Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 15

மொட்டைமாடி கதவை திறந்து வெளியே வந்ததும், நேற்று இரவைப் போலவே இன்றும் பால் நிலா காய்ந்து வெளிச்சம் அடித்துக்கொண்டிருந்தது...ஜில்லென்ற காற்று வீச அவளின் ஷாம்பூ போட்டகேசம் என் முகத்தில் பட்டு தாலாட்டு பாடியது...நான் அவளின் இடையை பிடித்து அணைத்தபடியே நடக்க, அவளும் என் இடுப்பை பிடித்து அணைத்துக்கொண்டு நடந்தாள்...நான் அவளின் வலது பக்கம் இருந்ததால் என் கைகளோ அவளின் இடது பக்க இடையை அணைத்திருந்தது..அவளோ இடது பக்க தாவணியை தோளின் மேல் ஒதுக்கி போட்டு, இடது பக்க இடையையும்,முலையையும் காற்றாட விட்டிருந்ததால், நான் இடையை அணைத்து, முலையையும் பிடித்து விட்டபடியே சிறிது நேரம் நடந்தேன்... மொட்டை மாடியின் முன்பக்கம் வந்து பார்த்தால் தெருவில் ஆட்களின் நடமாட்டம் தெரியும்...மொட்டை மாடி முன் சுவர் நெஞ்சளவு உயரமாக இருந்ததால் நாங்கள் மேலே நிற்பது கீழே இருப்பவர்களுக்கு தெரியாது...அப்போது தெருவில் இருவர் வாய்ச்சண்டை போட்டுக்கொள்ளும் சப்தம் எங்களுக்கு கேட்க, நானும் அவளும் முன்பக்கம் வந்து பார்த்தோம்..யாரோ இருவர் தண்ணி அடித்து விட்டு போதையில் அரசியல் சண்டை போட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள்...அவள் முன்னால் நின்று அவர்கள் போடும் சண்டையை வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருக்க, நான் அவளின் பின்னால் நின்று கொண்டு வேடிக்கை பார்த்தவாறே, தாவணியை இரண்டு பக்கமும் ஒதுக்கி, கனிகளை பிடித்து விட்டபடி நின்றேன்..


கூந்தலில் இருந்த மல்லிகை மணம் என்னை நிலைகுலைய செய்ய, என் தண்டும் நீண்டு அவளின்பாவாடைக்கு மேலால் குண்டியை பதம் பார்த்தது...கீழே அவர்கள் இருவர் போடும் சண்டைசப்தம் கேட்டு அக்கம் பக்கத்தில் உள்ளவர்களெல்லாம் கூடி விட்டார்கள்...வந்தவர்கள் எவ்வளவோதடுத்தும் அந்த குடிமகன்கள் சண்டையை விடுவதாக இல்லை...இவளும் அவர்களின் சண்டையைமிகவும் ரசித்து வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருக்க, நானோ அவளின் பாவாடை நாடாவை உருவவே,அவளும் காலை தூக்கி வெளியே எடுக்க உதவினாள்...அவளின் பாவாடையோடு என் கைலியையும் கழட்டி பக்கத்திலிருந்த பெஞ்சின் மீது போட்டு விட்டு அவளின் அருகே வந்தேன்...இப்போது அவளோ மொட்டைமாடி முன்பக்க சுவரில் அவளின் தாடையை வைத்து லேசாக குனிந்து நின்றவாறே கீழே நடப்பதை கவனித்துக்கொண்டிருக்க, அந்த நிலா வெளிச்சத்தில் குண்டிகள் இரண்டும் என்னைப் பார்த்து சிரித்து வரவேற்றது...அவள் குனிந்து நின்றதால், முலைகளும் கீழே நோக்கி தொங்கியபடி இருக்க, அவைகளை பிடித்து விட்டபடியே அவளின் நிர்வாண குண்டியில் என் சுண்ணியை வைத்து இடித்தேன்...கீழே அவர்கள் இருவரின் சண்டையும் மும்முரமாகி, மணலில் கட்டிப்புரண்டு உருளவே, நானும் அதேநேரம் அவளை கட்டி இறுக்கி, முலைகளை கசக்கி பிழிந்து,குண்டியில் இடித்துக்கொண்டே வேடிக்கை பார்த்தேன்... அவளின் தோள்களில் ஒட்டிக் கிடந்த தாவணியையும் நான் உருவி எடுத்து பெஞ்சின் மேல் போட,அவளின் மார்பிள் முதுகு நிலா வெளிச்சத்தில் பளீரிடவே,முதுகில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே,முலைகளை பிழிந்து, என் சுண்ணியை அவளின் புண்டையில் இடித்தபடி நின்றேன்....அவளும் லேசாக காலை விலக்கி தரவே, நான் அவளின் குண்டியில் கையை வைத்து யோனி இதழ்களை விரித்துப்பார்க்க, அது அந்த பால் நிலா வெளிச்சத்தில் ரோஜாப்பூ இதழ்களாக விரிந்து என் கண்ணுக்கு குளிர்ச்சியை தந்தது.
சட்டென்று நான் குனிந்து அந்த ரோஜாப்பூ இதழில் என் வாயை வைத்து உறிஞ்சவே, ஹாங்....என்ற சப்தம் அவளிடமிருந்து வந்தது...கொஞ்சம் உரக்கமாக அவள் சப்தமிட்டிருந்தால் கீழே நின்றிருந்தர்களுக்கு அது கேட்டு, மேலே நோக்கி பார்த்து இருப்பார்கள்....நல்ல காலம் அந்த அளவுக்கு அவள் சப்தம் போடவில்லை...அவள் மேலும் நன்றாக குனிந்து, காலை மிகவும் அகட்டி தர, நானோ அவளின் இரண்டு தொடைகளுக்கு இடையிலும் நுழைந்து அமரவும், இப்போது என் வாய்க்கு வாகாக அவளின் யோனி தெரியவே, நானும் நாக்கை நன்றாக உள்ளே நுழைத்து நுழைத்து வெளியே எடுத்தேன்...அதே சமயம் ஒரு கையால் அவளின் தொங்கிக் கொண்டிருந்த குலைகளை பிடித்து சாறு பிழிந்தபடியாக இருந்தேன்...ஒரே நேரத்தில் நான் அவளை டபுள் அட்டேக் செய்ததால் அதில் இன்பம் அதிகமாகி என் தலையைஅவளின் தொடைகளால் நெருக்கினாள்...அவளின் புண்டையிலிருந்து நீரோடை கிளம்பியதால்நான் நாக்கு போடும்போது சலக்..சலக்.. என்று சப்தமும் கேட்டது
அப்போது கீழே நடந்து கொண்டிருந்த சண்டை எல்லோருடைய தலையீட்டாலும் முடிவுக்கு வந்து, எல்லோரும் கலைந்து சென்று தெருவே நிசப்தமானது...ஆனால் மொட்டை மாடியில் மட்டும் சப்...சப்...என்ற சப்தம் கேட்ட படியே இருந்தது..
