Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 10

மழை வேறு நன்றாக அடித்துக் கொண்டே இருந்ததால்..சூரிய வெளிச்சம்
இல்லாமல் கிளைமேட் மப்பும் மந்தாரமுமாக இருக்க..எவ்வளவு நேரம்
தூங்கினேன் என்றே எனக்கு தெரியவில்லை...கலாவின் நினைப்பிலேயே
படுத்ததால்...அவள் என் அதிகாலை கனவிலும் வந்து எனக்கு
இன்பம் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்...நான் அவளின் மார்பை
சுவைப்பது போலவும், கூதியை நக்குவது போலவும் காட்சிகள் வந்து
போய் கொண்டிருந்தன..அதே போல அவளை நான் ஓப்பது போன்றும்,
அவளின் வாயில் என் சுண்ணியை சப்பக் கொடுப்பது போன்றும்
கனவில் காட்சிகள் வர...என் சுண்ணியோ நட்டு கொண்டு நின்றிருந்தது...


எனக்கு கனவிலேயே அவள் என் சுண்ணியை பிடித்து உருவியும்
தடவியும் விடுவது போல இருக்கவே...என் கனவு கலைந்து
கண் விழித்து பார்த்தால்... நிஜமாகவே இவள் என் சுண்ணியை
அவளின் கையால் பிடித்து உருவி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள்...
நானோ.. கலா நீ எப்போ வந்தே என்று கேட்க...அதற்கு அவளோ..
இப்போ தான் உங்களுக்கு காஃபி எடுத்து வந்தேன்...இங்கே வந்து
பார்த்தால்...சார் போர்த்தியிருந்த போர்வை கீழே விழுந்து கிடக்கிறது,
கைலி இடுப்பிலேயே இல்லாமல் விலகி...சாரின் தம்பி என்னை
பார்த்து சல்யூட் அடித்தாரு...அதனால் தான் உங்க தம்பியை
பிடித்து கொஞ்சம் சமாதான படுத்துவோமே என்று பிடித்து
கொண்டிருக்கிறேன் என்றாள்...
அதற்கு நான் அவளிடம்..என் தம்பி சல்யூட் அடிக்கிறான் என்றால்..
அதற்கு முழு காரணமும் நீதான்...படுத்தாலும் கனவில் வந்து
என்னை பாடு படுத்துறே...நீ எனக்கு சப்பி விடுவது போல
கனவு கண்டு கொண்டிருந்த போது தான் என் தம்பி தூக்கிக்கிட்டு
நின்றான்...அப்பொழுது தான் நீயும் வந்திருக்கிறாய்...என்று
சொல்லி...அவன் யார் பேச்சையும் கேட்க மாட்டானாம்...
உன் பேச்சை மட்டும் தான் கேட்பானாம்...உன்னால் தான்
அவனை அடக்க முடியும் என்று அவளை இழுத்து என் மேல்
போட்டேன்...




சித்தி எங்கே இருக்காங்க கலா என்று கேட்க...அத்தை பாத்ரூம்
போன நேரமா பார்த்து தான் நான் காஃபி கொண்டு வந்தேன்...
நான் வந்தது அவர்களுக்கு தெரியாது...நான் உடனே கீழே போக
வேண்டும் மதன் என்று சொல்லவும்...நான் அவளை குளிருக்கு இதமாக
இறுக்கிக் கட்டிக் கொண்டு விடவே மனமில்லாமல்...போகணுமா
கலா...என் தம்பியை பார்க்க உனக்கு பாவமாக இல்ல.. அவனை
நீதானே சமாதான படுத்தணும் என்று அப்பாவித்தனமாக கேட்க....
அதற்கு அவளோ...உங்கள் தம்பிக்கு நேரம், காலம் எதுவுமே
கிடையாது...எந்த நேரமும் என்னை பார்த்து முறைப்பதே வேலையாக
போய் விட்டது என்று என் சுண்ணியை பிடித்து உலுப்பி விட்டுக்கொண்டே..
அதை பார்த்து...நான் தானப்பா உன்னை சமாதானப்படுத்தணும்...
உன்னை பத்திரமாக கவனிக்கதானே நானே இருக்கேன்!!! கண்டிப்பா
சமாதானப்படுத்துவேன்பா...என்று என் சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தமும்
கொடுத்து விட்டு, என்னிடம்...நான் கீழே போய் அத்தை என்ன
செய்கிறார்கள் என்று பார்த்து விட்டு வருகிறேன் மதன்...கொஞ்சம்
வெயிட் பண்ணுங்க என்று சொல்லி கீழே சென்றாள்...
கீழே போய் பார்த்து விட்டு உடனே மேலே வந்தவள்..
அத்தை எந்த நேரமும் டாய்லட்டிலிருந்து வெளியே
வந்து விடுவார்கள் மதன்...அதனால் நான் மேலே
ரொம்ப நேரம் இருந்தால் ஆபத்து...அப்புறம் அவர்களுக்கு
நம் மேல் சந்தேகம் வந்து விட்டால் இன்று ராத்திரி நம்ம
புரோக்ராம் ஒன்றுமே நடக்காமல் ஆகி விடும்...என்று
அவள் சொல்லவும்...நானோ...ஓகே கலா...பரவாயில்லை..
நீ கீழே போய் விடு என்று சொல்ல...அவளோ... நீண்டு நின்ற
என் தண்டை விட்டு செல்ல மனமில்லாமல் அதை பிடித்த
படியே நின்றாள்...


