Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 01

என் பெயர் மதன், வயது 35, தற்போது வளைகுடா நாடு ஒன்றில் தனியார் கம்பனியில் வேலை பார்த்து வருகிறேன். என் 23வது வயதில் நான் ஊரில் இருந்த போது நடந்த எனது அனுபவத்தினை உங்களிடம் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசைப்படுகிறேன். 

எனது கல்லூரி படிப்பு முடிந்து, மேற்படிப்பு படிக்க முடியாத சூழ்நிலையில்
வளைகுடா நாடு செல்லலாம் என்று முடிவெடுத்து, விசாவுக்காக காத்திருந்த போது, பொழுதை கழிப்பது மிகவும் கஷ்டமாக இருந்தது.  எனது வீட்டில் அப்போது டிவி இல்லை. டிவி பார்க்க வேண்டும் என்றால் பக்கத்து தெருவில் இருக்கும் எனது சித்தி வீட்டிற்குத்தான் போவேன்.  எனது சித்தி மிகவும் அன்பானவர்கள். சித்தப்பா வெளியூரில் வியாபாரம் செய்கிறார். அவர்களுக்கு ஒரு மகள், ஒரு மகன். இருவருமே சென்னையில் படித்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.
சித்திக்கு துணையாக தூரத்து சொந்தத்திலுள்ள ஒரு பெண் இருந்தாள். அவளுக்கு அப்போது 18 வயது. இந்த கதையின் கதா நாயகி அவள் மிகவும் ஏழை என்பதால் மேலே படிக்க வைக்க வசதி இல்லாமல் அவள் 13 வது வயதில் வயதுக்கு வந்ததுமே படிப்பை நிறுத்தி விட்டார்கள் அவளின் பெற்றோர்கள். அவளின் பெயர் கலா. 

பெயருக்கு ஏற்றார் போல கல கல என்று சிரித்த முகம். அவளை வர்ணிக்க வேண்டும் என்றால், நடிகை அமலா, "மெல்லத்திறந்தது கதவு" படத்தில் எப்படி இருப்பாளோ அப்படியே இருப்பாள். 18 வயதில் அவளுடைய முலை .யப்பா .கிண்ணென்று இளநீர் போன்று அவள் தாவணியை முட்டிக்கொண்டு நிற்கும். அவளின் உதடோ ஆரஞ்சு சுளை போன்று, அதில் எப்பொழுதும் ரசம் இருந்து கொண்டே இருக்கும். அவளின் பின்புறமோ பலாப் பழத்தை இரண்டாக வெட்டி வைத்தது போன்று பிரமாதமாக இருக்கும். அவளைப் பார்த்தாலே சுண்ணி நட்டக்குத்தலாகி விடும்.



கலா சித்தி வீட்டிற்கு வந்ததிலிருந்து நான் தினசரி அங்கு போக ஆரம்பித்தேன். பக்கத்து வீட்டு வாண்டுகளும் சித்தி வீட்டில் இருக்கும் விளையாட்டுப் பொருட்களை விளையாடுவதற்கு வருவார்கள்.

நானும் கலாவும் முதல் வாரம் பேச்சளவில்தான் பழகிக்கொண்டிருந்தோம். என்னையும் கலாவுக்கு பிடித்திருக்க வேண்டும். மிகவும் அன்பாக பேசுவாள். நான் சென்றதுமே எனக்கு ஜூஸ் கொண்டு தருவாள். அப்படி தரும்போது அவள் விரலை லேசாக நான் தீண்டுவேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டு உள்ளே போய் விடுவாள்.

இவளை எப்படியும் மடக்கி விடலாம் என்ற தைரியம் எனக்கு உண்டு. இருந்தாலும் சிறிய பயம். காரணம், சித்தியிடமோ அல்லது என் வீட்டாரிடமோ நான் மிகவும் நல்லவன் என்று பெயர் எடுத்திருக்கிறேன். அவசரப்பட்டு அந்த பெயரை கெடுத்து விடக்கூடாதல்லவா அதனால் கலாவுடன் விளையாட சரியான சந்தர்ப்பத்திற்காக காத்திருந்தேன்.

சித்தி வீட்டிற்கு, பக்கத்து வீட்டு குழந்தைகள் மட்டுமல்லாமல், எதிர்த்த வீட்டு
மாமி, அடுத்த வீட்டு அக்கா எல்லோரும் அடிக்கடி வந்து சித்தியோடு பேசிக்கொண்டிருப்பார்கள். அவர்கள் எல்லோரும் இருக்கும் போது, கலாவும் நானும் கண்ணால் பேசிக்கொள்வோம்.

