Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 14

யார் வந்திருப்பார்கள் என்று தெரியவில்லையே என்ற பயத்துடன், அரக்கப்பரக்க எழுந்த நாங்கள், எங்கள் துணிமணிகளை அப்பொழுது தான் தேடினோம்...வந்தது சித்தியாக இருந்தால் நாங்கள் இருவருமே செத்தோம்...ஏனென்றால் அவளின் யோனியிலிருந்து வெளியே வழிந்த விந்து, சித்தியின் பெட்டில் சிந்தி, மெத்தையின் மேலிருந்த பெட்ஷீட்டை நனைத்து ஈரமாக்கியிருந்தது. நாங்கள் இருவரும் முதலில் ட்ரஸ்சை போடவா?.. அல்லது அந்த பெட்ஷீட்டை மாற்றவா?...என்ன செய்யலாம்
என்று தலை கால் புரியாமல் ஒருகணம் ஆடியே போய் விட்டோம்.
யோசிப்பதற்கு இதுவா நேரம்...நாங்கள் சுதாகரிப்பதற்குள் மீண்டும் பெல் சப்தம் கேட்கவே, எங்கள் ட்ரஸ்சை அவசரமாக தேடினோம்...அவளோ பெட்ரூமில் இருந்த பாவாடையை எடுத்து உடுத்திக்கொண்டாள்..அவளின் ஜாக்கெட்டும், பிராவும், தாவணியும் ஹாலில் சோபாவிலேயே கிடக்க, அதை நான் எடுத்து கொடுத்து, அவள் பிராவை போட்டதும் நான் பின்புறம் இருந்த கொக்கியை மாட்டி விட்டேன்.
அவள் ஜாக்கெட்டையும் போட்டுக்கொண்டு தாவணியை சரியாக்கியபின்,... நானோ என் ட்ரஸ்களை எல்லாம் அள்ளி எடுத்துக்கொண்டு அவளிடம், நான் மாடிக்கு போறேன் கலா...வந்தவர்கள் கதவை திறக்க ஏன் இவ்வளவு லேட் என்று கேட்டால், டாய்லட் போயிருந்தேன் என்று சொல்லி சமாளித்து விடு என்று அந்த அவசரத்திலும் அவளுக்கு ஐடியாவையும் கொடுத்து விட்டு மாடிக்கு நான் ஓடி விட்டேன்...



மாடிக்கு சென்று ட்ரஸ்சை மாட்டிக்கொண்டே என் காதை தீட்டி யார் வந்திருப்பார்கள் என்று கூர்ந்து கேட்கவே, அவள் கதவை திறந்ததும் வந்தது வேறு யாருமல்ல...
பக்கத்து வீட்டு அக்காவேதான்...உள்ளே வந்தவளோ, சாரி கலா..நான் பாட்டிக்கு
கொடுக்க வேண்டிய மருந்து மாத்திரைகளை எல்லாம் உன்னிடம் முதலிலேயே தர
மறந்து விட்டேன்..கிட்டத்தட்ட 15 கிலோமீட்டர் வரை நாங்கள் சென்று விட்டோம்..
அதற்கு பிறகு தான் ஞாபகமே வந்தது..அதனால் தான் உடனேயே திரும்பி வந்தோம்..
மருந்து மாத்திரைகளை சாப்பிட்டுக்கொண்டுதான் அந்த ஜீவனின் உயிர் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறது..
அதை வேளாவேளைக்கு நாம் கொடுக்க மறந்து விட்டால், அவள் பாவமில்லையா..
அதனால்தான் உன்னிடம் தர வந்தேன் என்று சொன்னவள், கதவை திறக்க ரொம்ப
நேரமாகி விட்டதே கலா...நீ தூங்கி விட்டாயோ என்றும் கேட்க, அவளோ நான்
சொல்லிக்கொடுத்தது போல், டாய்லட்டில் இருந்தேன் அக்கா,பெல் அடிக்கும் சப்தம்
எனக்கு கேட்டது...ஆனாலும் உடனே வரமுடியவில்லை என்று சொல்லி சமாளித்தாள்
அக்காவோ மருந்து மாத்திரைகளை எப்படி கொடுக்க வேண்டும் என்று விளக்கி விட்டு,
நான் வருகிறேன் கலா, பாட்டியை பத்திரமாக பார்த்துக்கோம்மா என்று சொல்லி கிளம்பி
விட்டாள். கலாவோ ஒரு பெருத்த நிம்மதி பெருமூச்சு விடும் சப்தம் எனக்கு மாடி வரை
கேட்டது. பின்னர் அவள் மருந்துகளை டிவிக்கு பக்கத்தில் வைத்து விட்டு,
தூங்கிக்கொண்டிருந்த பாட்டியையும் ஒரு கண் பார்த்து விட்டு மாடிப்படி ஏறி வந்தாள்...

