Ads

Friday 7 August 2015

பட்டப் பகலில் நட்ட நடுவீட்டில் பரிகாரம்

"எப்படியோ நம்ம கனவு நனவாகிடுச்சு இல்ல பவித்ரா......" என்றார் என் கணவர் திவாகர். 
"ஆமாம் திவா ...... இதுக்காக நீங்க எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டீங்கன்னு எனக்குத் தான் தெரியும். " என்றேன் நான். ஒரு நீண்ட பெருமூச்சு அவரிடம் இருந்து வெளிப்பட்டது. ஏதோ ஒன்றை சாதித்து விட்ட அயர்ச்சியில் வெளிப்படும் நிம்மதியான பெருமூச்சு. ஒருவரின் வாழ்நாளில் இத்தகைய பெருமூச்சுக்கள் கிடைப்பது அபூர்வம். எங்கள் திருமணம் முடிந்து சரியாக எட்டு வருடங்கள் கழிந்த நிலையில், இப்போது தான் சொந்தமாக, எங்களுக்கே எங்களுக்கு என்று ஒரு வீடு கட்டியுள்ளோம். அதன் புகுமனைப் புகுவிழா இன்னும் ஒரு வாரத்தில். என் கணவர் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் ஹெச் ஆர் பிரிவில் வேலை செய்கிறார். நான் ஒரு தனியார் வங்கியில் பணிபுரிகிறேன். எங்களுக்கு திவ்யஸ்ரீ எனும் ஒரு பெண். அவளும் தற்போது இரண்டாம் வகுப்பு படிக்கிறாள்.



எங்கள் புது வீடு கிரகப்பிரவேசத்தை விமர்சையாக நடத்தத் திட்டமிட்டோம். அவர் சைடு ஆட்கள், என் பக்க உறவினர்கள், அலுவலக நண்பர்கள், அக்கம்பக்கத்தார்கள், என ஒருவர் பாக்கியில்லாமல் அனைவரையும் அழைத்திருந்தோம். இன்னும் சில அழைப்புகள் பாக்கி இருக்கின்றன. நாங்கள் தற்போது கோயமுத்தூர் பெரியநாயக்கன் பாளையம் பகுதியில் ஒரு வாடகை வீட்டில் வசித்து வருகிறோம். வாடகை ஆறாயிரம் ரூபாய். எங்கள் இருவருக்குமே அலுவலகம் காந்திநகர் பகுதியில். போக வர சிரமமாக இருந்தது. டூ வீலர் இருந்தாலும் காலையில் வீட்டில் இருந்தே ஏழரைக்குப் புறப்பட்டால் தான் எட்டே முக்கால் மணிக்கு அலுவலகத்தில் இருக்க முடியும். தேவை இல்லாத போக்குவரத்து நெரிசல் வேறு. அதனால் சொந்த வீட்டை காந்திநகர் பகுதியில் கட்டுவது என்பது எங்களது நீண்ட நாளைய கனவு. அந்தக் கனவு தற்போது நிறைவேறி இருக்கிறது.

இன்னும் பொருட்களை எல்லாம் இடம் மாற்றவில்லை. புதுமனைப் புகுவிழா முடித்து விட்டு சாவகாசமாக மாற்றிக் கொள்ளலாம் என்று ஐடியா.
"ஏய் பவித்ரா, போன வாரம் ஒரு ஜோசியர் கிட்டப் போயிருந்தேன். உன் ஜாதகக் கட்டத்துல நாலாம் இடத்துல சனி இருக்கறதாகவும், அதுக்கு ஒரு பரிகாரம் பண்ணனும்னும் சொன்னார். அந்தப் பரிகாரத்தை நம்ம கிரகப்பிரவேசத்துக்கு முன்னாடியே பண்ணிட்டா என்ன? அதுவும் நம்ம புது வீட்டுல வச்சுப் பண்ணினா நல்லா இருக்கும் என்ன சொல்லறே? " என்றார்.
"என்னங்க சொல்றீங்க. அதான் நம்ம கிரகப் பிரவேஷம் அன்னைக்கே வாஸ்து பூஜை, பூமி பூஜை எல்லாம் போடப் போறாங்களே! இதுல ஜாதகப் பரிகார பூஜை வேறையா? " என்றேன்.
"அடி பவித்ரா, வீடு என்னதான் வாஸ்த்துப் படி இருந்தாலும் அதுல வாழப் போறது நாம தானே. ஒரு நல்ல வீட்டுல சுகமா வாழற குடுப்பினை நமக்கு பரிபூரணமா இருந்தாத்தானே நாம நல்லபடியா அந்த வீட்டுல வாழ முடியும். அதோட ஜாதகத்துல நாலாம் இடம் அப்படீங்கறது ஒருத்தரோட வீடு வாசல் சொத்து சுகம் பற்றிய இடம். அந்த இடத்துல பாவ கிரகங்கள் இருந்தா ஏதாவது இடைஞ்சல் பண்ணீட்டே இருக்கும். அதனால தான் அந்த ஜோசியர் சொன்னார், வாழப் போற வீட்டுல வச்சு அந்தப் பரிகாரத்தை செய்துட்டா மனசுக்கு நிம்மதியா இருக்கும். " என்றார் திவாகர்.