சமையல் வேலை எல்லாம் கலாவே கவனித்துக் கொண்டதால் அவள் வீட்டினுள் வளைய வளைய நடந்து வருவாள் நடக்கும் போது அவளின் குண்டியோ நாட்டியமாடும். முலைகள் இரண்டும் அந்தரத்தில் ஆடும். அவளைப் பார்க்க பார்க்க என் தண்டு 90 டிகிரியில் என் ஜட்டியினுள் புடைத்துக்கொண்டு நிற்கும்.

என்ன செய்வது பக்கத்தில்தான் நந்தி மாதிரி எல்லோரும் இருக்கிறார்களே
கையை வைத்து தண்டை அமுக்கிக் கொள்வேன். அது என்னையும் மீறி தூக்கிக்கொண்டு நிற்கும்.

சித்திக்கு மதியம் சாப்பிட்டதும் சிறிது நேரம் தூங்கும் பழக்கம் உண்டு. அந்த நேரத்தை தேர்ந்தெடுத்து நான் போக ஆரம்பித்தேன். ஒருநாள், சித்தி தூங்குவதால் பக்கத்து வீட்டு மாமிக்களின் தொந்தரவு இல்லை என்றாலும் வாண்டுகள் விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

கலாவின் கையில், 1 வயதான பக்கத்து வீட்டு அக்காவின் குழந்தையும் இருந்தது. டிவியில் "அலைகள் ஓய்வதில்லை" படம் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. நான் டிவியை பார்ப்பதை விட கலாவையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். "காதல் ஓவியம் பாடும் காவியம் " என்ற பாடலில் கார்த்திக்கும் ராதாவும் துணி எதுவும் இல்லாமல் பூக்களாலேயே உடம்பை மறைத்துக்கொண்டு கட்டிப் புரளும் அந்த காட்சி

கலாவும் என்னை பார்க்க நானும் கலாவை பார்க்க எங்களுக்குள் காமத்தீ கொழுந்து விட்டு எரிந்தது. பக்கத்தில் இருந்தவர்கள் வாண்டுகள் என்றாலும் மிகவும் விவகாரமானவர்கள். அதனால் நாம் கொஞ்சம் அடக்கித்தான் வாசிக்கவேண்டும் என்று பொறுமையாக இருந்தேன்.

கலாவுக்கும் அப்படி ஒரு எண்ணம் இருந்திருக்க வேண்டும். என்ன நினைத்தாளோ தெரியவில்லை. கையில் உள்ள குழந்தையோடு என்னை நெருங்கி வந்தாள். 
"மதன் இந்த குழந்தையை கொஞ்சம் வச்சுக்கோங்க. நான் டாய்லட் போய்ட்டு வந்துடறேன்", என்று சொன்னாள்.
ஆஹா இந்த சந்தர்ப்பத்தை நாம் நழுவ விடக்கூடாது என்று நினைத்த நான், அவளின் பெருத்த மார்போடு அணைத்து வைத்திருந்த குழந்தையை வாங்கும் சாக்கில் அவளின் முலையை வருடியவாறே குழந்தையை வாங்கினேன். கலாவும் என் நிலையிலேயே இருந்ததால், அவள் குழந்தையை தருவது போன்று என்னை மிகவும் நெருங்கி நின்று, நான் அவளின் பெருத்த முலையை வருடுவதை மிகவும் ஆனந்ததோடு அனுபவித்துக் கொண்டு நின்றாள்.

அதே நேரத்தில் யாரோ வரும் காலடிச்சத்தம் கேட்கவே, நாங்கள் விலகிக்கொண்டோம். அவளும் டாய்லட் போய் 5 நிமிடம் கழித்து திரும்பி வந்தாள். மீண்டும் குழந்தையை திருப்பி அவளிடம் கொடுக்கும் சாக்கில், அவள் முலையை வருட ஆரம்பித்தேன். அவளும் என்னை மிகவும் நெருங்கி நின்று கொண்டாள். அது மட்டுமல்லாமல், குழந்தையின் காலில் இருக்கும் சாக்சை சரி செய்வது போல, என் ஜட்டியை கிழித்து வெளியே வரத்துடிக்கும், புடைத்து நிற்கும் எனது தண்டையும் தடவ ஆரம்பித்தாள்.

குழந்தையோ என் கையிலும் இல்லாமல், அவள் கையிலும் இல்லாமல், எங்கள் இருவருக்கு இடையிலும் இருவரின் கையிலும் இருந்தது. அவளின் முலையை வருடும் போது அவளின் முலைக்காம்பு பெரிதாவதை என்னால் உணர முடிந்தது. அவளும் என் தண்டை வருடிக்கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக அவளின் முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவளும் என் தண்டை தடவிக்கொண்டிருந்தாள். எங்கள் இருவரின் உணர்ச்சிகளும் அடக்க முடியாமல் தீப்பிழம்பாக வெடித்தது.

