Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 07

எனக்கு பயத்தில் கை காலெல்லாம் சிறிது உதறல் எடுத்தது...
கல்யாணத்திற்கு போன சித்தி திரும்பி வந்து விட்டாளா?....
உள்ளால் வந்து நான் இங்கு இருப்பதையும் பார்த்து விட்டால்..
வேறு வினையே வேண்டாம்...கலாவுக்கும் எனக்கும் உள்ள
தொடர்பை, அவளும் அறிந்து, என் வீட்டாருக்கும் தெரியப்படுத்தி..
இனிமேலால் எனக்கும் கலாவுக்கும் எந்த வித டாக்கிங்கும்..
டச்சிங்கும்...இல்லாமல் பண்ணி விடுவாளே என நான் நினைத்தாலும்....
அப்படி சித்தி வருவதற்கு சான்ஸே இல்லை...அவர்கள்
எல்லோரும் வர எப்படியும் 6 மணிக்கு மேலாகி விடும்..
என்று தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டேன்...


என்னைப்போலவே சிறிது பயத்துடன், அவசர அவசரமாக
நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டு கதவை திறந்த கலா...
அங்கு கூரியர் சர்வீஸ் ஆள் ஒருவன் கூரியர் ஒன்றை
கையில் வைத்துக்கொண்டு நிற்பதை பார்த்து கூலானாள்...




அம்மா..பக்கத்து கல்யாண வீட்டுக்கு கூரியர் கொண்டு
வந்தேன்மா...அங்கு ஒரு வயசான கிழவியைத் தவிர
வேறு யாரும் இல்லை...அந்த அம்மாவுக்கோ,
கண்ணும் சரியா தெரியலை...காதும் அவ்வளவாக
கேட்கலை...அதனால் தான் பக்கத்து வீடான
உங்களிடம் தந்தால்...நீங்கள் கொடுத்து விடுவீர்களே
என்று இங்கே வந்தேன்...என்று சொல்லி கூரியரை
கொடுத்து அவளிடம் கையெழுத்தும் வாங்கி சென்றான்...
ஒரு பெருத்த நிம்மதி பெருமூச்சுடன் கதவை சாத்தி தாள்
போட்டு, கையிலிருந்த கூரியரை ஹாலில் வைத்து
விட்டு....என்னை தேடி வந்தாள்...


டாய்லட்டில் இருந்த ஹாங்கரில் என் துணிகளை போட்டு விட்டு
அங்கேயே அம்மணத்தில் நின்று கொண்டிருந்த என்னிடம்,
நீங்க பயந்திட்டீங்களா மதன்... எங்கே அத்தை தான்
வந்துவிட்டார்களோ என்று நானும் நல்லாவே பயந்துட்டேன்..
என்று கூறி...கூரியர் சர்வீஸ் ஆள் வந்த விவரத்தையும்
தெரிவித்தாள்..
நான் பயந்ததை அவளிடம் காட்டிக்கொள்ளாமல்..
அதெல்லாம் ஓகே...இன்றைக்கு காலைல உன்னிடம் என்ன
சொன்னேன்...


என்ன சொன்னீங்க?..


கிச்சனுக்குள்ளால் போறதுக்கு முன்னாடி..உன் ட்ரஸ்சை எல்லாம்
எடுத்து நீ போடப்போகும் போது... இன்றைக்கு மாலை 6 மணி
வரை நீ டிரஸ் போடுறதை எல்லாம் மறந்துடணும்...அப்படி போட
ட்ரை பண்ணினால்..நீ போட்டிருக்கும் பேன்டீசையும்
கழற்றி விடுவேன் என்று சொன்னேன்ல...


ஆமா சொன்னீங்க....


இப்ப ஏன் நைட்டியை போட்டே?


திடீரென்று காலிங்பெல் அடிக்கிற சப்தம் கேட்டப்போ...
போய் கதவை திறக்கணும்ல...டிரஸ் ஒண்ணும்
போடாமலா போய் கதவை திறப்பாங்க!!!
அதுவுமில்லாம ஐஸ்கிரீம் வாங்க போகும் போதும்தான்
நைட்டி போட்டுட்டு போனேன்...


அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது!!!
நீ வெளியே போன போது...டிரஸ்சை போட்டுட்டு போவியோ...
அல்லது அவிழ்த்து வித்தவுட்டுல போவியோ...ஐ டோன்ட் கேர்...
நான் சொன்னா சொன்னதுதான்!!!
நான் ஒரு தடவை சொன்னா!!!நூறு தடவை சொன்னா மாதிரி!!!....

நீங்க என்ன பாட்ஷா ரஜனிகாந்தா?
அதனாலே இப்ப என்ன?...