மாடிக்கு வந்து பொத்தென்று கட்டிலில் விழுந்தவள்...எப்பாஆஆ... தலைக்கு வந்தது
தலைப்பாகையோடு போச்சுப்பா... என்று மீண்டும் பெருமூச்சு விட்டாள்...அத்தை
மட்டும் வந்திருப்பாங்கன்னா நம்ம இரண்டு பேர் கதியும் அதோகதிதான்...உங்க cum
வேற அவங்க மெத்தை விரிப்பிலெல்லாம் ஆகியிருக்கு...அதை முதல்ல கழுகணும்
என்றவளிடம் நான்...அதுதான் சித்தி வரலைல்லே...அந்த பெட்ஷீட் அப்படியே
இருக்கட்டும்டா..மீண்டும் இன்றைக்கு நைட் திரும்பவும் ஆகிறதுக்கும சான்ஸ்
இருக்கில்ல.. என்று நான் சொல்லவே, அப்போ இன்றைக்கு என்னை ஒரு வழி
பண்ணாம விடமாட்டேங்க போலிருக்கே... நான் வசமா வந்து உங்ககிட்ட
மாட்டிக்கிட்டேன்பா..என்று சொல்லியவாறே என்னை இழுத்து அவள் மேல்
போட்டுக்கொண்டு... நீங்க சீக்கிரமே என் கழுத்தில ஒரு தாலியை கட்டிட்டீங்கன்னா...
நாம யாருக்குமே பயப்பட வேண்டிய அவசியம் இருக்காது...அவங்க முன்னாடியே
நம்ம இரண்டு பேரும் ஜாலியா ஜல்சா பண்ணலாம்.. யாரும் நம்மள கேள்வியே கேட்க
முடியாது என்றாள்.
நானோ அவளிடம்...நீ சொல்றது ரொம்பவே சரிதாண்டா... எனக்கு மட்டும் அந்த ஆசை
இல்லையா என்ன? எல்லாத்துக்கும் ஒரு நேரம் வர வேண்டாமா..உனக்குத்தான் எல்லாம்
தெரியுமேடா... என்று அவளை அணைத்துக்கொண்டே அவளின் இதழில் முத்தமிட்டேன்...
பிறகு அவளை உருட்டி என் மேல் இழுத்துப்போட்டு, முதுகை தடவிக்கொடுத்துக்கொண்டே
அவளின் குண்டியையும் பிசைந்து விட்டேன்...அவளும் கைகளை என் கழுத்துக்கு அடியில்
கொடுத்து என் தலையை இறுக பிடித்து முத்தமிட்டுக்கொண்டேயிருந்தவள், என் வாயில்
இருந்து அவள் வாயை விடுவித்துக்கொண்டு, உங்க cum பட்டு என் தொடையிடுக்கெல்லாம்
நம நம என்று இருக்கிறது..காலிங் பெல் சப்தத்தை கேட்ட அவசரத்தில் நாம் எழும்பி ட்ரஸ்
போட்டுக்கொண்டதால் அந்த இடத்தை உடனே கழுகவில்லை...நான் டாய்லட் போய்
கழுகிக்கொண்டு வருகிறேன் என்றாள்...

நானும் தான் கழுகவில்லை, வா நாம இரண்டு பேருமே போய் கழுகிக்கொண்டு வரலாம்
என்று கட்டிலில் இருந்து எழும்பி...நான் என் ட்ரஸ் எல்லாவற்றையும் கழட்டி ஹாங்கரில்
மாட்டி விட்டு அவளை திரும்பி பார்த்தால், அவளோ என்னை பார்த்துக்கொண்டே
நின்றிருந்தாள்...ஏண்டா டாய்லட் போக வேண்டாமா? எப்படி என்றாலும் டாய்லட்டுக்கு
உள்ளாடி போய் ட்ரஸ்சை ரிமூவ் பண்ணத்தானே செய்யணும்?..அதனால் தான் நான்
இங்கேயே பண்ணிட்டேன்...நீயும் ரிமூவ் பண்ணுடா என்று சொல்லவே...அவளும்
டரஸ் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து கட்டிலின் மேல் போட, நிர்வாணமாக நின்றவளை
கட்டி அணைத்தபடியே டாய்லட்டுக்குள் கூட்டிச்சென்றேன்..
டாய்லட்டுக்குள் சென்றதும் அவளின் யோனிப்புழையிலிந்து வெளியே வந்த என் விந்து,
அவளின் தொடையிடுக்குகளில் காய்ந்து போய் இருந்ததை நான் தண்ணீர் விட்டு கழுகி
விட்டேன்..கழுகி விட்டுக்கொண்டே அவளின் யோனியை நன்றாக தடவி தடவி கொடுத்து,
அவளின் கிளிட்டோரியஸை பிடித்து நீவி விட்டு, விரலை மீண்டும் புழைக்குள் சொருகி
எடுக்கவே..அவளோ என் கையில் செல்லமாக ஒரு அடி தந்து...கையை எடுங்க...
கொஞ்சம் விட்டா எனக்கு மீண்டும் mood ஐ கிளப்பி..டாய்லட்டிலேயே வச்சு அடிப்பீங்க
போலிருக்கே...என்று பொய்க்கோபம் காட்டினாள்...

அவளும் என் தண்டில் தண்ணீர் விட்டு நன்றாக கழுகி விட்டது மட்டுமல்லாமல்
என் தண்டினை அவளின் வெண்டைக்காய் போன்றிருந்த விரல்களால் நீவி விடவே...
அது தடித்து பருமனாகிக்கொண்டே போனது..அவளின் கையில் போலீஸின் லத்தி கம்பு
போல உருண்டு நீண்டு நின்றிருந்த என் சாமனை அவள் பிடித்து விட்டுக்கொண்டே
இருக்கவே...நானோ அவளிடம், டேய் உன் mood- ஐ கிளப்பி விட்டுடாதீங்க என்று
சொல்லிவிட்டு, நீ இப்போ என் mood-ஐ கிளப்பி விட்டுட்டு இருக்கேடா..அப்புறம் எனக்கு
ஜதி கிளம்பிடிச்சுன்னா..நீ சொன்னா மாதிரி டாய்லட் என்றும் பார்க்க மாட்டேன் என்று
நான் சொல்லவே...எப்பா நான் இல்லப்பா...ஆளை விடுங்கப்பா...என்று என்
தண்டிலிருந்து கையை எடுத்து விட்டு அறையை நோக்கி ஓட்டம் பிடித்தாள்...
அறைக்கு வந்தவள் டவலால் அவளின் யோனியையும் சந்து இடுக்கையும் துடைத்து விட்டு,
என் தண்டையும் பிடித்து துடைத்து விட்டாள்..பிறகு நானும் அவளும் கட்டிலில் அமரவே...
நான் அவளை சரித்து கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவளோடு ஒட்டிப்படுத்து, முத்தமிட்டுக்
கொண்டே கட்டிப்புரண்டேன்....காற்று கூட புக முடியாத அளவுக்கு எங்கள் இருவரின்
உடலும் ஒன்றோடு ஒன்று பிணைந்து கிடக்க..எங்களின் உதடுகளும் ஒன்றோடு ஒன்று
ஒட்டி உறவாடியது...

