Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 08

நான் கண் விழித்த போது, பலத்த சிந்தனையில் இருந்தவளை
என்னவென்று வற்புறுத்தி கேட்க, நாம் இருவரும் ஒன்றாக
சேருவது எப்படி என்பதை பற்றித்தான் யோசித்துக்
கொண்டிருக்கிறேன் என்றாள்....


எப்படி கலா என்று கேட்க..அதற்கு அவளோ...15 நாட்களுக்கு
ஒருமுறை வியாபார விஷயத்தை முடித்து விட்டு ஊர் வரும்
மாமா...அநேகமாக இன்னும் 3 நாட்களில் வருவார்கள்..
வந்தால் 4 நாட்கள் வீட்டிலேயே அத்தையுடன் தான்
இருப்பார்கள்...வெளியில் வேறு எங்கும் போக
மாட்டார்கள்...அப்படி போவதாக இருந்தாலும்
அத்தையையும் கூட்டிக்கொண்டு தான் சினிமாவுக்கோ...
அல்லது டவுனில் இருக்கும் மார்க்கெட்டுக்கோ
போவார்கள்...


மாமா வீட்டில் இருக்கும் போது நீங்கள் இங்கே வந்தால்
என்னுடன் நெருங்கி பேசுவது கூட கஷ்டம் தான்...ஏனென்றால்
மாமா பகல் நேரங்களில் டிவி பார்ப்பதற்கும், நியூஸ்
பேப்பர் படிப்பதற்கும் அநேகமாக ஹாலில் தான் இருப்பார்கள்...
சில நேரங்களில் பெட்ரூமிலும் இருப்பார்கள்...




ஆனால் இரவு சாப்பாடு முடிந்து, கொஞ்ச நேரம் டிவி
பார்த்து விட்டு 9.30 அல்லது 10 மணிக்கு அத்தையும்
மாமாவும் ரூமுக்குள் நுழைந்து விட்டால்...அதன் பிறகு
வெளியே வரவே மாட்டார்கள்...அட்டாச்டு டாய்லட்டும்,
பெட்ரூமிலேயே இருக்கில்லே... அதனால டாய்லட்
போறதுக்காகவும் வெளியே வர மாட்டாங்க...மற்றபடி
வெளியே இருந்து யாராவது வந்து காலிங் பெல்
அடித்தால் தான் மாமாவோ அல்லது அத்தையோ,
ரூமிலிருந்து வெளியே வர சான்ஸ் உண்டு என்றாள்...
நான் அதற்கு அவளிடம், அது சரி கலா...சித்தப்பா
வீட்டில் இருந்தாலும் உன்னிடம் நான் பேசுவதற்கு
எந்த பிரச்சினை இல்லை.. சித்தப்பாவுக்கும்,
சித்தியைப்போல நல்ல குணம்தான்..என்னிடம் அவரும்
அன்பாகத்தான் பழகுகிறார்...நாம் இருவரும் சாதாரணமாக
பேசுவதை சித்தியைப் போல அவரும் தப்பாகவே
எடுத்துக்கொள்ள மாட்டார்..ஆனால் அவர் இருக்கும்
போது நமக்குள் டச்சிங்...டச்சிங்...எப்படி
என்றுதான் எனக்கு புரியவில்லை என்றேன்...


அதற்கு அவளோ...அதைத்தான் நான் யோசித்துக்
கொண்டிருந்தேன் மதன்...நான் ஒண்ணு சொல்றேன்..
உங்களால முடியுமான்னு யோசனை பண்ணி பாருங்க....
அத்தையும்,மாமாவும் ரூமில் படுத்தாங்கன்னா...நான்
மெத்தையை போட்டு ஹாலில் தனியாகத்தான்தான் படுப்பேன்...
நீங்க உங்க வீட்டிலேயும்...அத்தையிடமும்...அவர்கள்
நம்புவது போல் ஏதாவது ஒரு காரணம் சொல்லி...
இங்கே வந்து நைட்டுலே படுங்க...மாடியில் உள்ள
அறையில படுத்துக்கிறதாக சொல்லுங்க...