சிவ பூஜையில் கரடி வருவது போல, பக்கத்து வீட்டு அக்கா, தன் குழந்தையை வாங்குவதற்காக வந்து கொண்டிருந்தார்கள். அதே நேரம் தூக்கத்திலிருந்து சித்தியும் விழித்து வந்தார்கள். நாங்கள் இருவரும் தற்காலிகமாக பிரிக்கப்பட்டோம். நான் சிறிது நேரம் அங்கிருந்து விட்டு என் வீட்டிற்கு வந்து விட்டேன். நேராக டாய்லட் சென்று, கையடித்து, வெள்ளையனை வெளியேற்றிய பிறகு தான் எனக்கு ஆசுவாசம் வந்தது.


அடுத்த நாள்

வழக்கம் போல நான் மதிய உணவை முடித்துக்கொண்டு சித்தி வீட்டிற்கு என் காம தேவதை கலாவை பார்க்க கிளம்பினேன். நேற்றை விட,  இன்று ஆர்வக்கோளாறில் நேரத்தோடு வந்து விட்டேன்.

சித்தியும், கலாவும் டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்து சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள். என்னை பார்த்த சித்தி,
"வாடா. வந்து சாப்பிடு", என்று அழைத்தார்கள்.
"இல்லை சித்தி நான் சாப்பிட்டு விட்டேன்", என்று மறுக்கவே,
"சரி சாப்பிட வேண்டாம். இந்த இளநீரை எடுத்துக் குடி", என்று மேஜை மேல்
இருந்த இளநீர் காயை காட்டினார்கள்.

நான் அதை கையில் எடுத்துக்கொண்டு கலாவின் எதிர்த்தாற்போல் அமர்ந்து
கொண்டேன். அவள் சாப்பிட்டுக்கொண்டே என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்த்து
சிரித்தாள். நான் இளநீரை உறிஞ்சி குடித்துக்கொண்டே அவளைப் பார்த்தேன். நான் கையில் வைத்திருந்த இளநீர் காயும், கலாவின் முலையும், கிட்டத்தட்ட ஒரே அளவுதான். எனக்கோ, கலாவின் முலையில் வாய் வைத்து உறிஞ்சி குடிப்பது போல் ஒரு ஃபீலிங்.

நான் கலாவிடம் ஜாடையாக, இளநீர் காயுடன் அவள் முலையை ஒப்பிட்டுக் காட்டி, அதில் தான் நான் வாய் வைத்திருக்கிறேன் என்று குறிப்பால் அவளுக்கு உணர்த்தினேன். மேலும் அந்த இளநீரை, நன்றாக சப்தம் வரும் அளவுக்கு உறிஞ்சி உறிஞ்சி குடித்தேன். கலாவுக்கு தெரியும். நான் ஏன் அவ்வளவு சப்தத்துடன் உறிஞ்சி குடிக்கிறேன் என்று. அவளுக்கோ வந்த சிரிப்பை அடக்க முடியாமல் அடக்கினாள்.

சித்தியோ, "ஏண்டா இவ்வளவு சத்தத்தோடு குடிக்கிறே?", என்று அதட்டினாள்.

கலா எப்போதுமே பாவாடை, தாவணியில் தான் இருப்பாள். அதில்தான் அவள் மிகவும் எடுப்பாக, இரண்டு முயல் குட்டி போன்ற முலைகளையும், குடம் போன்ற அவளது குண்டியையும், வாழைத்தண்டு போன்ற தொடைகளயும், பாவாடைக்கும் ஜாக்கெட்டுக்கும் இடையில் இருக்கும் அந்த பளிங்கு இடையையும் காட்டி பார்ப்பதற்கு அப்சரஸ் மாதிரி இருப்பாள்.

"ஏண்டா. நீ வெளிநாடு போவது எந்த அளவில் உள்ளது?", என்று சித்தி கேட்க, அதற்கு நான் ஏதோ பதில் சொல்லிக்கொண்டே மெதுவாக எதிரில் இருந்த கலாவின் காலை என் காலால் வருடினேன். அதற்கு அவளும் மிகவும் ஒத்துழைத்தாள். மெதுவாக அவள் காலை அகட்டி வைக்கவே நான் பாதத்திலிருந்து
தொடங்கி படிப்படியாக முன்னேறி அவள் பளிங்கு போன்ற வாழைத்தண்டு தொடைவரை காலால் வருடினேன். 5 நிமிடங்கள் வருடியிருப்பேன். என் தம்பியோ கட்டுக்கடங்கா காளை போல முறுக்கேறி ஜட்டியை கிழித்து விடுவேன் என்று மிரட்டினான்.