அவளுக்கோ என் சுண்ணியை அந்த நிலையில் விட்டு செல்லவும்
இஷ்டமில்லை...அதேநேரம் சித்தியிடமும் மாட்டிக்கொள்ள கூடாது..
என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்திருப்பாள் போலும்...மதன்
என் கூட கீழே கொஞ்சம் வாங்க என்று கைலியை உடுத்தாமல்
நிர்வாணமாகவே நின்ற என்னை அழைக்கவே...என்ன கலா...
இப்படியே அம்மணமா வரவா...சித்தி கீழே இருக்காங்கல்ல...
என்று சொல்லவும்...அட வாங்கன்னா... என்று என்னை பிடித்து
இழுத்து சென்றாள்...
என்னை இழுத்து சென்றவள், மாடிப்படியின் கீழே உள்ள
படியில் நிற்க சொல்லி என்னிடம்...அத்தை வருகிற மாதிரி
காலடிச்சத்தம் கேட்டால் நான் உடனே எழுந்து ஹாலில்
ஏற்கனவே நிற்பது போல் நின்று கொள்வேன்...நீங்க
சப்தமே இல்லாம்ல் மேலே ஏறி ரூமுக்கு போய் விடுங்க என்று
சொன்னவள்...மாடிப்படி சுவாரோரம் என்னை சாய்த்து...
முட்டி போட்டு நின்று என் சுண்ணியை வாய்க்குள் நுழைத்தாள்...


சித்தி டாய்லட்டில் இருந்து வெளியே வருவதற்கு அதிக
நேரம் இல்லாததால்...என் சுண்ணியை வாயில் நுழைத்த
உடனேயே Flight take off ஆவது போல ஸ்பீடு
எடுத்து தலையை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்டி ஆட்டி ஊம்ப...
சுவரில் சாய்ந்திருந்த நானோ....என் இடுப்பை அவளுக்கு
நன்றாக எக்கி கொடுத்து அவளின் ஸ்பீடுக்கு ஈடுகொடுக்க...
ஆனால் அவளின் ஆக்ரோஷமான தாக்குதலால் வேறு
வழியே இல்லாமல் சிறிது நேரத்திலேயே என் சுண்ணி
அவள் வாய்க்குள் துடித்து துடித்து விந்தை கக்கினான்...


அவள் வாயில் வடிந்த விந்து முழுவதையும் குடித்து முடித்த
அதே நேரத்தில்,சித்தியின் அறையில் டாய்லட் கதவு திறக்கும்
சப்தமும் கேட்கவே...என் சுண்ணியிலிருந்து வாயை எடுத்து..
என்னை மேலே போகச்சொன்னாள்...அவளும் ஹாலில்
டிவியை ஆன் பண்ணுவது போல நின்று கொண்டாள்...
ஆனால் ஒன்று மட்டும் அவளின் செய்கையில் உறுதியாக
எனக்கு தெரிந்தது என்ன வென்றால்...எந்த சூழ்நிலையிலும்
எனக்கு இன்பம் தருவதற்காக அவள் எதையுமே செய்வதற்கு
தயாராக இருந்தாள்...அப்படிப்பட்டவளை கூடிய சீக்கிரமே
நான் வெளிநாடு சென்று சம்பாதித்து...கொஞ்சம் காசு
சேர்ந்த உடனேயே திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும்
என்று தீர்மானித்தேன்...