எனக்கு தெரிந்த அளவில் சரியான காரணமாக
இருந்தால்... நீங்கள் இங்கே தங்குவதற்கு மாமாவும்
அத்தையும் ஒன்றுமே சொல்ல மாட்டார்கள்....
மேலே உள்ள ரூம் சும்மா தானே இருக்கு..
அதனாலே பிரச்சினையே இல்லை..ஆனால்...
உங்கள் வீட்டில் எப்படியாவது நீங்க கன்வின்ஸ்
பண்ணி விட்டு வாங்க....அப்படி நீங்க இங்கே வந்து
படுத்தீங்கன்னா...நீங்க நினைத்தது உடனே நடக்கும்
என்று வெட்கத்தோடு சொன்னாள்....


அவள் இந்த யோசனையை சொல்லி வெட்கப்படும்
அழகை கண்டு ரசித்தபடியே நான் அவளின் முலை
பள்ளத்தாக்கில் என் முகத்தை புதைத்துக்கொண்டேன்....
எனக்கிருக்கும் ஆசையைப் போலவே தானே அவளுக்கும்
இருந்திருக்கும்...அந்த ஆசையின் வேகத்தில் தான்
அவளாகவே இப்படி ஒரு திட்டம் தீட்டியிருக்கிறாள்...
இது நல்ல சான்ஸ்டா மதன்....மிஸ் பண்ணிடாதே..
சித்தப்பா ஊரில் இருக்கும் இந்த 4 நாட்களும் எந்த
காரணத்தை சொல்லியாவது இங்கே வந்து தங்கி விடு...
அப்படி நீ தங்கி விட்டால்...அவர்கள் இருவரும்
இரவு ரூமுக்குள் சென்ற பிறகு உன் ராஜ்ஜியம் தான்டா
மச்சான்....அதற்குள் மாதவிடாய் முடிந்து...கலாவும்
ஓளுக்கு ரெடியாகி விடுவாள்...நீயும் அந்த 4 நாளும் ...
அவளை படுத்திருக்கும் ஹாலில் உள்ள பெட்டில் வைத்தோ..
அல்லது மாடி அறையில் உள்ள கட்டிலில் வைத்தோ
இரவு முழுவதும் உன் ஆசை தீர ஓக்கலாம்டா....
மேலும் அடுத்த முறை சித்தப்பா வரும் போது..
இப்படி ஒரு சான்ஸ் கிடைக்குமா என்று தெரியாது...
சென்னையில் படிக்கும் சித்தியின் பொண்ணும்
பையனும் லீவில் ஒருவேளை ஊர் வந்து விட்டாலோ..
அவர்கள் இருக்கும் போது இவளை டச் கூட பண்ண
முடியாது...யோசிடா மதன் நல்லா யோசி...
ஒரு நல்ல காரணத்தை கண்டு பிடி என்று
என் உள் மனம் என்னிடம் சொல்லியது....


நாங்கள் ஒருக்களித்து படுத்த நிலையில் அவளின் இரு முலைகளுக்கு
இடையிலும் என் முகத்தை புதைத்த படி...அவளின் நறுமணத்தை
சுவாசித்துக்கொண்டும், முலைகளின் இளஞ்சூட்டை
அனுபவித்துக்கொண்டும்..என்ன காரணம் சொல்லலாம்
என்று நான் யோசனையில் மூழ்கியிருப்பதை அறிந்து...
என் தலையையும், முதுகையும் தடவிக் கொடுத்தபடியே...
என்ன மதன்...யோசிச்சீங்களா?..என்று கேட்டாள்..


அதுதான் யோசித்துக்கொண்டிருக்கிறேன் கலா...
நன்றாக யோசித்து ஒரு நல்ல காரணத்தை சொல்ல
வேண்டும்...இல்லாவிட்டால், சித்திக்கோ அல்லது
என் அம்மாவுக்கோ, சிறு சந்தேகம் வந்துவிட்டாலும்
நம்ம பிளான் எல்லாம் தவிடு பொடியாகி விடும்...
சரி...சித்தப்பா வருவதற்கு இன்னும் 3 நாள்
இருக்கில்ல....யோசிப்போம்...அதற்கிடையில்
நமக்கு ஒரு ஐடியா கிடைக்கும் என்றபடியே
மணியைப் பார்த்தால் 4.30 ஆகியிருந்தது...
கலா...சித்தி வருவதற்கு இன்னும் சிறிது நேரம் தானே
இருக்கிறது...நீ என் அருகிலேயே இருக்கும் போது
எப்படி நேரம் ஓடியது என்றே தெரியவில்லை
கலா என்றதற்கு அவள்...என்னை கல்யாணம் பண்ணி
உங்க பக்கத்திலேயே வச்சுக்கோங்க என்று என்னை
இறுக தழுவினாள்...