அதற்கு மேலும் முன்னேறினால் சித்தியிடம் மாட்டிக்கொள்வோம் என்று பயந்து அத்துடன் நிறுத்திக்கொண்டேன்.
"இன்னும் சிறிது நேரத்தில் சித்தி தூங்க போய் விடுவாள். அதுவரை பொறுமையாயிரு மதன்", என்று என்னை நானே கட்டுப்படுத்திக்கொண்டேன்.

நான் ஹாலுக்கு வந்து டிவி ஆன் பண்ணினால் ஏதோ ப்ரொக்ராம். என் மனதெல்லாம் கலாவையே சுற்றி சுற்றி வந்தது. இன்று கலாவோடு எப்படி விளையாடலாம். பக்கத்து வீட்டு வாண்டுகள் இன்றும் வந்தார்களேயானால் சுதந்திரமாக இருக்க முடியாதே என்று நான் கவலைப்பட்டுக்கொண்டிருக்க, அவளோ கிச்சனில் சாப்பிட்ட பாத்திரங்களையெல்லாம் கழுவிக்கொண்டிருந்தாள்

அப்படி நான் நினைத்துக்கொண்டு இருக்கும் போதே பக்கத்து வீட்டு வாண்டுகள் இரண்டு பேர் வந்தார்கள்.
"மற்றவங்களையெல்லாம் எங்கடா?", என்று நான் கேட்டதற்கு அவர்கள் எல்லோரும் வெளியில் போயிருப்பதாகவும் இன்று வர மாட்டார்கள் என்பதை அறிந்து எனக்கு உள்ளூர மிகவும் சந்தோஷம். இந்த இரண்டு வாண்டுகளையும் எப்படியாவது சமாளித்து கலாவை இன்று ஒரு வழி பண்ணிவிட வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.

"Tom & jerry கார்ட்டூன் பார்க்கிறேன்களாடா ?", என்று அவர்களிடம் கேட்டு வீடியோவை ஆன் பண்ணிக் கொடுத்தேன். அவர்களுக்கு மிகவும் சந்தோஷம். அதிலேயே லயித்து விட்டார்கள்.

சிறிது நேரத்தில் சித்தியும் உறங்க போய் விட்டார்கள். கிச்சனில் மிக்ஸி ஓடும்
சப்தம் கேட்டது. கலா ஏதோ வேலையில் இருக்கிறாள், வரட்டும் என்று காத்திருந்த என் பொறுமைக்கும் ஒரு எல்லை உண்டு அல்லவா.

வாண்டுகள் இரண்டும் கார்ட்டூனில் லயித்திருக்க, சித்தி பெட்ரூமில் உறங்க, நான் பூனை போல் மெதுவாக அடிமேல் அடியெடுத்து கிச்சனை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன். 

கலா மிக்சியில் ஏதோ அரைத்துக் கொண்டிருந்தாள். மிக்சி சத்தத்தில் நான் கிச்சன் வாசலில் நிற்பது அவளுக்கு தெரியாது. திடீரென்று உள்ளே நுழைந்து, அவள் மேல் கை வைத்தால், அந்த அதிர்ச்சியில் சப்தம் போட்டு விடக் கூடாதே என்று மெதுவாக கிச்சனுக்குள் நுழைந்து அவள் பக்கத்தில் போய் நின்றேன்.

"ஐயோ! மதன். கிச்சனுக்கு ஏன் வந்தீங்க? ஹாலுக்கு போங்க. இன்னும் 5 நிமிடத்தில் நான் அங்கு வருகிறேன். வெளிக்கதவு திறந்திருக்கிறது. திடீரென்று யாராவது வந்துடுவாங்க. ஹாலில் இருக்கும் பசங்க 2 பேரும் ஏதாவது கேட்டு வரலாம். சித்தியும் திடீரென்று வந்துட்டாங்கன்னா?",  என்று கலா பயத்தில் சொன்னாலும் அவளுக்கும் உள்ளூர ஆசை இருப்பது எனக்கு தெரியாதா.
"கவலைப்படாதே கலா. வெளியில் இருந்து யாராவது வருவதாக இருந்தால் வெளிக்கதவு சப்தம் கேட்கும். பசங்க 2 பேரும் கார்ட்டூன் பார்ப்பதில் மூழ்கி திழைத்திருக்கிறார்கள். சித்தி நன்றாக உறங்குகிறார்கள். அதனாலே யாரும் வரமாட்டார்கள்", என்று அவளுக்கு தைரியம் கூறி விட்டு அவளுக்கு மிக நெருக்கமாக நின்றேன்.