இந்தப் பரிகாரம் தேவையோ இல்லையோ, இவர் மனதின் நிம்மதிக்காகவாவது ஒத்துக் கொள்ளலாம் என்று தோன்றியது. ஒரு வெள்ளிகிழமையாகப் பார்த்து அந்தப் பரிகார பூஜையை செய்வதாக முடிவெடுத்தோம். நானும் என் கணவர் மட்டும் வெள்ளிக் கிழமை காலையிலேயே அந்தப் புது வீட்டிற்கு சென்று விட்டோம். சற்று நேரத்திலேயே அந்த ஜோசியர் தட தட வென ஒரு பைக்கில் வந்து இறங்கினார். காவி வேட்டி, ஒரு வெள்ளை சட்டை அணிந்திருந்தார். ஒரு வயதான ஆளை எதிர்பார்த்த எனக்கு இளைஞராக இருந்த அவரைப் பார்த்ததுமே ஒரே ஆச்சர்யம்.
"பூஜைக்கான சாமான் எல்லாம் தயாரா இருக்கா...? " என்றார். குரலில் இருந்த கம்பீரம் என்னை இன்னும் ஆச்சர்யப் படுத்தியது.
"அது எல்லாம் தயாரா இருக்கு சாமி...." என்றபடியே என் கணவர் மிகவும் பவ்யமாக சொன்னார். வீட்டின் உள்ளே வந்த அவர், சற்று நேரம் அப்படியே கண் மூடி நின்றார். அவர் உதடுகள் எதையோ முணுமுணுத்தன. பிறகு டக் எனக் கண் திறந்து,
"ம்ம்ம்ம் வீட்டுல வாஸ்து தோஷங்கள் எதுவும் இருக்கறதா படல. உங்க வீட்டம்மாவுக்கு மட்டும் ஒரு பரிகார பூஜையைப் பண்ணிட்டா சிறப்பா இருக்கும். " என்றார் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே.

என் கணவர் கொடுக்க, அவர் என் ஜாதகக் கட்டை வாங்கிப்பார்த்தார்.
"ம்ம்ம் அயன சயன ஸ்தானத்துல கேது. நாலமிடத்தில் சனி பகவான் வேற இருக்காரு. தோஷம் சற்று அதிகமாத் தான் இருக்கு. " என்றார். பிறகு வீட்டின் ஹால் பகுதியில் வந்து ஒரு இடத்தில் நீர் தெளித்து, அங்கே அமர்ந்தார். என்னையும் திவாகரையும் அவருக்கு எதிரே அமரச்சொன்னார். பிறகு தான் கொண்டு வந்த பையில் இருந்து குங்குமத்தை எடுத்து நீர் விட்டுக் குழைத்து, தரையில் ஒம் என்று எழுதி, ஒரு செப்புத்தகடை எடுத்து அதன் மீது வைத்தார். ஏற்கனவே நாங்கள் பூஜைக்குத் தயாராக வைத்து இருந்த சாமான்களில் இருந்து தேங்காய், பூ, பழம் என எடுத்து வாழை இலையில் பரப்பினார். நாங்கள் பயபக்தியோடு பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். பிறகு நவதானியங்கள் ஒவ்வொன்றையும் ஒரு கைப்பிடி எடுத்து அதனை ஒன்பது குவியல்கலாகப் பரப்பி வைத்தார். திடீரென்று,
"நீல கல் வாங்கியாச்சு இல்ல" என்றார். எங்களுக்கு திக் என்றது. அதை எப்படி மறந்தோம்? என் கணவர் கையைப் பிசைந்து கொண்டு,
"சுவாமி, அது மட்டும் எப்படியோ விட்டுப் போச்சு...." என்றார். உடனே அந்த சுவாமி,
"என்னது.... விட்டுப் போச்சா ? சனீஸ்வரனுக்கு உரிய கல்லே நீலம் தான். அது இல்லைன்னா இந்த பூஜை முழுமை அடையாது. போங்க போய் உடனடியா வாங்கீட்டு வாங்க. " என்றார்.
"சரி சுவாமி " என்றபடி நாங்கள் எழுந்தோம்.

என் கணவரைப் பார்த்த சுவாமிஜி,
"இந்த பூஜை உங்க வீட்டம்மாவுக்குத் தான். சனி பரிகாரம் பண்ணறதுக்கு முன்னாடி பொதுவா ஒரு நவக்ரக ப்ரீதி பண்ணனும். நீங்க மட்டும் போய் வாங்கீட்டு வாங்க. நான் அதுக்குள்ளே நவக்ரக சாந்தி பூஜையை உங்க வீட்டம்மாவுக்குப் பண்ணிடறேன். " என்றதும், என் கணவர் திவாகர்,
"அது கூட சரிதான் சுவாமி. பவித்ரா நீ இங்கயே இருந்து சுவாமி சொல்லறபடி நடந்துக்க. " என்று சொன்னார். உடனே அந்த சுவாமி, என் கணவரிடம் ஒரு அட்ரஸ் சொல்லி அந்தக் குறிப்பிட்ட கடையில் மட்டுமே நீலக்கல் வாங்குமாறும், அங்குதான் கல்லின் தரம் நன்றாக இருக்கும் என்றும் சொன்னார். என் கணவரும் சரி சரி என மண்டையை ஆட்டிக்கொண்டு விறு விறுவெனக் கிளம்பியே விட்டார். நானும் அந்த சாமிஜியும் மட்டுமே வீட்டில் இருந்தோம்.

அந்த சாமியார் குறிப்பிட்ட அந்தக்கடை உக்கடம் எனும் பகுதியில் உள்ளது. இப்போது நாங்கள் இருக்கும் பகுதியில் இருந்து போவதென்றால் எப்படியும் போக வர ஒரு மணிநேரம் ஆகிவிடும். அந்த சாமியார் என்னைப் பார்த்தார். பதிலுக்கு நானும் அவரைப்பார்க்க எங்கள் பார்வைகள் ஒரு கணம் வெட்டிக்கொண்டன. முதன் முறையாக மனதில் ஒரு இனம் புரியாத தவிப்பு தோன்றியது. இருப்பது எங்களது புதிய வீடு என்றாலும் முன்பின் தெரியாத ஒரு அந்நியனுடன் இருப்பதால் என் மனதில் இனம் புரியாத சஞ்சலம். ச்சே ! என்ன இது. இன்றைக்கு என்று மனது இப்படி அலைபாய்கிறது? அந்த சாமியாரைப் பார்த்தால் தவறாக நினைக்கத் தோன்றவில்லை. சிரத்தையுடன் மந்திரங்களை தொடர்ந்து சொல்லிய வண்ணம் இருந்தார். 

