Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 02

அடுத்த நாள்...

ஏற்கனவே தீர்மானித்தது போல...வேஷ்டி கட்டிக் கொண்டு சித்தி
வீட்டிற்கு போனேன்...என்னை பார்த்த சித்திக்கோ மிகுந்த*
ஆச்சரியம்...என்னடா..இன்னைக்கு வேட்டி கட்டிட்டு வந்திருக்கே...
தூங்கும் போது கூட பேண்டை கழட்ட மாட்டியே...என்ன ஆச்சு
உனக்கு என்று கேட்டாள்...

கலாவும் அதே ஆச்சரியத்தோடு என்னை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்...
ஆனால் அந்த கள்ளிக்கு விஷயம் புரிந்து விட்டது...
என்னைப் பார்த்து விஷமப் புன்னகை புரிந்தாள்..

நானோ...இல்ல சித்தி...பயங்கர சூடா இருக்கில்ல...
அதனால் தான் வேஷடி கட்டிக்கிட்டேன் என்று சொல்லி
சமாளித்தேன்...

ஆனால்...அதன் பிறகு தான் தெரிந்தது...சித்தி வீட்டில்
கரண்ட் இல்லை என்று...ஏன் சித்தி...நான் வீட்டில் இருந்து
கிளம்பும் போது எங்கள் வீட்டில் கரண்ட் இருந்ததே...
இங்கே ஏன் இல்லை... பீஸ் ஏதாவது போய் விட்டதா?
என்று கேட்டதற்கு...இல்லடா...இந்த ஏரியா முழுவதும் கரண்ட்
இல்லை...ஏதோ மெயின்டனன்ஸ் வேலை என்று...இன்னைக்கு
காலைல இருந்தே இல்லை...சாயங்காலம் 6 மணிக்குத்தான்
வருமாம் என்று ஒரு குண்டை தூக்கிப் போட்டாள்...


எனக்கோ மிகுந்த ஏமாற்றமாகி விட்டது...கரண்ட் இல்லை
என்றால் சித்தி தூங்க மாட்டாள்...அவள் தூங்கவில்லை
என்றால்...நாம கலாவோட கொஞ்சி விளையாட முடியாதே..
என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன்...

அப்போது பக்கத்து வீட்டு அக்காவும், எதிர் வீட்டு மாமியும், சித்தியோடு
பேசிக்கொண்டிருப்பதற்காக வந்தார்கள்...வீட்டினுள் கரண்ட்
இல்லாததால் வெளி வராண்டாவில் நாம* உட்காரலாம்...
காற்றோட்டமாக இருக்கும் என்று மூவரும் அங்கு அமர்ந்தனர்...

என்ன காரணத்தினாலோ...பக்கத்து வீட்டு வாண்டுகள் ஒருவரையும்
இன்று காணவில்லை...நானோ...என்ன செய்யலாம் என்று
கையை பிசைந்து கொண்டிருந்த போது...கலா...சித்தியிடம்...
அத்தை...நான் குளித்து விட்டு வருகிறேன் என்று சொன்னாள்.
(என் சித்தி.... கலாவுக்கு... தூரத்து அத்தை முறை வேண்டும்...
முதலிலேயே சொல்ல மறந்து விட்டேன்)


ஹாலில் இருந்த என்னை கலா பார்த்துக்கொண்டே
உள்ளே சென்றாள்...நானும் கலா...கொஞ்சம் குடிக்க தண்ணி
தாயேன்...என்று சித்திக்கும் கேட்குமாறு உரக்கக் கூறி...
அவளை பின் தொடர்ந்து சென்றேன்...


நான் சொன்னது சித்தியின் காதுக்கு கேட்டதோ.. இல்லையோ..
எனக்கு தெரியாது..ஆனால் வராண்டாவில் இருந்த மூவரும்
ஊர் வம்பை அளப்பதில் மும்முரமாக இருந்தார்கள்...

அவளுடன் உள்ளே நுழைந்து அந்த மூவரின் கண்பார்வை படாத இடத்திற்கு
வந்தது தான் தாமதம்...கலாவை வேகமாக இழுத்து அணத்து...
நெருக்கி கட்டிப்பிடித்து....வெறித்தனமாக அவள் உதடுகளில்
முத்தமிட்டேன்...