மிக்சியில் ஏதோ மசாலா அரைத்துக் கொண்டிருந்ததால், அவள் கையெல்லாம் மசாலாவாக இருந்தது. நான் மெதுவாக அவளின் பின்னால் சென்று, அவள் தோள் மீது கையை வைத்தேன். அவள் சமயோசிதமாக மிக்சியை அணத்து விட்டாள். மிக்சி சத்தத்தில் யாராவது நடந்து வந்தால் காலடி சத்தம் கேட்காமல் போய் விடுமல்லவா?

இப்பொழுது என் தண்டுனுடைய நிலையை பற்றி உங்களுக்கு விளக்க வேண்டிய அவசியமில்லை என்று நினைக்கிறேன். யப்பா முடியல..
அவளை பின்புறமாக நெருக்கி அணைத்தேன். மத்தளம் போன்று இருந்த அவள் குண்டியை, என் தண்டு டிரில்லிங் செய்து கொண்டிருந்தது. அவள் தோள் மீதிருந்த என் கையை மெதுவாக கீழிறக்கி, அவள் பளிங்கு வயிற்றில் கைவைத்து, இன்னும் அவளை இறுக்கி அணைத்தேன். எங்கள் இருவரின் உடம்பும் தக தக வென தீயாய் கொதித்தது.

அவளின் கையில் மசாலா இன்னும் ஒட்டிக்கொண்டிருந்ததால், அவள் கையை விலக்கி வைத்திருந்தாள். அவளின் வயிற்றை மெதுவாக தடவ ஆரம்பித்தேன். நான் தடவ தடவ, அவள் மேலும் என்னை நெருங்கி அவள் தலையை என் தோள் மீது சாய்த்துக் கொண்டாள்.

விடைத்து புடைத்திருக்கும் என் தண்டோ, அவளின் குண்டியை பதம் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, என் தோள் மீது சாய்ந்த அவளின் பின்னங்கழுத்து, காது மடல்களில் முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே, அவளின் வயிற்றில் தடவிக்கொண்டிருந்த என் கையை மெதுவாக மேல் நோக்கி முன்னேற்றினேன்.

அவள் வயிற்றில் எனது இடது கையால் தடவிக்கொண்டே, சிறிது சிறிதாக மேலே நோக்கி கையை நகர்த்தினேன். அதே சமயம், எனது வலது கையோ அவளது கழுத்தை சுற்றி வளைத்துப் பிடித்திருந்தது. எனது உதடுகளோ, அவளது கழுத்து, காது மடல், கன்னம் என்று முத்தமழை பொழிந்து கொண்டிருந்தது. எனது இடது கையை மேலே நகர்த்தி, அவளின் தாவணிக்கு உள்ளால், ஜாக்கட்டுக்கு மேல், வலது முலையை பிடித்தேன். முலையை பிடித்து அமுக்கி கசக்க, அவளோ இன்னும் சிறிது சாய்ந்து கன்னத்தை வாகாக எனக்கு முத்தமிடத் தந்தாள்.

அவளது கழுத்தை பிடித்திருந்த எனது வலது கையையும்,  தாவணிக்குள் நகர்த்தி, இரு கைகளாலும் அவளின் இரண்டு இளநீர் குலை போன்ற முலைகளை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டே இருந்தேன். 

இந்த 18 வயது பெண்ணுக்கு இவ்வளவு பெரிய முலைகளா? ஆச்சரியத்தோடு அதனை கசக்கி பிடித்துக்கொண்டே இருக்க, மிருதுவாக இருந்த அவளின் முலைகளோ ஜாக்கட்டுக்குள் கல் போல் இறுகி, ஜாக்கட்டின் கொக்கிகளை பிய்த்துக்கொண்டு வெளியே வந்து விடுவேன் என்பது போல இன்னும் பெரிதாகியது.

அவளின் முலைக்காம்புகளோ ஜாக்கட்டையும் பிராவையும் மீறி என் கையில் தட்டுப்பட்டது. என் ஜட்டிக்குள் துடித்துக் கொண்டிருக்கும் சுண்ணியோ அவளின் பெருத்த குண்டியோடு இடித்தும், உராய்ந்தும் விளையாடிக்கொண்டிருந்தது.