ஒருக்களித்துப்படுத்த நிலையில் அவளை நானும் இறுக்கிக்
கட்டிக்கொள்ளவே என் தண்டு மீண்டும் நிமிர தொடங்க...
அவளின் முலைக்காம்புகளில் வாய் வைத்து சப்பினேன்..
படுத்த நிலையில் குழந்தைக்கு தாய் பால் ஊட்டுவது
போன்று அவளும் என் தலை முடியை கோதியவாறே
நிப்பிளை என் வாய்க்குள் தந்தாள்...


காஃபி போடட்டுமா மதன்...எனக்கு காஃபி குடிக்க
வேண்டும் போல் இருக்கிறது என்று அவள்
சொல்லவே...நான் பால் அல்லவா குடித்துக்
கொண்டிருக்கிறேன் கலா என்று அவளின்
முலைக்காம்பை சற்று கடிக்க...அதற்கு அவளோ...
இப்போ இதுல பாலும் வராது...மோரும் வராது...என்னை
நீங்க கல்யாணம் பண்ணி...எனக்கு ஒரு
குழந்தையை தாங்க....அதற்கு அப்புறம் தான்
பால் வரும்...அப்போ நம்ம குழந்தையும்
நீங்களும் ஆசை தீர குடிக்கலாம் என்று என்
தலையில் முத்தமிட்டாள்......
அதற்கு நானோ...கவலையே படாதே கலா...நான்
முதலில் கை நிறைய சம்பாதிக்க வேண்டும்...
கல்ஃபுக்கு போய் சம்பாதித்து பணம் சேர்த்து..
மற்றவர்கள் தயவில்லாமல் என் காலில் நான்
நிற்கும் போதுதான்..நம் கல்யாண விஷயத்தை
பற்றி சித்தியிடமும், என் வீட்டிலும் சொல்ல*
வேண்டும்...அது வரை என் செல்லக்குட்டி
எனக்காக காத்திட்டு இருப்பேல்ல?...என்று
சொல்லவும்...அதற்கு பதில் எதுவும் சொல்லாமல்...
என்னை நிமிர்ந்து படுக்க வைத்து...என் மேலே அவள்
ஏறி படுத்து....என் உடம்பு முழுவதும் முத்தம்
தந்து அவளின் சந்தோஷத்தை வெளிப்படுத்தினாள்...

ஓகே வா கலா...காஃபி குடிக்கலாம்..என்று
இருவருமே கிச்சனுக்கு சென்று...அவள் காஃபி
தயாரிக்க தண்ணீரை சூடாக்க...நான் அவளை
தடவி...தடவி...சூடேற்றி...நானும்
சூடாகிக்கொண்டிருந்தேன்...

காஃபி ரெடியாக, இருவரும் குடித்து விட்டு...ஹாலுக்கு
வந்தோம்...நான் காலையில் கொண்டு வந்திருந்த ப்ளூஃப்லிம்
கேசட்டை ஞாபகமாக எடுத்து, போகும் போது கொண்டு
போவதற்காக பத்திரப்படுத்தினேன்..ஒரு வேளை மறந்து
கிறந்து தொலைத்து விட்டால், சித்தியின் கையில் கிடைத்து,
அவள் என்ன கேசட் என்று போட்டு பார்த்தால்?....
என் கதி அதோ கதிதான்...
என்ன மச்சான்...ப்ளூஃபிலிம் கேசட்டை எல்லாம் பத்திரமாக
எடுத்து வைக்கிறீங்க....கிளம்ப டைம் ஆயிடுச்சா?
இன்னொரு தடவை போட்டு பார்ப்போமா...என்று என்னை
உசுப்பேற்றினாள்...