அவள் வாய்க்குள் என் நாக்கை விட்டு....அவள் முலைகளை
பிசைந்து....அவள் குண்டியை தடவி...அந்த ஒரு சில கணத்தில்
என்னவெல்லாம் செய்ய முடியுமோ...அனைத்தையும் செய்தேன்..

ஏனென்றால்...தண்ணீர் குடிக்க சென்றவன் அங்கு என்ன செய்கிறான்
என்று சித்தி திடீரென்று எழும்பி வந்து விட்டால்?....நாங்கள்
இருவருமே ரிஸ்க் எடுக்க தயாராக இல்லை....

என்ன மாப்ளே...இன்றைக்கு வேஷ்டியில வந்திருக்கீங்க!!!
என்று நக்கலாக கேட்டாள்...நான் மெதுவாக வேஷ்டியை
விலக்கி...ஜட்டியில் நட்டக்குத்தலாக நின்ற என் சுண்ணியை
அவளுக்கு காண்பித்து...இதை உனக்கு தருவதற்காகத்தான்
வேஷ்டி உடுத்தி வந்தேன் என்று சொல்லி...அவள் கையை
பிடித்து என் சுண்ணியின் மேல் ஜட்டியின் மீது வைத்தேன்...

அவளும் என் சுண்ணியை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே...
என்னைக் கட்டிப்பிடித்து முத்தம் தந்தாள்...
நான் மெதுவாக ஜட்டியை விலக்கி சுண்ணியை வெளியே
எடுக்க எத்தனித்த போது...அவள் வேண்டாம் மதன்...
அத்தை வந்தால் வம்பாகி விடும்...ப்ளீஸ்..என்றாள்...

மதன்...நான் பாத்ரூமுக்குள் குளிக்கவில்லை...பாத்ரூமிற்கு
வெளியே இருக்கும் ஒர்க் ஏரியாவில் உள்ள பைப்பில் தான்
குளிக்கப் போகிறேன்...நீங்கள் அத்தையிடம் ஏதாவது காரணம்
சொல்லி விட்டு... மாடியில் உள்ள பின் பக்க அறையின்
ஜன்னலை திறந்து பாருங்க...நான் குளிப்பது உங்களுக்கு நன்றாக
தெரியும்...என்று சொன்னாள்...


ஆஹா....இன்றைக்கு இவள் மீது கைவைத்து விளையாட
சந்தர்ப்பம் இல்லையென்றாலும்...அட்லீஸ்ட் இவள் குளிக்கும்
அழகை பார்க்கும் சந்தர்ப்பமாவது கிடைக்கிறதே என்று
சந்தோசப்பட்டேன்...

அவளிடம்...ஓகே..நீ குளிக்க போ...நான் சித்தியிடம் ஏதாவது
காரணம் சொல்லி விட்டு மேலே வருகிறேன் என்றேன்...
அவளும் குளிக்கசென்றாள்...நான் வராண்டாவில் இருக்கும்
சித்தியை நோக்கி வந்தேன்...

சித்தி வீட்டு மாடியில் இரண்டு அறை உண்டு...முன்னால் உள்ள
அறை தெருவீதியை பார்த்த மாதிரியும், பின்னால் உள்ள அறை
அவர்கள் வீட்டு பின் பக்க தோட்டத்தை பார்த்த மாதிரியும்
இருக்கும். இரண்டு அறையிலும் உள்ள ஜன்னலை திறந்தால்
காற்று ஜிலு ஜிலுவென்று அடிக்கும்...

சித்தியிடம் வந்த நான்...சித்தி நீங்க எல்லோரும் காற்றுக்காக
வராண்டாவில் இருக்கிறீர்கள்...எனக்கோ ஹாலில்
காற்றே வரலை...நான் மாடியில் உள்ள ரூமில்...ஜன்னலை
திறந்தால் காற்று வரும்...புக் படிச்சுட்டு மாடியில்
இருக்கிறேன் என்றேன்...

அதற்கோ சித்தி...இதுக்கெல்லாம் ஏண்டா என் கிட்டே பெர்மிஷன்
கேட்கிறே...போய் உட்காருடா என்றாள்...நானும் அவசர
அவசரமாக மாடி ஏறி...பின் பக்க அறைக்கு வந்து...அறைக்கதவை
தாளிட்டுக்கொண்டேன்...கதவை தாளிடாமல் இருந்தால்..
ஒரு வேளை சித்தி மேலே ஏறி வந்து...என்னை கையும் களவுமாக
பிடித்து விட்டால்!!!!.. எல்லாம் ஒரு முன்னெச்செரிக்கைதான்...

