Ads

Friday 7 August 2015

கொழுக் மொழுக் மாமி - பாகம் 04

மறு நாளை காலை வளர்மதி மாமி என்னை எழுப்ப எழுந்து உட்கார்ந்தேன் வளர்மதி மாமி அழகாய் குளித்து நேற்றிடில் குங்குங்குமம் வைத்து குடம்ப குத்து விளக்கை போல வளம் வந்தால் நான்:குட் மார்னிங்டி பொண்டாட்டி...வளர்மதி மாமி:சி... நைட் தான் நான் உன் பொண்டாட்டி இப்ப வளர்மதி வளர்மதி மாமி.. வளர்மதி மாமின்னு கூப்டுடா செல்லம்...
நான்:ஹா ஹா... சரிங்க கொழுத்த வளர்மதி மாமி... என்ன இவ்ளோ சீக்கிரம் குளியல் ??
செம அழகா.. மங்களகரமா இருக்கீங்க வளர்மதி மாமி...
வளர்மதி மாமி:9 மணிக்கு லாம் அவர் வந்துடுவார்டா அதான்... நீயும் சீக்கிரம் எழுந்து டிரெஸ்ஸ போடு அவர் வரப்ப இப்படி அம்மணமா உக்காந்தா என் மானம்தான் போகும் ஹ்ம்ம் சீக்கிரம்...
நான்:வளர்மதி மாமி அப்போ இனிமேல் நம்ம இப்படி ப்ரீயா ஒக்க முடியாத??
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் அப்படி தான் நேனைக்றேன் நைட்ல கஷ்டம் தான்.. ஆனா பகல்ல அவர் வேலைக்கு போய்டுவார்டா செல்லம் அப்போ நாம மட்டும் தானே இருப்போம் ... அவர் போனதும் நீ வந்துடு நான் விரிச்சு காட்றேன் உன் இஷ்டம் போல ஒழு... பட் இப்ப சீக்கிரமா டிரெஸ்ஸ போடு இன்னும் அரைமணி நேரத்துல அவர் வந்துடுவார்
வளர்மதி மாமி இப்படி சொன்னது எனக்கு ஆறுதலாக இருந்தது... எழுந்து வளர்மதி மாமியின் கன்னத்தில் ஒரு கிஸ் அடித்து விட்டு முலையை கேசாக அமுக்கிவிட்டு டிரெஸ்ஸை போட்டேன். பல்லை துலக்கிவிட்டு ஹாலில் உட்கார வளர்மதி மாமி டி குடுத்தால் அதை வாங்கி கொண்டு டிவியை போட வாசலில் மாமாவின் குரல் வளர்மதி... வளர்மதி... தொ வரங்க என்று வளர்மதி மாமி வாசலை நோக்கி நடக்க நானும் பின்னே நடந்தேன் மாமா பெட்டியுடன் வாசலில் செருப்பை கழட்டி கொண்டிருந்தார். மாமாவை பார்த்ததும் நானும் வளர்மதி மாமியும் ஏன் என்றே தெரியாமல் ஒரு தடவை சிரித்து கொண்டோம்.


வளர்மதி மாமி:என்னங்க போன வேலையெல்லாம் முடிஞ்சுதா ??
மாமா:ஹ்ம்ம் எல்லாம் முடிஞ்சுது இன்னும் ரெண்டு நாள் ல கல்யாணம் மாப்ள பொண்ணு கழுத்துல தாலி கட்ட வேண்டியது மட்டும் தான் பாக்கி...
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் என்னங்க மாப்ள எப்டி இருக்கான் ?? நல்ல இருக்கானா பாதீங்கள ??
மாமா:ஹ்ம்ம் ஜம்முனு இருகாண்டி... செண்பகம் வளர்மதி மாமியோட பொண்ணுக்கு ஏத்த மாப்பிள்ளை தான்..
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் நல்ல ஹைட்டா?? கலரா ??
மாமா:எப்படியும் ரெண்டு நாள் ல கல்யாணத்துக்கு போக தானே போறோம் அப்போ பாருமா... எனக்கு இப்போ டிரேட இருக்கு குளிக்க சுடுதண்ணி போடு...
வளர்மதி மாமிக்கு மாப்பிளையை பற்றி தெரிந்து கொள்வதை காட்டிலும் அவன் சுன்னியை பற்றி தெரிந்து கொள்ள தான் ஆசை இருக்கும் என்று மனதில் நினைத்து கொண்டு இடையில் பேசினேன்..
நான்:ஹ்ம்ம் எப்படி மாமா போறோம் ??
மாமா:பஸ்டா கண்ணா நாளனிக்கு நைட்டு கெளம்பறோம்..
நான்:ஹ்ம்ம் சரிங்க மாமா நா வீட்டுக்கு கெளம்பறேன் 4 நாளா வீட்லையே இல்லை இங்க தான் இருந்தேன்..
மாமா:ஹ்ம்ம் ரொம்ப நன்றியடா கண்ணா... நா இல்லதா நேரத்தில் என் மனைவி குழந்தையை பாதுகிட்டதுக்கு...
(தன்னோட மனைவியை ஓதததுக்கு நன்றி சொல்ற ஆளை இப்பதான் பாக்குறேன் என்று மனதில் நினைத்து கொண்டேன்..
நான்:பரவால மாமா இதெல்லாம் சின்ன உதவி தானே இதுக்கு எதுக்கு நன்றி லாம்..
மாமா:என்னடி வளர்மதி பையனை நல்லா கவனிச்சியா இந்த நாலு நாள் ??
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம்.. நல்லா கவனிச்சேன்.. நல்லா குடிச்சு குடிச்சு எப்படி ஆய்ட்டான் பாருங்க..
மாமா:என்ன குடிச்சா??
வளர்மதி மாமி:அது.. அது ஒன்னும் இல்லங்க துரைக்கு ஒரே ஜூஸ் குடுத்தேன் அதா தான் சொன்னேன்...
( எனக்கு குடுத்த முலை பாலை வளர்மதி மாமி சூசகமாக சொன்னாள்)
மாமா:ஒ அப்படியா..... இவள கேட்டா அப்படி தான் சொல்லுவா நீ சொல்லுடா கண்ணா வளர்மதி மாமி உன்னை நல்ல கவனிசுகிட்டால ??
நான்:ஹ்ம்ம்ம்ம்... நிஜமா தான் மாமா வளர்மதி மாமி என்னை அப்படி கவனிச்சாங்க... வேணாம் வேணாம் சொன்ன கூட எதையாச்சும் என் வாய்ல தினிப்பாங்க... அதுவும் முந்தாநேத்தி பணியாரம் ஒன்ன என் வில வச்சுட்டு எடுக்கவே இல்ல நா புல்லா சாப்டதும் தான் விட்டாங்க... அப்படி பாதுகிட்டங்க.. இந்த நாலு நாளை நா மறக்காவே மாட்டேன்..
(வளர்மதி மாமி புண்டை பணியாரத்தை தான் சொல்லி கொண்டிருந்தேன் )