மணி ஐந்தை நெருங்கி விட்டதே....சித்தி வரும் நேரமாகி
விட்டதே என்ற கடுப்பில் இருந்த நானோ ...
ஓகே நான் ரெடி...ஆனால் ப்ளூஃபிலிமை
பார்த்து விட்டு எனக்கு மூடு கிளம்பிடுச்சின்னா...மவளே...
என் பேச்சை நானே கேட்க மாட்டேன்...எப்படி உன் பேச்சை
கேட்கிறது?..மென்சஸ் என்று கூட பார்க்காமல், உன்
பேன்டீசை கழற்றி..உள்ளால விட்டு செய்து விடுவேன்...
நீ ரெடியா?....என்று நான் சொல்ல*...அதற்கு அவளோ,
ஆசை, தோசை என்று முறுவலித்தபடியே சித்தியின்
அறைக்குள் சென்றாள்...


அவள் பின்னாலேயே சென்று அவளை கட்டி அணைத்த போது....
பட்டென்று கரண்ட் கட் ஆனது...சித்தியின் அறையில் இருந்த
ட்யூப் லைட்டும், மின் விசிறியும் நின்று போகவே...
எங்கள் இருவருக்கும் வியர்க்க தொடங்கியது....


ச்சே..இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இவளோடு ஜாலியாக
இருக்கலாம் என்றால்..அதற்கிடையில் கரண்ட்
கட்டாகி விட்டதே என்று நான் சலித்தாலும், மாடி
அறையில் ஜன்னலை திறந்து விட்டால் நன்றாக காற்று
வருமே...சரி அங்கே போய் இருக்கலாம் என்று
நினைத்து...அவளிடமும் மாடிக்கு போகலாம் கலா...
மேலே உள்ள அறையில் இருக்கலாம் என்றேன்....
மாடிப்படி ஏறும் போது அவள் முன்னால் செல்ல
அவளின் பின்னால் நான் சென்ற போது...அவளின்
மத்தளம் போன்ற குண்டிகள் அசைந்து அசைந்து
ஆடி என்னை மேலும் சூடேற்ற...என் தண்டும்
நட்டுக்கொண்டு நிற்க...நான் அவளின்
குண்டியை பிசைந்து கொண்டே மேலே ஏறினேன்...


நாம் எவ்வளவோ பெண்களை தினசரி வாழ்க்கையில்
சந்திக்கிறோம்...பழகுகிறோம்... அவர்கள் எல்லோரையும்
ஓக்க வேண்டும் என்று நாம் நினைப்பதில்லை...ஆனால்,
பார்த்த உடனேயே சுண்டி இழுப்பது போன்ற அழகும்,
உடல் வனப்பும், அங்க அவயங்களும் உள்ள
பெண்களை கண்டால்...இவள் நமக்கு கிடைக்க
மாட்டாளா என்று நம் மனம் ஏங்கும்...


சில பெண்களுக்கு முகமும் உதடுகளும் அழகாக, லட்சணமாக
இருக்கும்...அவர்களின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு உதடுகளை
கடித்து இழுக்க வேண்டும் என்று நினைக்க தோன்றும்...
மேலும் சில பெண்களுக்கு முகஜாடை சுமாராக இருந்தாலும்,
அவர்களின் முலைகள் பெருத்து...என்னைப் பிடித்து விடு
என்று நம்மை அழைப்பது போன்று இருக்கும்..
மேலும் சிலருக்கோ...முக அழகும், முலை அழகும்
இல்லாவிட்டாலும் கூட, குண்டியின் அழகை கண்டு...
அவர்களின் குண்டியில் விட்டு ஆட்டுவது போல
நாம் கற்பனை செய்து கொள்வதும் உண்டு....


