Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 04

கலாவின் முகம் நேற்று ஏன் டல்லா இருந்தது என்ற குழப்பத்தோடு
இன்று சித்தி வீடு வந்தேன்...எனக்கு டவுனில் கொஞ்சம்
வேலை இருந்ததால் அதையெல்லாம் முடித்து விட்டு
சித்தி வீட்டுக்கு தாமதமாக வந்ததால்..அந்த நேரம் சித்தியும்
உறங்கப்போவதற்கு தயாராகிக்கொண்டிருந்தாள்.


கலாவின் முகத்தில் நேற்றிருந்த குழப்ப ரேகை இன்று இல்லாவிட்டாலும்
ஒருவித தயக்கத்தோடுதான் நின்று கொண்டிருந்தாள்..நீ ஏன்
டல்லாக இருக்கே...என்று சைகையில் கேட்க...அவளோ அப்புறம்
சொல்கிறேன் என்றாள்...

பக்கத்து வீட்டு பசங்க 2 பேர் நேரத்தே வந்து, கேரம் போர்டு
ஆடிக்கொண்டிருந்தார்கள்...இவங்க கொஞ்சம் பெரிய பசங்க...
12, 13 வயதிருக்கும்..


நேற்று முன்தினம் வ்ந்திருந்த வாண்டுப்பசங்களுக்கு
7 அல்லது 8 வயதிருக்கும்..அவங்களுக்கு கார்ட்டூன் போட்டுக்கொடுத்து
சமாளித்தேன்.


ஆனால் இந்தப் பசங்களோ விவகாரமானவர்களாச்சே...
கேரம் போர்டு ஆடினாலும்..பக்கத்தில் நடக்கும்
விஷயங்களையும் கவனித்துக் கொண்டிருப்பார்களே!!!
இன்றைக்கு அவ்வளவுதானா...கலாவைத்தொட முடியாதா!!!
என்று பலமான சிந்தனையில் இருந்த போது...
கலா ஜுஸ் எடுத்து வந்து கொண்டிருந்தாள்...

அவள் வரும்போதே...அந்த பசங்க இருப்பதால் கையை
வைத்துக்கொண்டு சும்மா இருக்க வேண்டும்
என்று சைகை காட்டிக்கொண்டே வந்து...ஜுஸை
எங்கள் எல்லோருக்கும் தந்து விட்டு...
இதோ சிறிது நேரத்தில் வருகிறேன் என்று உள்ளே
சென்று விட்டாள்.


இந்த பசங்களை இப்படியே விட்டோம்னா...டெய்லி
வருவானுங்க...கலாவை தொடக்கூட முடியாது...
இவங்களை வர விடாமல் தடுப்பதற்கு என்ன
செய்யலாம்..என்று யோசித்த எனக்கு..
என் மூளையில் ஒன்றும் உதிக்காததால்..
சரி..கலாவிடமே ஐடியா கேட்போம் என்று
நினைத்தேன்..


கேரம் போர்டு, செஸ் போர்டு போன்ற ஏகப்பட்ட
விளையாட்டுப்பொருட்கள் சித்தி வீட்டில்
இருந்ததாலும்...சித்தியின் இரண்டு பிள்ளைகளுமே
சென்னையில் படிப்பதால்...கலா இந்த வீட்டுக்கு
வருவதற்கு முன் வீடே வெறிச்சோடிக்
கிடந்ததாலும்...சரி..இவர்கள் வந்தால் வீடு
கொஞ்சம் கலகலப்பாக இருக்குமே என்று
சித்திதான் இவர்களை விளையாட அனுமதித்திருந்தாள்.
ஆனால்...இப்போது அது எனக்கல்லவா வினையாகிப்
போய் விட்டது!!!...

ஜூஸ் குடிச்சேங்களாடா...கப்பைக் கொடுங்க...
நான் டாய்லட்டுக்குத்தான் போறேன்..
நானே உள்ளாடி வைக்கிறேன் என்று..
கப்பை உள்ளால் கொண்டு வரும் சாக்கில்
கலாவைப் பார்க்கலாம்..சித்தியும் தூங்க ஆரம்பித்திருப்பாள்
என்று நினைத்துக்கொண்டு...உள்ளே வந்தால்...
கிச்சனில் அவள் இல்லை...