சிறிது நேரத்தில் அவள் என்னை போதும் என்று எழுப்பி, என்னை பெஞ்சுக்கு அருகே நிற்க வைத்து அவளும் பெஞ்சில் அமர்ந்து என் சுண்ணியை பிடித்து வாயில் நுழைத்தாள்....நுழைத்த உடனேயே எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தோடு ஊம்ப ஆரம்பிக்க, நானும் அவளின் தலையைபிடித்துக்கொண்டு என் சுண்ணியை அவளின் வாயோடு சேர்த்து இடித்தேன்...கொஞ்ச நேரமாகஅவள் என் சுண்ணியை சுவைத்து சப்பி ஊம்பியதால் எனக்கு விந்து வந்து விடும் போல இருக்கவே, நான் அவளின் தலையாட்டத்தை நிறுத்தி வா கலா...கீழே போய் விடலாம் என்று கூறி எங்களின் துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு கீழே இறங்கினோம்
நல்ல காலம் உடனே கீழே இறங்கி வந்தோம்...அதே நேரம் பாட்டியும் ஏதோ முனகுவது போல் சொல்லவே, கலா தாவணியை மட்டும் உடம்பில் சுற்றிக்கொண்டு(அதற்கு போடாமலேயே இருக்கலாம்) பாட்டிக்கு அருகில் சென்று, அவளுக்கு தேவையானதை செய்து கொடுத்து, அவளை படுக்க வைத்து விட்டு, நீங்க பெட்ரூமுக்கு போங்க, நான் இதோ வருகிறேன் என்று என்னிடம் சொல்லவே, நானும் பெட்டில் வந்து அமர்ந்தேன்.. அவளோ கிச்சனுக்குள் சென்று ஒரு கோப்பையில் பாலை எடுத்துக்கொண்டு திரும்ப வரும்போது, தாவணியை முலைகளுக்கு இடையில் ஓடவிட்டு, முலைகள் இரண்டையும் காட்டிக்கொண்டே வந்ததை பார்க்கும்போது காரின் இரண்டு ஹெட்லைட்டுகளையும் போட்டது போல் இருந்தது...(நமது ஊர் கார்களில் ஹெட்லைட்டுகளுக்கு மத்தியில் வட்டமாக கருப்பு பெயிண்ட் அடித்திருப்பார்கள்)..ஆனால் இவளின் ஹெட்லைட்டிலோ வட்டம் சிகப்பு நிறத்தில் இருந்தது.
பாலை என் கையில் தர, நான் அதில் பாதியை குடித்து விட்டு, மீதி பாதியை அவளுக்குஊட்டினேன்...பின்னர் அவளின் தாவணியை பிடித்து உருவி, படுப்பதற்கு முன் இருவரும் டாய்லட் போய் விட்டு, சுத்தமாகி, மெத்தையில் வந்து படுத்தோம்..அவளும் நானும் ஆரத்தழுவி,கட்டி அணைத்து நெருக்கி, இதழோடு இதழ் பொருத்தி முத்தமிட்டபடியே கட்டிலில் உருண்டோம்..எங்களின் இரண்டாவது இரவு கொண்டாட்டத்திற்கு எந்தவிதமான தொந்தரவும் இருக்காது என்பதால், டென்ஷனே இல்லாமல் முழுமையான செக்ஸை அனுபவிக்க வேண்டும்என்று முடிவு செய்தோம்...நான் என்னென்னெ சொல்கிறேனோ அதையெல்லாம் அவளும்எனக்கு செய்து தந்தாள்..அதேபோல் அவள் சொல்வதை எல்லாம் நான் அவளுக்கும் செய்துகொடுத்தேன்...எங்களுக்குள் ஒளிவு மறைவு, வெட்கம், நாணம் ஒன்றுமே இல்லை
இரவு 10.30 க்கு தொடங்கிய எங்களின் காம களியாட்டங்கள் 11.30 வரையிலும்,அதன் பிறகு சிறிது தூங்கி விட்டு, நள்ளிரவு 2 லிருந்து 3 வரையிலும், பிறகு அதிகாலை5.30 லிருந்து 6.30 வரைக்கும், நான் மேலே சொன்ன எல்லா position களிலும் நாங்கள் இருவரும் செய்து பார்த்தோம்...அவளும் நான் இழுத்த இழுப்புக்கெல்லாம் மிகவும் நன்றாக ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள்.............காலை 6.30 மணிக்கு எங்களுக்கிருந்த டயர்டில் இருவரும் கட்டித்தழுவியபடியேஅயர்ந்து தூங்கிப்போனோம்
நீங்க பெட்ரூமுக்கு போங்க, நான் இதோ வருகிறேன் என்று கிச்சனுக்குள் நுழைந்தவள், திரும்பி வருவதற்கு சிறிது நேரம் ஆகியது.....அவளுக்காக கொடிக்கம்பம் போல் தூக்கிக்கொண்டு நின்ற என் சுண்ணியையும் கையில் பிடித்து உருவியபடியே கட்டிலில் படுத்து காத்திருந்தேன்.... வெறும் ட்ரான்ஸ்பரண்ட் தாவணியை மட்டும் அவளின் உடம்பில் முலைகளுக்கு இடையே ஓட விட்டபடி,காம்புகள் இரண்டும் சிவந்த கலரில் வளையங்களோடு என்னை குத்துவது போன்று நீட்டிக்கொண்டு நிற்க, முலைகள் இரண்டும் காரின் ஹெட்லைட் போன்று பிரகாசமாக பளீரென்று அவளின் அன்ன நடையில் அந்தரத்தில் தொங்கியபடியே குலுங்க, கையில் பால் டம்ளருடன் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்தாள்.......கட்டிலில் இருந்து நான் எழும்பி, வாடி என் தங்கம்,பாலை எடுத்துட்டு வருவதற்கா இவ்வளவு நேரம் என்று நான் கொஞ்ச, அதற்கு அவளோ, நாளை காலையில், உச்சியில் இருந்து உள்ளங்கால் வரை, உங்கள் உடம்பு முழுவதும் காய்ச்சின எண்ணெயை தேய்த்து, உங்களின் உடம்பு சூட்டை குறைக்க வேண்டும் என்று நான் தான் முதலிலேயெ சொன்னேன்லாங்க....அதற்காக எண்ணையை தயாரித்து ரெடியாக்கி வைத்து விட்டு வருவதற்குத்தான் இவ்வளவு லேட்டாகிவிட்டது என்றாள்..