அப்போது கீழே அந்த பாட்டியின் முனகும் சப்தம் கேட்கவே கலாவோ, வாங்க நாம
கீழே போகலாம்...பாட்டிக்கு என்ன வேண்டுமோ தெரியவில்லை, அதுவும் இல்லாமல்
எனக்கும் காஃபி குடிக்க வேண்டும் போல் இருக்கிறது என்றாள்...கட்டிலிலிருந்து
எழும்பியவள் பாவாடையை எடுத்து போட்டுக்கொண்டு, ஜாக்கட்டையும்
போடப்போகவே, நான் அதை போடாமல் தடுத்து அவளிடமிருந்து அதை பறித்து
தரமாட்டேன் என்று சொல்லவும்...ச்சீ...அந்த பாட்டி பார்க்க போறாங்க...
ஜாக்கெட்ட கொடுங்க என்று சொல்ல...நான் மீண்டும் மறுக்க...நீங்க அதை
தரலைன்னா நா இத போட்டுப்பேன் என்று சொல்லி...ஹாங்கரில் கிடந்த என்
சட்டையை எடுத்து போட்டாள்.. போட்டதும் கண்ணாடியில் அதை அழகு
பார்த்துக்கொண்டே பட்டனை போடவும் முயற்சித்தாள்...ஹூம்..ஹூம்..
எங்கேயிருந்து பட்டனை போட முடியும்? கொஞ்ச நஞ்சமா அவ நெஞ்ச வளர்த்து
வச்சிருக்கா? பட்டனை ஈஸியா போடறதுக்கு? தேங்காய் குலைகளுக்கு எப்படி
சட்டை போட முடியும்?
கீழே பாவாடையும், மேலே என் சட்டை திறந்திருந்த நிலையில், அவளின்
முலைகளை மூடியும் மூடாமலும் இருக்க...அந்த ட்ரஸ்சில் அவள் சூப்பராகத்தான்
இருந்தாள்...நானும் அப்படியே அம்மணக்கட்டயாக போக வேண்டாம் என்று
அவளின் தாவணியை என் இடுப்பில் சுற்றிக்கொண்டு..இது எப்படி இருக்கு? என்று
அவளை பார்த்து கேட்கவே...அவளுக்கோ என் கோலத்தை பார்த்து வந்த
சிரிப்பை அடக்கவே முடியவில்லை...காரணம் மெல்லிய தாவணியாதலால்,
என் தண்டும்,கொட்டையும் அப்பட்டமாக அப்படியே வெளியே தெரிந்தது...
நான் அதை போட்டு வருவதை விட, அம்மணமாகவே வரலாம் என்றும்
கமெண்ட் அடித்தாள்...நானும் அவளின் சிரிப்பை ரசித்தபடியே அவளை
அணைத்துக்கொண்டு, இருவரும் கீழே இறங்கினோம்..


கீழே வந்து, பாட்டியின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்து விட்டு, அவள் காஃபி
போடுவதற்காக கிச்சனுக்குள் நுழைந்தாள்..அவளோடவே கிச்சனுக்குள் நுழைந்த
நானும், அவள் காஃபி தயாரிக்கும் போது அவளின் பின்னாலேயே நின்று
கொண்டு கட்டிப்பிடித்தபடி நிற்க, அப்பொழுது என் சட்டையின் மீது கிச்சினில்
உள்ள கறை சிறிதாக படவே...ஐயய்யோ சாரிங்க...கரை பட்டிருச்சுங்க...
காஃபி அடுப்பில இருக்கிறதுனால, அதை கீழே இறக்கி வைத்து விட்டு,
அதற்கு அப்புறம் சட்டையில் பட்ட கறையை நான் கழுகி தந்து விடுறேங்க
என்று அவளின் மேலே போட்டிருந்த என் சட்டையை கழட்டி டைனிங் ஹாலுக்கு
போய் அங்கிருந்த நாற்காலியின் மேல் போட்டு விட்டு, டாப்லஸ் ஆக,
தேங்காய் குலைகள் கொத்தோடு ஆடுவது போல, முலைகளை குலுக்கிக்கொண்டு
கிச்சனுக்குள் வந்தாள்...
நானோ அவளின் தாவணியை சும்மா பெயருக்கு மேலே சுற்றி இருக்க, அவளும்
வெறும் பாவாடையுடன் முலைகள் இரண்டும் அந்தரத்தில் நீண்டு நிற்க, நான்
அவளை பின்புறமாகவே நெருக்கி அணைத்து, கழுத்தில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே,
அவள் முலைகளை பிடித்து பழங்காலத்து கார்களில் இருக்கும் ஹாரனைப் பிடித்து
அடிப்பது போல அமுக்கி விட்டபடியே நின்றேன்..


காஃபியோ அடுப்பில் சூடாகி தளதளவென கொதித்துக்கொண்டிருந்தது, நானும்
அவளின் முலைகளை பிடித்து பிசைந்து, காம்பை விரல்களால் திருகி, அவளை
சூடாக்கி விடவே, அவளும் நானும் செய்து கொண்டிருந்த லீலைகளால் கொதித்துக்
கொண்டிருந்தோம்...எங்களின் தேகம் இரண்டும் அனலாய் கொதித்துக்கொண்டிருக்க
எங்கள் உடம்பில் ஏன் அந்த ஒட்டுத்துணியும் ஒட்டியிருக்க வேண்டும்? நான் அவளின்
பாவாடை நாடாவை உருவி இழுக்கவே, அது அவளின் இடுப்பிலிருந்து சர்ரென்று
கீழே விழப்போக, நான் அதை கிச்சன் தரையில் படாதவாறு கையில் எடுத்து, அவளை
நிர்வாணமாக்கிய பின், நான் இடுப்பில் கட்டியிருந்த அவளின் தாவணியையும் உருவி
இரண்டையும் டைனிங் டாபிள் நாற்காலியில் போட்டு விட்டு, கிச்சனுக்குள் வந்து அவளை
மீண்டும் அணைத்துக்கொண்டேன்.
என் தண்டோ 90 டிகிரியில் நீண்டு அவளின் குண்டிப்பிளவில் குத்திக்கொண்டு நிற்க, என்
வலது கையால்அவளின் இரண்டு முலைகளுக்கு மேலாகவே கையை வைத்து அணைத்து
என்னோடு நெருக்கி இழுக்க, என் இடது கையோ அவளின் ஆலிலை வயிற்றை தடவிக்
கொடுத்து, பின்னர் அவளின் யோனியை தடவியது. அவள் என் நெஞ்சோடு சேர்ந்து
சாய்ந்து நின்று அந்த இன்பத்தை கண்ணை மூடிக்கொண்டே அனுபவித்தது மட்டுமல்லாமல்,
காலகள் இரண்டையும் லேசாக அகலப்படுத்தி அவளின் புழைக்குள் என் விரலை விட்டு
குடைய தோதுவாக நின்றாள்...