மாமா:ஹ்ம்ம் அப்பசரி... எனக்கு சந்தோஷம் தான்...
( எங்களின் பேச்சின் அர்த்தம் தெரியாமல் மாமா நான் வளர்மதி மாமியை ஓத்ததை சந்தோஷம் என்று கூரியதை நினைத்து நானும் வளர்மதி மாமியும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்து கொண்டோம். பிறகு அங்கிருந்து கிளம்பி வீடிற்கு சென்றேன் வளர்மதி மாமியின் வீட்டில் நாலு நாள் சரியாக தூங்காத காரணத்தினால் நன்றாக துக்கம் வர அன்றைய பொழுதை தூங்கிய ஓட்டினேன் மாலை எழுந்து கொள்ள உடம்பு தெம்பாக இருந்தது வளர்மதி மாமியை ஓத்து ஓத்து கஞ்சியை கக்கிய காரணத்தினால் என் சுன்னி சட்ட்று சோர்வாக காணப்பட்டது அதற்க்கு எட்ட்றார் போல பழங்களையும் உணவுகளை சாப்பிட்டேன். அன்று முழுவதும் வளர்மதி மாமி வீடிற்கு போகாமல் இருந்தேன் மாலை நண்பர்களுடன் வெளியே சென்று இரவு வீடு திரும்பினேன். படுக்க போகும் நேரத்தில் வளர்மதி மாமியின் நினைவு வர சுன்னி விறைத்தது நேற்று இந்நேரம் வளர்மதி மாமியுடன் போட்ட ஓழாட்டத்தை நினைத்து வெறி ஏறியது. மணியை பார்க்க 10 ஆனது இதற்க்கு பிறகு வளர்மதி மாமி வீடிற்கு போனால் மாமாவிற்கு சந்தேகம் வந்துவிடும் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்தேன். நாளைக்கு பாத்துக்கலாம் என்று நினைத்து படுத்தேன் துக்கம் வரவில்லை எப்படி வரும் ?? புதுசாய் புண்டை சுகம் கண்ட சுன்னி ஆச்சே.. அடங்கவே இல்லை.. சரி முயற்சி செய்து பாப்போம் என்று நினைத்து வளர்மதி மாமி வீட்டின் பின்பக்கம் குதித்தேன் வளர்மதி மாமியை கிட்செனில் காணவில்லை வீடே இருட்டாக இருக்க அனைவரும் தூங்கி விட்டதை உணர்ந்தேன். அபப்டியே சுவற்றின் மேல் ஏறி படுக்கை அறை இருக்கும் இடத்தில குதித்தேன் ஜன்னல் ஓரம் பார்க்க லேசாக ஜன்னல் திறந்து இருக்க அதில் எட்டி பார்த்தேன் இருட்டில் ஒன்றும் தெரியவில்லை ஆனால் மாமவின் குரலும் வளர்மதி மாமியுன் குரலும் தெளிவாக் கேட்டது.
மாமா:வளர்மதி செல்லம்... ஜாகெட்ட கழட்டுடி.. ஹ்ம்ம் சீக்கிரம்...
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் ஏன் பறக்குறீங்க... இருங்க கழட்டிட்டு தானே இருக்கேன்...
மாமா:பின்ன 5 நாலா ஒல் போடல ல என் சுன்னி பற்ற பாடு எனக்கு தான் தெரியும்...
வளர்மதி மாமி:அதான் காலைல வந்ததும் ஒரு தடவை விட்டு ஏற்நீங்கலே....
மாமா:அது சாம்பிள் இப்ப தான் மெயின் பிக்சரே இருக்கு....
(அடபாவிங்களா.. காலைல நம்ப போனதும் ஒரு ஓழாட்டமா.. வளர்மதி மாமி நேத்து வரைக்கும் நம்ப கூட ராவும் பகலும் ஓத்துட்டு இருந்த இப்ப என்னடானா அவ புருஷன் கூட ராவும் பகலும் ஓத்துட்டு இருக்கா... வளர்மதி மாமியின் இவ்ளோ புண்ட வெறி புடிச்சவலா... பாக்றதுக்கு மட்டு நல்லா ஸ்னேஹா மாதிரி ஹோம்லியா இருக்க பண்றதுலாம் சன்னி லியோன் வேலைதான் என்று மனதில் நினைத்து கொண்டு சுன்னியை தடவி விட்டு அவர்கள் பேச்சை கேட்டேன்)
வளர்மதி மாமி:என்னங்க இந்தாங்க பால் குடிங்க...
மாமா:ஹ்ம்ம்ம்ம்... புச் புச் புச்...அஹ்ஹ்ஹ் அஹ்ஹ்ஹ்... ஸ்ஸ்ஸ்....(மாமா வளர்மதி மாமியின் முலையை சப்புகிறார் என்பது தெளிவாக புரிந்தது )
வளர்மதி மாமி:ஹா ஹாஆ... அபப்டி தான் நல்ல சப்புங்க.... நல்ல அழுத்தி சப்புங்க...
புச் புச் புச்... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்...
(அவர்களின் ஓழாட்டம் சூடுபிடித்தது )
வளர்மதி மாமி:ஸ்ஸ்ஸ்.. புண்டய ஏங்க கில்றீங்க.. வலிக்குது மெதுவா...
மாமா:சாரிடி செல்லம் ஒரு வெறில பண்ணிட்டேன்...
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம்... சப்புனது போதும் வந்து என் புண்டைல மாவட்ட ஆரம்பீங்க...
மாமா:இப்படி படுத்து நல்ல விரிச்சு குடுடி...வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம்ம்ம்... அபப்டித்தான்... ஸ்ஸ்ஸ்... மெதுவா....
(மாமா சுன்னியை வளர்மதி மாமியின் இறக்கி கொண்டிருப்பது தெளிவாக புரிந்தது )