நான் பய பக்தியோடு அவருக்கு எதிரில் அமர்ந்து இருந்தேன். கதவு வேறு சாத்தப்பட்டு இருந்ததால் உடம்பெங்கும் கசகசவென வியர்வை. குளித்தால் தேவலாம் போல இருந்தது. என் மனதில் இருப்பதைப் படித்ததைப் போல,
"நீங்க குளிச்சுட்டு வந்துடுங்க. குளிச்சதும் இந்த ஆடைகளை அணிஞ்சுக்கங்க." என்றபடியே ஒரு தட்டில் துணிகளை வைத்து என்னிடம் நீட்டினார். நான் பயபக்தியோடு அதை வாங்கி என் இரு கண்களிலும் ஒத்திக் கொண்டேன்.


பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். சேலையை கழட்டினேன். ஜாக்கெட்டிற்குள் முலைகள் குத்திட்டு நின்றன. ஜாக்கெட் சற்று டைட்டாக இருந்ததால் ஒரே புழுக்கம். ஒரு வழியாக ஜாக்கெட்டைக் கழட்டியதும் தான் அப்பாடா என்று இருந்தது. ரோஸ் கலர் பிரா. அதையும் அகற்றினேன். சுதந்திரமான என் முலைகள் இரண்டும் துள்ளிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. ஒரு குழந்தைக்குத் தாயான போதும் சற்றும் தளராமல், எதிராளியை கூர்மையாக முறைக்கும் முலைகள். அளவான கருவட்டம். துருத்திக் கொண்டிருக்கும் உறுத்தாத காம்பு. சற்றே மேடிட்டிருந்தாலும் தொப்பை இல்லாத வயிறு. இடுப்புப் பகுதியில் குறுகி, பிருஷ்டப் பகுதியில் அபாரமாக விரிந்து கொடுத்த சதைக் கோளங்கள். வழ வழ தொடைகள். வாழைத்தண்டு கால்கள். போன வாரம் தான் அக்குள் பகுதியையும், புண்டை மேட்டையும் நன்கு ஷேவ் செய்திருந்தேன். இப்போது அந்த இடங்களில் முடி முளைத்தும் முளைக்காமலும் பார்க்கவே கவர்ச்சியாக இருந்தது. நான் மாநிறமாக இருந்தாலும் பார்க்க லட்சணமாகவே இருப்பேன். இயற்கையாகவே சிவந்த உதடுகள். . சீரான பல்வரிசை. நேர்த்தியான நாசி. வில் போல வளைந்த புருவங்கள். இன்ன பிற. இன்ன பிற. என் உடம்பின் வனப்புகளுக்கு ஏற்றபடி என் கணவர் என்னைக் கொண்டாடுவதில்லை என்பது எனக்கே எனக்கான அந்தரங்க வருத்தம். ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ன செய்ய !

நான் குளிக்க ஆரம்பித்தேன். ஷவரில் இருந்து வந்த சில்லென்ற ஊசி நீர் ஊற்று என் உடம்பை செல்லமாகக் குத்தியது. உடம்பின் வியர்வைக் கசகசப்புக்கு அந்த நீர் இதமாய் இருந்தது. நான் உடம்பை நன்கு தேய்த்துக் குளித்தேன். சோப்பு கொண்டு வரவில்லை. திடீரென்று தாலி கட்டிய கணவன் வெளியே சென்றிருக்க, அந்நியன் ஒருவன் இருக்க நான் இங்கே இப்படி அம்மணமாக குளித்துக் கொண்டிருப்பது சற்றே நெருடலாக இருந்தாலும் அதிலும் ஒரு த்ரில் இருக்கவே செய்தது. நான் அந்தத் த்ரில்லை ரசிப்பவள் போல நீண்ட நேரம் உடம்பை கைகளால் தேய்த்துத் தேய்த்துக் குளித்தேன். எவ்வளவு நேரம் குளித்தேனோ தெரியவில்லை. போதும் என்று தோன்றியதும் ஷவரை மூடிவிட்டு துடைத்துக் கொள்ள டவலைத் தேடியபோது தான் உறைத்தது. டவல் கொண்டு வர வில்லை. அய்யய்யோ இப்போது எப்படித் துடைப்பது? வேறு வழி இன்றி குளித்து விட்டு சுமாமிஜி மாற்றிக் கொள்ளக் கொடுத்த துணியிலேயே துடைத்துக் கொள்வது என முடிவெடுத்து அந்தத் துணியை எடுத்தேன். திக் என்று இருந்தது.

இரண்டு துண்டுத் துணிகள் இருந்தன. துணியின் நீள அகலங்கள் அவ்வளவாக சொல்லிக் கொள்ளும்படி இல்லை. ஏறத்தாழ இரண்டு துணிகளுமே வெங்காய சருகு போல மிக மென்மையாக இருந்தன. முலையை மறைக்க ஒன்று. புண்டையை மறைக்க ஒன்று. முதலில் ஒரு துணியைக் கொண்டு முலைகளை மூட முயன்றேன். மிக மெலிதான அந்தத் துணி என் உடம்பின் ஈரத்தோடு ஒட்டிக் கொண்டு கண்ணாடி போல என் முலைகளை அப்பட்டமாகக் காட்டியது.
"இது என்னடா வம்பாப் போச்சே" என்றபடியே இன்னொரு துண்டுத் துணியை எடுத்து, இடுப்பில் சுற்றிப் பார்த்தேன். அது என் இடுப்பின் சுற்றளவிற்குப் போதுமானதாய் இல்லை. இழுத்துப் பிடித்துக் கட்ட வேண்டியிருந்தது. அப்படிக் கட்டியதில், அதற்கு நான் அணியும் பாண்டீஸ் கூட அதைவிட சற்று கூடுதலாக என் அந்தரங்கங்களை மறைக்கும் என்று தோன்றியது. இப்படி வெளியே போவதற்கு நிர்வாணமாகவே போய் விடலாம் என்று தோன்றியது.