நான் அப்படியே அவள் முலைகளை பிடித்துக்கொண்டும் குண்டிப்பிளவில் சுண்ணியை இடித்துக்கொண்டும் கன்னத்திலும், காதிலும், கழுத்திலும் முத்தமிட்டுக்கொண்டும் மெதுவாக எனது இடது கையை கீழே இறக்கி அவளது பாவாடைக்கு மேல் புண்டையின் மேது கையை வைத்தேன்.

வலது கையால் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி பிசைந்தேன். இடது கையால் புண்டை மேட்டையும் புண்டைப் பிளவையும் தடவிக் கொடுத்தேன். நாங்கள் இருவரும் இந்த உலகத்திலேயே இல்லை. சொர்க்கத்தில் பறப்பதை போன்று உணர்ந்தோம்.

அவளின் கையில் மசாலா இன்னும் ஒட்டிக்கொண்டிருந்ததால், அதை கழுவுவதற்காக கிச்சன் சின்க்கில் இருந்த பைப்பை நோக்கி நகர்ந்தாள். நானும் அவளை பிடித்த பிடியை விடாமல், அவளை அணைத்த படியே கூடவே நகர்ந்தேன். கையை கழுவியவள் பக்கத்தில் இருந்த துணியில் கையை துடைத்துக் கொண்டாள்.

"மதன். ஒரு நிமிஷம். இதோ வந்து விடுகிறேன்", என்று ஹாலை நோக்கிப் போனாள். நான் கிச்சனுக்குள்ளேயே நின்றிருந்தேன். போனவள், ஹாலில் உள்ள பசங்கள் கார்ட்டூன் பார்ப்பதையும், சித்தி பெட்ரூமில் உறங்குவதையும் கன்பார்ம் செய்து விட்டு, என் அருகே வந்தாள்.

நான் அவளை வேகமாக இழுத்து என்னோடு அணைத்தேன். அவளின் பஞ்சு போன்ற பெருத்த இரு முலைகளும் என் நெஞ்சில் இடித்து பிதுங்கியது. இருவரும் காற்று கூட புக முடியாத அளவுக்கு இறுக கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டிருந்தோம். நான் மெதுவாக அவளின் உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். அவள் முதுகை தடவிக்கொண்டிருந்த எனது கைகளை மெதுவாக கீழிறக்கி அவளின் குண்டி இரண்டையும் பிசைந்து விட்டேன்.

அவளின் குண்டியை பிசைய பிசைய, அவள் வாய் லேசாக திறந்தது. உதட்டில் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்த நான், அவள் வாய் திறந்ததால், அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து இருவரின் நாக்குகளும் ஒன்றோடு ஒன்றாக பின்னிப்பிணைந்து அவள் எச்சிலை நானும் என் எச்சிலை அவளும் பருகிக்கொண்டிருந்ததோம்.

என் கையோ அவளின் மதர்த்த குண்டிகளை பிசைந்து கொண்டிருக்க, அவளும் என் முதுகை தடவிக்கொண்டும் என் குண்டியை தடவிக்கொண்டும் இருந்தாள். என் சுண்ணியோ அவளின் அடி வயிற்றை முட்டிக்கொண்டிருந்தது. அவளை முத்தமிட்டுக் கொண்டே மெதுவாக அவளின் ஒரு பக்க தாவணியை விலக்கி இடது முலையை பிடித்தேன். அவள் கண்கள் இரண்டையும் மூடி அந்த இன்பத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

அவளின் உதடுகளை கவ்வி கவ்வி சுவைத்த நான் அவளின் நெற்றி, கன்னம், கழுத்து என்று இறங்கி தாவணியை நன்றாக ஒதுக்கி ஜாக்கட்டுக்கு மேல் அவளின் இரு முலைகளிலும் நன்றாக முகத்தை தேய்த்து முத்தமிட்டேன். அவளின் இரு பெருத்த முலைகளும், ஜாக்கெட்டில் நன்றாக விடைத்துக்கொண்டு நின்றது. ஜாக்கட்டுக்கு மேலால் அவளின் முலைக்காம்பு துறுத்திக்கொண்டு இருந்தது. நான் அதில் என் வாயை வைத்து மெதுவாக கடித்தேன். ஜாக்கட்டுக்கு மேலால் என் எச்சில் பட்டு ஜாக்கட் ஈரமானது.