வளர்மதி.. காலைலயே கேக்கனும்னு நெனச்சேன்... என்னடி உன் புண்டை கொஞ்சம் லூசான மாதிரி இருக்கு... 5 நாள் முன்னாடி கூட டைட்டா இருந்துது உள்ள விடறதே கொஞ்சம் கஷ்டமா இருக்கும் இப்ப கொஞ்சம் லூசா இருக்கு...
(என் சுன்னியின் குத்துகளை வாங்கி வாங்கி வளர்மதி மாமியின் புண்டை நன்றாக விரிந்து லூசாகி இருப்பதை புரிந்து கொண்டேன். வளர்மதி மாமி எப்படி சமாளிக்கிறாள் என்பதை அறிந்து கொள்ள ஆவலாய் இருக்க சுன்னியை உருவி கொண்டே காதை தீட்டினேன்.. ஆனால் சற்று நேரம் அமைதியே நிலவியது...)
மாமா:என்னடி செல்லம் அமைதியா இருக்க ?? ஏன் இப்படி லூசாச்சு??
வளர்மதி மாமி:எனக்கு எப்டிங்க தெரியும் ?? நீங்க தான் சொல்றீங்க.. இப்ப இந்த ஆராய்ச்சி எல்லாம் தேவையா? சுன்னிய என் புண்டகுள்ள விட்டுட்டு ஏங்க கேள்வி கேட்டு சவடிக்றீங்க... சீக்கிரம் குத்த ஆரம்பீங்க எனக்கு அரிப்பு தாங்கலை...
மாமா:தொ அரம்பிக்ரேண்டி என் கொழுத்த பொண்டாட்டி... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்...
( மாமா இயங்க ஆரம்பித்ததை அவர் பிதற்றேல் வெளி படுத்தியது. வளர்மதி மாமி சாதுர்யமாக சாமளித்ததை நினைத்து மனம் நிம்மதி கொண்டது. தொடர்ந்து அவர்கள் ஓழை கேட்க தொடங்கினேன் )
ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்...
வளர்மதி மாமி:என்னங்க.. இன்னும் வேகமா... ஹ்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....
மாமா:அஹ்ஹ்ஹ் உன் புண்டைல ஒக்க்ரதே ஒரு தனி சுகமடி. என் பொண்டாட்டி...
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்... 5 நாள் உங்க சுன்னி இல்லாம நான் எவ்ளோ ஏங்கி போயிருந்தேன் தெரியுமா.... ஸ்ஸ்ஸ்....
ஹ்ம்ம்... அஹ அஹ ஆஹா....
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் அப்படிதான்... நல்ல ஓங்கி ஓங்கி குத்துடா... குத்தி என் புண்டைய கிழிடா என் புருஷா....
(இவளவு நேரம் மாமாவை வாங்க போங்க என்று கூபிட்ட வளர்மதி மாமி வெறி ஏற ஏற வாடா போடா என்று கூப்பிட தொடங்கினாள். மாமா அதை எல்லாம் கண்டு கொள்ளாமல் வளர்மதி மாமியின் புண்டையில் சுன்னியாய செலுத்துவதில் குறியாக இருந்தார். ஆனால் வளர்மதி மாமியின் காமவெறியை பார்க்கும் பொழுது எனக்கே ஆச்சர்யமாக் இருந்தது நேத்து நைட் போட்ட
ஆட்டத்துக்கு இன்னைக்கு டயர்டா தூங்கி இருப்பனு பாத்தா சுன்னி கெடச்சா போதும்னு இப்படி குத்து வாங்கிட்டு இருக்காளே. ஹ்ம்ம் சும்மாவா அதான் ஒடம்ப நாட்டுக்கட்டை மாதிரி வச்சுருகாளே... என்று என் மனதில் எண்ணங்கள் ஓடியது. அவர்கள் முனகல் அதிகமாக எனக்கு அவர்கள் ஓழாட்டதை பார்க்க ஆவலை இருக்க ஜன்னலை இன்னும் கொஞ்சம் திறேந்தேன். இருட்டாக இருக்க லேசாக அவர்கள் தெரிந்தனர் வளர்மதி மாமி மல்லாக்க படுத்து புண்டயை விரிக்க மாமா வளர்மதி மாமியின் முலையை பிடித்து கொண்டு எகிறி எகிறி அவள் புண்டையில் ஓத்து கொண்டிருந்தார். நான் அந்த காட்சியை பார்த்து கொண்டு மெதுவாக கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன் ஒரு 5 நிமிடம் குத்த மாமா கத்தி கொண்டே உச்சம் அடைந்தார் )
மாமா:செல்லம் வருதுடஈ... தூக்கி குடுடி... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.....
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் வேகமா குத்துங்க.... தூக்கி தூக்கி குடுக்றேன்...அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்...
அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்... வந்துடுச்சு...
(என்று மாமா வேகமாக இயங்க வளர்மதி மாமி அதற்க்கு ஏற்றார் போல தூக்கி துக்க் குடுத்தாள்
வளர்மதி மாமி:என்னங்க புண்டைல விடாதீங்க....
மாமா:பின்ன ?? அஹ்ஹ்ஹ் ....
வளர்மதி மாமி:என் வாய்ல விடுங்க.. ஸ்ஸ்ஸ்...
மாமா:என்னது வாயிலைய... ?? வளர்மதி.. அஹ்ஹ்ஹ் என்ன சொல்ற...
மாமா அவர் கஞ்சியை புண்டையில் விடுவதற்குள் வளர்மதி மாமி பட்டென எழுந்து சுன்னியை வாயில் விட்டு கொண்டாள் மாமாவும் கஞ்சி முழுவதையும் வளர்மதி மாமியின் வாயில் விட மடக் மடக் என்று குடித்தாள் 5 நாள் ஒக்காததால் மாமாவுக்கு நெறைய வந்துருக்கும் போல வளர்மதி மாமி குடிபதன் சத்தம் என் காதில் நன்றாக ஒலித்தது மடக் மடக் டக் என்று கேட்டது
ஓத்த களைப்பில் மாமா சரிந்து விழ வளர்மதி மாமி அவர் மேல் படுத்தாள்
மாமா:என்னடி செல்லம் புது பழகமா இருக்கு..
வளர்மதி மாமி:என்னதுங்க ??
எப்பயும் கஞ்சியை புண்டைல வாங்குவ இல்ல வயித்து மேல ஊத்திடுவேன். இன்னைக்கு என்ன புதுசா வாய்ல வாங்குற அதுவும் ஒரு சொட்டு விடாம குடிச்சிட்ட ??
வளர்மதி மாமி:ஏன் என் புருஷன் கஞ்சிய நான் குடிக்க கூடதா ??
மாமா:இல்லடி செல்லம் இப்படி லாம் பன்ன்மாட்டியே.. அதான் கேட்டேன்...
வளர்மதி மாமி:உங்களுக்கு புடிக்கலையா ??
மாமா:ஹ்ம்ம் ரொம்ப புடிச்சி இருந்துது அதுவும் கஞ்சி வரப்ப நீ சுன்னிய போட்டு உரியுரப்ப சுகம் தலைக்கேருதுடி ...
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் அதுக்கு தான் அப்படி செஞ்சேன்... என் புருஷன் சுகம் தான் எனக்கு முக்கியம்...
மாமா:என்ன சுன்னி மேல உனக்கு அவ்ளோ ஆசையா ??
வளர்மதி மாமி:இருக்காதா பின்ன ?? எத்தன ஜென்மம் ஆனாலும் இந்த சுன்னி தான் என்ன ஓக்கணும் இந்த சுன்னி மட்டும் தான் என்ன ஓக்கணும்...
மாமா:என் செல்ல பொண்டாட்டி என்று மாமா வளர்மதி மாமியை கட்டி தழுவினார்..
(வளர்மதி மாமியின் இந்த பத்தினி நாடகத்தை பார்த்து அசந்து போனேன்... வளர்மதி மாமிக்கு ஆஸ்காரே தரலாம் அப்படி பத்தினி வேஷம் போட்டாள் புருஷன் சுன்னியை தவிர ஒரு சுன்னியையும் சப்பாதது போல. சிறிது நேரத்தில் மாமா வளர்மதி எனக்கு துக்கம் வறுதடி என்று தூங்கி போனார் ஆனால் வளர்மதி மாமியோ உச்சம் அடையாத காரணத்தால் புண்டையை தேய்த்து கொண்டிருந்தாள் வளர்மதி மாமியை பாக்க பாவமாய் இருக்க மெல்லமாக வளர்மதி மாமியை அழைத்தேன் வளர்மதி மாமி வளர்மதி மாமி..... வளர்மதி மாமி திடுக்கிட்டு அருகில் இருந்த அவள் புடவையை பட்டென உடம்பில் சுற்றி கொண்டாள் நான் தான் வளர்மதி மாமி.... என்று வளர்மதி மாமிக்கு புரிய வைக்க மாமா தூங்குவதை உறுதி செய்து கொண்டு ஜன்னல் அருகே வந்தாள்... கிசுகிசத்த குரலில் என்னிடம் பேசினாள்
வளர்மதி மாமி:டேய். நீ என்னடா பண்ற இங்க ??
நான்:உங்கள பாக்கணும் போல் இருந்துச்சு...
வளர்மதி மாமி:எப்ப வந்த ??
நான்:நீங்க ஓழாட்டம் போட்ரப்பயே வந்துட்டேன் வளர்மதி மாமி...
வளர்மதி மாமி:அடபாவி.. எல்லாத்தையும் பாத்தியா??
நான்:இருட்டுல சரியா தெரியல வளர்மதி மாமி உங்க குரல் தான் தெளிவா கேட்டுது...
( சரி பின்னாடி பக்கம் வா நா வரேன் என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் ஒரு முறை மாமா தூங்குவதை உறுதி செய்து கொண்டு கிட்சேனுக்கு வந்து பின்புற கதவை திறந்தாள். நான் மீண்டும் சுவர் எகிறி குதித்து வீட்டின் பின்புறம் செல்ல என்ன உள்ளே இழுத்து கொண்டு கதவை மூடினாள்)
வளர்மதி மாமி:இங்க என்னடா பண்ற அவர் பாத்தா அவ்ளோ தான்...
நான்:அவர் தான் பாகலயே அப்புறம் என்ன வளர்மதி மாமி பயப்டதீங்க..
வளர்மதி மாமி:அவர் எப்ப வேணும் நாளும் எழுந்துடுவார் பெரிய ப்ரிச்சினை ஆய்டும்.. வேணாம்டா கண்ணா ஒழுங்கா வீட்டுக்கு போய்டு...
நான்:தூங்கவஎ முடில வளர்மதி மாமி உங்க நேனைபாவே இருக்கு...
வளர்மதி மாமி:சரிடா நாளைக்கு அவர் வேலைக்கு போனதுக்கு அப்புறம் வா பேசிக்கலாம்...