டாய்லட்டில் தண்ணீர் வழியும் சப்தம் கேட்டது...கொண்டு
சென்ற தம்ளர்களை கிச்சனில் வைத்து விட்டு...
டாய்லட் வாசலுக்கு அருகில் நின்று கொண்டேன்...
சிறிது நேரத்தில் வெளியே வந்த கலாவோ....
நான் டாய்லட் வாசலில் நிற்பதைப் பார்த்து...சிறிது
ஷாக் ஆனாள்..


உங்களுக்கு ரொம்பதான் தைரியம்...அத்தை
தூங்கிட்டாங்களா...அந்த பசங்க ரொம்ப
சின்னவங்க இல்ல...விவரமானவங்க...

நீங்க உள்ளே வந்தது அவனுகளுக்கு தெரியுமா...
என்று கேட்டாள்.. நானோ...டோன்ட் வொர்ரி கலா...
நான் டாய்லட் போய்ட்டு வர்ரேன்னுதான் வந்தேன்...
வரும்போது அவங்க தம்ளரையும் கொண்டாந்துட்டேன்...
அதனால அவங்க உள்ளால வரமாட்டாங்க...
சித்தியும் தூங்கியாச்சு என்றேன்...

இருந்தாலும் அவள் முகத்தில் ஒரு சிறு கலக்கம்
தெரிந்தது...ஏன் கலா என்ன ஆச்சு உனக்கு?...
நேற்றைக்கு நான் வீட்டிற்கு போகும் போதும்
உன் முகம் வாடியிருந்தது...என்ன விஷயம் கலா?..


ஒன்றுமில்லை மதன்...நேற்று நான் உங்களோட
இருந்துட்டு கீழே வந்தேன்ல ...அத்தை ஏன் லேட்டுன்னு
கேட்டாங்க...நான் ரூமை கிளீன் பண்ணிட்டு
இருந்ததாகவும்...நீங்க தூங்கிட்டு இருந்ததாகவும்
சொன்னேன்...ஆனால் அத்தை உடனே மேலே
ஏறி போய் ரூமை செக் பண்ணுவாங்கன்னு நான்
கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்கலை....நான்தான் ரூமை கிளீன்
பண்ணவே இல்லையே...ஆனால் அத்தை திரும்பி
வந்து என்கிட்ட ஒன்றுமே சொல்லவில்லை...
எங்கே நம் மீது சந்தேகம் வந்திருக்குமோ என்று
எனக்கு பயமாக இருக்கிறது என்றாள்....

ஓ...இதுதான் சங்கதியா?...இதற்குத்தான்
நேற்றைக்கு கலங்கினாற்போல நின்றாயா?...
கவலையே படாதே கலா...நேற்று நீ சித்தியிடம்
பேசினதை நானும் கேட்டேன்..என்று
நடந்த விவரங்களை கூறி...எப்படி என் புத்திசாலித்தனம்
என்று கேட்கவே...அவள் அப்படியே ஆச்சரியத்திலும்
சந்தோசத்திலும் என்னை பாய்ந்து கட்டிக்கொண்டாள்...


அப்பா...நான் பயந்தே போய் விட்டேன்...
இப்போ தான் எனக்கு நிம்மதியே வந்தது..
என் செல்லக்குட்டி இவ்வளவு புத்திசாலியா!!!...
என்று என் முகம் முழுவதும் முத்தமழை
பொழிந்து என்னை திணறடித்து விட்டாள்...

அவளே என்னை முத்தமிடும்போது என் கை என்ன*
பூப்பறித்துக்கொண்டா இருக்கும்?...அவள்
வாய்க்குள் என் நாக்கை விட்டு துளாவிக்கொண்டே...
வழக்கம் போல ஜாக்கட்டில் கை வைத்தேன்...

வெரி குட் கேர்ள்...என் விருப்பம் போலவே
பிரா அணியாமல் இருந்தாள். ஜாக்கட்டின்
மேலாகவே அவள் முலைகளை பிசைந்து விட்டு..
கையை கீழே இறக்கி...அவள் புண்டை மீது
கை வைத்த எனக்கு.... ஷாக் அடித்தது...