அவசரமாக பின் ஜன்னலை திறந்து பார்த்தால்.....
பளிங்கு சிலை போல்... வெறும் பாவாடையை மட்டும்
நெஞ்சு வரை ஏற்றி கட்டி இருந்தாள் கலா...நான் சித்தியிடம் பேசிவிட்டு
வருவதற்குள்ளாகவே...அவள் எல்லா டிரஸ்சையும் அவிழ்த்து
விட்டு...பாவாடையில் குளிப்பதற்கு தயாராக நின்றாள்...

பாவாடையை அவள் முழுவதுமாக நெஞ்சை மறைத்து கட்டவில்லை...
கள்ளி...அவள் என்னை உசுப்பேற்றி விடுவதற்காகவே பாதி முலை
வெளியே தெரியுமாறு கட்டியிருந்தாள்...

அதுவும் வெள்ளை நிற பாவாடை...தண்ணீரில் நனைவதற்கு
முன்னாலேயே...அவள் முலைக்காம்பும்...அதை சுற்றி
ரோஸ் நிறத்தில் இருந்த வளையமும் அப்பட்டமாக தெரிந்தது...

அவள் கால்களோ...சிவந்த நிறத்தில் கண்ணை கவர்ந்தது...
இந்த காம தேவதையின் அழகில் திக்குமுக்காடிப் போயிருந்த*
என்னைப்பார்த்து சிரித்தாள்...

குளிக்கட்டுமா...என்று என்னிடம் பெர்மிஷன் கேட்டாள்...
ஒரு நிமிஷம் என்று சொன்ன நான்...டக் கென்று என் ஜட்டியை
கழற்றி...பக்கத்தில் இருந்த ஹாங்கரில் மாட்டினேன்...
அவள் ஏன் என்று கேட்க...நான் கழற்றிய ஜட்டியை அவளிடம்
காட்டினேன்....அவளோ வந்த சிரிப்பை கஷ்டப்பட்டு அடக்கிக்கொண்டு...
குளிக்க ஆரம்பித்தாள்...

பைப்பில் இருந்து வரும் தண்ணீர் பக்கெட்டில் விழ...அவளோ
சிறிய பிளாஸ்டிக் தவலையால் தண்ணீரை மொண்டு மொண்டு
குளிக்க...அவளின் நனைந்த பாவாடையில் அவள் பருத்த
முலைகள் இரண்டும் அப்படியே அப்பட்டமாக தெரிந்தது....

கள்ளி...என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே குளித்தாள்....
பிறகு திரும்பி...குனிந்து எதையோ எடுப்பது போல்..
அவளின் குண்டியை எனக்கு காண்பித்தாள்....ஈரப்பாவாடையில்
அவளின் பெருத்த குண்டியும்...குண்டிப்பிளவும்...பளீரென தெரிந்து
என்னை வெறியனாக்கியது....

நான் அவள் அழகை பார்த்து நிலை குலைந்து போனேன்....
ஜட்டியை கழற்றி விட்டதால்...என் சுண்ணியோ...
வீச்சரிவாள் மாதிரி தூக்கிக்கொண்டு நின்றது....
நான் அவளின் அழகை பார்த்துக்கொண்டே...என் சுண்ணியைப்
பிடித்து கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்....


அவளின் வெள்ளைப் பாவாடையோ முழுவதுமாக தண்ணீரில்
நனைந்து...அவளை அப்படியே முழு நிர்வாணமாக உரித்துக்
காட்டியது...என்னைப்பார்த்து சிரித்தபடியே குளித்துக்கொண்டிருந்த அவளை
நானும் கையடித்துக்கொண்டே ரசித்தேன்...

தண்ணீர் உடம்பு முழுவதும் படுவதற்காக...மெதுவாக
அவள் பாவாடையை நெகிழ்த்தினாள்...அப்போது அவளின்
முலைகளில் முக்கால் வாசியும்...ரோஸ் நிற முலை வட்டத்தின்
பாதியும் வெளியே தெரிந்தது....