மார்புகளில் அதிக அழுத்தம் கொடுத்து அவளை என்னோடு இழுத்து, யோனிக்குள்
விரலை நுழைத்து நுழைத்து வெளியே எடுத்த போது, அவளோ தன் நிலை மறந்து
என்னோடு முழுவதுமாக சாய்ந்து என் கழுத்தை சுற்றி அவளின் கைகளை
மாலை போல் போட்டுக்கொண்டு ம்...ம்..என்று இன்பத்தில் முனகிக்
கொண்டிருந்தாள்..


அப்போது காஃபி அடுப்பில் கொதிக்கவே, நான் அவளை விடுவிக்க, அவளும்
பாத்திரத்திலுள்ள காஃபியை கோப்பையில் ஊற்றிக்கொண்டு, டைனிங் ஹாலுக்கு
நாங்கள் இருவரும் வந்து, நான் நாற்காலியில் அமர, அவளோ என் மடியில் அமர்ந்து
கொண்டாள்...அவளாகவே என்னுடைய மடியின் மேல் அமர்ந்ததற்கு காரணம்,
என் உடம்பின் கதகதப்பு அவளுக்கு வேண்டும், அதே போல் அவளின் உடம்பின்
கதகதப்பு எனக்கும் வேண்டும்..எங்களுக்குள் இருந்த ஒரு பெரிய ஒற்றுமையே அதுதான்...
காஃபியை குடித்து முடித்ததும் நானோ அவளிடம், கலா நான் இப்பொழுது என்
வீட்டிற்கு சென்று, அம்மாவிடமும் தங்கையிடமும் நான் உடனே டவுனுக்கு
கிளம்புவதாகவும், அங்கே ஒரு முக்கியமான ஆளை பார்க்க வேண்டும் என்றும்,
போய்விட்டு நாளை இரவு தான் வருவேன் என்றும் சொல்லி வருகிறேன்.
அப்போதுதான் இன்று இரவிலிருந்து நாளை மாலை வரை நான் உன்னோடவே
இருக்க முடியும், என்று சொல்லவே...அதற்கு அவளோ...கொஞ்சம்
வெயிட் பண்ணுங்க...உங்க சட்டையில் கறை பட்டுச்சில்ல...அந்த கறையோடு
நீங்க போகவேண்டாம்...சட்டையை முழுவதுமாக துவைத்தால், ஈரம் காய
நேரம் ஆகிவிடும், நீங்க ஈர சட்டையை போட்டுக்கொண்டு வீட்டுக்கு போகவும்
முடியாது...அதனால் அந்த கறை பட்ட இடத்தை மட்டும் நான் கழுகி
தருகிறேன்..அது சீக்கிரம் காய்ந்து விடும்....அப்புறமா நீங்க போகலாம்
என்றாள்...


சரிடா செல்லம் அப்படியே ஆகட்டும் என்று சொன்னவன், எனக்கு முதுகை
காட்டி இருந்தவளை திருப்பி, என்னை பார்த்து உட்காருமாறு சொன்னேன்.
நான் டைனிங் டாபிள் நாற்காலியிலேயே அமர்ந்து இருக்க, அவளும்
நான் சொன்னது போலவெ என்னை நோக்கி கால்கள் இரண்டையும்
விரித்து என் தொடைமேல் ஏறி அமர்ந்து கொள்ள, என் தண்டோ BSLV
ராக்கெட் போல நின்று, அவளின் கூதிக்குள் எந்த நேரமும் சீறி பாய்ந்து
விடுவேன் என்பது போல் நிற்க, அவளை என்னோடு சேர்த்து அணைத்து,
குண்டியை பிடித்து அமுக்கி, வாயோடு வாய் இணைத்து முத்தம்
கொடுத்துக்கொண்டே, என் ஏவுகணையை அவளுக்குள் செலுத்த
முற்பட்டபோது, அவள் என்னை தடுத்து, நான் உங்க சட்டையை
லேசாக அலம்பி காய வைத்து விடுகிறேன்..அதற்கு அப்புறம் உங்க
சேட்டையை தொடங்குங்கள் என்று டி.ராஜேந்தர் போல எதுகை மோனையில்
சொல்லவே, நானும் அவளிடம் அதை என் கொட்டையிடம் கேட்டுக்கொள்
என்றேன்..
அவளும் அதற்கு அப்படியே ஆகட்டும் என்று என் மேலிருந்து எழும்பி
முட்டி போட்டு அமர்ந்து என் கொட்டையை வாயில் இட்டு குதப்பி,
தண்டையும் வாயில் வைத்து சப்பி, ஏவுகணையை அவளின் எச்சிலால்
ஒரு நிமிடம் குளிப்பாட்டி விட்டு, இதோ வருகிறேன் என்று என்
சட்டையயும் எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூம் சென்றாள்..


என் தண்டோ வீட்டின் சீலிங்கை பார்த்த படியே தூக்கிக்கொண்டு நிற்க,
என்னை தவிக்க விட்டு போனவளின் பின்னாலேயே நானும் பாத்ரூம்
சென்று பார்த்தால், அவளோ சட்டையில் கறை படிந்த இடத்திற்கு மட்டும்
சோப்பு போட்டு,பக்கெட்டில் இருந்த தண்ணீரை வைத்து, குனிந்து
நின்றவாறே அலம்பிக்கொண்டிருக்கவே, அவளின் யோனித்துவாரமும்,
குண்டி ஓட்டையும் என்னை வாங்க மச்சான் வாங்க...வந்து ஓள்
போட்டுட்டு போங்க என்பது போல் வரவேற்கவே... நான் அவளின்
குண்டியில் செல்லமாக ஒரு தட்டு தட்டி, அவற்றை பிடித்து அமுக்கி
விட்டு, என் தண்டை அவளின் கூதியிலும், குண்டி ஓட்டையிலும் படுமாறு
வைத்து தேய்த்தேன்...அதற்கு அவளோ, நான் இந்த வேலையை
முடிச்சிடறேனே, அதற்கு அப்புறம் பெட்ரூம் போய் மற்ற வேலைகளை
வச்சுக்கலாமே என்று சொன்னாள்..


