேயே இப்படி சிவந்து இருந்தது.

என்னை கட்டுப் படுத்திக் கொண்டு நன்றாக வேகமெடுத்து ஓக்க அவள் ஆனந்தத்தில் மிதந்தாள்.. நல்லா குத்துங்க …. நல்லா இன்னும் ஆழமாக….குத்துங்க… சூப்பரா இருக்கு ….. குத்துங்க என்று அனத்திக் கொண்டிருந்தாள். அவளுக்கு இரண்டு முறை விந்து வெளியேறியது. ஆனாலும் அவளை இன்னும் மகிழ்விக்க வேண்டும் என்ற என்னத்தில் நான் விந்து விடாமல் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

கிட்டத்தட்ட ஒரு மணி நேரத்துக்கும் மேலாக ஓத்ததில் எனக்கும் கட்டுப் படுத்த முடியாத அளவில் விந்து முட்டிக் கொண்டிருந்தது. நான அவளை என் முழு வேகத்தில் போட்டு புரட்டி எடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அவள் சூத்து அதிர்ந்தது.

கடைசியாக என் விந்து வெளியேறிய அதே சமயத்தில் அவளுக்கும் மூன்றாவது முறையாக விந்து வெளியேற அவள் என்னை இறுக அணைத்துக் கொண்டாள். கடைசி சொட்டு வரை கூதியில் இறங்கிய பின்னும் அவளை அணைத்தபடியே படுத்துக் கிடந்தேன்.

அவளும் என்னை இறுக கட்டிப்பிடித்தபடியே கிடந்தாள். என்னுடைய பூள் தானாக சுருங்கி வெளியே வரும் வரை அப்படியே கிடந்தேன். அப்போது அவள் உதடுகளில் முத்தமிட்டுக் கொண்டும் , முலைகளை சப்பிக் கொண்டும் இருந்தேன். அது அவளுக்கு மேலும் மகிழ்ச்சியை தந்தது.

பூள் சுருங்கி வெளியே வந்ததும் கூதிக்குள்ளிருந்த எங்கள் இருவரின் விந்துக் கலவை வழிந்து வந்து பெட்டை நனைத்தது. அதை பார்த்த வாணி மிகுந்த மகிழ்ச்சியும் ஆச்சரியமும் அடைந்தாள். இவ்வளோ கஞ்சியா; அவருக்கு வரும் கஞ்சி கூதியின் உதட்டை கூட நனைக்காதே என்றாள். பாத்ரூமுக்கு சென்று இருவரும் சேர்ந்து குளித்தோம் அவள் கூதி , முலைகள் , சூத்து என்று எல்லா பகுதியிலும் நான் சோப்பு போட்டு தேய்க்க அதே மாதிரி அவள் எனக்கு நன்றாக சோப்பு போட்டு தேய்த்தாள்.

அங்கேயே கட்டி அணைத்து இருவரும் முத்தமிட்டுக் கொண்டோம். வாணிக்கு அங்கேயே அப்படியே ஓக்க வேண்டும் என்று தோன்றியதால் அவளை அப்படியே குனிய வைத்து அங்கிருந்த தொட்டியில் கையை ஊன்றிக் கொண்டு நிற்க வைத்தேன். என் பூளை அவளுக்கு பின்னாலிருந்து கூதிக்குள் நுழைத்தேன். சோப்பின் வழவழப்பு மற்றும் ஏற்கனவே குத்தி அகலப் படுத்தி இருந்ததால் கூதிக்குள் பூள் நுழைய சுலபமாக வழி விட்டது.

அவள் இடுப்பை இரு கைகளாலும் பிடித்துக் கொண்டு பூளை கூதிக்குள் விட்டு அடித்தேன். அவள் பின் தொடையுடன் என் தொடை இடித்து தப்…தப்…தப்…தப்…. என்று தாளம் போட்டு எங்கள் குத்தாட்டத்துக்கு சுதி ஏற்றியது நான் இழுத்து இழுத்து குத்த அவள் முலைகள் கீழே தொங்கிய படி ஊஞ்சலாடிக் கொண்டிருந்தது.

அதை என் இரு கைகளாலும் பிடித்துக் கொண்டு என் குத்தை மேலும் வேகமாக குத்தினேன். அவளுக்கு இந்த முறை மிகவும் பிடித்துப் போக தன் சூத்தை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி என் குத்துக்கு எதிர் குத்து குத்த ஆரம்பித்தாள்.
ஏற்கனவே இரண்டு முறை விந்து வெளியேறி இருந்ததால் இந்த முறை விந்து வெளியாக நேரமாகியது. ஆனாலும் ஆனந்தமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். அ..ப்…..பா…..அம்….மா ஹாஅ…….ஸ்….ஸ்….ஸ்……ஹா…ஹா….எ என்று அனத்தியபடியே என் ஓளாட்டத்தை ரசித்து அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

ஒரு வழியாக அவள் கூதியை இரண்டாவது முறையாக என் விந்தால் நிரப்பி விட்டு குளித்து விட்டு வந்தோம். அன்றிரவு மறு படியும் அவளும் நானும் காம விளையாட்டுகளில் ஈடுபட்டு பல விதங்களில் ஓத்து மகிழ்ந்தோம்.