நான் அவளைப்பார்த்து கையடித்துக்கொண்டிருப்பதை...
என் உடம்பு ஆடிக்கொண்டு இருப்பதிலேயே...கண்டு பிடித்து விட்டாள்....
இருந்தாலும் என்னை சீண்டுவதற்காக...நீங்கள் அங்கே என்ன
செய்து கொண்டிருக்கிறீர்கள் என்று கேட்டாள்...
நான் கையில் பிடித்துக்கொண்டிருப்பதை... கையை ஆட்டிக்
காண்பித்தேன்...அவளுக்கு என் சுண்ணியை பார்க்க வேண்டும்
என்று ஆர்வம் போலும்...மேலே இருந்து நான் அவளைப்
பார்ப்பதினால் முழுசாக பார்க்க முடிகிறது...
ஆனால் அவளுக்கோ...என்னை முழுசாக பார்க்க முடியாதபடி
ஜன்னல் சுவர் மறைத்துக் கொண்டது...
நான் அவளிடம் ஒரு நிமிடம் என்று சொல்லி விட்டு...
பக்கத்தில் இருந்த ஒரு ஸ்டூலை நகர்த்தி...ஜன்னலின்
அருகில் போட்டு...அதில் ஏறி நின்றால் என் முழு உடம்பையும்
அவளால் பார்க்க முடியும் என்பதால்....அதில் ஏறுவதற்கு முன்
என் சட்டையையும், வேஷ்டியையும் அவிழ்த்து பக்கத்தில்
வைத்து விட்டு...முழு நிர்வாணமாக...ஸ்டூலின் மேல்
ஏறி என் 7இன்ச் சுண்ணியை அவளுக்கு ஆட்டிக்காண்பித்தேன்....

முழு நிர்வாணமாக நின்ற என்னையும், டண்டணக்கா
ஆட்டம் போட்டு...நீட்டிக்கொண்டு நின்ற என்
சுண்ணியையும் பார்த்து...அவளுக்கு மூடு ஏறி இருக்க*
வேண்டும்...
கைகளால் அவளின் முலையை கசக்கிக்கொண்டே....
என்னை கண்களில் காம ரசம் பொங்க...
ஏறிட்டு நோக்கினாள்...

ஏற்கனவே...பாவாடை நெகிழ்ந்து அவளின் முக்கால்வாசி முலைகள்
வெளியே தெரிந்து கொண்டிருந்த நிலையில்...என் சுண்ணியைப்
பார்த்து...அவள் முலையை கசக்கும் போது...மேலும்
பாவாடை நெகிழ்ந்து...அவளின் ஒரு பக்க முலை முழுவதுமாக
வெளியே தெரிந்தது...நான் அவளிடம் பாவாடையை மேலும் கீழிறக்குமாறு
சொன்னேன்...

அவளும் பாவாடையை தொப்புள் வரை கீழே இறக்கினாள்....
ஆஹா....ஆஹா...என்ன ஒரு அழகு...
நானும் எத்தனையோ அழகிகளின் நிர்வாண போட்டோக்களையெல்லாம்
பார்த்திருக்கிறேன்....ஆனால்...இப்படி ஒரு முலையழகியை
நான் பார்த்ததே இல்லை....

அவளின் மதர்த்த இரு முலைகளில்...சிவந்த நிறத்தில்
வளையமும் பெரிதாக இருக்க...நிப்பிளோ விடாய்த்து...
ஒரு இன்ச் நீளத்திற்கு நீட்டிக்கொண்டிருந்தது....
அவளின் முலைகள்...இவ்வளவு பெரிதாக இருந்தும்..
சிறிதளவு கூட தொய்யாமல்..கிண்ணென்று இருந்ததை
பார்க்க...பார்க்க...என் தண்டு இன்னும் நீண்டு
கொண்டு போனது...

அவளின் பெரிய முலைக்கும்...பெரிய குண்டிக்கும்
சம்பந்தமே இல்லாதது போன்ற அவளின் மெல்லிய..
கொடி இடையும்...மாசு மருவில்லாத தங்க நிறத்தில் மின்னிய
அவளின் வயிறும்...அதிலிருந்த தொப்புளும்....
என்னை கிறங்கடித்தது...


இந்த ஜன்னலில் கம்பிகள் மட்டும் இல்லையென்றால்...
அப்படியே இறங்கி...அவளை அந்த இடத்திலேயே..
படுக்க வைத்து ஓத்திருப்பேன்....