நான்:இல்ல இப்பவே...
வளர்மதி மாமி:இப்பவே ?? என்ன வேணும் ??
நான்:ஒரு தடவை வளர்மதி மாமி...
வளர்மதி மாமி:என்ன விலாயாட்ரியா... அவர் வீட்ல இருக்கும் போது எப்டிடா முடியும்... அவர் வந்துட போறார் ப்ளீஸ்டா நாளைக்கு பாத்துக்கலாம்...
நான்:அவர் எப்படி வளர்மதி மாமி பாப்பார் அவர் தான் ஓத்த களைப்பில் அசந்து தூங்குராரஎ... அதெல்லாம் வரமாட்டார் வாங்க வளர்மதி மாமி என்று வளர்மதி மாமியை கட்டி அணைக்க வளர்மதி மாமி வெறும் புடவையை மட்டும் சற்றி இருந்த காரணத்தினால் வளர்மதி மாமியின் முலைகள் என் மார்பில் ப்ரீயாக அழுந்தியது.
ஆனால் வளர்மதி மாமி என்னை தட்டி விட்டால்.. கண்ணா வேணாம்டா ப்ளீஸ்டா வந்துடா போறார் என்று புலம்பி கொண்டிருந்தாள்.
எனக்கு தெரியும் வளர்மதி மாமி உங்களுக்கு இன்னும் புண்டை வெறி அடங்கல மாமா மட்டும் ஊத்திட்டு தூங்கிட்டார். நீங்க அரிப்பு அடங்காம புண்டைய நோண்டிட்டு இருந்தீங்க...
இப்போது வளர்மதி மாமியின் எதுர்ப்பு கொஞ்சம் தளர்ந்தது. என்னை தள்ளி விட்ட கைகள் என்னை பற்றியது..
வளர்மதி மாமி:சி... நாயே நாயே எல்லாத்தையும் பாத்துட்டு இருந்தியா...
நான்:ஹ்ம்ம்.. மாமா உங்க புண்டை விரிஞ்சு போய்டுச்சுன்னு சொன்னது.. நீங்க மாமா சுன்னி மட்டும் தான் உங்களை ஒக்கனும்னு சொன்னது எல்லாத்தையும் கேட்டேன் பாத்தேன்...
வளர்மதி மாமி:என்ன இருந்தாலும் அவர் எனக்கு தாலி கட்டுன புருஷன்டா அவர் கிட்ட போய் பக்கத்து வீட்டு பையன் என்ன ராவும் பகலும் ஒக்குரானு சொல்லவா முடியும்...
நான்:ஹ ஹ.. அதுவும் சரி தான்.... சரி வாங்க வளர்மதி மாமி மாமா அடக்காம விட்ட உங்க புண்டை அரிப்பை அடுக்குறேன்..
என்று வளர்மதி மாமியின் புண்டையை கொத்தாக பிடிக்க வளர்மதி மாமி என்னை இறுக்கமாக கட்டி பிடித்தாள். அங்கு ஒரு நைட் லாம்ப் மட்டுமே எரிந்து கொண்டிருந்தது அந்த வெளிச்சத்தில் வளர்மதி மாமி தங்கம் போல மின்னினாள் பாதி உடம்பு புடவையால் சுட்ட்ரபட்டிருக்க மீதி உடல் அந்த லாம்ப் வெளிச்சத்தில் தங்கம் போல ஜொலித்தது ஒரு பக்க முலை மட்டும் வெளியே குத்திட்ட படி என்னை பித்தனாக்க.. வளர்மதி மாமியின் உதட்டை சுவைக்க துவங்கினேன் வளர்மதி மாமியின் உதடுகள் அந்த வெளிச்சத்தில் இளம் சிவப்பு நிறமாக இருக்க அதில் என்ன உதடுகள் வைத்து மெதுவாக சப்ப துவங்கினேன் கொஞ்ச நேரத்தில் இருவரும் வெறி பிடித்தவர்கள் போல ஒருவர் உதட்டை மற்றொருவர் வேகமாக சப்ப துடங்கினோம் என் பற்கள் வளர்மதி மாமியின் உதட்டை கடிக்க வளர்மதி மாமியின் நாக்கு என் நாக்குடன் துழாவி கொண்டிருந்தது
எங்கள் எச்சில்கள் அடுத்தவர் வாயிற்கு பரிமாற்ற பட்டு கொண்டிருந்தது கிச் அடித்து கொண்டே வளர்மதி மாமியின் உடம்பில் சுற்றிய புடவையை அவிழ்த்து கீழே விட்டேன் வளர்மதி மாமி நிர்வாணமானாள் ஒரு பக்க முலையை அமுக்கி கொண்டே மற்றொரு முலையை சப்ப வளர்மதி மாமியின் முலை பால் என் வாயை ரொப்பியது. நேரம் இல்லாத காரணத்தினால் வளர்மதி மாமியை பட்டென திருப்பினேன் என் சுன்னியை வளர்மதி மாமியின் சூத்தில் அழுத்தி கொண்டே வளர்மதி மாமியின் காது மடலை கவ்வினேன். வளர்மதி மாமி சுகத்தில் சுவற்றில் அழுந்தியவாறு அவள் காம்புகளை சுவற்றில் தேய்க்க துடங்கினால். வளர்மதி மாமியின் பரந்த முதுகில் முத்தமிட்டு கொண்டே என் சார்ட்சை எறக்கி கீழே விட்டேன் வளர்மதி மாமியின் சூத்து தல தள வென்று ஆட என் சுன்னியை அதில் வைத்து தேய்க்க சுன்னி முறுக்கி கொண்டு நீண்டது வளர்மதி மாமியை அபப்டியே குனிய வைக்க வளர்மதி மாமி சுவற்றை தாங்களாக பிடித்து கொள்ள என் கடப்பாரை சுன்னியை வளர்மதி மாமியின் புண்டை ஓட்டையை அந்த இரத்தில் தேடி அதில் ஆழமாக சொருகினேன் வளர்மதி மாமி சுகத்தில் முனகாமல் இருக்க மாமியின் வாயை பொத்தினேன்
கணவன் படுக்கயர்யில் தூங்க வளர்மதி மாமி என்னிடம் சமயலறையில் தன புண்டையில் என் சுன்னி குத்துகளை வாங்கி கொண்டிருந்தாள் நான் வளர்மதி மாமியின் சூத்தை பிடித்து கொண்டே என் சுன்னியை பலம் கொண்டு வளர்மதி மாமியின் புண்டையில் விட்டு வளர்மதி மாமியின் புண்டையின் ஆழத்தை அளந்து கொண்டிருந்தேன். முனகினாள் சத்தம் கேட்டு மாமா எழுந்து விடுவார் என்றே பயத்திலயே வளர்மதி மாமி பல்லை கடித்து கொண்டு என் அடிகளை வாங்கினாள் ஒரு ஒரு அடியிலும் என் முழு சுன்னியையும் வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே சொருகினேன்.
ஒக்கும் வெறியில் இரு முறை வளர்மதி மாமியின் சூத்தில் பளார் பளார் என்று அறைய அந்த சத்தம் வீடு முழுவதும் எதிர் ஒலித்தது. நாங்கள் காம சுகத்தில் எல்லைக்கு போய் கொண்டிருக்க திடீர் என்று மாமாவின் குரல் வளர்மதி வளர்மதி.. எங்க இருக்க..... வளர்மதி.... என்று வளர்மதி மாமியை தேடியவாரே கிட்சேனை நோக்கி வந்து கொண்டிருந்தார். அதுவும் அம்மணமாக வந்து கொண்டிருந்தார். எனக்கும் வளர்மதி மாமிக்கும் என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை பட்டென யோசித்த வளர்மதி மாமி நாங்கள் கதவின் அருகே நின்று கொண்டிருந்ததால் பக்கத்தில் இருந்த நைட் லாம்பின் சுவிட்சை ஆப் செய்தாள் கதவை முக்கால் வாசி மூடி வெறும் தலையை மட்டும் வெளியே நீட்டியவாறு அவளை தேடி கொண்டிருந்த மாமாவிடம் பேசினாள். என் சுன்னியோ வளர்மதி மாமியின் புண்டையின் உள்ளே ஊரபொட்டபடி இருந்தது அமைதியாய் நின்று கொண்டிருந்தேன்.
வளர்மதி மாமி:ஏன்னா... இங்க தான் இருக்கேன்..
என்று வளர்மதி மாமி சத்தம் குடுக்க மாமா கிட்சென் கதவருகே வந்து நின்றார்
வளர்மதி மாமி:என்னங்க தூங்கிட்டு தானே இருந்தீங்க...
மாமா:அம்மாடி திடிர்னு பளார் பளார் நு சத்தம் கேட்டுது எழுந்து பாத்தா நீ படுக்கைல இல்லை அதான் உன்ன தேடிட்டு வந்தேன். ஆமா நீ என்ன பண்ற இந்த நேரத்துல ??
வளர்மதி மாமி: இல்லனா.. ஒரே தண்ணி தாகமா இருந்துது அதான் தண்ணி குடிக்க வந்தேன்...
மாமா:அப்புறம் ஏண்டி கதவ சாத்திட்டு நிக்குற?? என்னாச்சு ??
வளர்மதி மாமி:இலங்க அம்மணமா இருக்கேன் அதான்... நீங்க போங்க நான் வரேன்..
மாமா:என்னமோ நான் உன்ன அம்மணமா பாக்காத மாதிரி தான் கதவெல்லாம் சாத்திட்டு நிப்ப...
(என்று கூரியவாரு மாமா கதவை திறக்க வர வளர்மதி மாமி குரலை உயர்த்தினாள்.. நா வரேன்னு சொல்றேன்ல அதுக்குள்ள என்ன அவசரம்... நீங்க போங்க என் செல்ல புருஷன்ல என்று மாமாவை தாஜா செய்தாள். எனக்கு ஒரு பக்கம் பயமாகவும் ஒரு பக்கம் மாமாவிடம் பேசும் பொழுது வளர்மதி மாமியின் புண்டையில் என் சுன்னி இருப்பதை நினைத்து வெறி ஏறியது
ப்படியே மெதுவாக என் இடுப்பை ஆட்ட வளர்மதி மாமி நெளிந்தாள்.மாமாவை அனுபவிதலாயே குறியாக இருந்தாள்.
வளர்மதி மாமி:அஹ்ஹ்ஹ்... போங்கன்னு சொல்றேன்ல...
மாமா:என்னடி ஒரு மாதிரி நெலியுற என்னாச்சு ??
பின்னாடி கை விட்டு என் சுன்னியை புண்டையில் இருந்து எடுக்க முயற்சி செய்து கொண்டே மாமாவிடம் பேசி கொண்டிருந்தாள்.
வளர்மதி மாமி:ஒன்னும் இல்லங்க நான் வரேன் நீங்க போங்க...
மாமா:ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் போகமாட்டேன்... நீ வந்தா தான் போவேன்...
வளர்மதி மாமி:ஏங்க இப்டி பண்றீங்க அஹ்ஹ்ஹ்... போங்க அஹ்ஹ்ஹ்...
மாமா:நீ சுன்னிய சப்பி விடு அப்பா தான் போவேன்...
வளர்மதி மாமி:இப்ப முடியாது வந்து நைட்டு பூரா சப்புறேன்... நீங்க போங்க நன் தண்ணி குடிச்சுட்டு வரேன்..
மாமா:ஹ்ம்ம் முடியவே முடியாது... சப்புனா மட்டும் தான் போவேன்