ஹாலுக்கு வந்த சித்தியோ அவளிடம்...மதன் மேலே நல்ல
தூங்கிக்கிட்டு இருப்பான் போல...மழையால் மப்பும்
மந்தாரமுமாக இருப்பதால் அவனுக்கு நேரம் என்ன என்று
தெரியாமலே இருக்கும்...கலா நீ காஃபி கொண்டு போய்
மேலே குடும்மா....போகும் போது பேஸ்ட்டும் எடுத்துக்
கொண்டு போ..மேலே உள்ள டாய்லட்டில் பேஸ்ட்
இல்லை..அவன் அங்கேயே பல் விளக்கி காஃபி குடிக்கட்டும்
என்று சொல்லவே...இவளோ எனக்கு ஏற்கனவே கொண்டு
வந்த காஃபியை பற்றி சித்தியிடம் சொல்ல முடியாதல்லவா...
சரிங்க அத்தை நான் கொண்டு போய் கொடுக்கிறேன் என்று
சொன்னாள்...


மேலும் சித்தி அவளிடம் எனக்கு லேசாக தலையை வலிக்கிறது...
அதனாலே நான் கொஞ்சம் படுத்துக்கிறேன்மா...படுத்தால்
தலை வலி விட்டு விடும்...உன் மாமா இன்று மதியம்
வருவாங்கல்ல...வரும் போது தலைவலியோடு நின்றால்
நன்றாக இருக்காது..அவங்க இருந்தால் மதிய நேரம் என்னை
உறங்குவதற்கும் சம்மதிக்க மாட்டார்கள் என்று சொன்னவள்...
மாமா வருவதால் சமையல் செய்யும் போது நானும் உன் கூட
நிற்கிறேன்மா...இன்றைக்கு ஸ்பெஷல் சாப்பாடு வைக்க
வேண்டும் என்றாள்...
அவர்களின் சம்பாஷணை முழுவதையும் மேலே உள்ள
மாடிப்படியிலேயே நின்று கேட்டுக்கொண்டிருந்த நான்...
சரி...சித்தி படுத்ததும் அவள் மேலே வருவாள் என்று
நினைத்து நானும் கட்டிலில் படுத்தேன்...


ஒரு 10 நிமிடங்கள் கழித்து அவள் கையில் காஃபியுடனும்,
மற்றொரு கையில் முட்டை வறுவலுடனும் வந்தாள்...
என் மச்சான் ரொம்ப டயர்டா இருப்பாங்க..அதனால் தான்
முட்டையை வறுத்து எடுத்து வந்தேன் என்று சொன்னவள்..
அதை மேஜை மேல் வைக்கவும்...நான் அவளை கட்டிலுக்கு
இழுத்து என் மேல் போட்டுக்கொண்டேன்...


முதல்ல பல் விளக்கி விட்டு...முட்டையை சாப்பிட்டு
காஃபியை குடிங்க...அதற்கு அப்புறம்தான் மற்ற வேலைகள்
எல்லாம் என்று எனக்கு கட்டின மனைவி போல கட்டளை
போட...நானும் அவளிடம் மிகவும் பணிவுடன்..சரிங்க மேடம்...
நீங்க சொன்னா அதற்கு objection இல்ல மேடம்... நான்
பல் தேய்த்து விட்டு வருகிறென் மேடம் என்று டாய்லட் போனேன்...

நான் பல் விளக்கி விட்டு வந்ததும் டவலை வைத்து என்
முகத்தை அவளே துடைத்தும் விட்டாள்...முட்டையையும்
காஃபியையும் எடுக்க சென்றவளை தடுத்து...காஃபி குடிப்பதற்கு
முன்னாடி எனக்கு இதிலிருந்து தேன் குடிக்க வேண்டும் என்று
அவளின் இதழ்களில் வாய் வைத்து சுவைத்தேன்...
கொஞ்சம் டென்ஷனில் இருப்பது போல இருந்தவளை...
ஏன் கலா..சித்திதான் தலை வலியினால் உறங்கி விட்டார்களே...
நீ ஏன் டென்ஷனில் இருக்கே என்று கேட்க...அத்தை
தலைவலி என்று படுத்துதான் இருக்கிறார்கள்...ஆனால்
உறங்கினார்களா இல்லையா என்று தெரியவில்லை என்றாள்...