அதனாலே!!! நீயாகவே...உன் நைட்டியையும்...
பேண்டிசையும் கழட்டிடு...இல்லாட்டி நான்
கழட்ட வேண்டியது இருக்கும்...


ஐய்யே...ச்சீ...பேன்டீசுக்குள்ளால நாப்கின்ல
கொழ கொழன்னு வழிஞ்சிருக்கு...எப்படியும்
நான் வேற நாப்கின் போட்டே ஆகணும்..
அதுவுமில்லாம ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடுறேன்னு சொல்லி..
என் மார்ல ஐஸ்கிரீமை விட்டு உங்க சாமானால
படுத்தின பாடு இருக்கே...யப்பா....அதில் என்
மார்பெல்லாம் ஒட்டுகிறது...அதனால நான் மேல்
குளிக்கப்போறேன்...ப்ளீஸ் நீங்க கொஞ்சம் வெளியே போங்க....


நான் ஏன் வெளியே போகணும்?..நீ குளிக்கறதை
நான் பார்க்கக்கூடாதா?


அதுக்கில்ல மதன்....நீங்க தாராளமா நான் குளிக்கறதை
பார்க்கலாம்..மேலும் நான் அம்மணமா குளிக்கறதையும்
நீங்க எப்பவோ பார்த்துட்டீங்களே...ஆனால் நான் நாப்கின்
மாத்தறதைத்தான் நீங்க பார்க்க வேண்டாம்னு உங்களை
வெளியே போகச்சொன்னேன்...


அது ஒரு பெரிய மேட்டரே இல்ல கலா...
நீ நாப்கினை மாற்று...அதையும் தான்
நான் பார்க்கட்டுமே!!!!...


ச்சீ...ஆசையைப்பாரு...
ச்சீ...ஆசையைப் பாரு..இதையெல்லாமா பார்க்க
ஆசைப்படுவாங்க..என்று சொல்லி விட்டு...
நைட்டியை தலைக்கு மேலால் கழற்றி என்னிடம் தர
நான் அதை வாங்கி ஹாங்கரில் போட்டேன்.


பிறகு பேன்டீஸோடு சேர்த்து நாப்கினையும் கழற்றினாள்...
அசுத்த ரத்தம் படிந்திருந்த அந்த நாப்கினை ஒரு
பிளஸ்டிக் கவரில் சுற்றி டாய்லட் சுவாரோரமாக
வைத்து விட்டு...அவள் யோனியை நன்றாக தண்ணீர்
விட்டு கழுவிக்கொண்டாள்..


மேல் குளித்து விட்டுதான் வேறு நாப்கின் வைத்து பேன்டீஸ்
போட வேண்டும் என்று முழு நிர்வணமாக நின்றவளை...
என்னோடு இழுத்து...உன் மார்ல ஐஸ்கிரீம் பட்டதாலே
ஒட்டுகிறது என்று சொன்னே இல்ல...வா நான் அதை
கிளீன் பண்றேன் என்று குனிந்து..அவளின் பால் குடங்கள்
இரண்டிலும் என் வாயை ஓட விட்டு நாக்கால்
முழுவதுமாக நக்கினேன்...
நான் நக்குவதற்கு ஏதுவாக முலைகளை தூக்கி தந்தவளின்..
காம்புகளையும் கொஞ்சம் பலமாகவே சப்பி இழுத்தேன்...
அவளோ ஹா...ஹா..என்று ஈனஸ்வரத்தில் முனகிக்கொண்டே..
என் தலையை மேலும் முலைகளோடு அமுக்கிக் கொண்டாள்...


நான் அவளிடம் உன்னிப்பாக கவனித்ததில்...அவளுக்கு
நான் முலைகளில் விளையாடுவதும், வாய் வைப்பதும்,
நிப்பிளை சுவைப்பதும் மிகவும் பிடித்து விட்டது..
எந்த நேரம் நான் அதில் கை வைத்தாலும்..அவள்
தாரளமாக முலைகளில் விளையாட சம்மதிக்கிறாள்...

அதைப்போல என் சுண்ணியை ஊம்புவதும்..அவளுக்கு
மிகவும் பிடித்திருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்..
ஏனென்றால் அப்படி ஒரு ஈடுபாட்டோடும், நளினத்தோடும்
அவள் சுவைத்து ஊம்புவதை பார்க்கும்போது எனக்கு
அப்படித்தான் தோன்றுகிறது....
எனக்கு மட்டுமா...80 வயது கிழவனுக்கும் கூட அவள்
முலைகளை பார்த்தால் தண்டு நட்டுக்கொண்டு நிற்குமே..
அப்படிப்பட்ட அவளின் குலைகளில் விளையாட
எனக்கு கசக்குமா என்ன...அதேபோல் என் தண்டை
வாயில் வைத்து அவள் என்னை கொல்வது எனக்கும்
மிகவும் பிடித்த விஷயமாயிற்றே...கிட்டத்தட்ட
என் டேஸ்டும் அவள் டேஸ்டும் ரொம்பவே
ஒத்துப்போகிறது..