புண்டை மேட்டையாவது தொடைகளை நெருக்கி அட்ஜஸ்ட் செய்து மறைத்துக் கொள்ளலாம். இப்படி அப்பட்டமாய்த் தெரியும் முலைகளை தொடர்ந்து கைகளால் மறைக்க முடியாது என்று தோன்றியதும் நான் அந்தத் துணியை அவிழ்த்து, அதை இரண்டாக மடித்து, முலைகளைச் சுற்றிக் கட்டி பக்கவாட்டில் முடிச்சிட்டேன். இப்போது அந்தத் துணி என் காம்புக் கருவட்டத்தை மட்டும் மறைத்திருக்க என் இரண்டு முலைகளின் முக்கால்வாசிப் பகுதிகள் பொதுக் பொதுக் என்று பிதுங்கிக் கொண்டு வெளியே தெரிந்தன. நான் தர்மசங்கடத்தில் கைகளைப் பிசைந்து கொண்டு கதவைத் திறந்து கொண்டு வெளியே வந்தேன். அந்த சாமியார் இன்னமும் மந்திரங்களை உச்சரித்தபடி பூஜையில் மும்முரமாக இருந்தார். என்னை ஏறெடுத்தும் பார்க்காமலேயே,
"வாங்கம்மா இப்படி வந்து எனக்கு எதிர்ல சம்மணம் போட்டு உட்காருங்க." என்றார்.

நான் நடந்து அவரை நெருங்கும் போது, என் கை கால்கள் எல்லாம் வெலவெலத்து விட்டன. வாயெல்லாம் வறண்டு விட, முலைக்காம்புகள் விடைத்துக்கொள்ள, புண்டை சொதசொதவென நன்றாக ஊறி வழிய ஆரம்பிக்க, கடவுளே ! எனக்குள் என்ன நடக்கிறது? என்று அவஸ்தையில் கூனிக் குறுகிக் கொண்டு நான் அவர் எதிரில் போய் சம்மணம் இட்டு அமர முற்படும் போது, " அட கஷ்ட காலமே ! நான் உடை அணிந்திருக்கும் லட்சணத்தில் சம்மணம் இட்டு அமர்ந்தால் எதிரே இருக்கும் அவருக்கு என் புண்டை ஹாவென்று வாயைப் பிளந்து கொண்டு, செக்கச் செவேலென்று ஊறிப்போய் தன் இன்ப தரிசனத்தை வஞ்சனை இல்லாமல் காட்டித் தொலைக்குமே என்று கலங்க, என் அடிவயிற்றில் பக் என்று ஒரு தீ பற்றிக் கொண்டு அந்தத் தீ தன் அத்தனை சூட்டையும் என் புண்டைக்குள் இறக்கிக் கொண்டிருந்தது. நான் வெகு ஜாக்கிரதையாக அவர் முன்பு சம்மணம் இட்டு அமர்ந்து டக் என்று என் இரு கைகளையும் சேர்த்துப் பிடித்தவாறு மடிக்கு அருகில் வைத்துக் கொண்டு, புண்டைப் பிளவை மறைக்க முயன்றேன். வழிந்து கொண்டிருக்கும் புண்டை ரசம் எங்கே தரையை நனைத்து விடுமோ என்று தவித்தேன். அந்தத் தவிப்பிலேயே புண்டையை இன்னும் அதிகமாக வடிய விட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.

அந்த சாமியார் இன்னமும் தொடர்ந்து மந்திரங்கள் ஜெபித்தபடி குவியல்களாய் இருந்த நவ தானியங்களின் மீது குங்குமத்தை இட்டுக் கொண்டிருந்தார். அந்த நேரத்தில் சுவாமிஜியின் செல் போன் அலறியது. மந்திரம் சொல்வதை நிறுத்திவிட்டு செல்போனை எடுத்துப் பேசினார். " ம்ம்ம் சொல்ல்லுங்க .......என்னது கொஞ்சம் லேட் ஆகுமா ? எவ்வளவு நேரம். ஒரு மணிநேரம் கூட ஆகுமா. பரவாயில்லை. நான் அதுக்குள்ளே உங்க வீட்டம்மாவுக்கு நவகிரக ஷாந்தி பூஜையைப் பண்ணிடறேன். நீங்க பொறுமையாவே வாங்க." என்று பேசிவிட்டு செல்போனை அணைத்து கீழே வைத்து விட்டு பூஜையைத் தொடர்ந்தார். போனில் பேசியது என் கணவர் தான் எனத் தெரிந்தது. அவர் வருவதற்கு இன்னும் ஒரு மணிநேரம் கூட ஆகுமா? அப்படியென்றால் இன்னும் ஒன்னரை மணிநேரம் இருக்கிறது. அவ்வளவு நேரம் என்ன பூஜை செய்யப்போகிறார்? என்று மனதில் ஒரு கேள்வி எழுந்தாலும் நான் அவரையே பார்த்தபடி பயபக்தியோடு அமர்ந்திருந்தேன். அவர் அவ்வப்போது மந்திரம் சொல்லியபடியே குங்குமத்தை என் மீதும் தூவினார். பிறகு ரோஜா இதழால் அர்ச்சனை செய்ய ஆரம்பித்தார். நவ தானியக் குவியல் மீது வீசியபடியே என் மீதும் அந்த ரோஜா இதழ்களை வீசினார். எனக்கு உடம்பே சிலிர்த்தது. அவர் வீசிய ரோஜா இதழ்கள் சில என் முலைகள் மீது விழுந்து அவற்றில் சில இரண்டு முலைகளுக்கும் இடையே உள்ள பிளவில் சென்று புகுந்து கொண்டன. சில ரோஜா இதழ்கள் தொடைகளிலும், தொடையும், பின்னங்காலும் சேர்ந்துள்ள மடிப்பின் மீதும் விழுந்தன. அந்த மடிப்பு பார்ப்பதற்கு ஒரு புண்டைப் பிளவு போலவே தெரிந்தது.