ஆனால் இவளுக்கோ பிரம்மன் எல்லா அழகையும் கொடுத்து...
இவளையும் எனக்கு தந்து...நல்ல சான்ஸ் இருந்தும் இன்று
இவளை முழுவதுமாக அனுபவிக்க முடியாமல் பண்ணி விட்டானே...
என்று என் விதியை நானே நொந்து கொண்டேன்...
சரி இன்னும் 3 நாட்கள் தானே...பொறுத்துக் கொள்வோம்..
என்று சமாதானம் ஆகி...மாடியில் உள்ள அறைக்குள்
சென்று..ஜன்னல்களை திறந்து விட்டு...ஜிலு ஜிலு
என்று காற்று வீச...கட்டிலில் அமர்ந்தோம்...
மதன் நான் டாய்லட் போய்ட்டு வந்திடறேன் என்று சொல்லி
எழும்பியவளை தடுத்த நான்...யூரின் பாஸ் பண்ண தானே
போறே...டாய்லட்டுக்கு உள்ளால போய் பான்டீஸை
கழட்டுவேல்ல...அதை இங்கேயே கழட்டிட்டு போ....
என்று நான் சொல்லவும்...முதலில் என்னிடம் காட்டிய
வெட்கம் எல்லாம் அவளிடம் தற்போது இல்லாததால்...
ஒன்றுமே சொல்லாமல் பான்டீஸை கழட்டி..அதனுள் வைத்திருந்த
நாப்கினை செக் பண்ணி..அதில் அசுத்தம் ஒன்றும் இல்லாததால்...
பக்கத்திலிருந்த மேஜை மேல் வைத்து விட்டு...நான் அவளை
பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறேன் என்று தெரிந்து வேண்டுமென்றே..
குண்டியை நன்றாக ஆட்டி ஆட்டி நடந்து சென்றாள்...


நீ போய்ட்டு வாடி.......குண்டியை ஆட்டி என்னை
வெறுப்பேத்தவா செய்றே!!!உனக்கு நான் வச்சிருக்கேன்டி...
என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டு...அவளின்
நாப்கினோடு சேர்ந்த பான்டீஸை அவளுக்கு தெரியாதவாறு
ஒளித்து வைத்தேன்...


அவள் அறைக்கதவை சாத்தாமல் முழுவதும் திறந்தபடியே
சென்றதால்...அவள் திரும்பி வரும் போது...என்னை
பார்த்து டான்ஸ் ஆடிக்கொண்டே வந்தாள்...முலைகள்
இரண்டும் குலுங்க....அவள் நடந்து கொண்டே நிர்வாண
டான்ஸ் ஆடி வந்ததை பார்த்து எனக்கு மூடு உச்சத்திற்கு
வந்து விட்டது...
அறையில் இருந்த டிரஸ்சிங் கப் போர்டை திறந்து...டவல்
ஒன்றை எடுத்து புண்டையில் இருந்த ஈரத்தை
ஒற்றி எடுத்தாள்...பிறகு... பான்டீசை போடலாம் என்று
மேஜை அருகே வந்தவளுக்கு....அங்கு அதை காணாததை
கண்டு...நான் தான் ஒளித்து வைத்திருக்கிறேன் என்று
தெரியுமென்பதால்...பேன்டீசை கொடுங்க மதன் என்று
சிணுங்கினாள்...


அதற்கு நானோ...உனக்கு பேன்டீஸ் வேண்டுமென்றால்...
டாய்லட்டிலிருந்து வரும் போது டான்ஸ் ஆடிக்கிட்டே
வந்தேல்ல?....அதை போல எனக்கு ஆடி காட்டு...
அதற்கு அப்புறம் உன் பேன்டீசை தருகிறேன் என்றேன்...