எவ்வளவு நேரம் தான் அவள் ஜாக்கட்டுக்கு மேலேயே முலையை கடிப்பது? ஜாக்கட்டை கழற்றி அவள் முலையில் விளையாடுவோம் என்று நினைத்து மெதுவாக ஜாக்கட்டின் ஹூக்கை கழற்ற ஆரம்பித்தேன். மேலே உள்ள இரண்டு ஹூக்கை கழற்றியதுமே,
"ப்ளீஸ் வேண்டாம் மதன். யாராவது வந்துட்டாங்கன்னா வம்பாகி விடும். ப்ளீஸ் இப்போது வேண்டாம்", என்று என்னை தடுத்தாள்.
நானும், "ஓகே கலா. இதற்கு மேல் கழற்ற மாட்டேன்" என்று கூறி அவள் இரு முலைகளையும் கசக்கிக்கொண்டே ஹூக்கை கழற்றியதால் வெளியே தெரிந்த அவள் இரு மார்புகளுக்கு இடையே உள்ள பள்ளத்தாக்கில் என் முகத்தை புதைத்தேன்.

அவளும் அந்த இன்பத்தில் திளைத்து என் தலை முடியை கோதிக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் மார்பு பள்ளத்தாக்கில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கோ வார்த்தைகளால் சொல்ல முடியாத அளவுக்கு இன்ப வெறியில் நான் இருந்தேன். அப்படியே என் முகத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழிறக்கி அவள் வயிற்றிலும் தொப்புளிலும் முத்தம் கொடுத்தேன். அவளுக்கோ நல்ல கூச்சமாக இருந்திருக்க வேண்டும். என் தலையை பிடித்திருந்த அவளின் பிடி இறுகியது.

இன்னும் கொஞ்சம் முகத்தை கீழே இறக்கி அவள் பாவாடைக்கு மேலே அவளின் புண்டையின் மீது வாயை வைத்தேன். அவளின் உடம்பு அதிர்ந்தது. நான் என் முகத்தை அங்கும் இங்குமாக புண்டையின் மீது தேய்த்தேன். என் தலையை மிகவும் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டாள். அவள் மட்டும் கொஞ்சம் சரி என்று சொல்லி விட்டால், நான் இருந்த அவசரத்தில், அவள் ஜாக்கட்டை அவிழ்த்து, பாவாடையை தூக்கி, கிச்சனில் நிற்க வைத்தே வேலையை முடித்திருப்பேன்.

அந்த நேரம் பார்த்து யாரோ நடந்து வரும் காலடிச்சத்தம் கேட்டது. உடனே கலாவும் நானும் விலகிக்கொண்டோம். கலா அவிழ்ந்திருந்த ஜாக்கட் ஹூக்கை அவசர அவசரமாக மாட்டினாள்.

ஹாலில் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த வாண்டில் ஒன்று,
"அக்கா. குடிக்க கொஞ்சம் தண்ணி தாங்கக்கா", என்று கிச்சனுக்குள் வந்தான். என்னைப் பார்த்த கலா,
"ஹாலில் போய் உட்காருங்க. நானும் வருகிறேன்", என்று சைகை மூலம் தெரிவித்தாள்.

நானும் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் அமர்ந்தேன். தண்ணி குடிக்க சென்ற வாண்டுப்பயலும் திரும்பி வந்து கார்ட்டூன் பார்க்க ஆரம்பித்தான். கலாவோ பாதியில் நிறுத்திய மிக்சி வேலையை முடித்துக் கொண்டு 5 நிமிடத்தில் ஹாலுக்கு வந்தாள்.

நான் அவளை என் அருகில் வருமாறு கண்ணால் அழைத்தேன். அதற்கு அவளோ சித்தி எந்த நேரமும் விழித்து வரலாம் என்று சைகை மூலம் சொன்னாள். நான் மீண்டும் வருமாறு வற்புறுத்தவே நான் சோபாவில் இருக்க என் காலடியில் வந்து அமர்ந்து கொண்டாள்.

வாண்டுகள் இரண்டும் எங்களுக்கு முன்னால் அமர்ந்து கார்ட்டூன் பார்ப்பதிலேயே கண்ணாக இருந்ததால் எங்களை கவனிக்க வாய்ப்பில்லை. நான் என் கால்களை சிறிது அகட்டவே என் இரு கால்களுக்கு இடையிலும் முதுகை காட்டி அமர்ந்தாள் என் இரு கால்களும் அவளின் இரு தோள்களிலும் உராய்ந்தது.

நான் மெதுவாக குனிந்து அவளின் தலையில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே கன்னத்தை தடவினேன். இதழில் என் விரலால் கோலம் போட்டேன். விரலை அவள் வாய்க்குள் விடவே அழகாக சூப்பினாள். விரலையே இவ்வளவு அழகாக சூப்புகிறாளே இந்த வாய்க்குள் என் சுண்ணியை விட்டால்!!!ஏற்கனவே பெரிதாகி இருந்த என் சுண்ணி இதை நினைக்கும் போது விடாய்த்து மேலும் பெரிதாகியது.