அவளிடம்...நான் மட்டும் என் முழு உடம்பையும் உனக்கு
காட்டுறேன்ல...நீயும் பாவாடையை முழுவதுமாக கீழே இறக்கு...
உன்னை நான் முழுவதுமாக பார்க்க வேண்டும் என்றேன்...

அதற்கு அவளோ....வேண்டாம் மதன்...எனக்கு வெட்கமாக
இருக்கிறது என்றாள்...எனது முகம் வாடிப்போகவே....
அதைக் கவனித்த அவள்...இறக்கவா!!! என்று கேட்டாள்..
நான் ப்ளீஸ்...கீழே இறக்கு என்றேன்...
அவள் என்னை பார்த்துக்கொண்டே...பாவாடை முழுவதுமாக
கீழே இறக்கி...முழு நிர்வாணத்தில் முழு உடம்பையும் எனக்கு
தரிசனம் தந்தாள்....

அவளின் ஆலிலை போன்ற வயிறும்....அதற்கு கீழ் உப்பியிருந்த
புண்டை மேடும்...அதில் லேசாக டிரிம் செய்யப்பட்ட முடியும்...
சிவந்த நிறத்தில் இருந்த அவளின் புண்டையும்....
செவ்வாழைத்தண்டு போன்றிருந்த அவளின் தங்க நிற தொடைகளும்...
அவளின் குடம் போன்று இருந்த குண்டியும்....மாசு மருவில்லாத
அவளின் கண்ணாடி போன்ற முதுகும் என்னை பாடாய் படுத்தியது....

அவள் சோப்பை எடுத்து...உடம்பு முழுவதும் பூசிக்கொள்ள*
ஆரம்பித்தாள்...முலைகளில் சோப்பு தேய்க்கும் போது அவை இரண்டும்
அவள் கைகளுக்கு அடங்காமல் வழுக்கிக்கொண்டு சென்றது. நான் வந்து
சோப்பு தேய்த்து விடட்டுமா என்று கேட்டேன்...வாங்க...வந்து தேய்ச்சு விடுங்க...
என்று முலைகள் இரண்டையும் தூக்கி பிடித்து...என்னை பார்த்து
மேல் நோக்கி காட்டினாள்...

எனக்கோ எந்த நேரத்திலும் விந்து வெளியே வரும் நிலை....
கட்டுப்படுத்திக்கொண்டேன்....என் சுண்ணியை காட்டி...
அதில் சோப்பு போட சொன்னேன்...

அவளோ...என் தண்டை பிடித்து...உருவி...உருவி...
சோப்பு போடுவது போல...சைகை காண்பித்தாள்...
எனக்கோ........யப்பா.................முடியல....

அவளின் புண்டையில் சோப்பு தேய்க்கும் போது...
பக்கத்தில் இருந்த கல்லின் மீது காலை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு
எனக்கு நன்றாக காட்டியபடியே தேய்க்க...அவளின் புண்டை
இதழ்கள் சிவந்த கலரில் தெரிந்தது....


நான் அவளைப்பார்த்து...உன் புண்டையில் நாக்கு போடட்டுமா...
என்று என் நாக்கை சுழற்றி கேட்க...அவளும் தாரளமாக
போடுங்கள் என்று...அவள் இடுப்பை தூக்கி காண்பித்தாள்...

நான் என்ன செய்ய முடியும் நண்பர்களே!!!!! நீங்களே
சொல்லுங்க...
நான் அவளின் பக்கத்தில் இல்லை என்ற தைரியத்திலும்...
உடனே கீழே இறங்கி..அவள் பக்கத்தில் போக முடியாது...
என்ற தைரியத்திலும்...என்ன மாதிரி கூதியை
தூக்கி காட்டுறா!!!!

மவளே...இரு....நீ எங்கே போய்டுவே? உன் கூதியை
எப்படி நக்குகிறேன் பார்...என்று சவால் விடுத்தேன்...
அவளும்...ஓகே...தாரளமாக நக்குங்க...
என்று சொன்னாள்....


என் சுண்ணியை நீட்டி...இதை சூப்பு...என்றேன்....
அதற்கு அவள்...உடனே கீழே வாங்க....நீங்க போதும்...போதும்..
என்று சொல்லுமளவுக்கு நான் சூப்பி விடுகிறேன் என்றாள்...