மலர் அர்ச்சனை முடிந்ததும், அவர் ஒரு கிண்ணத்தில் நெய்யை ஊற்றி அதனுள் விரல்களை விட்டுக் குழைத்தபடியே மந்திரங்களை முணுமுணுத்தார். பிறகு அந்த நெய்யை விரல்களால் வழித்து என் தலையில் கொஞ்சம் தடவினார். பிறகு தொடர்ந்து மந்திரங்கள் ஜெபித்தபடியே சிறிது நெய்யை எடுத்து என் கழுத்தில் பூசினார். நான் எச்சில் விழுங்கினேன். என் தொண்டைக் குழி ஏறி இறங்கியதை அவர் விரல்கள் நிச்சயம் உணர்ந்திருக்கும். அடுத்ததாக நெய்யை எடுத்து டக் என என் முலை மேடுகள் மீது தடவ, நான் உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் தவித்தேன். இன்னும் நெய்யை எங்கெல்லாம் தடவப் போகிறாரோ என்று பதட்டமாக இருந்தது. அடுத்ததாக நான் எதிர்பார்த்தபடியே தன் விரல்களை நேராக என் தொப்புளுக்கு நேராகக் கொண்டு வந்து சரக் ஒரு விரலை உள்ளே நுழைத்தே விட்டார். நான், ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்றபடி என் வயிற்றை உள்ளுக்கு இழுத்துக் கொண்டேன். அவரோ நிதானமாக நெய்யை என் தொப்புளுக்கு உள்ளேயும், வெளியேயும் தடவ, என் உடல் முழுவதும் காமம் அலை அலையாகப் பரவியது. முன் பின் தெரியாத ஒரு அந்நியன் என் தொப்புளுக்குள் விரலை விட்டு நோண்டுகிறான். நான் ஏன் எந்த எதிர்ப்புமே காட்டாமல் இருக்கிறேன் என்று எனக்கே புரியவில்லை. 

அவர் அடுத்து தடவப் போகும் இடத்தை நினைத்ததுமே என் முதுகுத் தண்டு சில்லிட்டது. அவர் எனக்குள் நடந்து கொண்டிருக்கும் உணர்ச்சிப் போராட்டத்தை சிறிதும் லட்சியம் செய்யாமல், இன்னும் சிறிது நெய்யை விரலில் வழித்து எடுத்து, என் தொடையும் பின்னங்காலும் சேர்ந்த அந்த மடிப்பின் மீது தடவ, அவர் விரல் அங்கு பட்டதும் விர்ர்ரென்று ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது. நான், " ஸ்ஸ் ஆஆ " என்று சன்னமாகக் கத்தியே விட்டேன். அவர் இரண்டு பிளவுகளிலும் நெய்யைத் தடவி விட்டு பிறகு கையை எடுத்தார். நல்லவேளை புண்டையை விட்டு விட்டார் என்று நான் சற்று ஆறுதல் அடைந்தேன். அவர் இப்போது நெய்யை மீண்டும் வழித்து தன் உள்ளங்கையில் திரட்டி படுவேகமாக அந்தக் கையை என் தொடை சந்தில் நுழைத்து என் புண்டையை அப்படியே கொத்தாகப் பற்றிக் கொண்டார். நான், " ஆ அம்மம்மா " என்று கத்தியபடியே அவர் கையைப் பிடித்துக் கொண்டேன். எதிர்பாராமல் ஏற்பட்ட அந்த அதிர்ச்சியில் என் உடம்பு தட தட வென நடுங்கியது. அவரோ, மிகவும் நிதானமாக என் புண்டையை ஒரு முறை நன்றாகத் தடவி விட்டு அதன் பிறகே கையை எடுத்தார். அவர் கை முழுவதும் என் புண்டை ரசம். கடவுளே ! என்ன நடக்கிறது இங்கே?

" சாமி, என்ன இது ...இப்படியெல்லாம் பண்றீங்களே ................" என்றேன் அதிர்ச்சியோடு. அவரோ புன்னகைத்தபடி, " இதப் பாரும்மா.... உன் சுய ஜாதகத்துல சுக்கிரன் பலம் குறைஞ்சு இருக்கார். அவரோட பலத்தை அதிகப்படுத்த வேண்டித் தான் இந்த பூஜையே. சுக்கிரன் சகல வசதிகளுக்கும், சொகுசு வாழ்க்கைக்கும், ஏராள செல்வங்களுக்கும் அதிபதியானவன். அதோட காம சுகத்திற்கும் அவனே அதிபதி. நம்ம உடம்பின் பிறப்பு உறுப்புக்களுக்கும் அவனே அதிபதி. அந்த பிறப்பு உறுப்புக்களைத் திருப்தி படுத்தினா சுக்கிரன் தானா திருப்தி ஆவான். இன்னைக்கு நிறைஞ்ச வெள்ளிக்கிழமை. சுக்கிரனுடைய நாள். அதோட இப்ப சுக்கிர ஹோரை. இந்த சமயம் தான் சுக்கிரனைத் திருப்தி படுத்த உகந்த சமயம். உன் முழு விருப்பம் இதுல முக்கியம். உன் சம்மதம் இல்லைன்னா இந்த பூஜையே வேண்டாம். உன் கணவர் வந்த பிறகு அந்த சனி ப்ரீதியை மட்டும் பண்ணிடுவோம். என்ன சொல்லறே " என்றார்.

என்னை ஓப்பதற்கு என்னிடமே சம்மதம் கேட்கும் அவரது சாமார்த்தியத்தை உள்ளுக்குள் வியந்தபடியே, " இப்ப என்னை என்ன பண்ணச் சொல்லறீங்க? " என்றேன் அயர்ச்சியோடு. எனக்கு இதில் அவ்வளவாக உடன்பாடு இல்லாதது போல காட்டிக்கொள்வதில் கவனமாக இருந்தேன். அவரோ, " நீ எதுவும் பண்ண வேண்டாம். பண்ண வேண்டியதை நானே பண்ணிடுவேன். நீ ஒத்துழைச்சா மட்டும் போதும். " என்றபடியே எழுந்து நின்றார். அப்போதுதான் அவரது இடுப்பு வேட்டி முன்புறம் கூடாரம் இட்டிருப்பதைப் பார்த்தேன். அந்தக் கூடாரம் வெடுக் வெடுக் என ஆடிக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்ததும் என் உடம்பே ஒருகணம் ஆடிப்போனது. அவர் தன் பையில் இருந்து ஒரு தடிமனான போர்வையை எடுத்து தரையில் விரித்தார். பிறகு அதன் மீது வெண்மையான பட்டுத் துணியை விரித்தார். " வெண் பட்டுத் துணி மேலதான் படுத்துப் பண்ணனும். நீ போய் அதுமேல உட்காரும்மா " என்றார். நான் மறுபேச்சு பேசாமல் அதன் மீது போய் அமர்ந்தேன். வெதுவெதுப்பாக மெத்து மெத்து என இருந்தது. 