என்று மாமா அடம் பிடிக்க வளர்மதி மாமி அவரை அருகே இழுத்தாள் நீண்டிருந்த அவர் சுன்னியை வாயில் போட்டு குதப்ப துடங்கினால். கதவின் இந்த பக்கம் என்னிடம் புண்டையிலும் அந்த பக்கம் மாமாவிடம் வாயிலும் ஒழ வாங்கி கொண்டிருந்தாள் என் தேவுடியா வளர்மதி மாமி. நான் வேகமாக இடிக்க அந்த அசைவினால் மாமாவின் சுன்னியை வேகமாக ஊம்பினாள் ஆனால் மாமாவோ வளர்மதி மாமி அவர் சுன்னி மேல் இருக்கும் வெறியினால் தான் அப்படி ஊம்புகிறாள் என்று நினைத்து கொண்டார். ஹ்ம்ம் அப்படிதாண்டி செல்லம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்... என்னடி இவ்ளோ வெறியா.. ஐயோ.. என் பொண்டாட்டியா இது.. ஹம்மா... நல்லா...
என் சுன்னி வளர்மதி மாமியின் புண்டையில் ஆட்டம் போடா வளர்மதி மாமி அந்த வெறியை மாமாவின் சுன்னியில் வெளி படுத்தினாள். நான் வளர்மதி மாமி இப்படி அவள் புருஷனிடமும் என்னிடமும் ரே நேரத்தில் ஒல் வாங்குவதை நினைத்து என் அடியை முரட்டுதனமாக்க வளர்மதி மாமி திணறி போனாள் அதற்க்கு மேல் சமாளிக்க முடியாதவளாய் மாமாவை படுகயரைக்கு கெஞ்சி அனுப்பி வைத்தாள்.
வளர்மதி மாமி:ஏன்டா என் புருஷன் இருக்கும் போது இப்படி தான் ஒப்பியா ??
நான்:இல்ல வளர்மதி மாமி ஆரம்பிச்சுட்டு பாதில எப்டி நிறுத்தறது அதான்..
வளர்மதி மாமி:அவர் பாத்திருந்த என்னத்துக்கு அவுரதுடா?? இன்னும் நெறைய இடி வாங்கனும்ன்டா உன் சுன்னி கிட்ட அதுக்குள்ள மாட்டி விட்டுடாத செல்லம்...
நான்:சரிடி என் செல்ல வளர்மதி மாமி.. வா ஆட்டத்த தொடரலாம்..
என்று வளர்மதி மாமியை திருப்ப வளர்மதி மாமி என்னை தடுத்தாள் ஒரே கஞ்சி தாகமா இருக்குடா நேத்து புல்லா என் புண்டைல ஓத்தல இணைக்கு என் வாயுல ஓத்து கஞ்சியை ஏறக்குடா செல்லம்..
நான்:ஹ்ம்ம் பாத்தேன் பாத்தேன் அதான் மாமாவோட கஞ்சிய கூட ஒரு சொட்டு விடாம குடிசீங்களா??
வளர்மதி மாமி:சி பாத்துட்டியா... ஹ்ம்ம் நீ தாண்ட பழக்கி விட்டுட்ட பாவி பாவி... அந்த கஞ்சி சூடா அடி தொண்டைல இறங்கும் போது எப்படி இருக்கும் தெரிமா... குடிச்சுட்டே இருக்கலாம்.. ஹ்ம்ம் சீக்கிரம்... நான் பெட்ரூம் போனும்..