காஃபி குடிங்க மதன் ப்ளீஸ்...நான் கீழே போய் விடுகிறேன்...
இங்கே நிற்க நிற்க அத்தை ஒருவேளை வந்து விடுவார்களோ
என்று எனக்கு கொஞ்சம் பயமாகத்தான் இருக்கிறது..என்று
சொல்லவும்...நானோ ஓகே கலா...நீயும் இன்னமும் காஃபி
குடிக்கலேல்ல...அதுதான் ஏற்கனவே நீ முதலில் கொண்டு வந்த
காஃபியும் இங்கே தானே இருக்கு....வா நாம இரண்டு பேரும்
சேர்ந்தே குடிக்கலாம் என்று அவளை என் அருகில் கட்டிலில்
அமர்த்தி...முட்டையை அவளுக்கு ஸ்பூனால் எடுத்து நான் ஊட்ட...
எனக்கு அவளும் ஊட்டினாள்....

காஃபியை நாங்கள் இருவரும் குடித்ததும்...அவள் கோப்பையையும்
முட்டை கொண்டு வந்த தட்டினையும் எடுத்து கொண்டு
கிளம்ப தயாராகவே...நான் அவளின் பின்புறமாக நின்று
அணைத்து...அவளின் முலைகளை பிடித்து விட்ட படியே...
உடனே நீ கீழே போகணுமாடா...கொஞ்சம் நேரம் இங்கே
இருந்து விட்டு போயேன்டா...என்று சொல்லவும்...வேண்டாம்
மதன் ப்ளீஸ்..நாம வீணா ரிஸ்க் எடுக்கிறோம் என்று எச்சரிக்கை
தொனியில் சொல்லி விட்டு கிளம்பினாள்...
போகும் போது என்னிடம் அவள்...நான் காலை டிபனுக்கு
தோசை சுடவேண்டும்... மதியம் சாப்பாட்டுக்கான காய்கறிகள்
நறுக்க வேண்டும்...அத்தை தூங்கி முழிப்பதற்குள் நான் டிபன்
ரெடியாக்கி...காய் கறியும் நறுக்கி வைத்து விட்டால்...அவர்கள்
முழித்து வந்ததும் டிபன் சாப்பிட்டு விட்டு...என்னுடன் மதிய
சமையலுக்கும் உதவி செய்வார்கள்...அதனால் நான் டைனிங்
ஹாலில் தான் இருப்பேன்...வெளியே மழை இன்னமும் பெய்து
கொண்டிருப்பதால் நீங்கள் உடனே கிளம்பவும் முடியாது...
நீங்களும் டைனிங் ஹாலுக்கு வாங்களேன்...அங்கே நாம
இரண்டு பேரும் இருந்தால் அத்தைக்கு சந்தேகமும் வராது...
அப்படியே அத்தை வந்தாலும் வெளியே மழை பெய்து
கொண்டிருப்பதால் வீட்டுக்கு கிளம்ப முடியவில்லை என்றும்
கலாவுக்கு காய்கறி நறுக்கி கொடுத்து உதவி செய்து
கொண்டிருக்கிறேன் என்று சொன்னால் அத்தை மிகவும்
சந்தோஷப்படுவார்கள் என்றும் சொல்லவே... ஓகேடா..
நானும் வருகிறேன் என்று அவளுடன் சட்டையை எடுத்து போட்டு
கொண்டு கீழே கிளம்பினேன்...


சித்தியின் அறையை தாண்டி டைனிங் ஹாலுக்கு போகும் வழியில்
சித்தியின் அறையை பார்க்கும்போது அவள் நன்றாக உறங்குவது
போல் தான் தெரிந்தது...ஆனால் நைட்டில் அவளிடம் இருந்து
வந்த குறட்டை சப்தம் இப்போது இல்லை...சித்தி தூங்குகிறாள்...
ஆனால் அயர்ந்து தூங்கவில்லை என்று நினைத்துக்கொண்டேன்...