அவர் நான் பார்க்க பார்க்கவே தன் ஆடைகளுக்கு விடுதலை அளித்து வெறும் ஜட்டியோடு என்னை நெருங்கி எனக்கு அருகே வந்து அமர்ந்து கொண்டார். பட்டப் பகலில் நட்ட நடுவீட்டில் ஒரு ஓழ் நடக்கப் போவதை நினைத்து எனக்குத் தொண்டை அடைத்தது. புண்டை விம்மியது.
எதில் இருந்து ஆரம்பிக்கப் போகிறாரோ என்கிற எதிர்பார்ப்பில் நான் தவித்திருக்க, அவர் என்னைக் கட்டித் தழுவினார். திண்ணென்ற ஆண்மை மிக்க அவரது உடம்பில் என் மெது மெது உடம்பு பசை போட்டது போல ஒட்டிக் கொண்டது. தழுவிய நிலையிலேயே அவர் என்னைப் படுக்கையில் கிடத்தி என் உதடுகளை தன் உதடுகளால் ஒத்தி எடுத்து பிறகு அப்படியே பொத்திக் கொண்டார். அவரது நாக்கு என் நாக்கோடு பாம்புப் புனையல் நடத்தியது. என்னுள் குபு குபுவெனக் காமம் கொழுந்து விட்டு எரியத் தொடங்கியது. அவரது கைகள் என் இடுப்பைத் தடவின. பிறகு மெல்ல மேலே ஏறி முலைகளை மூடியிருத்த துண்டுத் துணியின் முடிச்சை அவிழ்த்து அப்படியே அதை என்னில் இருந்து உருவி எடுக்க, அம்மணமான என் முயல்குட்டி முலைகள் இரண்டும் சப்பக் என்று அவர் மார்போடு அழுந்தி நசுங்கின. ஒரு காரியத்தை வெற்றிகரமாக முடித்த அவரது கைகள் அடுத்த காரியத்தையும் நல்லபடியாக முடிக்க, கீழே இறங்கி என் தொடைகளில் ஊர்ந்தன. இன்னும் சிறிது நேரத்தில் என் புண்டை அம்மணமாகப் போவதை நினைத்து அடிவயிற்றில் ஒரு இன்பப்பந்து உருண்டது. நான் நினைத்தபடியே அவரது கை என் இடுப்புத் துணியின் முடிச்சையும் அவிழ்த்து அந்தத் துணியையும் உருவிவிட நான் முழு அம்மணமாக அவருக்கு அடியில் இன்பமாக நசுங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

இன்னும் அவர் என் உதட்டைக் கவ்விச் சுவைத்தபடியே இருக்க, அவரது கைகள் என் முலையின் பக்கவாட்டுப் பகுதியைத் தடவ ஆரம்பித்தன. அவரது கைகள் அங்கே பட்டதும் எனக்கு சுளீர் சுளீர் என்று ஷாக் அடிக்க கவ்விக்கொண்டிருந்த அவரது உதட்டைக் கடித்து கடித்து வைத்தேன். அவரின் கைகளோ, என் அக்குள் பகுதிக்குள் நுழைந்து அங்கே கிச்சுகிச்சு மூட்ட நான் புண்டையால் அழ ஆரம்பித்தேன். சாதாரணமாக கிச்சுகிச்சு மூட்டினால் மேலே உள்ள வாயால் சிரிப்பார்கள். நான் கீழே உள்ள ' வாயால் ' அழுது கொண்டிருக்கிறேன். என்ன ஒரு அழகிய முரண்பாடு ! எனக்கு இப்போது மூச்சு முட்டுவதை உணர்ந்து அவர் என் உதடுகளை விடுவித்து, கீழே இறங்கி இச் இச் இச் என என் கழுத்தில் தன் உதடுகளைப் பதித்து, பிறகு நான் எதிர்பாராத சமயத்தில் என் இரு முலைகளையும் தன் கைகளால் பற்றி பூம் பூம் என ஹாரன் அடிக்க ஆரம்பித்தார். அவரது உள்ளங்கையில் என் காம்புகள் நசுங்கிச் சிலிர்த்தன. முலையில் இருக்கும் அத்தனை நரம்புகளும் இன்பத்தால் விம்மிப் புடைத்தன. அந்த இன்பத்தை அலை அலையாக உடல் முழுவதும் பரப்பின.
திடீரென்று என் இடது பக்க முலையில் புதுமையான வெது வெதுப்பை உணர்த்து சற்று தலையை உயர்த்திப் பார்த்தேன். அவர் வாயால் கவ்விக் கொண்டிருந்தார். ஜிவ்வ்வவ்வ்வ் என்று உடம்பு முழுவதும் ஒரு புது உணர்ச்சி பாய, நான் அந்த உணர்ச்சியை எதிர்கொள்ள முடியாமல் " ஸ்ஸ்ஸ்ஆ ......ஸ்ஸ்ஸ்ஆ.......ஹும்ம்ம்.......ஆ ....... " என்று கண்டபடி பிதற்ற ஆரம்பித்தேன். என் கால்கள் அவர் கால்களோடு பின்னிப் பிணைந்து கொண்டன. என் கைகள் அவர் தலைமுடியைக் கொத்தாகப் பற்றியிருக்க அவரோ தன் ஒரு கையால் முலையைப் பிதுக்கிச் சப்பியபடி, இன்னொரு கையால் அடுத்த முலையை கசக்கிக் கொண்டிருந்தார். முலையின் காம்பை நாக்காலேயே நிமிண்டி விட்டார். கருவட்டப் பகுதியில் நாக்கைச் சுழற்றி அதன் நரம்புகளை வேக வேகமாய் நீவிக் கொடுத்தார். இந்த " பரிகாரத்தை " என் இரண்டு முலைகளிலும் மாறி மாறி விடாமல் தொடர்ந்து செய்ய நான் துள்ளித் துடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