என்று பட்டென முட்டிபோட்டு என் சுன்னி முன்னே அவள் வாயயை சாதம் ஊட்டும் குழந்தை ஆஆ என வாயை திறப்பது போல திறந்து இருந்தாள். நான் என் சுன்னியை மெதுவாக வளர்மதி மாமி வாயில் விட அது வளர்மதி மாமியின் தொண்டையில் போய் முட்டியது வளர்மதி மாமி பட்டென இதழ்களை மூட நான் என் இடுப்பை இயக்க ஆரம்பித்தேன் வளர்மதி மாமியை வாயில் ஒக்க ஆரம்பித்தேன் மெதுவாக ஆரம்பித்து வளர்மதி மாமியின் முடியை பிடித்து கொண்டு படு வேகத்தில் என் சுன்னியை வளர்மதி மாமியின் தொடையில் இடித்து இடித்து எடுத்தேன் வளர்மதி மாமியின் கண்கள் கலங்கியது வாயை திறக்காமல் என் சுன்னி ஆட்டத்தை வாயில் வாங்கி கொண்டிருந்தாள் .
என் சுன்னியை குச்சி ஐஸ் சாபிடுவது நக்கி நக்கி எடுத்தாள். என் முழு சுன்னி வளர்மதி மாமியின் வாயில் போகாமல் முக்கால் வாசி சுன்னி மட்டுமே வளர்மதி மாமியின் தொண்டையை கிழித்து கொண்டிருந்தது. வளர்மதி மாமியின் இதழ்கள் என் கொட்டையின் அடிகளால் சிவந்தது. ஒரு 3 நிமிடம் இடிக்க மாமாவின் குரல் பெட்ரூமிலிருந்து கேட்டது வளர்மதி வளர்மதி ??? செல்லம் இன்னும் என்ன பண்ற என்று கேள்வி கேட்ட்க இருவரும் ஒரு நிமிடம் திடுகிட்டோம் என் ஆட்டத்தை நிறுத்த வளர்மதி மாமி என் சுன்னியை வாயில் வைத்த வாறு திட்டு திருவென்று முழித்தாள் அதற்குள் மாமாவிடம் இருந்து அடுத்த கேள்வி வந்தது வளர்மதி ?? என்னடி சத்ததயே காணும்?? நான் மாமாவை கண்டு கொள்ளாமல் என் வேலையை தொடர வளர்மதி மாமி என்னை தடுத்தால் நான் விடாமல் வளர்மதி மாமின் கைகளை பிடித்து கொண்டு வாயில் என் சுன்னி இழுத்து இழுத்து உள்ள விட வளர்மதி மாமி மாமாவுக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் தவித்தாள். மாமா மறுபடியும் சத்தம் போட என் சுன்னி அடிகளை வாயில் வாங்கியவாரே மாமாவுக்கு பதில் சொல்ல வாயை திறக்க வளர்மதி மாமி இவளுவு நேரம் வாயை திறக்காததால் வாயில் சேர்ந்த மொத்த எச்சியும் வெளியே வெள்ளம் போல வெளியே வந்ததது அது பார்பதற்கு கஞ்சி போல இருந்தது என் சுன்னியின் ஆட்டத்தால் அது முழுவதும் தெறிக்க வளர்மதி மாமியின் முலை முகம் என் கொட்டை என எல்லா இடத்திலும் ஒழிகியது. வளர்மதி மாமியின் முலைகள் வழியாக வழிந்தோடி அது வளர்மதி மாமியின் வயிற்றை தொட்டது.இந்த கொழ கொழப்பு என் சுன்னிக்கு இன்னும் ஒரு இதமான சுகத்தை குடுக்க என் வேகத்தை இன்னும் கூட்டினென். மாமா வளர்மதி மாமியின் பதிலை எதிர் நோக்கி இருக்க அதை புரிந்து கொண்ட வளர்மதி மாமி இருங்க தூஒஆஅ வாறேநேமே... என்று கொழறினாள். மாமா வளர்மதி மாமியின் பேச்சில் இருந்த வித்யாசத்தை கண்டு பிடித்தவராய் என்னத்தடி வாய்ல வச்சுருக்க பேச்சு கொழறுது ?? வளர்மதி மாமி பயந்தவளாய் பட்டென என் சுன்னியில் இருந்து தென் தலையை பின்னே இழுத்து ஒரு நொடி இடைவெளி விட்டு மூச்சு வாங்கி... தண்ணி குடிக்றேங்க அதான்... இதோ வந்துட்டேன் என்று பதில் கூரினால்... என் சுன்னி முழுவதும் வளர்மதி மாமியின் உமிழ் நீர் கொழ கொழவென்று ஒழுக வளர்மதி மாமியின் வாயை தேடி அலைந்தது. வளர்மதி மாமி என் கொட்டையில் வழிந்த அவள் உமிழ் நீரையும் அவள் முலை மற்றும் வயிற்றில் வழிந்த அவள் உமிழ் நீரையும் நக்கி எடுத்து மீண்டும் எ சுன்னியை வாயில் போட்டு கொண்டாள்.
சீக்கிரம் படுக்கையறைக்கு போக வேண்டும் என்ற பயத்தில் என் சுன்னியை மிருகம் போல ஊம்பினாள் உரிந்துகொண்டே என் குஞ்சியை சப்பி எடுத்தாள் வளர்மதி மாமி சப்பியதில் வெறி உச்சத்தை தொட நானும் மிருகம் போல வளர்மதி மாமியின் தொண்டையை பதம் பார்த்தேன். வளர்மதி மாமி புண்டையை நொண்டி கொண்டே சப்பளை தொடர்ந்தால் இடையில் என் சுன்னியை இரண்டு முறை கடிக்கவும் செய்தாள் ஒரு 5 நிமிடம் இப்படி எங்கள் வெறி ஆட்டம் நீடிக்க என் சுன்னியில் இருந்து வெடித்து கொண்டு கஞ்சி வளர்மதி மாமியின் வாயை நிரப்பியது வளர்மதி மாமி அதை ஒரு சொட்டு கூட விடாமால் மடக் மடக் என்று குடிக்க அது சூடாக் வளர்மதி மாமியின் தொண்டையில் இறங்கி கொண்டிருந்தது எப்படியும் ஒரு பெரிய கிண்ணம் அளவிற்கு வந்திருக்கும் போல வளர்மதி மாமி நக்கி நக்கி குடித்து கொண்டிருந்தாள்.
கஞ்சி வெளியே வந்த நொடியில் நான் சோர்வடைய அருகில் இருந்த சுவற்றில் சாய்ந்தேன் வளர்மதி மாமியோ தனுக்கு கஞ்சி பானம் அளித்த என் சுன்னிக்கு முத்தத்தை பரிசாக் கொடுத்தாள். எல்லாவற்றையும் குடித்து முடித்த பின் எழுந்து மேலே இருந்த கொழ கொழ உமிழ் நீரை தன் சேலையில் தொடைத்து கொண்டாள்.
வளர்மதி மாமி:ஹப்பா.. எவ்ளோ கஞ்சிடா.. இப்பா தான் திருப்தியா இருக்கா... அந்த மனுஷனுக்கு இதுல பாதி கூட வராதுடா... ஏதோ சொட்டு மருந்து விற்றது போல விடுவாரு.. செம டேஸ்டுடா கண்ணா உன் கஞ்சி.. டைலியும் நீ எனக்கு குடுக்கணும் சரியா...
நான்:உங்களுக்கு இல்லாததா வளர்மதி மாமி ... உங்க ஆச தீர குடிங்க.... இனிமேல் ஒரு சொட்ட கஞ்சிய கூட வீணாக்க மாட்டேன் உங்க வாய்ல தான் விடுவேன் போதுமா....
வளர்மதி மாமி:ஹ்ம்ம் என் செல்லம்... சரிடா கண்ணா அவர் வேற வெயிட் பண்ணிட்டு இருக்காறு நா போட்டுமா??
நான்:எதுக்கு அங்கயும் போய் மாமாவோட குஞ்சிய சப்பி அவர் கஞ்சிய குடிக்க தானே ??
வளர்மதி மாமி:சி... என் புருஷன் கஞ்சிய நா குடிக்காம வேற யாரடா குடிப்பா ?? ஆனா நீ இப்போ வாய்ல ஓத்ததால புண்டை ரொம்ப அரிக்குது அவர புண்டைல ஒக்க சொல்லிட்டு வில கஞ்சிய விட சொல்லிடுவேன்...
நான்:ஹ்ம்ம் சீக்கிரம் போங்க உங்க ஆசை கணவர் வந்துட போறார்...