கலா....உன் மேல் ஒட்டியிருந்த ஐஸ்கிரீம்
எல்லாவற்றையும் நான் நக்கியே எடுத்திட்டேன்...
ஆனாலும் இன்னமும் இனித்துக்கொண்டே இருக்கிறதே
உன் முலை...அது எப்படி கலா...இதுக்கு உள்ளால
அப்படி என்னதான் வச்சிருக்கே என்று நன்றாக
முலைகளை பிடித்து ஆராய...அவளோ...ஹேங்...
உங்க ஜொள்ளு தான் இருக்கு உள்ளாடி என்று
என் தலையில் ஒரு குட்டு வைத்து...அவள் வாயோடு
என் வாயை பொருத்திக்கொண்டாள்...
டாய்லட் சுவரோரமாக சாய்ந்து நின்று 5 நிமிடங்கள்
நாங்கள் இருவரும் மெய்மறந்து இதழ்களை
சுவைத்து நாக்கோடு நாக்கு பின்னிக்கொண்டிருக்கும்போது...
அவள் என் நெஞ்சோடு நெஞ்சாக ஒட்டியிருக்க...
அவளின் முதுகெல்லாம் தடவிகொடுத்து...அவளின்
குண்டிகளையும் அழுத்திப் பிசைந்தேன்...


அவளின் குண்டிகளை பிசைய பிசைய... சற்று நேரத்திற்கு
முன் தான் ஐஸ்கிரீமோடு சேர்த்து அவள் வாயில்
விந்தை வடித்த என் தம்பி இப்போது சிறிது சிறிதாக
உயிர்பெற்று...முழுவடிவம் அடைந்து அவள் புண்டையை
நோண்ட ஆரம்பித்தான்...


தண்டு மேலும் பெரிதாகி அவளின் புண்டையை கிழித்து
விடுவேன் என்று மிரட்டவே...நான் அவளிடம்...
கலா....நீ எப்படியும் குளிச்சிட்டுதான் நாப்கின்
வைக்கப்போற...என் தம்பியை பாரு...என்ன
பாடு படுறான்...உனக்கே பார்க்க பாவமா இல்ல..
ப்ளூஃபிலிமில் பார்த்தது போல உன் புண்டைக்கு
உள்ளே உட்டு செய்யட்டுமாடா என்று கேட்டேன்...

அதற்கோ அவள்..ச்சீய்....அப்படி செய்யவே
கூடாது மதன்...ப்ளீஸ்...மாதவிடாய் நேரத்தில்
உடலுறவு செய்யக்கூடாதுன்னு நான் கேள்விப்பட்டிருக்கேன்...
அப்படி செய்தால் இரண்டு பேரின் உடம்புக்குமே கேடு மதன்...
ப்ளீஸ்...இப்ப வேண்டாம்..அதற்கு சரியான சந்தர்ப்பம்
வரும் போது நானே என்னை உங்களுக்கு தருவேன் என்று
சொன்னவள்..சிறிது குனிந்து என் சுண்ணியைப்
பிடித்து தடவிக்கொண்டே...கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோடா
செல்லம்...என்று அதன் முனையில் முத்தமிட்டாள்...


நான் குளிச்சிட்டு வரட்டுமா மதன்...சாப்பிடுவதற்கு
டைம் ஆகிறது...என்று அவள் கேட்க...என்னது..
குளிச்சிட்டு வரட்டுமாவா?...அப்ப நான் வேடிக்கை
பார்க்கவா?...வாடி என் செல்லக்குட்டி என்று அவளை
இழுத்து ஷவரின் அடியில் நிறுத்தி நானும்
அவளுடன் இணைந்து கொண்டேன்...
என்னோடு சேர்ந்து குளிக்க வேண்டும் என்று தான்
அவளுக்கும் ஆசை....அதை எப்படி அவளாகவே
சொல்வாள்...என்ன இருந்தாலும் பெண்ணுக்குள்ள
நாணம் இருக்கத்தானே செய்யும்?...


முதன் முதலாக நிர்வாணமாக அவள் குளித்ததை
கையடித்துக்கொண்டே மாடி ஜன்னல் வழியாக
பார்த்த காட்சி என் மனக்கண் முன்னால் வந்தது..
அப்போது நான் கீழே இறங்கி வரமாட்டேன் என்ற
தைரியத்தில் என்ன வெல்லாம் ஆட்டம் போட்டாள்?
முலைகளையும் , கூதியையும் தூக்கி காட்டி
சோப்பு போடச்சொன்னாளே?