ஜட்டி போட்டிருந்தது மட்டுமல்லாமல்...வேறு ஏதோ
கூடுதலாக என் கைகளுக்கு தட்டுப்பட்டது...
அவளோ முகத்தை சோகமாக வைத்துக் கொண்டு..
சாரி மதன்...நான் என்ன செய்ய முடியும்?...
அந்த ஆண்டவன் எங்களுக்கு மாதாமாதம் இப்படி
ஒரு சோதனையை தந்திருக்கானே!!!..என்று
அவளுக்கு மென்சஸ் வந்து விட்டதை சொன்னாள்...

ஆக்ஹா...வச்சுட்டாய்யா ஆப்பு...என்ற
வைகைப்புயல் வடிவேலுவின் டயலாக்
எனக்கு ஞாபகத்திற்கு வந்தது...

உனக்கு பீரியட் எத்தனை நாட்கள் இருக்கும்
என்று கேட்டதற்கு...இன்னும் ஒரு 5 நாட்கள்
பொறுத்துக்கோங்க ப்ளீஸ் என்றாள்...


என் முகம் பரிதாபமாக வாடிப்போவதைக் கண்ட
அவள், சாரி...நேற்றைக்கு உங்களை பாதியிலேயே
விட்டு விட்டு வந்து விட்டேன்..கொஞ்சம்
இங்கேயே வெயிட் பண்ணுங்க...இதோ வந்துடறேன்
என்று ஹாலுக்கு சென்றாள்...நான் டாய்லட்
வாசலிலேயே நின்று கொண்டிருந்தேன்...

ஹாலுக்கு சென்றவள் பசங்களிடம்...அந்த அண்ணனை
எங்கேடா?....போய்ட்டாரா!!! என்று என்னை
பற்றி விசாரித்தாள்...

அதற்கு அவர்களோ...இல்லக்கா..
அவர் உள்ளே டாய்லட் தான் போனாருக்கா என்று சொன்னார்கள்...

சிறுக்கி மக...எப்படி போட்டு வாங்கி கோர்த்து எடுக்கிறா
பாருங்க நண்பர்களே!!!!...என்னா ஒரு லொள்ளுத்தனம்!!!!

அப்படியா சரி...டேய் தம்பிகளா...நான் தோட்டத்துல
செடிக்கெல்லாம் தண்ணி பாய்ச்ச போறேன்...
கதவு திறந்திருக்கு...நீங்க இங்கேயே இருந்து
விளையாடிட்டு இருங்க ஓகே...என்று அவர்களிடம்
சொல்லிவிட்டு...சித்தியின் அறையின் அருகே சென்று
அவள் தூங்குவதை உறுதி செய்து விட்டு..
என்னருகே வந்து என்னை இறுக்கமாக கட்டிப்
பிடித்துக் கொண்டாள்...


அவங்க கிட்டே நீ என்ன சொன்னாய்...நான்
உனக்கு அண்ணனா?...என்று கேட்க...
அதற்கு அவளோ...மற்றவங்க முன்னாடி எனக்கு
நீங்க அண்ணன்....தனிமையில் நீங்க குண்ணன்...
என்று என் குண்ணையை பிடித்துக் கொண்டாள்...
கண்ணன் என்பதைத்தான் குண்ணன் என்று
மாற்றி...ஜட்டிக்கு மேலால் என் தண்டைக்
குடைந்து கொண்டிருந்தாள்...

நான் மெல்ல என் வேஷ்டியை விலக்கி...
ஜட்டியினுள் முட்டிக்கொண்டிருந்த தண்டை
வெளியே எடுத்தேன்...அவள் அதை பிடித்து
ஆட்டிக்கொண்டே...என்னை ஆவேசமாக
முத்தமிட்டாள்....


நான் அவளிடம்...கலா..என் தண்டை வாயில் தரட்டுமா
என்று கேட்க...ம்ம்ம்...என்று தலையசைத்து சரி சொன்னவள்...
மதன்...நீங்க இந்த டாய்லட் வாசலிலேயே
நின்னுக்கோங்க...யாராவது வருவது மாதிரி
இருந்தால் நீங்க உடனே டாய்லட்டுக்கு உள்ளே
போய்டுங்க...நானும் பக்கத்தில் உள்ள வாஷிங்
மெஷினில் துணி போடுவது போல சமாளித்துக்
கொள்வேன் என்று சொன்னாள்..