அவள் அப்படி சொன்னதறகு நான் சரிடா செல்லம், அப்படியே ஆகட்டும்
என்று சொன்னாலும், அவளின் அந்த குனிந்த நிலையிலிருந்த போஸ்
என்னை மீண்டும் சீண்டவே, நானும் குனிந்து அவளின் குண்டியில்
முத்தமிட்டுக்கொண்டே கூதியிலும் நாக்கை நுழைத்தேன்..என்னை
நீங்க ஒரு வேலையும் உருப்படியா பார்க்க விடமாட்டேங்க, என்று
அவள் சொன்னாலும்,என் நாக்கு வேலைக்கு தோதுவாக குண்டியை
என் வாய்க்கு அருகில் கொண்டு தந்தாள்..
சட்டையை அலம்பி வீட்டின் பின்புறம் இருந்த கொடியில் காயப்போட்டு
விட்டு வந்தவளை மீண்டும் இழுத்து, டைனிங் டாபிளுக்கு மேல்
இருத்தி, நானும் நாற்காலியில் அமர்ந்து கொண்டு என் நாக்கு
வேலையை தொடர்ந்து நடத்தினேன். நாக்கு வேலையால் அவளின்
கூதியில் தண்ணீர் பெருக்கெடுத்து மின்னவே, அவளை மேஜையிலிந்து
கீழே இறக்கி, நாங்கள் முதலில் இருந்த பொஸிசனிலேயே இருக்க
சொல்லி, சொத சொதப்பாக இருந்த அவளின் கூதியில் என் ஏவுகணையை
சொருகினேன்...


நான் நாற்காலியில் சாய்ந்த நிலையிலேயே இருக்க, அவள் என் மீது ரெய்டு
நடத்தும் போது, அவள் கேழேயும் மேலேயும் எம்பி எம்பி குதித்ததால்,
அவளின் முலைகள் இரண்டும் என் நெஞ்சோடு உராய்ந்து உராய்ந்து
எனக்கு பரவசத்தை உண்டாக்கியது...நானும் அவளின் குண்டியை பிடித்து
அவளை தூக்கி தூக்கி விடவே, அவளும் ஈஸியாக என் மேல் சவாரி
செய்தாள்..அவளின் கூதிக்குள் சென்று வந்துகொண்டிருந்த என் தண்டுக்கோ,
அவளின் கூதியின் இறுக்கம் மிகவும் இன்பத்தை கொடுத்தது..
ரொம்ப நேரம் அவள் சவாரி செய்து களைத்து போகவே, பாவம் அவளுக்கோ
கால் வலிப்பது போல் எனக்கு தோன்றிய அதே நேரம், எனக்கு தண்ணி
வரக்கூடிய அறிகுறியே தெரியவில்லை...அதனால், அவளை அப்படியே அந்த
பொஸிசனிலேயே இருக்க சொல்லி, அவளின் கூதியிலிருந்து என் ஆயுதத்தை
வெளியே உருவாமல், நான் நாற்காலியிலிருந்து அவளை கட்டிப்பிடித்து
தூக்கியபடியே எழும்பினேன்..
தேங்காய் சைசில் முலைகளும், பலாப்பழ சைசில் குண்டியையும் வைத்துக்கொண்டு
புசு புசு என்று அவள் இருந்தாலும், அவ்வளவாக வெயிட் ஒன்றும் தெரியவில்லை..
என்னால் அவளை ஈஸியாக தூக்க முடிந்தது...அவளை அப்படியே தூக்கிக்கொண்டு
டைனிங் ஹாலிலிருந்து சித்தியின் பெட்ரூமுக்கு வந்து கட்டிலில் கிடத்தி, அவளின்
மேல் படர்ந்தேன்...
அவளின் மேல் படுத்து மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்து, பின்னர் சிறிது சிறிதாக
ஸ்பீடெடுத்து அவளின் யோனியில் அடித்து துவம்சம் செய்ய, அவளோ இன்ப
வேதனையில் ஹா...ஹா..ஓஒ..ஓஓ...ஆஆ....என்று அரற்றியபடியே
அந்த இன்பத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள்..நான் அடிக்கக்கூடிய அடியின்
அதிர்வில் அவளின் முலைகளோ மேலும் கீழுமாக ஓடி ஆடிக்கொண்டே இருந்தது...


நான் வேக வேகமாக அடிக்க அடிக்க அவளின் யோனிச்சுவர்கள் என் தண்டை
இறுக பற்றிக்கொண்டு உன்னை விடமாட்டேண்டா என்பது போல் கவ்விக்கொள்ளவே..
இன்னும் வேகமாக அடித்து, கடைசி கட்டத்தில் அவளின் யோனியை என் விந்தால்
நிரப்பினேன்...தண்ணி வெளியே வந்ததால் எனக்கு சாந்தியும், சமாதானமும்
உண்டாகவேஅவளின் மேல் படுத்து இளைப்பாறினேன்...அவளும் என் முதுகை
ஆறுதலாக தடவிக்கொடுத்து என்னை இளைப்பாற்றினாள்...
ரொம்ப நேரமாக அவளின் மேல் படுத்திருந்து ஆசுவாசமடைந்த நானும் அவளின்
மேலே இருந்து எழும்பி புரண்டு கட்டிலிலேயே அவளைக் கட்டிக்கொண்டு
படுத்திருக்க, அவளும் அவள் முகத்தை என் நெஞ்சினில் பதித்துக்கொண்டு
கட்டியபடியே கிடந்தாள்...


பிறகு நாங்கள் இருவரும் எழுந்து பாத்ரூம் போய் சுத்தமாகி, ட்ரஸ் எல்லாம்
போடவே, அவளும் என் சட்டையை எடுத்து தர அதை போட்டுக்கொண்டு
அவளிடம் விடை பெற்று என் வீட்டிற்கு வந்தேன்..


வீட்டில் சிறிது நேரம் கழித்து அம்மாவிடமும் தங்கையிடமும், கலாவிடம்
சொன்னது போல டவுனுக்கு போவதாக சொல்லி விட்டு, தேவையான
பொருட்களை எடுத்துக்கொண்டு எங்களின் இரண்டாவது இரவை கொண்டாட
மீண்டும் இங்கேயே வந்தேன்.நான் வருவதற்குள் அவள் குளித்து ஃபிரஷ் ஆகி
தேவதையாக நின்றிருந்தாள்..
இரவு பகலாக நடக்கும் எங்களின் இந்த ஆட்டத்தில் Irst Innings பகல்
ஆட்டம் முடிந்து விட்டது.. எங்களின் IInd Innings இரவு ஆட்டத்தை
சிறிது இடைவெளிக்கு பிறகு தொடங்குவோம்..மீண்டும் நாளை வேறொரு
மேட்சும் இருக்கிறது...அதிலும் அதிரடி தொடரும்...