மெல்லிய இடையை நெளித்தும், பருத்த முலைகளை
குலுக்கியும், குடம் போன்ற குண்டியை ஆட்டியும்,
இடுப்பை எக்கி எக்கி கொடுத்து அவளின் புண்டையை
எனக்கு தரிசனம் தந்தும் ஆடிய ஆட்டம் போதாதென்று..
பின் புறமாக குனிந்து குண்டியை பிளந்து...
குண்டி ஓட்டையையும், புண்டையையும் அவள்
எனக்கு காட்டி ஆடிய குத்தாட்டத்தை பார்த்து என்
சுண்ணியும் நட்டக்குத்தலாட்டம் போட...இதற்கு மேலும்
என்னால் பொறுக்க முடியாது என்பதால்..அவள் குனிந்து
குண்டியை காட்டி ஆடிக்கொண்டிருக்கும் போதே
என் சுண்ணியை அவள் குண்டி ஓட்டையில் படுமாறு
வைத்து இடித்தேன்...
நான் அவளின் குண்டிகளை பிடித்து பிசைந்த படியே..
அவளின் குண்டிப்பிளவையும் நன்றாக பிளந்து..
குண்டி ஓட்டையில் என் சுண்ணியை திணிப்பதற்கு
முயற்சிக்கவே...அவள் சட்டென்று நிமிர்ந்து...
என் தலையில் ஒரு குட்டு வைத்தாள்...
இந்த மனுஷன் எவ்வளவு சொன்னாலும் கேட்க மாட்டாரு...
என்று என் தம்பியை கையில் பிடித்துக்கொண்டாள்...

நான் சிரித்த படியே அவளை இறுக்கி கட்டிப்பிடித்தபடியே
அவளுடன் சிறிது நேரம் நிர்வாண டான்ஸ் ஆடி விட்டு...
அவளை பிடித்து கட்டிலில் படுக்க வைத்தேன்...
டான்ஸ் ஆடினால் தான் உன் பேன்டீசை தருவேன்
என்று நான் சொன்னது அவளுக்கு ஞாபகம் இருந்தாலும்..
அவள் அதை பற்றியே கண்டு கொள்ளாமல் நிர்வாணமாகவே
கட்டிலில் படுத்தாள்......

இன்று காலை அவள் என்னோடு முழு நிர்வாணமாக*
குளித்திருந்தாலும், அம்மணமாக கட்டிலில்
படுத்திருப்பது இதுவே முதல் முறை என்பதால்....
அவள் படுத்த நிலையில் இருந்த நிர்வாண அழகை சிறிது
நேரம் ரசித்து விட்டு..நானும் அவள் மேல் கவிழ்ந்து
படுத்துக்கொண்டேன்...

மெஷினரி பொஸிசனில் ஃபக் பண்ணுவது போலவே...
அவளின் மேல் நான் படுத்திருக்க...என் சுண்ணியோ
அவளின் புண்டையில் எந்த நேரமும் துளை போட்டு
உள்ளே போய் விடுவேன் என்பது போல குத்திக்
கொண்டிருக்க...அவளின் முதுகுக்கு அடியில்
இரண்டு கைகளையும் கொடுத்து அவளை என்னோடு
மேலும் இறுக்கி...அவள் உதடுகளில் ஆவேசமாக கிஸ்
அடித்துக் கொண்டிருந்தேன்...
அவளும் என் முத்தத்திற்கு ஈடு கொடுத்து என் உதடுகளை
கடித்தும், என் நாக்கை இழுத்தும் சூப்பிய படியே
அவளின் இடுப்பை மேல் நோக்கி எழுப்பி என் சுண்ணியில்
அவள் புண்டை மேலும் படுமாறு செய்தாள்....

அவளுக்கிருந்த விரக தாபத்தில்...அவளின் முலைக்காம்புகள்
தடித்து பெரிதாகி...முலைக்காம்பை சுற்றியுள்ள வளையங்களும்
சிவந்து மேலும் பெரிதாகியது...
நான் அவளின் முலைக்காம்பையும் வளையங்களையும்
என் வாய்க்குள் திணித்து சுவைக்கும் போது...அவள்
இடுப்பை மேலே தூக்கியதால்...என் கைகளை
அவளின் குண்டிக்கு அடியில் கொடுத்து குண்டியை
பிடித்து விட்டேன்...