அவளை மேலும் என் பக்கம் நெருக்கி இழுத்தேன். கையை கீழிறக்கி அவள் கழுத்திலும் கோலம் போட்டேன். மேலும் கையை கீழிறக்கி அவள் முலைகளை பிடித்தேன். அவளோ முலைகளை பிடிப்பதற்கு வாகாக தலையை பின்புறம் சாய்க்கவே, சரியாக என் சுண்ணியின் மீது அவள் தலை பட்டது. நான் அவளின் முலைகளை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டிருக்க அவளோ தலையால் என் சுண்ணியை தடவிக்கொண்டிருந்தாள்.

வாண்டுப்பயல்கள் சட்டென்று திரும்பி பார்த்தார்களேயானால் இருவருமே அகப்பட்டுக்கொள்வோம். ஆனால் அவர்கள் டிவியில் மும்முரமாக இருந்ததால் நாங்கள் இருவரும் விளையாட்டை தொடர்ந்தோம்.

திடீரென்று என் கையை விலக்கியவள் என் பக்கம் திரும்பி நான் சிறிதும் எதிர்பாராமல் என் சுண்ணியை அவள் கையால் பிடித்தாள். ஜட்டியையும், பேண்டையும் மீறி வெளியே வர துடித்துக்கொண்டிருந்த என் சுண்ணியை பிடித்தவள் குனிந்து அதில் முத்தமிட ஆரம்பித்தாள்.

என் சுண்ணியில் நன்றாக முகத்தை புதைத்துக் கொண்டு உதட்டால் அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தாள். என் தொடையிடுக்கில் கையை வைத்து என் விரைக்கொட்டைகளை தடவிக்கொண்டே அவள் முகத்தால் என் சுண்ணியை தடவி நன்றாக முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

நானோ ஆகாயத்தில் பறப்பதை போன்று உணர்ந்தேன். அவள் தலையை நன்றாக அழுத்திப் பிடித்து என் குண்டியையும் தொடையையும் மேல் நோக்கி எக்கி அவள் முகத்தில் என் சுண்ணியை நன்றாக உராய்த்தேன். ஜட்டிக்குள் படமெடுத்து விடைத்து துடித்துக்கொண்டிருந்த எனது சுண்ணியிலிருந்து எந்த நேரத்திலும் விந்து வெடித்து சிதறி விடுவது போன்றிருந்தது.

என் பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி ஜட்டியையும் விலக்கி சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவள் வாய்க்குள் விட்டு நன்றாக ஊம்பச்சொல்லி விந்து முழுவதையும் அவள் வாயினுள் வடிக்க வேண்டும் போலிருந்தது எனக்கு.

ஆனால், அந்த நேரம் பார்த்து தானா கரண்ட் போக வேண்டும். சண்டாளப்பாவிகளா என்று மனதிற்குள் திட்டிக்கொண்டேன். அவளும் உடனே விலகி அமர்ந்து விட்டாள். டிவி ஆஃப் ஆனதால் வாண்டுகள் இருவரும் எழுந்து அவர்கள் வீட்டிற்கு சென்று விட்டனர்.

சித்தியும் ஃபேன் ஓடாததால், பெட்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தாள். இன்று இனிமேல் ஒன்றுமே செய்ய வழியில்லை. உடனே வீட்டிற்கு கிளம்பினால் சித்தி சந்தேகப்படுவாள். அதனால் சிறிது நேரம் இருந்து சித்தியோடு பேசி விட்டு பிறகு என் வீட்டிற்கு நடையைக் கட்டினேன்.

வழக்கம் போல வீட்டிற்கு வந்ததும், டாய்லட் சென்று கையில் பிடித்தேன். கலாவின் வாய்க்குள் விட்டிருக்க வேண்டிய விந்தை டாய்லெட்டுக்குள் விட்டேன். 

நாளை சித்தி வீட்டிற்கு போகும் போது பேண்ட் போடக்கூடாது. வேஷ்டி கட்டிக்கொண்டு தான் போக வேண்டும் என்று தீர்மானித்தேன். பேண்டுக்குள் என் தண்டு பட்ட பாடு எனக்குத்தான் தெரியும். வேஷ்டி என்றால் காற்றோட்டமாகவும் இருக்கும். அதே நேரத்தில் சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் வேஷ்டியையும், ஜட்டியையும், ஈசியாக விலக்கி என் சுண்ணியை கலாவின் கையிலோ அல்லது வாயிலோ கொடுப்பதற்கும் வசதியாக இருக்கும் அல்லவா?

Last Updated : 2015-12-07

1 comment:

  1. are you the writer of this story or just saved from another author?

    ReplyDelete

Ads