அம்மாவிடமும், தங்கையிடமும், விசா விஷயமாக (அப்படி சொன்னால்தான் நம்புவார்கள்)
டவுனுக்கு போவதாக சொல்லி, இன்று இரவு அங்கே தங்க வேண்டியது இருக்கும்,
அதனால்நான் நாளை இரவுதான் வீட்டிற்கு வருவேன் என்று பெர்மிஷன் வாங்கி விட்டு,
எனக்குநைட்டுக்கு தேவையான துணிகளையும்
(கலாவுக்கு கூட இருக்கும்போது நைட்ல துணியே தேவைப்படாதே)
அவர்கள் பார்க்கும்படி எடுத்துக்கொண்டு சித்தி வீட்டிற்கு கிளம்பினேன்.
போகும் வழியில் ஒரு அம்மா எங்கள் தெருவில் பூ...பூ..என்று கூவி மல்லிகைப்பூவிற்றுக் கொண்டிருக்க,
அவளிடம் கொஞ்சம் பூவும் கலாவுக்காக வாங்கி, சித்தி வீட்டிற்கு வந்து காலிங்பெல் அடிக்கவும்,
கதவை திறந்தவளை பார்த்தால், குளித்து ஃபிரஷ்ஷாகி, முகத்தில் லேசாக பவுடர் பூசி,
ஏற்கனவே நல்ல சிகப்புடன் இருந்த உதடுகளுக்கு மைல்டாக லிப்ஸ்டிக் பூசி, ஷாம்பூ போட்டு
குளித்ததால் அவளின் தலைமுடிகள் மிருதுவாக காற்றில் பறந்தபடி இருக்க,
முகத்தில் மலர்ந்த சிரிப்போடு மல்லிகைப்பூவாட்டம் நின்றிருந்தாள்
புதுப்பொலிவுடன் தேவதையாக நின்றிருந்தவளை பார்த்தவுடன்,
எந்த ஸ்விட்சும் போடாமலேயே, லிப்ட் மேலே ஏறுவதுபோல
என் தண்டும் ஆட்டொமேட்டிக்காக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே எழும்பி தூக்கிக்கொண்டு நின்றான்.
அது எப்படி connection கொடுத்தாள் என்றே தெரியவில்லை!!
கதவை சாத்தி தாள் போட்டு விட்டு,நான் கையில் கொண்டு வந்திருந்த பிளாஸ்டிக் பையை
அருகிலிருந்த சோபாவில் வைத்து விட்டு,வாங்கி சென்றிருந்த மல்லிகைப்பூவை
எடுத்து அவளின் தலையில் சூடினேன்..மல்லிகைப்பூவுக்கே மல்லிகைப்பூவா!!
என்றும் நினைத்துக்கொண்டேன்..அவளின் பின்னால் நின்று பூவை சூடியதும்,
அவளும் என் மேல் சாய்ந்தே மயங்கி நிற்க, அப்போது வாணிஜெயராம் பாடிய,
“மல்லிகை என் மன்னன் மயங்கும் பொன்னான மலரல்லவோ...
எந்நேரமும் உன் ஆசைபோல் பெண்பாவை நான் பூ சூடிக்கொள்ளவோ”
என்ற பாடல் எங்கேயோ ரேடியோவில் ஒலித்து எங்களின் காதுகளில் அது தாலாட்டாய் கேட்டது..

என் மேல் சாய்ந்து நின்றவளின் தலையில் நான் நுகர்ந்த போது, நான் வைத்த பூவின் மணத்தாலும்,
ஷாம்பூ போட்டு குளித்திருந்ததால் அவளின் கூந்தலில் இருந்த மணத்தாலும்,
பெண்களுக்கு இயற்கையிலேயே கூந்தல் மணக்கும் என்று சொல்வார்களே!!
அந்த மணங்கள் எல்லாமும் சேர்ந்து, உண்மையிலேயே நான் மயங்கித்தான் போனேன்..
பெண்கள் மல்லிகைப்பூ வைப்பதற்கு வேறு ஒரு காரணமும் உண்டு...அந்த மணத்தை ஆண்கள் நுகர்ந்தால்,
ஆண்மை விழித்து வீறு கொண்டு எழும், தண்டு எழும்பாதவனுக்கும்
அது தூக்கிக்கொண்டு நிற்கும் என்றும் சொல்வார்கள்...அது முழுக்க முழுக்க உண்மைதான்...
என்பதை என் தண்டு தற்போது நிரூபித்து காட்டியது...ஏனென்றால், அவளை பார்த்த
உடனேயே எழும்பிய என் தண்டு, இப்போது பூவை மணத்திய பிறகு வீறுகொண்டு எழுந்து விட்டதே!
அவளை பின்புறமிருந்து கட்டி பிடித்து, புடைத்து எழுந்த என் தண்டும் அவளின் குண்டியை பதம் பார்க்க,
கூந்தல் மணத்தை நுகர்ந்தபடியே முலைகளை வருடி விட்டேன்..
என்மேல் நன்றாக சாய்ந்து நின்றவளின் முலைக்காம்புகள் இரண்டையும் ஜாக்கெட்டுக்கு மேலாகவே
வருடி விடவே,அவைகள் இரண்டும் தடித்து பருமனாகி மொச்சக்கொட்டை போல் துருத்திக்கொண்டு
ஜாக்கெட்டைதுளைத்து வெளியே வந்து விடுவேன் என்பது மாதிரி ஊசி போல் நின்றது...
குளித்து ஃபிரஷ்ஷாக இருந்ததால் அவளின் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தபோது அதன் மணமும்,
அவளின் மிருதுவான பூப்போன்ற கன்னங்களில் முத்தம் கொடுத்தபோது அதன் மணமும் சேர்ந்து
என்னை மேலும் சூடாக்கியது.. என் ஜட்டிக்குள் நிலைகுத்தி நின்ற என் சுண்ணியோ பருத்து பெருத்ததால்,
ட்டியை விட்டு வெளியே வந்து விடுவேன் என்று தூக்கிக்கொண்டு நிற்கவே,
"வா கலா....சித்தியின் அறைக்கு போகலாம்... முதலில் என் ஜட்டியை கழட்ட வேண்டும்..
ஜட்டிக்குள் என் சாமான் சுருண்டு எனக்கு வலி எடுக்கிறது... இதோ பார்"
என்று அவளின் கையை பிடித்து நான் போட்டிருந்த பேண்டின் மேலாக என் சுண்ணியில் வைக்க,
அவளும் அதைபிடித்து அதன் கன பரிமாணத்தை அளந்து கொண்டே,
"வாங்க ரூமுக்கு போகலாம்" என்று அழைக்கவும், நான் அவளையும்
அணைத்துக்கொண்டு சித்தியின் பெட்ரூமுக்குள் சென்றேன்