நான் டைனிங் டாபிளுக்கு வந்து அமர்ந்ததும் அவள் ஃபிரிஜ்ஜிலிருந்து
காய் கறிகள், மற்றும் வெங்காயம் எல்லாவற்றையும் எடுத்து
வந்து என் எதிரே அமர்ந்து நறுக்க தயாரானாள்...சித்தி திடீரென்று
எழுந்து வந்தாலும் நாங்கள் எதிரெதிராக அமர்ந்து இருந்தால்தான்
அவள் தவறாக நினைக்க மாட்டாள் என்பதால் அவள் எனக்கு எதிரில்
உள்ள நாற்காலியில் அமர்ந்தாள்...
எனக்கோ அவள் அப்படி அமர்ந்ததும்...ஃபிளாஷ்பேக் நினைவுக்கு
வந்தது...இதேபோன்று டைனிங் டாபிளில் அமர்ந்து இருக்கும்
போது தானே இளநீரை குடித்துக்கொண்டே என் காலால் அவள்
கால்களையும், தொடைகளையும் வருடிக்கொடுத்தோம் என்பது
ஞாபகத்திற்கு வர...மெல்ல என் கால்களால் அவளின் கால்களை
வருட ஆரம்பிக்கவே...அவள் என்னை பார்த்து சிரித்த படியே...
என்ன மச்சான்...பழைய ஞாபகம் வந்துடுச்சா என்று கண்ணடித்தபடியே
அவளாகவே நைட்டியை தொடைவரை தூக்கி விட்டுக்கொண்டு ...
அவளின் காலை ஈஸியாக வருடுவதற்கு வழிவகை செய்து தந்தாள்...


அவளின் பாதத்திலிருந்து வருடிய நான்...தொடை வரை வருடியதும்..
அவளிடம் நைட்டியை மேலே இழுத்து விட சொன்னேன்...அவளும்
அப்படியே மேலே ஏற்றி விட்டதும்...நானும் நாற்காலியில் நன்றாக
சாய்ந்து மேலும் காலை முன்னேற்றி...அவளின் புண்டையில்
என் காலின் பெரு விரலால் தடவினேன்..அவளும் நாற்காலியில்
இருந்தபடியே நெளிய ஆரம்பித்தாள்...


என் காலை அவளின் மீதிருந்து விலக்கி...மெல்ல மேஜைக்கு அடியில்
குனிந்து பார்த்தால்...அவளின் பளிங்கு தொடைகளோ பளீரிட...
புண்டையோ டாலடித்தது.....வருவது வரட்டும்...வந்த பின் பார்த்துக்
கொள்ளலாம் என்ற ஒரு குருட்டு தைரியத்தில் மேஜைக்கு அடியில் அமர்ந்து
அவளின் கால்களையும் தொடைகளையும் பிடித்து தடவி முத்தமிட்டுக்கொண்டே
அவளின் புண்டைக்கு அருகில் முகத்தை கொண்டு சென்றேன்.

அவளின் நைட்டியை இடுப்பு வரை மேலே ஏற்றி குண்டியும் புண்டையும்
வெளியே தெரியுமாறு வைக்க சொல்லி...மேஜைக்கு அடியில்
மேஜையின் உட்புறம் இருந்த கம்பு என் தலையை தட்டவே...அவளை
நாற்காலியில் சாய்ந்திருக்க வைத்து... அவளை குண்டியோடு சேர்த்து
மேஜைக்கு அடியில் நன்றாக இழுத்து... நாற்காலியில் காலை நீட்டி
படுத்தது போன்று இருக்க வைத்து...புண்டையில் வாயை வைத்தேன்...
அவளின் தொடைகளைகளையும் குண்டியையும் பிடித்து விட்ட
படியே புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு குடைய அவளோ
இடுப்பையும் குண்டியையும் மேலும் தூக்கி தந்தாள்...