தொடர்ந்து பத்து நிமிடங்களாக என் முலைகளின் மூலமாகவே மலையளவு இன்பத்தை வழங்கிய அவர் இப்போது வேக வேகமாகக் கீழே போய் தொப்புள் குழியை நாக்கால் துழாவி விட்டு இன்னும் கீழே போக நான் " ஆ ....சுவாமி ......வே ...வே... வேண்டாம் ...அங்கே மட்டும் வேண்டாம் ....." என்று துடிக்க, அதைக் காதிலேயே வாங்காமல் என் இரண்டு தொடைகளையும் தன் கைகளால் விரித்துப் பிடித்து, வெடித்த மாதுளம் பழம் போலிருந்த என் புண்டையை அவ்வ்வ் என தன் வாயால் கவ்வ, நான் வீச் என்று கத்தியே விட்டேன். ஒரு கணம் புண்டை என்ற ஒரு உறுப்பே உடம்பை விட்டு காணாமல் போய் விட்டதைப் போல இருந்தது. மறு கணமே, உடம்பின் மற்ற உறுப்புக்கள் எல்லாம் காணாமல் போய் புண்டை மட்டுமே இருப்பது போல இருக்க, என்னை அறியாமலேயே என் இடுப்பு வெட்டி வெட்டி இழுக்க ஆரம்பிக்க, கை கால்கள் எல்லாம் பலமிழந்து வெலவெலத்துப் போக, அவரோ பரக் பரக் என தன் தாக்கால் புண்டையை விடாமல் நக்கிக் கொண்டிருந்தார். எனக்கோ நாக்கு வறண்டு, கண்கள் இருட்டிக் கொண்டு, இந்த உலகத்தையே மறந்த நிலையில் ஆஆ வென வாய் பிளந்த நிலையில் கண்டபடி கத்திக் கதறினேன். மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கியது. கிளைமேக்சை நெருங்கி விட்டதை உணர்ந்து என் இதயம் வேக வேகமாய்த் துடித்து அதிகப் படியான ரத்தத்தை புண்டைக்கு பாய்ச்சிக் கொண்டிருந்தது. என் நிலையை உணர்ந்து கொண்ட அவர் இப்போது கச்சிதமாக தன் நுனி நாக்கால் புண்டைப் பருப்பை மட்டும் நக்கிக் கொண்டே தன் இரண்டு விரல்களை யோனிக் குழாயில் நுழைத்து என் ஜிஸ்பாட்டை உசுப்பி விட நான் அதற்கு மேல் தாக்குப் பிடிக்க முடியாமல், " ஆஆஆஆ ..... ஐயோ ........அம்ம்ம்மாஆஆஆஆ.... " என்று கத்தியபடியே வெடித்து வெடித்துப் பொங்கினேன்.

உச்சகட்ட இன்பத்தில் துள்ளித் திமிறும் என் உடம்பை அடக்க அவர் ரொம்பவே சிரமப்பட்டுப் போனார். வழிந்த என் புண்டை ரசம் முழுவதையும் அவர் சப்பி சப்பிக் குடித்தார். ஒரு கிளைமாக்ஸ் முடிந்து நான் கிட்டத்தட்ட பாதி மயக்க நிலைக்குப் போய் விட்ட போதும், அவர் இன்னமும் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே இருந்தார். எனக்கோ சில நொடிகளிலேயே இரண்டாவதாக வெடித்துப் பொங்கி விடுவது போல இருந்தது. இப்போது அவர் தன் வாயை என் புண்டையில் இருந்து எடுத்து என் கால்களுக்கு இடையே மண்டியிட்டு தன் ஜட்டியைக் கீழே இறக்கினார். அவரது சுன்னி தலையை சிலுப்பிக் கொண்டு வெளியே வந்தது. பார்த்த எனக்கு ஒரு கணம் மூச்சே நின்று போனது. அவ்வவ்வ்வளவு பெரியது. எட்டு அங்குல நீளம் இருக்கும். மொந்தமோ மொந்த வாழைப்பழம் சைசுக்கு இருக்கும். கடவுளே ! இதுவா இப்போது என் புண்டைக்குள் போகப் போகிறது என்று தவித்தேன். அவரோ தன் சுன்னியின் முன் தோலைப் பின்னுக்கு எழுத்துக் கொண்டு, தக்காளிப் பழம் போலிருந்த மொட்டால் என் புண்டையைத் தேய்த்து விட்டார். சிறிது நேரம் மேழும் கீழும் தேய்த்தவர், இப்போது என் கால்கள் இரண்டையும் பற்றி மடக்கிப் பிடித்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக புண்டைக்குள் சொருக ஆரம்பித்தார். நான் மல்லாக்கப் போட்ட தவளை போலக் கிடந்தேன். அவரது சுன்னி அழுந்த உரசியபடி என் யோனியின் சுவர்களை முட்டிப் பிளந்து கொண்டு உள்ளே சென்றது. முழுவதும் உள்ளே சென்ற பிறகு சிறிது நேரம் அப்படியே வைத்திருந்தார். ஆனாலும் விசுக் விசுக் என்ற அதன் துடிப்பை என் புண்டைக்குள் உணர்ந்து சிலிர்த்தேன்.சுவாமிஜி மெல்ல மெல்ல ஆட்ட ஆரம்பித்தார். புண்டை சுவர்கள் நெகிழ்ந்து இளக ஆரம்பிக்க அவர் வேகத்தைக் கூட்டினார். கைகளைத் தரையில் ஊன்றிக் கொண்டு, என் முலைகளை முத்தமிட்டபடி இடுப்பை மட்டும் லாவகமாக ஆட்டிக்கொண்டு அவர் ஓக்க ஆரம்பித்தார். இன்னும் சற்று நேரத்தில் அடர்த்தியான ஓர் உச்சத்தைப் பிரசவிக்கப் போவதாலோ என்னவோ நான் தலையை இடதும் வலதுமாக வேக வேகமாய் ஆட்டிக் கொண்டே, பிரசவ வலி வந்த பெண் போல ஆ ஆ ஆ எனக் கத்தினேன். வழு வழு என்ற சாலையில் ஆயிரம் கிலோ மீட்டர் வேகத்தில் காரில் போவது போல இருந்தது. கார் தறிகெட்டு ஓட ஆரம்பித்தது. எதிரே பெரிய மலை. ஐயோ ....மலை மீது மோதி விடப் போகிறதே என்று பிரேக் பிடிக்க முயலும் போது, பிரேக் ஒயர் பட்டீர் என அறுந்து போக, வேகமாக வந்த கார் விர்ர்ர் என மலை மீது ஏறி உச்சியை அடைந்த போது மலையின் மறுபக்கம் அதள பாதாளம். காரில் இருந்த நான் தொப்புக்கட்டீர் என கீழே கீழே விழத்தொடங்க ......
என் யோனிக் குழாய் அவரது சுன்னியைக் கவ்விப் பிடிக்க, நான் சுவாமிஜியை வெறித்தனமாக முத்தமிட்டுக் கொண்டே, " ஆ ....வருது ...... வருது ......எனக்கு வருது ........ " என்றபடியே என் இடுப்பைத் தூக்கித் தூக்கி அடித்து துடிக்க துடிக்க உச்சத்தை அடைந்தேன். சுவாமிஜியும் அதற்குமேல் தாக்குப் பிடிக்க முடியாமல் சர்ர்ர்ர் என எனக்குள் பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடித்தார். இருவரும் ஒருவரது உதட்டை ஆவேசமாகக் கவ்விக் கொண்டு அப்படியே மயங்கினோம்.