எதையும் சமாளிக்கக்கூடிய அவளின் அறிவுத்திறமையைக்
கண்டு வியந்த நான்...கீழே உட்கார் கலா என்று சொல்ல...
அவளோ...வெறும் தரையில் முட்டி போட்டுக்கொண்டால்
கால் வலிக்கும் என்று நினைத்து...வாஷிங் மெஷினில்
போட வைத்திருந்த சில அழுக்குத்துணிகளை கீழே
போட்டு...அதில் முட்டி போட்டு நின்றாள்...


என் தண்டைப்பிடித்து ஆராய்ந்தவள்....அதன் முனையில்
நுனி நாக்கால் கோலம் போட்டாள்...அப்போது
ஜட்டியினுள் பிதுங்கிக்கொண்டிருந்த கொட்டையை
பார்த்தவள்....மதன் ஜட்டியை கழற்றி டாய்லட் ஹாங்கர்ல
போடுங்க...அப்படி யாராவது வந்தாலும் நீங்க டாய்லட்டுக்கு
உள்ளாடி தானே போவீங்க...அப்ப போட்டுக்கலாம் என்று
சொல்ல...அவள் எள் என்றதும் நான் எண்ணையாக
நின்றேன்...ஜட்டியோடு சேர்த்து வேஷ்டியையும் கழற்றி
வெறும் சட்டையோடு தண்டை நீட்டி அவள் முன் நின்றேன்...

அவளுக்கு அடக்க முடியாமல் வந்த சிரிப்பை சமாளித்துக்
கொண்டு...என் தண்டை வாயினுள் வாங்கினாள்....
நேற்றை விட இன்று அவளிடம் ஒரு வேகம் இருந்தது...
நளினம் இருந்தது...வாயை வைத்து அவள் பல செப்படி வித்தைகள் காட்டினாள்..

அவளின் வாய் உள் வாங்கி ஊம்பும்போது...அவளின்
கன்னங்கள் இரண்டிலும் விழும் குழி இருக்கிறதே...
அதை பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம்...

ஒரே நாளில் எப்படி கை தேர்ந்து விட்டாள் இந்த*
வாய் ஜாலக்காரி!!!!....

அதில் ஹைலைட் என்னவென்றால்...என் குண்டியை இறுக்கிப்
பிடித்துக்கொண்டு...என் தண்டு முழுவதையும் அவள் தொண்டைக்குழியில்
படுமளவுக்கு உள் வாங்கி ஒரு சில நிமிடங்கள் அப்படியே வைத்திருந்து
குச்சி மிட்டாயை சுவைப்பது போல சுவைத்ததுதான்...

நேற்றைக்குப்போல் அதிக நேரம் தாக்குப் பிடிக்காது
என்று எனக்குத் தெரியும்...நேற்றோ...முதலில் விந்து
வெளியேறி விட்டதாலும், கலாவுக்கு நேற்று தான்
முதல் Blowjob க்ளாஸ் எடுத்தேன் என்பதாலும்...விந்து
வருவதற்கு தாமதமானது...

ஆனால் இன்றோ...அவளின் முரட்டுத்தனமான
தாக்குதலால்...எந்த நேரத்திலும் வெடித்துச் சிதறும்
அபாயம்....

நான் இந்த பூலோகத்திலேயே இல்லை...
ஆகாயத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தேன்...
அவளோ எதையுமே சட்டை செய்யாமல்...
வெறித்தனமாக ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள்...

நான் உச்சக்கட்டத்தை நெருங்க...நெருங்க....
அவளின் தலையை இறுக்க்க்க்கிகிப்ப்ப் பிடித்து...
கலாஆஆஆஆ....எனக்கு வருகிறது...
தண்டை வெளியே எடுக்கவா என்று கேட்க...
அவள் வேண்டாம் என்று தலையாட்டிக்கொண்டே...
வேகத்தை கூட்டினாள்...