ஓ அப்படியா, அதனால்தான் லேட்டாகி விட்டதா என்றபடியே அவள் தந்த பாலை பக்கத்தில் இருந்த டீபாயின் மேல் வைத்து விட்டு அவளை இழுத்து அணைத்து, அவளின் ஹெட்லைட் இரண்டையும் பிடித்து விட்டேன்...அவள் போட்டிருந்த தாவணி, அவளின் தொடையை முழுவதுமாக மறைக்காததால், செவ்வாழை தொடைகள் இரண்டும் பளபளக்க, தொடைகளை கையால் தடவிக்கொடுத்தேன்....அவளின் புண்டையை மறைத்தும் மறைக்காமலும் இருந்த தாவணியை விலக்கி, புண்டை மேட்டை தடவியபடியே, புழைக்குள் என் விரலை நுழைக்க, அதற்குள் ஏற்கனவே தண்ணீர் தேங்கி நின்றதால், காரில் இருக்கும் சூடான கொதிக்கும் ரேடியேட்டரில் விரலை விட்டு பார்த்தால் எப்படி விரல் சுடுமோ, அவ்வாறு அவளின் புண்டைக்குள் என் விரல் சூடாக கொதித்தது....என்ன கலா....உன் புண்டைக்கு உள்ளால இப்படி கொதிக்குது!!! என் உடம்புதான் சூடாக இருக்கு என்று, எனக்கு எண்ணை தேய்த்து குளிக்க வேண்டும் என்றாயே!!! இப்போ உன் உடம்பும் அதற்கு மேலாக கொதிக்கிறதே!!!அப்போ நாளைக்கு உனக்கும் உடம்பு முழுவதும் எண்ணை தேய்க்க வேண்டியதுதான் என்று கூற....அவளோ ஓகே...உங்களுக்கு நான் தேய்த்து விடுகிறேன், எனக்கு நீங்கள் தேய்த்து விடுங்கள் என்றாள்...அதற்கு நானோ.....நாளை காலையில் எண்ணெய் தேய்த்து குளித்து உன் உடம்பு சூட்டை தணிப்பதற்கு முன்னால், இன்று இரவு முழுவதும் உன் புண்டைக்குள் இருக்கும் சூட்டை என் சுண்ணி தண்ணீரால் நனைத்து அதை குளிர வைக்கிறேன்.....வாடி என் செல்லம் என்று அவளை இழுக்கவே, அவளோ....பால் ஆறுதுங்க.... சீக்கிரம் குடிங்க....நாம படுத்துக்கலாம் என்றாள்.....நானும் அவளும் பாலை பாதி பாதி குடித்து, அவளின் மேல் ஒட்டியிருந்த தாவணியை உருவி முழு நிர்வாணமாக்கி, கட்டிலில் படுக்க வைத்து, நாங்கள் இருவரும் கட்டிப்பிடித்து உருண்டோம்.....
நேற்று எங்களின் முதல் இரவு அன்று, சித்தியும் சித்தப்பாவும் வீட்டில் இருந்தாலும் கூட, அவர்கள் பெட்ரூமை விட்டு வெளியே வரமாட்டார்கள் என்ற தைரியத்தில் எங்களின் முதல் இரவை கொண்டாடினோம்....ஆனால் இன்றோ, அவர்கள் இருவருமே வீட்டில் இல்லை...நாங்கள் இருவரும் இன்று இரவு முழுவதும் எந்தவித பயமும் இல்லாமல் காதல் வானில் சிறகடித்து பறக்கலாம் என்று நான் நினைத்தவாறு அவளை முத்தமிட்டு கட்டி உருண்டு கொண்டே, கலா....நான் ப்ளூஃபிலிம் பார்த்தும், செக்ஸ் புக்குகள் படித்தும், எப்படி எப்படி எல்லாம் உடல் உறவு கொள்ளவேண்டும் என்று தெரிந்து வைத்திருக்கிறேன்....இன்று தான் அதற்கு சரியான சந்தர்ப்பம் கிடைத்திருக்கிறது... நாம இரண்டு பேரும் அதேபோல் செய்து பார்க்கலாமாடா என்று கேட்க, அதற்கு அவளோ, என் உடம்பு முழுவதையுமே உங்களுக்கு அர்ப்பணித்து விட்டேனே!! நீங்கள் என்னென்ன செய்ய வேண்டும் என்று நினைக்கிறீர்களோ, அதை தாரளமாக செய்யுங்கள்...நான் அதற்கு முழு ஒத்துழைப்பு தருகிறேன் என்றாள்...அதன்பிறகுதான், உங்களுக்கு படம்போட்டு காட்டியது போன்று, எல்லா பொஸிசன்களிலும், அவளை நிமிர்ந்து படுக்கவைத்து, குனியவைத்து, ஒருக்களித்து படுக்க வைத்து, சோபாவில் என் மேல் அமரவைத்து, ட்ரஸ்சிங் டேபிள் முன்னால் குனியச்சொல்லி கண்ணாடியை பார்த்துக்கொண்டு, மேலும் நான் படுக்கையில் படுக்க என் மேல் அவள் அமர்ந்து தேங்காய் உறிப்பது போல் செய்ய வைத்து, இப்படியாக அன்று இரவு முழுவதும் நானும் அவளும் இன்பத்தை எந்தவித தங்கு தடையில்லாமல் அனுபவித்தோம்