மறு நாள் அவள் காலை எழுந்த போது கண்ணீருடன் எழுந்தாள். நான் விவரம் கேட்டதற்கு அவள் “ நீங்களும் நானும் சந்தோஷமாக இருப்பது இயற்கைக்கு பிடிக்கலை போலிருக்கு என்றாள். ஏன் என்று கேட்டேன் அவள் வீட்டு விலக்காகி விட்டதாக சொன்னாள். அதுக்கு ஏன் கவலை படுறே அந்த ஓட்டை இல்லேன்னா இன்னொரு ஓட்டை இருக்கு கவலைப் படாதே என்றேன்.

அவளுக்கு புரியவில்லை. நீ போய் குளித்து விட்டு வா என்று சொல்லி விட்டு நானும் குளித்து டிபன் எல்லாம் முடித்தேன். அவளும் குழந்தைக்கு பாலூட்டி விட்டு தூங்க வைத்து விட்டு வந்தாள்.
நான் அவளை அணைத்து முத்தமிட்டேன்.

அவளும் என்னோடு இழைந்தாள். வழக்கமான காம விளையாட்டுகளை விளையாடிவிட்டு அவளை பெட் ரூமுக்கு அழைத்து சென்றேன். அங்கே ஆடை மற்றும் அவள் அணிந்திருந்த நாஃப்கின் எல்லாவற்றையும் கழட்டி விட்டு அவளை திரும்பி நிற்க வைத்துகட்டிலில் கைகளை ஊன்றிக் கொள்ளச் சொன்னேன். நான் அவள் பின்னால் நின்று என் பூளை அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் நுழைக்க முயல அது மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. அவள் அதை புரிந்து கொண்டு உள்ளே சென்று வாசலீன் கொண்டு வந்தாள்.

அதை என் பூள் மற்றும் அவள் சூத்து ஓட்டையில் எல்லாம் தடவி விட்டு விட்டு மீண்டும் என் பூளை உள்ளே செருக அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நுழைந்தது. நீண்ட நேர முயற்சிக்கு பிறகு என் பூள் முழுதும் சூத்து ஓட்டைக்குள் சென்று மறைந்து விட்டது.

மெல்ல அதை இழுத்து இழுத்து ஓக்க அவளுக்கு இன்பம் பொங்கியது. அடடா….ஆண்டவன் இன்பத்தை எங்கேயெல்லாம் வைத்திருக்கிறான் இது நாள் வரை தெரியாமலே போய் விட்டதே – ஹூ….ம் தெரிந்து மட்டும் என்ன ஆகி விட்டிருக்க போகிறது என்றாள்.

நான் அவளை கதற கதற சூத்தடித்துக் கொண்டிருந்தேன். முலைகளை வெறி கொண்டு கசக்கியதில் பால் பீய்ச்சி அடித்தது. குழந்தை ஞாபகம் வந்ததும் முலைகளை கசக்குவதை விட்டு விட்டேன். அன்று மட்டும் மூன்று முறை அவளை சூத்து ஓட்டையில் பூளை செருகி ஓத்தேன்.

வேறு வழியில்லையே. சில நேரம் அவள் வாயில் பூளை விட்டு ஓத்தேன். இப்படி மூன்று நாளும் நாங்கள் அந்த சுகத்தை பல வகையிலும் அனுபவித்தோம்.

மூன்றாவது நாள் நான் என் வீட்டுக்கு திரும்பினேன். அங்கே என் மனைவி என்னை வரவேற்று உபசரித்தாள். கூதியில் ஓக்காமல் சூத்து ஓட்டையில் ஓத்ததால் கொஞ்சம் வெறுப்பில் இருந்த நான் என் மனைவியை கூதியில் ஓக்க எண்ணி அவளை அழைத்தேன்.

அவளும் மறுக்காமல் வந்து என்னுடன் படுத்தாள். அப்போது கட்டிலுக்கு கீழே ஒரு ஜட்டி தெரிந்தது. அது ஒரு ஆணுடைய ஜட்டி ஆனால் என்னுடையது அல்ல. பிறகு பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று விட்டு விட்டு மனைவியை ஓப்பதில் ஆர்வம் காட்டினேன்.