அவளின் முலைகளை நன்றாக சுவைத்து விட்டு....
தொப்பிளுக்கு வந்து நாக்கை அதனுள் ஓட விட்டு...
முகத்தை சிறிது கீழிறக்கி அவளின் புண்டைக்கு
அருகில் என் உதட்டை கொண்டு வரும் போது
என்னை வேண்டாம் என்று தடுத்து விட்டாள்...
நானும் புரிந்து கொண்டு...அவள் புண்டையை
என் கையால் தடவிக்கொடுத்தேன்...
இதைத்தான் கைக்கு எட்டியது வாய்க்கு எட்டவில்லை
என்று பழமொழி சொல்வார்களோ...அந்த பழமொழியை
சொன்னவனுக்கும் ஒருவேளை என்னை மாதிரி அனுபவம்
இருந்திருக்கும் போலும் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்....
பிறகு அவளை கவிழ்ந்து படுக்க வைத்து அவள் குண்டி
முழுவதும் என் உதடுகளால் ஒத்தி எடுத்தேன்...
குண்டிப்பிளவை விரித்து...குண்டி ஓட்டையை
என் நாவால் வருடினேன்...அவளுக்கு அதில் இன்பம்
இருந்திருக்க வேண்டும்.. எனக்கு குண்டியை சிறிது
தூக்கி கொடுத்தாள்...குண்டி ஓட்டையில் கையை
வைக்கவே சம்மதிக்காவள்...இப்பொழுது நாக்கால்
வருடும் போது குண்டியை தூக்கி தருகிறாளே...
ஓகே...இப்பொழுது தான் நம் வழிக்கு கொஞ்சம்
கொஞ்சமாக வருகிறாள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்..
பிறகு அவளின் முதுகில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே...
என் கையை அவளின் முலைகளில் வைத்து அணைத்து
பிடித்தபடியே...அவளின் மேல் படுத்து என் சுண்ணியால்
அவளின் குண்டியில் ஓப்பது போல் எழும்பி எழும்பி குத்தவே...
அவளும் அதற்கு வாகாக குண்டியை தூக்கி தந்தாள்...


அவளை மீண்டும் திருப்பி நிமிர்ந்து படுக்க வைத்து
புண்டையில் கை வைத்து தடவியபடி லேசாக துருத்திய
படியே வெளியே நீட்டிக்கொண்டிருந்த கிளிட்டோரியஸ்சை
இரண்டு விரல்களுக்கிடையே வைத்து நிமிண்டவே....
அவள் இடுப்பை மேலே தூக்கி துள்ளினாள்...


இன்று காலையில் டாய்லட்டில் குளிக்கும் போது என்
சுண்ணியால் அவள் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தது போல சிறிது
நேரம் தேய்த்தேன்...புண்டை இதழையும் விரித்து..அதில்
மேலோட்டமாக என் சுண்ணியை ஓட விட்டேன்...அவள்
கண்கள் மேல் நோக்கி சொருகிய வண்ணம்...அந்த இன்பத்தை
அனுபவித்தாள்...
மணியோ 5.45 ஆகி விட்டிருந்தது...இனிமேலும் தாமதித்தால்
ஆபத்து என்று கலா கீழே போவோமா?...டைம் ஆகி விட்டது..
சித்தி எந்த நேரமும் வந்து விடுவார்கள் என்றதற்கு...
போகலாம் மதன்...என்று என் சுண்ணியை அவளின்
கைகளால் பிடித்து...என் மேலே வந்து உட்கார்ந்து வாயில
தாங்க மதன் என்றாள்...


அவள் தலையணையில் படுத்தபடியே இருக்க..அவளின்
வாய்க்கருகே என் சுண்ணியை கொண்டு போனபோது...
என் குண்டியை கையால் தாங்கி பிடித்த படியே..
முதலில் கொட்டைகளை முழுவதுமாக வாயில் இட்டு
குதப்பினாள்...
அவளின் குண்டி ஓட்டையில் நான் நாவால் வருடி
கொடுத்தது போன்று எனக்கும் வருடிக்கொடுத்தவள்...
இறுதியாக என் சுண்ணியை வாயில் வைத்துக்கொண்டாள்..
அவள் தலையை தூக்கி தூக்கி ஊம்புவதற்கு
கஷ்டமாக இருந்ததால்...என்னை வாய்க்குள் வைத்து
இடிக்க சொன்னாள்...