நான் முதலிலேயே சொன்னதுபோல இரவு 10.30க்கு தொடங்கிய எங்களின் களியாட்டம், சிறிது சிறிது இடைவெளி விட்டு, அதிகாலை 6.30 வரை தொடர்ந்தது...பாவம் அவள் மிகவும் டயர்டாகி விட்டாள்....நானும் டயர்டாகி விடவே, கடைசியாக நாங்கள் புணர்ந்த போது என் சுண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் இருந்து வெளியே எடுக்காமல் உள்ளேயே வைத்திருக்க, இருவரும் ஒருக்களித்து படுத்து, காற்று கூட புகமுடியாத அளவுக்கு இறுக கட்டியணைத்தபடி, நேரம் எவ்வளவு ஆனது என்று கூட தெரியாமல் ஆழ்ந்து உறங்கி விட்டோம்....காலை 9.30 மணி அளவில் பாட்டியின் முனகல் சப்தம் கேட்டு நாங்கள் கண் விழித்தோம்...காலை 6.30க்கு அவளை ஓத்து முடித்ததும் சுருங்கிய நிலையிலேயே அவளின் புண்டைக்குள் அடைக்கலமாகி இருந்த என் சுண்ணி, நாங்கள் முழித்த போது அவளின் புண்டை சூட்டில் மீண்டும் தடித்து பெரிதாகி அதனுள் நீண்டு இருந்தது...எனக்கும் அவளுக்கும் நாள் முழுவதும் எங்களின் உறுப்புகள் இணைந்தபடி ஒன்றுக்குள் ஒன்றாக இருக்க வேண்டும் என்ற ஆசை இருந்தாலும், பாட்டிக்கு சாப்பாடும் மருந்தும் கொடுக்க வேண்டுமே என்ற காரணத்தால் நாங்கள் இருவரும் அணைப்பிலிருந்து விலக, அவளின் புண்டைக்குள்ளிருந்த என் சுண்ணியும் ப்ளக் என்ற சப்தத்துடன் வெளியே வந்தது...வெளியே வந்து நீண்டு நின்ற என் சுண்ணியில், காலை 6.30க்கு நான் அவளை ஓத்தபோது வெளிப்பட்ட விந்தின் சில துளிகள் காய்ந்து அதில் ஒட்டியிருக்கவே, என் சுண்ணியை பிடித்து, வாயில் வைத்து சூப்பி, ஒட்டியிருந்த அந்த விந்தையும் வாய்க்குள் இட்டுக்கொண்டாள்...பின்னர் கட்டிலில் இருந்து எழும்பி அவள் நைட்டியை எடுத்து உடுத்திக்கொள்ள, நானும் கைலியை உடுத்திக்கொண்டேன்....காலைக்கடன்களையெல்லாம் முடித்து, நாங்கள் இருவருமே சேர்ந்து பாட்டிக்கு செய்ய வேண்டிய பணிவிடைகளையெல்லாம் செய்து, அவளை மீண்டும் படுக்க வைத்தோம்.
உங்க சக்தியெல்லாம் நேற்று இரவு ரொம்ப வீணாகிவிட்டது....உங்களுக்கு மீண்டும் சக்தி வர முட்டையும் பாலும் சாப்பிடுங்கள் என்று, அதை ரெடியாக்கி டைனிங் டாபிளுக்கு கொண்டு வந்தாள்...நான் அவளை என் மடியில் அமர்த்தி, யார்டா சொன்னா என் சக்தியெல்லாம் வீணாச்சுன்னு....அதையெல்லாம் இதுக்குள்ளாலதானடா வடிச்சேன் என்று அவளின் புண்டையை தடவிக்கொடுத்தபடியே, என் சக்தியெல்லாம் உன் புண்டை வழியாக போய் உன் உடம்புக்கு உள்ளாடிதானடா இருக்கு...அது எப்படி வீணாகிவிட்டது என்று நீ சொல்லலாம் என்று கேட்க...அவளோ சிரித்தபடியே, உங்க சக்தி எல்லாம் என் ரத்தத்தோடயே கலந்து என் உடம்புக்கு உள்ளாடிதாங்க இருக்கு....இந்த முட்டையையும் பாலையும் சாப்பிட்டு, நீங்க அதிக சக்திமானாகி, மீண்டும் மீண்டும் உங்க சக்தியை எனக்கு உள்ளாடி விடுங்க... என் உடம்பிலுள்ள ரத்தம் முழுவதிலும் உங்களின் ரத்தமும் கலந்து இருக்க வேண்டும் என்றாள்... உங்களின் விந்து முழுவதும் கீழே என் புண்டைவழியாக என் உடம்புக்குள் போக முடியாது என்ற நிலை வந்தால், என் வாய் வழியாக அதை என் உடம்புக்குள்ளாடி விட்டுக்குவேன் என்று சொன்னவள், நான் தான் இதை ஏற்கனவே உங்களிடம் சொல்லி இருக்கிறேனே என்றாள்!!!!என் மடிமீது அமர்ந்திருந்தவளை அணைத்து முத்தமிட்டு, இந்த உடம்பே உனக்குதாண்டா என் ராசாத்திக்குட்டி என்று அவளை கொஞ்சியவாறே முட்டையையும் பாலையும் அவளுக்கும் கொடுத்து நானும் சாப்பிட்டேன்....நான் முதலிலேயே சாப்பிட்டு முடித்து விட்டேன்...அவளோ இன்னமும் முட்டையை வாயில் வைத்து அசைபோட்டுக்கொண்டிருக்க, அவளின் வாய்க்குள் என் வாயை விட்டு அதை நான் பறித்து சாப்பிட்டேன்.... சாப்பிட்டபிறகும் அவள் வாயிலிருந்து என் வாயை எடுக்காமல் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே, அவளின் கனிகளை பிடித்து விட, என் தண்டும் விசுவரூபம் எடுத்து என் மடிமீது அமர்ந்திருந்தவளின் குண்டியை பதம் பார்த்தது.