எவ்வளவு நேரம் அப்படியே கிடந்தோம் என்று தெரியாது, சுவாமிஜியின் செல்போன் வீறிட்டது. என் கணவர்தான். சுவாமிஜி " சொ ...சொல்லுங்க .....ஆமாம் உங்க வீட்டம்மாவுக்கு பரிகார பூஜை நல்லபடியா முடிஞ்சது. இன்னும் பத்து நிஷத்துல வந்திருவீங்களா ....ஓகே ...வாங்க ..." என்றபடியே போனை அணைத்து, " இன்னும் பத்து நிமிஷத்துல உன் புருஷன் வந்திடுவார். " என்றதும் நான் வாரிச் சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்தேன். அவர் நாங்கள் படுத்திருந்த துணிகளை எடுத்து மடித்து தன் பைக்குள் வைத்துக் கொண்டார். இருவரும் பாத்ரூமிற்குள் சென்று குளித்தோம். நான் எனது பழைய ஆடைகளியே அணிந்து கொண்டேன். சுவாமிஜி முன்பு போலவே தன் காவி உடையை அணிந்து கொண்டார். ஒரு சூப்பர் ஓழாட்டம் நடந்தற்கான அறிகுறியே அங்கு இல்லை. அவர் என்னை பார்த்து, " சரிம்மா இந்நேரம் சுக்கிரன் திருப்தி அடைஞ்சிருப்பார்....இனி உனக்கு சக சம்பத்துக்களையும் வாரி வழங்குவார். " என்றதும் நான் புன்னகைத்தேன்.
அதன் பிறகு என் கணவர் வந்ததும் நீலக் கல்லை வைத்து சனி பிரீதி செய்யப்பட்டது. சற்று நேரத்திலேயே அனைத்து பரிகாரங்களும் பூர்த்தி அடைந்து, சுவாமிஜி இனிதே விடை பெற்றுப் புறப்பட்டார்.
எங்கள் புது மனைப் புகுவிழா இனிதே நடந்தது. சுற்றமும் நட்பும் சேர்ந்து வந்து வாழ்த்தின.

இரண்டு நாட்கள் கழித்து, படுக்கை அறையில் நான் தூங்கி விட்டதாக நினைத்து என் கணவர் யாரிடமோ ஹஸ்கி வாய்சில் பேசிக்கொண்டிருந்தார். நான் மூச்சு விடாமல் அவர் பேசுவதை செவிமடுத்தேன். செல்போனின் வால்யூம் அதிகமாக இருந்ததால் மறுமுனையில் பேசுவதையும் கேட்க முடிந்தது.
" என்ன சுரேஷ், அன்னைக்கு எப்படி இருந்தது. ? " என் கணவர்." ம்ம்ம் அடி தூள். என்னமா கம்பனி குடுக்கறா உன் வொய்ப்...... " என்றது மறுமுனை." எப்படியோ, நீ மட்டும் சமயத்துல பணம் குடுக்காம இருந்திருந்தா என்னால இந்த வீட்டை கட்டியிருக்கவே முடியாது. அதுக்கு என்னால முடிஞ்சா சின்ன கிப்ட் தான் அது..... என்ஜாய் பண்ணினே இல்ல ...."" அப்ப்பா சொர்க்கம்.... உண்மையிலேயே நீ கொடுத்து வைச்சவன் ...... ஆனா இதுக்காக நான் சாமியார் வேஷமெல்லாம் போட்டு, ஜோசிய புக்கை எல்லாம் படிச்சு ....ரொம்பவே மெனக்கெட்டேன்...... அது கொஞ்சம் கூட வீண் போகல....... ரொம்ப தேங்க்ஸ் ..."" சரி சரி ...என் வொய்ப் பக்கத்துல தான் இருக்கா .... முழிச்சுக்கப் போறா .....நீ எப்ப பாரின் போகப் போறே ....... "
இந்த உரையாடலைக் கேட்டு எனக்கு என் கணவர் மீது கோபம் வராதது ஆச்சர்யமாக இல்லை. பின்னே, அன்று நான் அனுபவித்த இன்பத்திற்கு காரணமானவர் என் கணவர் தான் எனும் போது எப்படிக் கோபம் வரும் நீங்களே சொல்லுங்கள்.................................
எது எப்படியோ புது வீடு கட்டி நல்லபடியாக கிரகப் பிரவேசமும் முடிந்தது.

No comments:

Post a Comment

Ads