என் சட்டையையையும், பேண்டையும் நான் கழட்டவும் அதை வாங்கி ஹாங்கரில் மாட்டினாள்...
என் ஜட்டியையும் நான் கழட்டவே அதை என் கையிலிருந்து வாங்கி, மூக்கால் நுகர்ந்து மணத்தினாள்...
நானோ ச்சீ...வேண்டாம் கலா....அதை மணத்தாதே...”கப்” அடிக்கும் என்று சொல்லவே...அவளோ...
உங்களுக்கு வேணும்னா அது நாறலாம்....ஆனால் அந்த மணம் எனக்கு பிடித்திருக்கிறது
என்று மூக்கில் வைத்து நுகர்ந்த படியே உதட்டால் என் ஜட்டிக்கு முத்தமும் கொடுத்தாள்...
ஜட்டிக்கு முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தவளிடம்,
அதற்கு முத்தம் கொடுப்பதை விட அது இருந்த இடத்திற்கு முத்தம் கொடுத்தால் எனக்கும் பிடிக்குமே,
இல்லையா கலா என்று கூற...அதை நீங்கள் சொல்ல வேறு வேண்டுமா....
நான் முத்தம் தருவதற்குத்தான் ரெடியாக இருந்தேன் என்று கூறிக்கொண்டே
என் சுண்ணியை பிடித்து கையால் உருவி விட்டபடி அதற்கு முத்தமும் கொடுத்தாள்

என் தண்டின் அடிப்பாகத்திலிருந்து நுனிவரை அவளின் லிப்ஸ்டிக் பூசிய உதடுகளால் முத்தமிட்டு,
அதை அவளின் இதழ்களால் வருடிக்கொடுத்து, என் விதைக்கொட்டைகளுக்கும் லிப்ஸ்டிக் பூசி விட்டாள்...
இவ்வாறு ஐந்து நிமிடங்கள் என் சுண்ணிக்கும், கொட்டைக்குமாக பெயிண்ட் அடித்தபடியே இருக்க...
கீழே அமர்ந்திருந்தவளை எழுப்பி, தாவணியை விலக்கி, ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை விடுவித்து,
அதை கழட்டி எடுத்தேன்...அவளின் முலைகளை ட்யூப்லைட் வெளிச்சத்தற்கு காட்டி,
சிவந்திருந்த அவளின் கனிகளை கையால் பிடித்து, காம்புகளை அவளுக்கு வலிக்காதவாறு திருகிக்கொடுத்தேன்....
ட்ரஸ்சிங் டேபிள் கண்ணாடிக்கு முன்னால் அவளை நிற்க வைத்து, அருகில் இருந்த நாற்காலியில் நான் அமர்ந்து,
அவளின் சிவந்த முலைக்காம்புகளை என் வாயில் இட்டு குதப்புவதை கண்ணாடியில்
அவளும் பார்த்துக்கொண்டே இருக்க, அவளின் கண்களோ அந்த இன்பத்தில் சொக்கிப்போவதை
நானும் கவனித்தேன்..அவளின் பாவாடை நாடாவை உருவி அவளை முழு நிர்வாணமாக்கலாம்
என்று நினைத்து அதில் கையை வைத்தால், அவளோ இப்போ வேண்டாங்க....மணி 8 ஆயிடுச்சு...
அந்த பாட்டிக்கு ஏதாவது சாப்பாடு கொடுக்க வேண்டும்...அதன்பிறகு நாமும் சாப்பிடவேண்டும்...
நமக்கு தான் இன்று இரவு முழுவதும் இருக்கிறதே...நீங்கள் என்ன வேண்டுமானாலும்
என்னை செய்து கொள்ளுங்கள்..நானும் உங்களுக்கு கம்பெனி தருகிறேன் என்று கூறினாள்.
அதுவும் சரிதான் என்று சொல்லிய நான், கைலியை எடுத்து உடுத்திக்கொள்ளவே,
ஏற்கனவே கீழே பாவாடையுடன் இருந்தவள், ஜாக்கெட்டை
எடுத்து போடாமல் வெறும் தாவணியை மட்டும் மேலே சுற்றிக்கொண்டாள்...
மெல்லிய நைலான் துணியில் பூ வேலைப்பாடுடன் கூடிய அந்த தாவணியில்
அவளின் குலைகள் இரண்டும் விம்மி பெருத்து முன்னால் தள்ளிக்கொண்டிருக்க,
நிப்பிள்ஸும், அதை சுற்றியுள்ள வளையங்களும், தாவணியில் இருந்த பூ வேலைப்பாடுகளுக்கிடையே,
அதுவும் ஒரு டிசைன் போல கண்ணை உறுத்தியது...
கலா உன் தாவணியில் உள்ள டிசைன் அழகாக இருக்கிறதே!!
அதுபோக இந்த இரண்டு டிசைன்களும் ரொம்பவே சூப்பராக இருக்கிறது என்று சொல்லியவாறே,
அவளின் காம்புகளையும்,வளையங்களையும் தாவணிக்கு மேலாகவே தடவி விடவே....
காம்புகள் மேலும் தடித்து பெரிதாகி என் கையை குத்தியது...
இது ஏன் கலா, உன் தாவணியில் உள்ள டிசைன் என் கையில் குத்துகிறதே!!அது எப்படி!!
என்று அப்பாவித்தனமாக அவளிடம் முலைக்காம்புகளை தடவியபடியே கேட்க....
அதற்கு அவளோ சிரித்தபடி, குறும்புக்காரபையன்..என்று செல்லமாக என் மூக்கை பிடித்து இழுத்து,
என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்...