கலா......நீ தந்த முட்டையையும் பாலையும் சாப்பிட்டு, உடனேயே நான் சக்திமானாகிவிட்டேன்....இதோ பார்....என் சுண்ணி எப்படி தூக்கிக்கிட்டு நின்று உன் குண்டியை குடாய்கிறான் பார் என்று அவளிடம் சொல்ல.... அதற்கு அவளோ.....என் மச்சானுக்கு சாமான், என் குண்டியை மட்டும் இல்ல.....கொஞ்சம் நான் அசந்து விட்டால் என் புண்டையையும் குடாயும்....ஆனால் அதுக்கு இது நேரம் இல்ல மச்சான்....நான் இப்போ டிபனுக்கு இட்லி அவிக்க வேண்டும்...அதன் பிறகு மதிய சாப்பாடு தயார் செய்ய வேண்டும்....உங்கள் உடம்பு முழுவதும் எண்ணெய் தேய்த்து உங்களை குளிக்க வைக்க வேண்டும்.....அதற்கு அப்புறம் இந்த சக்திமான் எங்கே கூப்பிட்டாலும் நான் வருகிறேன் என்று சொன்னாள்...நீ ஏன் கலா டபுள் வேலை பார்க்கிறாய்? வீட்டில் நாம இரண்டு பேரும், அந்த பாட்டியும் மட்டும்தானே? இட்லி மட்டும் வைத்தால் போதும்.....மத்தியானத்துக்கும் அதை வைத்தே நாம் சமாளித்து கொள்ளலாம்...மேலும் பாட்டிக்கும் மதியம் அதை கொடுத்தாலும் போதுமே....நீ வேற நேற்று ராத்திரி முழுவதும் கண்விழித்து இருந்ததால் உனக்கு ரொம்ப டயர்டாக இருக்கும் கலா....அதனால் சீக்கிரம் வேலையை முடித்து விட்டு கொஞ்ச நேரம் படுத்து ரெஸ்ட் எடுடா என்று சொன்னேன்...அதற்கு அவளோ....சரிங்க...நீங்க சொன்னது மாதிரியே இட்லி மட்டும் வைத்து விட்டு வருகிறேன்....அதன் பிறகு உங்களுக்கு எண்ணெய் குளியல்....அதன் பிறகுதான் ரெஸ்ட்....என்று சொன்னவளை இடைமறித்து, ”உங்களுக்கு” எண்ணெய் குளியல் என்று மொட்டையாக சொல்லாதே... ”நமக்கு”எண்ணெய் குளியல் என்று சொல்....நம்ம இரண்டு பேரும்தான் சேர்ந்து குளிக்கப்போறோம் என்றேன்
கிச்சனுக்குள் அவள் இட்லி அவிக்கும்போது நானும் அவளுக்கு உதவி செய்து கொடுத்தேன்...இட்லி தட்டில் மாவு ஊற்றி நான் அவளிடம் கொடுக்க, அவளும் இட்லி குக்கருக்குள் அதை வைத்து, அவிந்ததும் அதை வெளியே எடுத்தாள்...இட்லி, குக்கருக்குள் இருந்து அவியும் அந்த நேரத்தை கூட நான் மிஸ் பண்ணாமல், அவளை முத்தமிட்டும், அவளின் முலைகளை பிடித்து கசக்கியும், குண்டியை தடவியும், புண்டையை விரலால் நோண்டியும் அவளை இம்சித்து உசுப்பேற்றிக்கொண்டிருந்தேன்....பதிலுக்கு அவளோ, என் கைலியை மடித்து, நடிகர் ராஜ்கிரண் கைலிக்கு அடியில் அண்டர்வேர் தெரிவது போல தூக்கி கட்டியிருப்பாரே....அதேபோல என் கைலியையும் தூக்கி கட்ட வைத்து, என் கைலிக்கு அடியில் அண்டர்வேர் இல்லாததால், என் சுண்ணியும் கொட்டையும் வெளியே எட்டிப்பார்க்க, அதை அவளின் பட்டுக்கையால் தொட்டு விளையாடி, இழுத்து பிடித்துக்கொண்டிருந்தாள்....ஒருவழியாக இட்லியும், அதற்கு தேவையான சட்னி, சாம்பார் எல்லாம் தயாராக்கி வைத்து விட்டு, காய்ச்சின எண்ணையை கையில் எடுத்துக்கொண்டு , வாங்க உங்களுக்கு எண்ணெய் தேய்த்து விடுகிறேன் என்றாள்...வீட்டுக்குள் வைத்து எண்ணெய் தேய்க்கும்போது ஒரு வேளை கீழே சிந்தி விட சான்ஸ் உண்டு என்பதால்,என்னை பாத்ரூமுக்கு வெளியே உள்ள ஒர்க் ஏரியாவில் கிடந்த பெஞ்சில் அமர வைத்து, என் தலையில் எண்ணையை ஊற்றி தடவினாள்....
தலையில் எண்ணையை கொட்டி மசாஜ் செய்வது போல விரல்களால் நீவி விட்டு, என் கழுத்து, தோள்,மார்பு என்று தேய்க்கும்போது என் கைலியில் எண்ணெய் லேசாக படவே, கைலியை கழட்டிடுங்க....இல்லாவிட்டால் அது முழுவதும் எண்ணெய் கறை ஆகிவிடும் என்று என் கைலியை கழட்டி பக்கத்தில் இருந்த கொடியில் போட்டு விட்டு, என்னை நிர்வாணமாக்கி பெஞ்சில் அமரவைத்தாள்....அவளோ என் கைலியை கொடியில் போட்டு விட்டு திரும்பும்போதுஅவளின் நைட்டியிலும் லேசாக எண்ணெய் கறை ஆகியிருப்பதை நான் கண்டு பிடித்து, கலா...இதோ பார்...உன் நைட்டியிலும் கறை ஆகிவிட்டது....நீயும் நைட்டியை கழட்டி விடு என்றேன்.....அவளின் கை முழுவதும் எண்ணையாக இருந்ததால், என்னிடம் கழட்டி விடச்சொன்னாள்...அவளோ கை இரண்டையும் தலைக்கு மேலால் தூக்கிக்கொண்டு நிற்க, நான் கீழிருந்து மேலாக அவளின் நைட்டியை கழட்டி, என் கைலியை கிடந்த அதே கொடியில் போட்டு விட்டு அவளையும் நிர்வாணமாக்கினேன்.... ஒர்க் ஏரியாவில் தங்க விக்ரகம் போல நிர்வாணமாக நின்றவளின் மேல் சூரிய ஒளி பட்டு, அவளின் மேனி மேலும் சிவந்து வைடூரியம் போல் மின்னியது.....நான் பெஞ்சில் அமர்ந்திருந்ததால் என் முன்னால் நின்று என் தலையிலும், தோளிலும், நெஞ்சிலும் எண்ணையை தேய்க்கும்போது அவளின் முலைகள் இரண்டும் ஆடிய ஆட்டத்தை பார்த்து என் சுண்ணியும் நீண்டு நின்றது....அதைப்பார்த்து புன்னகைத்த அவளோ, இதோ வரேண்டா செல்லம், என் மச்சானுக்கு நெஞ்சிலேயும், தோளிலேயும், முதுகிலேயும் எண்ணெய் தேய்த்து விட்டு, அடுத்து உனக்கு தான் தேய்ப்பேன் ராஜா...என் செல்லம்லே...அது வரை கொஞ்சம் பொறுமையா இருடா ராஜா என்று என் சுண்ணியை தடவிக்கொடுத்து அதனிடம் பேசினாள்