பின்னர் அவள் இருந்த பொஸிசன் அவளுக்கு அசௌகரியமாக
இருந்ததால் நாற்காலியில் நிமிர்ந்து உட்காரவே...நான் அவளிடம்
இதோ வருகிறேன் என்று சொல்லி மேஜைக்கு அடியில் இருந்து
எழும்பி...சித்தியின் அறைக்கு சென்று நோட்டம் விட்டேன்..
சித்தியோ நன்றாக அயர்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்...
மீண்டும் டைனிங் டாபிளுக்கு வந்து கலாவிடம் சித்தி நன்றாக
உறங்குவதை சொல்லி...அவளை நாற்காலியிலிருந்து எழுப்பி
மேஜைக்கு மேல் உட்கார்த்தி வைத்து..நான் அவள் இருந்த
நாற்காலியில் அமர்ந்து கொண்டேன்...
அவள் மேஜையின் மேல் அமர்வதற்கு முன்னாலேயே அவளின்
நைட்டியை கழுத்து வரை மேலே தூக்கி வைத்துக்கொள்ள சொல்லி...
முலைகள் இரண்டும் வெளியே வெளிச்சம் போட..அவைகளை பிடித்து
விட்டபடியே புண்டையில் மீண்டும் வாயை வைத்தேன்...அவளோ
மேஜையின் மேல் லேசாக சாய்ந்திருந்து கால்களை என் தொடைகளின்
மேலே வைத்துக்கொண்டு வாயில் சரியாக புண்டையை
பொருத்தியிருந்தாள்...இப்போது அவள் இருக்கும் பொஸிசன் புண்டையை
நக்குவதற்கு ஏற்ற சூப்பர் பொஸிசன்.... நான் அவளின் முலைகளை
பிடித்து விட்டுக் கொண்டும், முலைக்காம்புகளை விரலால் உருட்டி
விட்டுக் கொண்டும், நாவால் கீழே தூரெடுத்தும் கொண்டிருக்க...
ஒரு கட்டத்தில் அவளால் பொறுக்க முடியாமல் மேஜைமேல்
படுத்தே விட்டாள்...


மேஜைமேல் படுத்து அவளின் மார்புகளை அவளே பிசைந்து
விட்டுக்கொண்டு...குண்டியை எனக்கு தூக்கி காட்ட...நான்
என் கைகளை குண்டிக்கு அடியில் கொடுத்து குண்டியை பிடித்து
விட்டபடியே மேலும் லிப்ட் பண்ணி....நாக்கை ஆழமாக
புண்டைக்குள் நுழைத்து குடைந்தேன்...மேஜை மேல் கிடந்து
புழுவை போல் நெளிந்தாள்...என் நாக்கின் அதிரடி
வேட்டையில் இதற்கு மேலும் அவளால் தாக்குப்பிடிக்க முடியாது
என்பது எனக்கு தெரிந்து நாக்கை மேலும் வேகமாக சுழற்றவே...
அவளின் புண்டையிலிருந்து பொங்கிய தயிர் என் முகமெல்லாம் ஆனது...
இவ்வளவு நேரமும் சித்தியின் நினைப்பே இல்லாமல் மேஜையில்
கிடந்தவள், சுய நினைவுக்கு வந்தவள் போல துள்ளி எழும்பி...
எனக்கு நீண்ட ஆழமான ஒரு கிஸ்ஸூம் தந்து விட்டு...
நைட்டியையும் சரியாக்கி போட்டுக்கொண்டு கிச்சனுக்குள்
சென்று காலை டிபனுக்காக தோசை வார்க்க ஆரம்பித்தாள்...

நானும் டாய்லட் போய் முகமெல்லாம் கழுவி ஃபிரஷ் ஆகி
மீண்டும் டைனிங் டாபிளில் வந்து அமர்ந்து அதன் மேல்
இருந்த காய்கறிகளை எடுத்து நறுக்க ஆரம்பித்தேன்...
சிறிது நேரத்தில் விழித்து வந்த சித்தியோ நான் காய்கறி
நறுக்கிக்கொண்டிருப்பதை பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டு...
என்னடா...நீ காய்கறி நறுக்கிக்கிட்டு இருக்கே...கலாவை
எங்கே என்று கேட்டுக்கொண்டே கிச்சனுக்குள் நுழைய..
அவள் தோசை வார்த்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்து விட்டு..
டைனிங் டாபிளில் அவளும் வந்து அமர்ந்தாள்...