பாட்டியும் அந்த நேரம் பார்த்து முழிக்கவும், பாட்டிக்கு சாப்பாடு எடுத்து வந்து கொடுக்க ஆரம்பித்தாள்..
அந்த நேரம் நான் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துக்கொண்டே அவளின் செய்கைகளை கவனித்துக் கொண்டிருந்தேன்...
அவளின் மேல் பாகத்தை முழு நிர்வாணமாக பார்ப்பதை விட, தாவணிக்குள் ஜாக்கெட் இல்லாமல்
பார்ப்பதில் ஒரு கிக் இருக்கத்தான் செய்தது...அவள் குனிந்து பாட்டிக்கு சாப்பாடு கொடுக்கும்போது,
தாவணி விலகி அதன் சைடு வழியாக பெரிய தேங்காய் ஒன்று தொங்கிக்கொண்டு இருப்பதை போன்றும்,
அதன் நுனியில் சிகப்பு செர்ரி பழத்தை வைத்தது போன்று காம்புகளும், மேலும் அவளின் மெல்லிய இடையும்
அதில் இருந்த வளைவுகளும் என் கண்களுக்கு விருந்தாக.., எனக்கு சோபாவில் இருப்பு கொள்ளாமல்,
அவளை அப்போதே அள்ளி படுக்கையில் கிடத்தி ஓக்க வேண்டும் போல் இருந்தது...
ஆனால் அவள் பாட்டிக்கு சாப்பாடு கொடுத்து கொண்டிருந்ததால் அவளை ஒன்றும் செய்யவில்லை.
பாட்டிக்கு சாப்பாடும் அதன் பிறகு மாத்திரையும் கொடுத்து அவளை மீண்டும் படுக்க வைத்தாள்..பிறகு, பாத்திரங்களை எல்லாம் அலம்பி வைத்து விட்டு என்னிடம் வந்தவள், நாம் எப்போ சாப்பிடலாங்க,மணி 8.30 ஆகுது என்றவளிடம், 9 மணிக்கு மேலே சாப்பிடலாம் கலா...இங்கே வா என்று சோபாவில் என் அருகில் அமர்த்தினேன்...டிவியில் அநேக சேனலில் சீரியல் ஓடிக்கொண்டிருக்க ஒவ்வொரு சேனலாக மாற்றி மற்றி பார்த்து, பாட்டு சானலில் வைத்தபோது, ஒரு பாடல் காட்சியில் அர்ஜுன் ரோஜாவுக்கு தொப்புளில் எண்ணெய் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தார்... அதை பார்த்து நானும் அவளும் சிரித்துக்கொண்டே,உனக்கும் நான் எண்ணெய் தேய்த்து விடட்டுமா கலா என்று கேட்க, அதற்கு அவளோ, எனக்கு நீங்கள் தேய்ப்பதற்கு முன்னால் உங்களுக்கு உடம்பு முழுவதும் நான் எண்ணெய் தேய்த்து விடவேண்டும்...உங்கள் உடம்பு பயங்கர சூடாக இருக்கிறது...உச்சந்தலையிலிருந்து உள்ளங்கால் வரை எண்ணெய் தேய்த்து குளித்தால்தான் சூடு குறையும்....நாளை காலையில் உங்களுக்கு எண்ணெய் குளியல்தான், நான் இப்போதே எண்ணையை சூடாக்கி ரெடியாக்கி விடுவேன் என்றாள்... நான் சரிந்து அவளின் மடியில் படுத்துக்கொள்ள, அவளும் என் தலைமுடியை கோதிக்கொடுத்தபடியே டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்...அவளின் தாவணியை விலக்கி, முலைகள் இரண்டும் என் கண் முன்னால் குத்திட்டு நிற்க, அதனை பிடித்து அமுக்கியவாறே அவளை என்மேல் சரிக்கவும், அவளின் பஞ்சு முலைகள் இரண்டும் என் முகத்தில் அழுந்தும்போது, அவள் சோப்பு போட்டு குளித்ததன் நறுமணம் இன்னமும் அதில் இருக்க, அந்த மணத்தை நுகர்ந்து கொண்டே, முலைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்தேன்...காம்புகளை வாயில் வைத்து சுவைத்தேன்...அதனால் அவளின் புழைக்குள் ஊறல் எடுத்திருக்க வேண்டும்..மேலும் தொடையை தூக்கி, என் தலையை முலையோடு சேர்த்து நெருக்கினாள்..அவளின் கையும் சும்மா இருக்கவில்லை....என் கைலியை விலக்கி, சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அதனை கையால் பிடித்து விட்டபடியே இருந்தாள்..அது அவளின் கையில் தடித்து பெரிய ரூல்தடி போல் பெருத்திருந்தது..
சிறிது நேரம் அவளின் முலையை சப்பி பால் குடித்து விட்டு, 9 மணி ஆகவே, அவளின் மடியிலிருந்து எழுந்து, வா கலா நாம சாப்பிடலாம் என்று அழைக்கவே, அவளும் தாவணியை சரியாக்கிக்கொண்டு வர, டைனிங் டாபிளுக்கு வந்து அவள் ரெடியாக்கி வைத்திருந்த டின்னரை சாப்பிட்டோம்...எனக்கு அவள் ஊட்டித்தர, அவளுக்கு நானும் ஊட்ட இருவரும் சந்தோஷமாக உண்டு மகிழ்ந்தோம்...சாப்பிட்ட பின் பாத்திரங்களை எல்லாம் அலம்பி வைத்து விட்டு ஹாலுக்கு வரும் போது மணி 9.30 ஆகியிருந்தது...சாப்பிட்ட உடன் படுக்கக்கூடாது என்பதற்காக, சிறிது நேரம் உட்காரலாங்க என்றவளிடம்,உட்காருவதை விட சிறிது நேரம் நடக்கலாமே கலா, வெளியே வராந்தாவில் நடக்கலாமாஎன்று கேட்க, அவளோ வேண்டாங்க, இனிமேல் கதவை திறந்து வெளியே போகவேண்டாம்..அதுவுமில்லாமல் நான் ஜாக்கெட் கூட போடவில்லை...வெறும் தாவணியைத்தான் சுற்றி இருக்கிறேன்...வெளியே போய் நின்றால் தெருவில் போகும் யாராவது என்னை பார்த்து விட போகிறார்கள் என்றவள்...பாட்டியும் நன்றாக தூங்கிக்கொண்டுதானே இருக்கிறார்கள்....நாம் வேண்டுமானால் கொஞ்ச நேரம் மொட்டை மாடியில் காற்றாட நடந்து வரலாம் என்றாள்..

No comments:

Post a Comment

Ads