என் முன்னால் லேசாக குனிந்து நின்று எண்ணையை தடவியதால், அவளின் முலைகள் இரண்டும் என் முன்னால் தொங்கிக்கொண்டு நிற்கவே, அதை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே காம்புகளை இழுத்து உருட்டினேன்.....காம்புகள் இரண்டும் மொச்சக்கொட்டை சைசில் பெரிதாகி என் கையை நெருட, அதை மேலும் இழுத்து பெரிதாக்கினேன்...என் நெஞ்சில் அவளும் எண்ணையை தேய்த்துக்கொண்டே என் மார்புக்காம்புகளையும் வருடி விட்டாள்...அப்போது அதுவும் பெரிதாகி எனக்கு கிச்சு கிச்சு மூட்டுவதை போல் இருந்தது
என் முன்னால், என்னோடு நெருங்கி, அவளின் முலைகளை என் முகத்தில் இடித்தவாறு நின்று, என் முதுகுக்கு எண்ணெய் தேய்த்தாள்...அவள் என் முதுகில் எண்ணெய் தேய்க்கும்போது, என் விரலால் இழுத்து பெரிதாக்கிய அவளின் முலைக்காம்புகள் என் வாய்க்கு அருகில் டான்ஸ் ஆடியது...அவளின் முலையைப்பிடித்து, காம்புகளை என் வாயில் வைத்து சுவைத்து, பற்களால் லேசாக கடித்தேன்...அவளும் என் மேல் நன்றாக சாய்ந்து நின்று கொண்டு காம்புகளை என் வாயில் திணித்தபடியே என் முதுகை தேய்க்க, நானும் அவளின் முதுகை தடவிக் கொடுத்துக்கொண்டே, குண்டிகளை பிடித்து அமுக்கி,விரலை அவளின் கூதிப்பிளவுக்குள் சொருகி எடுத்தேன்...அவளின் கூதிக்குள் மதனநீர் பெருகி சதுப்பு நிலமாக என் விரலை நனைக்கவே, என் விரலும் அவள் புழைக்குள் ஈஸியாக போய் வந்து கொண்டிருந்தது...அவளோ என் மேல் சாய்ந்து என் முதுகுக்கு எண்ணெய் தேய்த்துக்கொண்டே அந்த இன்பத்தை அனுபவித்தாள்....என் மேல் சாய்ந்ததினால் அவளின் வயிற்றுப்பாகத்தில், என் நெஞ்சின் மேல் அவள் போட்ட எண்ணெய் பட்டு, அவளின் வயிற்றை பளபளப்பாக்கியது...
இப்போது அவள் என் முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்து, என் தொடைகளிலும், கால்களிலும் எண்ணெய் தேய்த்து மசாஜ் செய்தாள்...அதன் பின் என்னை பெஞ்சின் விளிம்பில் இருக்க வைத்து, நீண்டிருந்த என் சுண்ணியிலும் கொட்டைகளிலும் எண்ணையை தேய்த்து அதை அவளின் கைகளால் உருவி விடவே.. என் சுண்ணியோ எண்ணெய் குளியலில் விடைத்து நரம்புகள் புடைக்க அவளின் கைகளில் முறுக்கேறி இருந்தது...அவள் கண்களில் காமதாபம் ததும்ப என்னை பார்த்துக்கொண்டே என் சுண்ணியை பிடித்து உருட்ட, அந்த எண்ணெய் வழுக்கலில், அவளின் கைகளுக்குள் அடங்காமல் என் சுண்ணியோ துள்ளிக்குதித்து விளையாடியது...அப்படி துள்ளிக்குதித்து விளையாடியதை அவளும் ரசித்துக்கொண்டே வேகமாக உருவி விட, எனக்கோ அவளின் கைகளிலேயே விந்தை வடித்து விடுவேன் என்ற நிலை வந்தபோது நான் பெஞ்சிலிருந்து எழும்பி அவளை பெஞ்சில் அமர வைத்தேன்...அவளின் பின்புறமாக நின்று கொண்டு, தலையில் கடைசியாக போட்டு விடலாம் என்று நினைத்து, அவளின் தோளிலிருந்து தொடங்கி, முதுகு முழுவதிலும் தேய்த்தேன்.....பின்னர் அவளின் கழுத்தில் எண்ணெயை தேய்த்து மசாஜ் செய்து கொண்டே கீழே இறங்கி அவளின் மதர்த்த தேங்காய் குலைகளில் எண்ணெயை கொட்டி தேய்க்கும் போது அவள் என் மீது நன்றாக சாய்ந்து கொண்டாள்.....அப்படி சாய்ந்ததால் நீண்டு நின்றிருந்த என் சுண்ணியோ, அவளின் எண்ணெய் வழிந்த முதுகில் பட்டு குத்தும்போது, அது வழுக்கிக்கொண்டு மேலும் கீழுமாக அலை பாய்ந்தது..
ஏற்கனவே முக்கால் அடி நீளத்துக்கு குத்தீட்டி போல் கூம்பு வடிவில் நீண்டு நின்ற அவளின் முலைகளோ, என் எண்ணெய் மசாஜில் என் கைகளுக்கு அடங்காமல் வழுக்கிக்கொண்டு ஓடியது....ஒன்றரை இன்ச் நீளத்திற்கு நீண்டு நின்ற முலைக்காம்புகளையும் விரல்களால் இழுத்து இழுத்து விடவே, அவள் கண்கள் இரண்டையும் மூடிக்கொண்டு என் மேல் சாய்ந்திருந்து ம்ம்ம்ம்..ம்ம்ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்...என்ற முனகலோடு அந்த இன்பத்தை அனுபவிக்க, நானோ அவளின் தலையில் முத்தமிட்டபடியே என் முலைப்பிசையலை தொடர்ந்து நடத்தினேன்..... சிறிது நேர பிசையலுக்கு பின் அவளை பெஞ்சிலிருந்து எழும்ப சொல்லி, ஒரு பிளாஸ்டிக் ஷீட்டை பெஞ்சின் மேல் விரித்து, அதன்மேல் அவளை படுக்க சொன்னேன்.....கால்கள் இரண்டையும் பெஞ்சின் இருபுறமும் போட்டுக்கொண்டு, சிவந்த கூதியை பிளந்து காட்டி, எண்ணெய் தேய்த்த முலைகள் இரண்டும் சூரிய வெளிச்சத்தில் மினுமினுக்க, மல்லாந்து படுத்திருந்தாள்....முதலில் நான் , மார்புக்கனிகளை பிசைந்த பிசைவில், அவளின் புண்டையிலிருந்து ரதிநீர் வெளியே வந்து எட்டிப்பார்த்துக்கொண்டிருந்ததை நான் அப்போதுதான் கவனித்தேன்.... அவள் உடலின் மற்ற பாகங்களில் எண்ணெய் தேய்ப்பதற்கு முன்னால், அவளின் ரதித்துளையை கொஞ்சம் கவனித்து விடலாம் என்று எண்ணி, கையிலிருந்த எண்ணெய் பாத்திரத்தை கீழே வைத்து விட்டு, அவளை பெஞ்சின் முனைப்பாகத்தில் படுக்க வைத்து, நான் முட்டி போட்டு அமர்ந்து அவளின் சிவந்த துளையில் என் வாயை பதித்தேன்.