ஓக்கும் போது எனக்கு எந்த வித்தியாசமும் தெரியவில்லை. இரண்டு ஷாட் போட்டு பின்னர் அவள் எழுந்து போனதும் அந்த ஜட்டியை எடுத்து பார்த்தேன். அதே போன்ற ஜட்டிகள் வாணி வீட்டிலும் பார்த்ததாக ஞாபகம் வந்தது. உடனே என் மனைவியை கூப்பிட்டு விசாரித்தேன் அவள் பயத்தில் அனைத்தையும் உளறி விட்டாள்.

அதாவது ரவியும் என் மனைவியும் ஒரே காலேஜில் படித்தவர்கள் படிக்கும் போது இருவரும் காதலித்திருக்கிறார்கள். ஆனால் உடலுறவில் ஈடுபடவில்லை. சந்தர்ப்பவசத்தில் அவள் என்னை கல்யாணம் செய்து கொண்டாள். கல்யாணத்துக்கு ரவி வராததின் காரணம் இப்போது புரிந்தது.

இதை அவன் மனைவி வாணியிடமும் சொல்லி வருந்தி இருக்கிறான். அவள் (வாணி) அவனை தேற்றினாலும் அவனுக்கு என் மனைவியை ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் நாளுக்கு நாள் வலுத்துக் கொண்டே இருந்தது.

வாணி ஒரு திட்டம் தீட்ட அதன் படி நடக்க ரவியும் உடன் பட்டிருக்கிறான். அதாவது ரவி என் மனைவியை ஓத்தால் நான் வாணியை ஓப்பதை மறுக்கக் கூடாது என்ற ஒப்பந்தம் போடப்பட்டது . ரவி அதற்கு ஒப்புக்கொள்ள முதலில் வாணி என்னுடன் போனில் பேச நானும் அவள் வளையில் விழ இந்த ஏற்பாடுகளில் என் மனைவிக்கு ஏதுவும் தெரியாது. ஆனால் அவளுக்கு ரவியை ஓப்பதில் மட்டும் ஆசை இருந்தது.

நான் வியாபார விஷயமாக சூரத் செல்வதை நம்பி என் மனைவி என்னை வழியனுப்பி வைக்க அதை தெரிந்து கொண்ட ரவி அந்த சந்தர்ப்பத்தை பயன் படுத்திக் கொண்டு என் மனைவியோடு ஓத்து மகிழ்ந்திருக்கிறான். அதே நேரத்தில் நான் ரவியின் மனைவி வாணியோடு ஓத்துக் களிக்க இருவரின் நாடகமும் நடந்து முடிந்தது. மற்றபடி வாணிக்கு செயற்கை முறையில் குழந்தை பிறந்தது என்பதெல்லாம் புருடா. நான் அவளை ஓக்க வேண்டும் என்பதற்காக போடப்பட்ட மாஸ்டர் பிளான்.

எல்லாம் தெரிந்து விட்டதும் நானும் என் மனைவியும் ரவி வீட்டுக்கு சென்றோம். அங்கே முதல் அரை மணி நேரம் ரவியிடம் சண்டை போட்டேன் எனக்கு துரோகம் செய்து விட்டாயே, னீயெல்லாம் ஒரு நண்பனா என்றெல்லாம் திட்டி விட்டு அவன் மன்னிப்பு கேட்டு அழுவதை கொஞ்ச நேரம் ரசித்தேன்.

பிறகு அவனை அணைத்து உண்மைகளை சொல்லி நாடகத்தை முடித்து வைத்தேன். இருவருக்கும் இடையே எதுக்குடா இவ்வளவு நாடகம் உனக்கு வேணும்னு சொல்லி இருந்தா இவளை அப்போதே உன் கூட படுக்க அனுப்பி இருப்பேனே என்றேன். அவனும் சாரிடா என்று பலமுறை சொல்லி மன்னிப்பு கேட்டான்.

இதோ பாருடா உன்னை மன்னிக்கணும்னா இப்போவே என் கண் முன்னாடி நீ என் பொண்டாட்டியை ஓக்கணும் நான் உன் பொண்டாடிய ஓப்பேன் என்ன சொல்றே என்றேன். அவனுக்கு தன்னையே நம்ப முடிய வில்லை. மிக்க மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக் கொண்டான்.

அப்புறம் என்ன இரண்டு ஜோடிகளும் மாறி அவன் மனைவியை நானும் என் மனைவியை ரவியும் ஓக்க ஆரம்பித்தோம். வாணிக்கு மூன்றாவது நாளானாலும் பரவாயில்லை என்று காண்டம் போட்டுக் கொண்டு ஓத்து மகிழ்ந்தேன். பிறகு ஒரு பெரிய வீடாக பார்த்து இரு குடும்பமும் ஒரே வீட்டில் தங்கி மாறி மாறி ஓத்து களித்துக் கொண்டிருக்கிறோம்.

2 comments:

  1. It is easy to take off clothes & have sex.
    But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested From tamilnadu girls can contact me at my whatsapp number :+917639578730

    ReplyDelete

Ads