நான்..ஹா...ஹா....ஹா...என்று பிதற்றிக்கொண்டே இருக்க...
அவள் வாயினுள் என் தண்டு விண்ணென்று...துடித்து...துடித்து..
விந்தை பீச்சி அடித்தது...ஒரு சொட்டு கூட
வெளியே சிந்தாமல் அப்படியே வாயினுள்
வாங்கிக்கொண்டாள்....

நான் அடைந்த எல்லையில்லா இன்பத்தில்...
அவளின் தலை முடியை கோதிக்கொண்டிருக்க...
அவளோ வாயை தண்டிலேயே வைத்திருந்தாள்...
என்னைப்பார்த்து கள்ளச்சிரிப்பு சிரித்தாள்...

நானோ...போதும் கலா...எழுந்திரு...
என்றதும்...வாயை தண்டிலிருந்து எடுத்து...
அவள் கையில் என் விந்தை துப்பி...
உள்ளங்கை நிறைய இருந்ததை என்னிடம் காட்டி விட்டு..
டாய்லட்டில் கொட்டினாள்...

அவளின் வாயை வாஷ்பேசினில் கழுவி விட்டு...
என் தண்டையும் அவளே கழுவி விட்டாள்...
இன்றைக்கு உனக்கு வாய் வலித்ததா என்று கேட்க...
இல்லை என்றவள்...விந்து முதலில் பீச்சி அடித்த*
போது அந்த வேகத்தில் என் தொண்டைக்குள் போய் விட்டது...
நான் அதை குடித்து விட்டேன்...மீதியைத்தான் உங்களிடம்
காட்டினேன் என்றாள்...

உங்களுக்கு நல்ல ஃபீலிங்காக இருந்ததோ?...
என் தலையை போட்டு அப்படி அமுக்கிப்
பிடித்தீர்களே?...என்று அவள் கேட்க...
நானோ...அவளுக்கு முத்தத்தை பதிலாகக் கொடுத்தேன்...


ஓகே...ஓகே...போதும்...உங்களை கொஞ்சம் விட்டால்
அடுத்த ரவுண்ட் ஆரம்பித்து விடுவீர்கள்..டிரஸ்சை
போடுங்க...ஹாலில் போய் உட்காரலாம் என்றாள்...


நான் முதலில் வந்து ஹாலில் அமர்ந்து டிவியை ஆன் பண்ண...
சிறிது நேரம் கழித்து கலாவும் வந்து அமர்ந்து கொண்டாள்.
சித்தி விழித்து வரும்போது நாங்கள் நல்ல பிள்ளைகளாக
டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்..

மாதவிடாய் காரணமாக அடுத்த 5 நாட்களுக்கு அவளின் கீழ்
போர்ஷனில் விளையாட முடியாது...வேறு என்ன செய்ய?
பொறுத்தார் பூமி ஆழ்வார்...என்று என்னை
நானே சமாதானம் செய்து கொண்டேன்...

வீட்டுக்கு போகும்போதுதான் ஞாபகம் வந்தது...ஆஹா..
பக்கத்து வீட்டு பசங்களை வரவிடாமல் செய்வதற்கு என்ன
வழி என்று கலாவிடம் கேட்க மறந்து விட்டோமே என்று...

சரி நாளை அவளிடம் கேட்டுக்கொள்ளலாம்...என்று வீட்டுக்கு வந்து
வீட்டில் பாக்கி இருந்த சில வேலைகளையெல்லாம் முடித்து விட்டு...
இரவு ஆகாரத்தை முடித்துக்கொண்டு படுத்தால்...எனக்கு
தூக்கமே வரவில்லை...

கலாவின் சூப்பர் சூப்பல்தான் என் கண்முன் நிழலாடியது...
அதனை நினைத்து என் தண்டு பெரிதாக...பெரிதாக..
இவனை அடக்கினால் தான் சரியாகும் என்று நினைத்து...
கையில் பிடிக்க ஆரம்பித்தேன்...
சிறிது நேரத்தில் கஞ்சியை வடித்து விட்டு...அந்த
அலுப்பில் தூங்கி விட்டேன்...

No comments:

Post a Comment

Ads