பெஞ்சின் இருபுறமும் கால்களை வைத்திருந்ததால், நான் அவளின் துளைக்குள் என் நாக்கை ஓடவிட்டதும் கால்களை தரையில் ஊன்றி குண்டியை மேலே தூக்கி என் வாய்க்குள் அவளின் புண்டையை திணித்தாள்....என் நாக்கை மேலும் ஆழமாக உள்ளே செலுத்தி, நாக்காலேயே அவளை ஓக்கவே, அவளோ பாம்பினை போல் பெஞ்சின் மேல் கிடந்து நெளிந்தாள்...இரு தொடைகளையும் என் இரு கைகளாலும் இறுக்க பற்றிக்கொண்டு என் நாக்கு வேலையை தொடர்ந்து செய்ய, கடைசியில் ஹாஆ....ஓஓஒ.....ஹாஆ......என்ற அலறல் சப்தத்தோடு அவளின் புண்டையிலிருந்து பொங்கிய தயிரை என் வாயிலேயே வடித்தாள்...என் வாயை நான் அதிலிருந்து எடுக்காமலேயே வைத்திருந்ததால், என் தலையை பிடித்து இழுத்து, அவளும் பெஞ்சிலிருந்து எழும்பி என் வாயோடு வாயை வைத்து முத்தம் தந்து என் வாயில் ஒட்டியிருந்த அவளின் தயிரை அவளும் டேஸ்ட் செய்தாள்....அவளை மீண்டும் பெஞ்சில் படுக்க வைத்து, எண்ணெய் பாத்திரத்தை எடுத்து அவளின் வயிறு, தொப்புள், தொடைகள், கால்கள் முழுவதும் எண்ணெயை கொட்டி, நன்றாக நீவி தேய்த்து விட்டேன்....அவளின் கைகள் இரண்டையும் தலைக்கு பின்னால் தலையணைபோல் வைத்துக்கொண்டு நிமிர்ந்து படுத்திருந்து நான் எண்ணெய் தேய்ப்பதை ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்...ஏற்கனவே வானத்தை பார்த்து நிமிர்ந்தும், சூரிய ஒளியில் டாலடித்தும் கொண்டிருந்த அவளின் முலைகள் இரண்டும், கைகள் இரண்டையும் தலைக்கடியில் வைத்திருந்ததால், ஒன்றோடு ஒன்று ஒட்டி, இரண்டு பெரிய பந்துகளாக எனக்கு காட்சி அளித்தது.
நான் இப்போது என் கால்களை பெஞ்சின் இருபுறமும் போட்டுக்கொண்டு அவளின் முலைகளுக்கு நேராக என் சுண்ணியை கொண்டு வந்து, என் சுண்ணியிலும் அவளின் முலைகளிலும் எண்ணெயை வடித்து, சேர்ந்திருந்த அவளின் முலைப்பிளவுக்கிடையில் என் சுண்ணியை வைத்து ஓத்தேன்....ஆஹா.....என்ன ஒரு சுகம்.....இரண்டு பெரிய பந்துகளுக்கிடையில் என் சுண்ணியோ வழு வழுப்பாக, மேலும் கீழும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது....நான் அவைகளை கைகளால் இறுக்கி பிடித்து, அதற்கிடையில் என் சுண்ணியை ஓட விட, அவளின் சிவந்த முலைகளோ திமிறிக்கொண்டு பச்சை நிற நரம்புகள் புடைக்க என் சுண்ணியை எண்ணெயால் குளிப்பாட்டியது....நான் பெஞ்சிலிருந்து எழும்பி, அவளையும் எழுப்பி, கவிழ்ந்து படுக்க வைத்து, அவளின் முதுகு, குண்டிகள் எல்லா இடமும் எண்ணெயை விட்டு நன்றாக மசாஜ் செய்து கொடுத்தேன்...குண்டிகளில் அழுத்தி, லேசாக அடித்து மசாஜ் செய்தபோது அவைகள் இரண்டும் சிவந்து கனிந்தது....குண்டிப்பிளவுகளை பிளந்து, குண்டி ஓட்டையில் எண்ணெயை விட்டு, அதனுள் என் விரலை நுழைக்கவே, என் விரலோ ஈஸியாக உள்ளே போனது....அவளும் கவிழ்ந்து கிடந்தவாறே என் விரலை விட்டு குடாய்வதற்காக குண்டியை தூக்கி தந்தாள்....ஒரு விரலை உள்ளே விட்டவன், இப்போது இரண்டு விரலை நுழைக்கவே, அவளின் குண்டி ஓட்டை பெரிதாகி என் இரண்டு விரல்களையும் உள்ளே வாங்கிக்கொண்டது...பின்பு மூன்று விரல்களையும், அதன் பிறகு நான்கு விரல்களையும் உள்ளே நுழைத்தேன்
எண்ணெய் வழுக்கலில் ஈஸியாக என் விரல்கள் அவளின் குண்டிக்குள் போய்வந்ததையும், அதை அவளும் குண்டியை தூக்கி தந்து ஆமோதித்ததையும் பார்க்கும்போது, எனக்கோ அவளின் குண்டிஓட்டையில் என் சுண்ணியினை வைத்து ஓக்க வேண்டும் போல் இருந்தது....ஒன்றிரண்டு தடவை அவளின் குண்டியில் வைத்து நான் செய்ய எத்தனித்த போது அவள் தடுத்து மறுத்தாலும், இன்றுள்ள மனநிலையில் அவள் ஒத்துக்கொள்வாள் என்றே எனக்கு தோன்றியது... என் சுண்ணியை எண்ணெய் போட்டு கையால் பிடித்து இழுத்து விட்டதிலும், அவளின் முலைகளுக்கு இடையில் வைத்து ஓத்ததிலும், நரம்புகள் புடைத்து வீறுகொண்டு எழுந்து நின்றதால், அவளின் குண்டிக்குள் விட்டு செய்வதற்கு இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம்....அவளிடமே இதை பற்றி கேட்போம் என்று நினைத்து, பெஞ்சின் மேல் கவிழ்ந்து கிடந்தவளிடம் நான் குனிந்து அவளின் காதுகளில், கலா....நான் என் விரலை உன் குண்டிக்குள் நுழைத்த போது உனக்கு வலித்ததாடா....அப்போ எப்படி இருந்தது....என்று கேட்க.....அவளோ....ம்ம்....வலிக்கலை...சுகமாகத்தான் இருந்தது என்றாள்..