உதட்டை குவித்து என் சுண்ணியை சூப்பி விடுவது போல
நடித்துக்காட்டினாள்...நானோ நிலை குலைந்து போனேன்...

இதைப்பார்த்த எனக்கோ...அவள் இப்போதே வாயில் வைத்து
சூப்புவது போன்றிருந்தது....எந்த நேரத்திலும் விந்து
வெளி வந்து விடும் என்ற நிலை...அவளும் குளித்து
முடிக்கக்கூடிய தருவாயில் வந்து விட்டாள்.....


நான் சுண்ணியை ஆட்டி கையடிப்பதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்...
அவள் பார்த்துக்கொண்டிருக்க...நான் உச்ச கட்டத்தை அடைந்து....
விந்தை ஜன்னல் கம்பிகளின் இடைவெளி வழியாக...
வெளியே பீச்சினேன்...


வேகமாக பீச்சி அடிச்ச விந்தின் இரண்டு மூன்று துளிகள்...கீழே நின்ற
அவளின் முலையிலும்...தோளிலும்...முகத்திலும் பட்டது...
ஆச்சரியமாக பார்த்த அவள்...இது என்னவென்று கேட்க...
இதுதான் விந்து...இது உள்ளில் போனால்தான் பெண்ணுக்கு
குழந்தை உண்டாகும் என்று விளக்கினேன்...

அவளின் மேலே பட்ட விந்தை...விரலால் எடுத்து முகர்ந்து பார்த்தாள்...
பட்டென்று அந்த விரலை வாய்க்குள் விட்டு...என் விந்தை சுவைத்தாள்...
நான் எப்படி இருக்கிறது என்று கேட்டேன்...சிறிது உப்பும்...
துவர்ப்புமாக இருக்கிறது என்றாள்...


நாளை நேரம் கிடைத்தால்....என் சுண்ணியை சூப்புவாயா..
என்று கேட்டேன்...அதற்கு சரி என்று தலையாட்டியவள்...
சூப்பி...தண்ணியை வாயில் வாங்குவாயா...என்று
கேட்டதற்கு...லேசாக தலையை சரித்து என்னை பார்த்து
சிரித்து விட்டு...வெவ்வே...என்று உதட்டை சுழித்து அழகு காட்டினாள்.


எனக்கோ...மிகவும் சந்தோஷமாகி விட்டது...இந்த அழகான
செவ்விதழ்கள் என் சுண்ணியை முத்தமிட போவதையும்...
அவளின் செப்பு வாய் என் சுண்ணியை உள் வாங்கி ஊம்பப்போவதையும்
நினைத்து...என் தம்பியை தடவி விட்டுக்கொண்டேன்...

மேலும் அவளிடம்....நாளை நான் வரும்போது....நீ வெறும்
ஜாக்கட்டும் பாவாடையும் மட்டும் உடுத்தி இரு...
பிராவும், ஜட்டியும் போட வேண்டாம்...அப்போதான் வசதியாக
இருக்கும் என்று கண்ணடித்துக்கொண்டே சொல்ல...
அவளும் சிரித்துக்கொண்டே சரி என்றாள்...

அந்த நேரத்தில் சித்தி டாய்லட் பக்கம் வருவது போல் அவளுக்கு
சப்தம் கேட்டது போலும்....பர பரவென்று கீழே கிடந்த*
பாவாடையை எடுத்து முலையை மறைத்து உடுத்திக்கொண்டாள்...
டவலை எடுத்து தலையை துவட்ட துவங்கினாள்...

என்னையும் ஜன்னலை சாத்தி விட்டு போகச்சொன்னாள்...
நானும் ஜன்னலை சாத்தி விட்டு...என் துணிகளை உடுத்திக்
கொண்டு...மாடியில் உள்ள முன் அறையில் வந்து அமர்ந்தேன்...

ஆனால்...அவளின் உடம்பு முழுவதையும் தொட்டு விளையாடும்
சந்தர்ப்பத்திற்கு நான் நாளை வரை காத்திருக்க வேண்டிய
அவசியமே இல்லாமல்...
இன்றே விளையாடும் பாக்கியம் கிடைத்தது....

No comments:

Post a Comment

Ads