வெளியே மழை தொடர்ந்து அடிச்சிட்டு இருக்கில்ல...அதுதான்
சித்தி நான் இன்னும் வீட்டுக்கு கிளம்பலை...எழும்பி
காஃபி குடிச்சிட்டு கீழே வந்தால்...நீங்க நல்லாவே தூங்கிகிட்டு
இருந்தீங்க... நீங்க எழும்பி வந்ததற்கு அப்புறமா கிளம்பலாமே
என்றுதான் இங்கே வந்து உட்கார்ந்தேன்...கலாவும் காய்கறிகளை
நறுக்குவதற்காக மேஜை மேல் வைத்து விட்டு கிச்சனுக்குள்ளால
போய் விட்டா...சரி..சும்மாதானே இருக்கிறோம் என்று இவைகளை
நறுக்க ஆரம்பித்தேன் என்று நீண்ட விளக்க உரை சித்திக்கு
கொடுக்கவே...எது எப்படியோடா...ஆனால் உனக்கு வரப்போற
பொண்டாட்டி ரொம்பவே கொடுத்து வச்சவடா...இதே மாதிரி எல்லாம்
வேலை செய்து கொடுத்தால் அவ ரொம்பவே சந்தோஷப்படுவாடா என்று
சித்தி சொல்லும் போதே கலா கிச்சனிலிருந்து தோசையை கொண்டு
வந்து டாபிளில் வைத்தாள்.....சித்தி சொன்னதை கேட்டுக்கொண்டே
வந்தவளின் முகம் சந்தோஷத்தில் பிரகாசமாகமின்னியது...
தோசை சாப்பிடுடா...கலா சுடக்கூடிய ஸ்பெஷல் தோசையும் அவள்
வைக்கும் தேங்காய் சட்டினியும் நன்றாக இருக்கும்டா...ம்ம்ம்..
சாப்பிடு என்று தட்டில் வைத்து தந்தாள்...கலா சுடக்கூடிய தோசை
மட்டுமல்ல சித்தி...கலாவின் தொடையிடுக்கு ஸ்பெஷல் தோசையும் கூட
நன்றாகவே இருக்கும் ..இவ்வளவு நேரமும் நான் அவளின் தோசையில்தான்
வாய் வைத்து சுடச்சுட சாப்பிட்டு அதிலிருந்து வந்த தேங்காய் சட்டினியையும்
டேஸ்ட் பார்த்தேன் என்று சித்தியிடம் சொல்லவா முடியுமா நண்பர்களே!!!...


சரிங்க சித்தி நான் கிளம்பறேன்..மழை கொஞ்சம் விட்டது
போல் இருக்கிறது...டவுனுக்கும் போக வேண்டும்..
அங்கே சிறிது வேலை இருக்கிறது என்று போக கிளம்பவே..
உன் சித்தப்பா மத்தியானம் வருவாங்கடா...நீயும் இங்கே
வந்து சாப்பிடலாமே என்று சொல்ல...இல்ல சித்தி
நான் டவுனுக்கு போய் திரும்பி வர லேட் ஆகி விடும்...
நான் நைட் இங்கேதானே படுக்க வரணும்.. நைட் வர்றேன்
சித்தி என்று அவளிடம் சொல்லி விட்டு...புன் முறுவலோடு
நின்றிருந்த கலாவிடமும் நைட் தயாராக இருக்கும்படி கண்ணால்
சைகை செய்து விட்டும் கிளம்பினேன்...

என் வீட்டுக்கு சென்ற நான், என் மச்சானும் மழை காரணமாக*
அப்பொழுதுதான் வெளியே கிளம்பி கொண்டிருந்தார்கள்...
அவர்களை அனுப்பி விட்டு, என் தங்கையிடமும் சிறிது
பேசி விட்டு, குளித்து ரெடியாகி, டவுனுக்கு கிளம்பினேன்...
நான் காலேஜ் படிப்பு முடிந்ததும், பக்கத்திலுள்ள குழந்தைகள்
சிலருக்கு ட்யூஷன் எடுத்தும், மற்றபடியாகவும் சிறுக சிறுக*
பணம் சேர்த்து என் பேங்க் அக்கவுண்டில் 12000 ரூபாய்
போட்டு வைத்திருந்தேன்..வெளிநாடு போகலாம் என்று முடிவெடுத்த
பிறகுதான் நான் ட்யூஷன் சொல்லி தருவதை நிறுத்தி
விட்டேன்...