நான் என் சார்த்சை மாட்டி கொள்ள வளர்மதி மாமி என்னை அனுப்பி வைத்து கதவை சாத்தி விட்டு மீண்டும் மாமாவிடம் ஒழ வாங்க சென்றாள். நாம லேசா வளர்மதி மாமிக்கு கத்துகுடுத்த வளர்மதி மாமி காமவெறி புடுச்சு அலைராலே... ஹ்ம்ம் இருக்கட்டும் அதுவும் நம்மளுக்கு நல்லது தானே என்று நினைத்து கொண்டே வீடு போய் உறங்கி போனேன்.




கொஞ்ச நேரம் இயல்பாக பேசி கொண்டிருக்க ரங்கனும் அவர் மனைவியும் என் அருகில் இருந்த சீட்டுகளில் வந்து அமர்ந்தனர் அவர்கள் வயதான தம்பதி ரங்கனுக்கு 65 வயதும் அவர் மனைவிக்கு 60 வயதும் இருக்கும்.

ரங்கன் மனைவி : என்னடி வளர்மதி முன்னாடியே வந்துட்டியா ??
மாமி:இல்ல இல்ல.. இப்ப தான் வந்தோம்...
ரங்கன்: என்னடா கண்ணா ?? நீ மட்டும் தான் வரியா ??
நான்:அமா அங்கிள்... வீட்ல எல்லாரும் வேற ஒரு கல்யாணத்துக்கு போயிருக்காங்க அதான்...

அனைவரும் வந்துவிட மணி 10 தொட்டது டிரைவர் கடைசியாக ஒருமுறை உறுதி செய்து கொண்டு பஸ்ஸை எடுத்தார். எல்லாரும் ஒரே காம்பௌண்டில் இருப்பவர் ஆயிற்றே பஸ் புறப்பட்ட கொஞ்ச நேரத்திற்கு பேசி கொண்டே வந்தனர் மாமியும் ரங்கனின் மனைவியும் பேசி கொண்டே வர நான் என் போனை எடுத்து அதில் ஹெட்செட்டை மாட்டி பாட்டு கேட்டு கொண்டிருந்தேன் மணி 10:40 தொட பஸ்சின் கிளீனர் பையன் அணைத்து விளக்குகளையும் அணைத்துவிட்டு பஸ்சில் இருக்கும் டிவியில் புது படம் ஒன்றை போட அனைவரும் அதை பார்த்தபடி இருந்தனர் சிலர் தூங்கியும் போயினர். மாமியை பார்க்க மாமியும் மாமாவும் ஆர்வமாக படத்தை பார்த்து கொண்டிருந்தனர்.

அபப்டியே மணி 11:30 தொட எனக்கு லேசாக தூக்கம் வர லேசாக கண்ணை மூடினென். மாமியும் மாமா மேல் சாய்ந்த படி தூங்கி கொண்டிருந்தாள் மாமாவும் ஆழ்ந்த துக்கத்தில் இருந்தார் மாமியின் மடியில் ராதாவும் தூங்கி கொண்டிருக்க படத்தின் வசனங்கள் மட்டும் பஸ்சில் ஒலித்து கொண்டிருந்தது. நானும் லேசாக தூக்கத்தில் அயர திடீர் என்று ராதாவின் அழுகுரல் நான் திடுக்கிட்டு எழ மாமாவும் மாமியும் ஏற்கனவே எழுந்து இருந்தனர்.