என் சுண்ணியை உன் குண்டிக்குள்ளாடி விட்டு செய்யட்டுமாடா என்று அவளிடம் கேட்க....அவளோ....ஐயோ வேண்டாங்க....உங்க இத்தனூண்டு விரலை உள்ளாடி விட்டீங்க...அது பரவாயில்லை....உங்க உலக்கையை உள்ளாடி விட்டீங்கன்னா நான் என்னத்துக்கு ஆவேன்?...எனக்கு வலிக்குங்க என்று மறுத்தாள்....நானும் விடாமல்...இல்லடா...என் சுண்ணி முழுவதும் எண்ணெயை நீ தானே தேய்த்து விட்டாய்!!! அப்புறம் என்ன?....அதில எண்ணெய் இருப்பதினாலே உன் குண்டிக்குள் விட்டால் வலிக்காதுடா.....நான் வலிக்காம செய்றேண்டா....என்று அவளை வற்புறுத்தவே....அவளும் அரை மனதோடு சரி என்று ஒத்துக்கொண்டாள்....கவிழ்ந்து கிடந்தவளை பெஞ்சின் முனைப்பகுதிக்கு இழுத்து, அவளின் குண்டியை மேல் நோக்கி தூக்கி வைத்து, குண்டி ஓட்டை நன்றாக எனக்கு தெரியுமாறு இருக்கவே....என் சுண்ணியை அதன் மேல் வைத்து மெதுவாக உள்ளே நுழைத்தேன்....கொஞ்சம் டைட்டாகவே இருந்தது....எண்ணெய் பாத்திரத்திலுள்ள எண்ணெயில் சிறிது எடுத்து, என் சுண்ணியிலும், அவளின் குண்டி ஓட்டைக்குள்ளும் விட்டேன்....இப்போது மீண்டும் மெதுவாக உள்ளே நுழைக்கவே, அவளின் குண்டி ஓட்டையும் வாயை பிளந்து என் சுண்ணியை உள்ளே வாங்கிக்கொண்டது....அவளின் குண்டி ஓட்டையோ பயங்கர டைட்டாக இருந்து, என் சுண்ணியை இறுக பற்றிப்பிடித்துக் கொள்ள, நான் முன்னும் பின்னுமாக அவளை குண்டி அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
அவளும் ஆஆ....ஆஆ.......என்று அனத்திக்கொண்டே ஒரு கையால் அவளின் புண்டையை தடவிக்கொடுத்து விரலை புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தாள்....நானும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஸ்பீடு கூட்டி குண்டியில் ஓக்க, அவளின் புண்டையை விட குண்டி மிகவும் டைட்டாக இருந்ததால் எனக்கு சீக்கிரமே விந்து கழண்டு விடும் நிலை வந்து விட்டது....நான் சிறிது நேரம் ஆட்டுவதை நிறுத்தி விட்டு, மீண்டும் தொடர்ந்தேன்...நானும் அவளின் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக்கொண்டு, அவளின் முலைகளை பிடித்து, அதிலிருந்த எண்ணெயை பிழிந்து எடுப்பது போல, நன்றாக பிழிந்து கொண்டே, அவளின் காதுகளில்.....கலா....எப்படி இருக்கிறதுடா......நல்லா இருக்கா...என்று கேட்க...அவளோ நல்ல சுகமாக இருக்குதுங்க....என்று சொல்லி எனக்கு முத்தம் தந்தாள்....எனக்கு வாகாக குண்டியை தூக்கி தூக்கி தரவே, நான் மேலும் வேகமாக என் சுண்ணியை ஓட்டைக்குள் செலுத்தி வெளியே எடுத்தவாறு இருந்தேன்....அவளின் குண்டியிலும் என் தொடைகளிலும் எண்ணெய் இருந்ததால் நான் அடிக்கும்போது சப்....சப்....என்ற சப்தம் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தது....கடைசியில் நான் இறுதிக்கட்டத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்ததை உணர்ந்து மேலும் ஸ்பீடு கூட்டி அடித்தவாறு...கலா....கலாஆஆஆஆ..... என்று அவளின் முதுகின் மேல் சரிந்து அவளின் முலைகளை பிடித்து பிழிந்து கொண்டே என் விந்தை அவளின் குண்டி ஓட்டைக்குள் செலுத்தினேன்.
என் சுண்ணியை அவளின் குண்டிக்குள்ளிருந்து வெளியே எடுக்காமலேயே அவளின் முதுகில் மேல் அப்படியே படுத்து விட்டேன்...சிறிது நேரம் கழித்து என் சுண்ணியை வெளியெ உருவி எடுக்க, அவளின் குண்டி ஓட்டைக்குள்ளால் இருந்து எண்ணெயும் என் விந்துமாக வெளியே வழிந்தது....பக்கத்திலிருந்த பைப்பில் என் சுண்ணியையும், அவளின் குண்டியையும் தண்ணீர் விட்டு நன்கு கழுகி கொண்டோம்....பின்னால் எங்களின் வாழ்க்கையில் நடக்கப்போகும் விபரீதத்தை அறியாமல் அன்று முழுவதும் எங்களின் காம களியாட்டம் தொடர்ந்து கொண்டே இருந்தது

No comments:

Post a Comment

Ads