டவுனில் என் அக்கவுண்ட் இருந்த பேங்கில் எனக்கு தேவையான*
பணத்தை எடுத்து கொண்டு...தங்க நகை கடைக்குள் நுழைந்தேன்...
எனக்கும் கலாவுக்கும் இன்று முதல் இரவு அல்லவா...அவளுக்கு
ஒரு சவரனில் தங்க செயின் வாங்கி சர்ப்ரைசாக கொடுத்து (அப்போது
ஒரு சவரன் 3600 ரூபாய்தான்)அவளை சந்தோஷப்படுத்த
வேண்டும் என்று நினைத்தேன்...

மேலும் என் பாசமுள்ள தங்கைக்கு அரை சவரனில் நகையும்,
அம்மாவுக்கு ஒரு சேலையும், என் மருமக்களுக்கு ட்ரஸ்சும்,
விளையாட்டு பொருட்களும், கலாவோடு முதல் இரவை கொண்டாட
அவளுக்கு மல்லிகை பூவும், ஸ்வீட்டும் வாங்கி மாலையில் வீடு
வந்து சேர்ந்தேன்...
அம்மாவிடமும், தங்கையிடமும், குழந்தைகளிடமும் எல்லாவற்றையும்
கொடுக்க...அவர்களுக்கோ மிகுந்த சந்தோஷம்...அம்மாவும் என்னடா
இன்றைக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கே...ஏதாவது நல்ல
நியூஸ் உண்டாடா...என்று வெளிநாடு போவதற்கான விசா வந்து
விட்டதோ என்று கேட்க...நானோ அதெல்லாம் ஒன்றும் இல்லம்மா..
சும்மாதான் டவுனுக்கு போய் இருந்தேன்ல...அதான் இதெல்லாம்
வரும்போது வாங்கிட்டு வந்தேன் என்று சப்பை கட்டு கட்டினாலும்...
எனக்கும் கலாவுக்கும் இன்று un official கல்யாண நாள்மா...
இன்று இரவு நானும் அவளும் முதலிரவை அனுபவிக்க போகிறோம்...
அந்த சந்தோஷத்தை கொண்டாடத்தான் உங்களுக்கெல்லாம் கிஃப்ட்
வாங்கி வந்தேன் என்று அம்மாவிடம் சொல்ல முடியுமா?...


இரவு மச்சானும் வீட்டுக்கு வந்ததும்...நாங்கள் சந்தோஷமாக
கதைகள் பேசி சாப்பிட்டு விட்டு..அவர்கள் உறங்க தயாரானதும்
நான் பேன்ட் சட்டை போட்டுக்கொண்டு புது மாப்பிள்ளை போல்
சித்தி வீட்டிற்கு கிளம்பினேன்...போகும் போது ஒரு ப்ளாஸ்டிக்
பையில், இரவு உடுப்பதற்கான கைலி, கலாவுக்காக வாங்கிய
செயின், மல்லிகைப்பூ, ஸ்வீட் எல்லாவற்றையும் எடுத்து
கொண்டேன்...
சித்தி வீட்டை அடைந்ததும், அங்கு வாயிற்கதவு திறந்தே
இருந்தது...ஹாலில் சித்தப்பாவும், சித்தியும், கலாவும்
அமர்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள்..என்னைக் கண்ட
சித்தப்பா வாடா வா...என்று வரவேற்று... நீ இங்கே தான்
வந்து படுக்க வருவாய் என்று உன் சித்தி சொன்னாங்க...


எப்படிடா இருக்கே...உன் விசா மேட்டரெல்லாம் எப்படி இருக்கு..
அதற்காக ஏதாவது பணம் வேண்டுமானால் என்கிட்டே கேளுடா...
நான் தர்றேன்...என்று சித்தப்பா சொல்லவே....பரவாயில்லை
சித்தப்பா...எனக்கு தேவைப்பட்டால் உங்களிடம் கேட்கிறேன் என்று
பதிலளித்து விட்டு ...நான் மாடிக்கு போகிறேன் என்று எல்லொருக்கும்
பொதுவாக சொல்லி விட்டு... மேலேறி வந்தேன்...

No comments:

Post a Comment

Ads