மாமா:ஏண்டி அழறா ???
மாமி:தெரிலீங்க பசி வந்துடுச்சு போல ??
மாமா:ஹ்ம்ம் சீக்கிரம் பசியாத்து... எல்லாரு தூங்குராங்க... இவ அழற சாதத்துல எழுந்திட போறாங்க....
மாமி:ஹ்ம்ம்... சரிங்க...

மாமி ஒரு கையால் ராதாவை பிடித்து கொண்டு ஒரு கையால் முந்தானையை தூக்கி விட்டு ஜாக்கெட்டின் அடி கொக்கியை கழட்டி விட்டு பிராவை தூக்கி விட்டு தன் இடது முலையை வெளியே எடுத்தாள் அது திமிறி கொண்டு வெளியே வர காம்புகள் விரித்து கொண்டு நின்றது அந்த டிவி வெளிச்சத்தில் மாமியின் முலை பல பல்பாக மின்ன என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்தது.

அந்த நிமிடம் மாமாவும் மாமியின் முலையை ஆர்வமாக பார்த்தார் பிராவை தூக்கி முலையை வெளியே எடுக்கும் தருணத்தில் வேறு யாராச்சும் பார்கிறார்களா என்று கவனித்த மாமா பட்டென என்னை கவனிக்க நான் பட்டென என் கண்களை மூடி தூங்குவது போல நடித்தேன். மாமி ராதுவுக்கு பசி ஆற்றுவதில் முனைப்பாய் இருக்க அந்த டிவி வெளிச்சத்தில் அவள் முலை அம்சமாய் தெரிந்தது என் சுன்னி கடப்பாரை போல விறைத்தது. மாமி பால் குடுத்து கொண்டிருக்க அனைவரும் தூங்கியதை பார்த்த கிளீனர் டிவியை ஆப் செய்ய லைட்டை போட்டான். தான் திறந்து கொண்டு பால் குடுத்து கொண்டிருக்கும் போது யாரோ லைட்டை போட மாமி திடுகிட்டாள் பட்டென முந்தானையை இழுத்து ராதாவுடன் சேர்த்து அனைத்தையும் மூடினாள் ஆனால் அதற்குள் அந்த கிளீனர் பையன் மாமியின் முலையை பார்த்து விட்டான் அது அவன் வாயை பிளந்து இவ்ளோ பெரிய முலையா என்று நின்று கொண்டிருந்த தோரனைய்லயே தெரிந்தது. மாமா அவன் அப்படி நிற்பதை பார்த்து கோவம் அடைந்தார் .

மாமா:எதுக்குடா தம்பி இப்ப லைட்ட போட்ட??
கிளீனர் பையன்: இல்ல சார் டிவியா ஆப் பண்ணும் அதான் போட்டேன்.
மாமா:சரி சரி சீக்கிரம் ஆப் பண்ணிட்டு லைட்ட ஆப் பண்ணு மனுஷன் தூங்க வேணும்ல என்று சமாளித்தார்.
கிளீனர் பையன்: சரிங்க சார்...

அவன் லைட்டை ஆப் செய்ய போக இன்னொரு குரல் ஒலித்தது. அது ரங்கனின் குரல்.

ரங்கன் : இருப்பா... கொஞ்சம் இரு...
மாமா:என்னாச்சு சார்... ??
ரங்கன் : இல்ல இங்க ரொம்ப தூக்கி தூக்கி போடுது எங்களால தூங்க முடியல...என்பா கிளீனர் முன்னாடி எதாச்சும் இடம் இருக்க ???
கிளீனர் பையன்: ஹ்ம்ம் இங்கத் ரெண்டு சீட் இருக்கு சார் வாங்க...

என்று கிளீனர் சொல்ல ரங்கனும் அவர் மனைவியும் முன்னாடி சென்றனர். இந்த உரையாடலில் நான் எழுந்தது போல மெதுவாக கண்ணை திறந்தேன்.

மாமா:என்னடா கண்ணா தூங்கலயா ???
நான்:எங்க தூங்க விடறீங்க அதான் பேசிட்டே இருக்கீங்களே...
மாமா:சாரிடா கண்ணா... சரிப்பா கிளீனர் லைட்ட ஆப் பண்ணு...

(மாமா கிளீனரிடம் பேசும் அந்த தருணத்தில் நான் மாமியிடம் கண்ணாலேயே பேசினேன். மூடி இருக்கும் அவள் முந்தானையை பார்க்க மாமி என் ஆசையை புரிந்து கொண்டவாளாய் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். நான் பதிலுக்கு மாமியை முத்தமிடுவது போல உதட்டை குவிக்க மாமி என் பக்க திரும்பி தன் உதட்டை கடித்து என்னை வெறி ஏற்றினால். கிளீனர் பையன் லைட்டை ஆப் செய்ய போக மாமி தடுத்தாள்)

மாமி:இருடா அம்பி... ஒரு நிமிஷம்...
மாமா:என்னடி வளர்மதி என்னாச்சு ??
மாமி:இல்லனா... தூக்கி தூக்கி போடுது தூங்கிட்ட இவள கீழ விட்டுட போறேன்... அதான் ராதாவை முன்னாடி யார்கிட்டயாச்சும் குடுக்கலாம்னு தான்...
மாமா:ஹ்ம்ம் அதுவும் சரி தான்... பால் குடிசுட்டாளா???
மாமி:ஹ்ம்ம் முடிச்சுட்டாங்க...

(அடுத்து நடக்க போவதை நினைத்து கிளீனர் பையனுக்கு கண்கள் விரிந்தது. மாமி தன் முந்தானையை தூக்க ஒரு பக்க முலை வெட்ட வெளிச்சமாக தொங்கி கொண்டிருந்தது ராதா பால்குடித்த காரணத்தினால் காம்பு சுற்றி எச்சில் படர்ந்து இருந்தது.

அந்த கிளீனர் பையன் மாமியின் முலை அழகை தாரளாமாக ரசித்து கொண்டிருந்தான் வச்ச கண் வாங்காமல் அவன் மாமியின் முலையை பார்க்க மாமா அதை பார்த்து பார்கதது போல மாமி எப்போ முலையை மூடுவாள் என்பதை எதுர்பார்த்து கொண்டிருந்தார். ஆனால் மாமியோ பொறுமையாக ராதாவை தூக்கி அவரிடம் குடுத்து விட்டு முலையை உள்ளே அழுத்தி விட்டு ஜாக்கெட்டின் கொக்கியை மாட்டி முந்தானையை மூடினாள்.

நானும் அந்த கிளீனர் பையனும் மாமியின் முலையை ஆற அமர ரசித்ததை மாமா பார்த்து கொண்டிருந்தார். ஆனால் அவரால் எதுவும் சொல்ல முடியவில்லை. மாமி ராதாவை தூக்கி கொண்டு முன்னே சென்று ரங்கனின் மனைவியிடம் குடுத்து விட்டு மீண்டும் சீட்டுக்கு வந்தாள். மாமி உட்கார்ந்தவுடன் லைட்டை ஆப் செய்த அவன் டிரைவரின் அருகில் செல்ல. இப்போது கடைசி ரோவில் நான் மாமா மாமி மட்டுமே இருந்தோம். டிவியும் அணைக்க பட்டிருந்த காரணத்தினால் பஸ் முழுவதும் கும்ம் இருட்டாக இருந்தது.....

1 comment:

Ads