நான் புண்டையில் சுண்ணியை விட்டு ஓப்பதை போன்றே
அவள் வாயிலும் ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்...என் குண்டியை
அவளின் இரு கைகளாலும் பிடித்து பிசைந்து கொண்டே
வாயை நோக்கி மேலும் இழுத்தாள்...நானோ
அவளின் தலையை நன்றாக பிடித்து என் சுண்ணியை
நோக்கி இழுத்தேன்...அதனால் என் சுண்ணி அவளின்
தொண்டைக்குழியை இடித்து இடித்து வந்தது.
அவள் வாயை நன்றாக குவித்து...நாக்கால் அழுத்தி
சுவைத்தபடியே ஊம்பியதாலும்...என் சுண்ணியில்
அவளின் உதடுகளின் இறுக்கம் அதிகமானதாலும்...
நான் க்ளைமேக்ஸை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக*
நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன்...

அவளின் பின்னந்தலையை மேலும் இறுக்கிப்பிடித்து...
நான் ஹா...ஹா...என்று உச்ச இன்பத்தில் அரற்றியபடியே
அவளின் வாயில் வேகமாக ஓக்க...என் சுண்ணி துடித்து
துடித்து பீறி அடித்த விந்து முழுவதும் ஸ்ட்ரைட்டாக அவளின்
தொண்டைக்குழிக்குள் போய் பாய...இன்று நான்காவது
முறையாக என் விந்தை அவள் குடித்து முடித்தாள்...

நான் அப்படியே கொலாப்ஸ் ஆகி என் சுண்ணி அவள்
வாயிலேயே இருக்க அவள் மேலேயே படுத்து விட்டேன்...
சிறிது நேரம் அப்படியே இருக்க...தெருவில் கல்யாண*
வீட்டு பஸ் திரும்பி வரும் சப்தம் கேட்கவே...
நாங்கள் இருவரும் அடித்து பிடித்து கட்டிலில் இருந்து
எழுந்தோம்...
ச்சே...நேரத்தே நான் இங்கிருந்து போய் இருக்க
வேண்டும்...இப்பொழுது சித்தி உள்ளே வந்து விடுவாளே...
இன்றைக்கு சித்தியிடம் நாம் மாட்டிக் கொள்வோமா?
மாட்டிக் கொண்டால் நம் திட்டம் எல்லாம் தூள் தூளாகி
விடுமே? என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்து ஒரு
முடிவுக்கு வந்தேன்...

அவளின் வாயில் ஓத்து விந்தை வடித்ததால் எனக்கு ஏற்பட்ட
இன்பத்திலும்..களைப்பிலும்...அவள்
வாய்க்குள்ளேயே என் சுண்ணியை வைத்திருக்க...
என் சுண்ணியிலிருந்து கடைசி சொட்டு விந்து
முழுவதும் வந்தது வரை அனைத்தையும் குடித்தது
மட்டுமல்லாமல்..மேலும் வராதா என்பது போல
என்னை எழும்ப விடாமல் என் பிட்டத்தை
அமுக்கிப் பிடித்து ஸ்ட்ராவை உறிஞ்சுவது போல
உறிஞ்சியும் கொண்டிருந்தாள்...


இருவரும் மெய்மறந்து அந்த நிலையிலேயே சிறிது நேரம்
இருக்க...காலையில் கல்யாணத்திற்காக சென்ற பஸ்கள் திரும்பி
வரும் சப்தம் தூரத்தில் கேட்கவே... இருவரும் நிதானத்துக்கு
திரும்பி அவசர அவசரமாக கட்டிலில் இருந்து எழும்பி...அவளின்
பேன்டீசை நான் எடுத்துக்கொடுக்க...அவள் அதை அணிந்து
கொண்டு கீழே ஓடி வர...நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து
ஓடி வந்து..சித்தியின் அறையில் கிடந்த என் ட்ரஸ்சை
எடுத்து போட வந்தேன்...


சித்தி எந்த கண நேரத்திலும் வந்து காலிங் பெல் அடிக்கலாம்..
ட்ரஸ்சை கூட எடுத்து போட டைம் இருக்குமா என்று
தெரியவில்லை...அதனால் அவள் பாவாடை, ஜாக்கட்
எதுவுமே போடாமல் நைட்டியை மட்டும் எடுத்து உடுத்திக்கொண்டாள்...

No comments:

Post a Comment

Ads