இப்போது என்னோடு சேர்ந்து முழு நிர்வாணமாக
கட்டிப்பிடித்தபடியே குளிக்கப்போகிறாள்..
அவள் அன்று சொன்னதை இன்று செய்து காட்டி
விடலாம் என நான் மனதிற்குள் நினைத்ததை
அவளிடம் சொல்லவே....வெட்கத்தில்
என்னை இறுக்கிக் கட்டிக்கொண்டு...
நீங்க என்ன வேணுமானாலும் பண்ணிக்கோங்க...
நான் ரெடி என்று என் முதுகை ஆசையாக
தடவிக் கொடுத்தாள்......
ஷவரை திறந்ததும் தண்ணீர் சிறிது கூலாக வரவே...
என்னை மேலும் நெருக்கி...என் வாய்க்குள்
அவள் வாயை சொருகிக்கொண்டாள்...
தண்ணீர் எங்கள் மேல் பட்டு வழிந்தோடிக்கொண்டிருக்க...
அவளின் முதுகை நான் தடவி அவள் குண்டியையும் பிசைய...
அவளும் கைகளால் என் முதுகையும் குண்டியையும் தடவ,
எங்கள் இருவரின் தேகமும் (தண்ணீரில் குளித்தாலும்)சூடாக
இருந்ததால் நாங்கள் கட்டுண்டு நின்று ஒருவர் உடம்புக்குள்
மற்றொருவர் புகுந்து கொள்ள முயற்சித்தோம்...


நாங்கள் எங்களையே மறந்து ஒருவரோடு ஒருவராகி
முத்தமழையில் சங்கமமானதில் நேரம் போனதே
தெரியாமல்...பின்னர் சகஜ நிலைக்கு திரும்பியதும்..
நான் சோப்பை எடுத்து அவள் மேனி மீது போட ஆரம்பித்தேன்......
சுவரோரமாக அவளை சாய்த்து நிற்க வைத்து...
கழுத்தில் ஆரம்பித்து..பின் அவளின் முலைகளை பிடித்து
தேய்க்கும் போது...கண்ணை மூடிக்கொண்டு
அந்த சுகத்தை அனுபவித்து நின்றாள்..

சாதாரணமாகவே பிடிக்கும்போது என் கைகளுக்கு
அடங்காத அவளின் பளபளப்பான பாலிஷ் முலைகள்
இரண்டும், சோப்பையும் தேய்த்து பிடிக்கும் போது
எப்படி என் கைகளில் நிற்கும்? கொழுக் மொழுக்கென்று
வழுக்கிக்கொண்டு துள்ளியது...


அந்த துள்ளல் எனக்கு ஒரு வித்தியாசமான அனுபவமாக
இருந்ததால்...சந்தோஷத்தில் அவள் முலைகளை சோப்பு போட்டு
தேய்த்த பின் துணியை பிழிவது போல பிழிந்து கசக்கினேன்...
வயிற்றிலும் தொப்புளிலும் சோப்பை தேய்த்து கிச்சு கிச்சு
மூட்டி விட்டு....புண்டையிலும், தொடைகளிலும்
சோப்பை தேய்த்த போது எனக்கு ஒரு நப்பாசை...
இன்று காலையிலிருந்து மதியம் வரை அவள் உடம்பை
நன்றாக அனுபவித்தும் என் ஆசை அடங்கவில்லை..
இனி மாலை வரை நான் அவளை ஓப்பதை தவிர...
வேறு எப்படி வேண்டுமானாலும் அனுபவிக்கலாம்...
இந்த சந்தர்ப்பத்தை விட்டால் இதுபோல் வேறு ஒரு
சந்தர்ப்பம் கிடைக்குமா என்பது சந்தேகம் தான்...
அவளும்தான் நான் என்ன செய்தாலும் அதற்கு முழு
ஒத்துழைப்பு கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறாளே...
ஜமாய்டா மதன் என்று என் உள்மனம் சொல்லியது...


அவளின் தலையும் மேல் முதுகும் சுவரோடு சாய்ந்திருக்குமாறு
வைத்து...அவளின் குண்டியில் கைகொடுத்து லேசாக தூக்கி...
அவள் புண்டையும் கிளிட்டோரியஸ்ஸும் எனக்கு
நன்றாக தெரியும்படி மேல் நோக்கி வைத்து...
அதில் என் சுண்ணியை வைத்து மேலும் கீழுமாக
உரசிக்கொண்டே தேய்த்தேன்...


சோப்பு நுரையோடு வழவழப்பாக இருந்த புண்டையின்
மீது என் சுண்ணியை தேய்க்க...தேய்க்க..ஒரு கட்டத்தில்
பொறுக்க முடியாமல் அவளே என் சுண்ணியைப் பிடித்து
கூதியில் நன்றாக தேய்க்கலானாள்...அவளின் முதுகு
சுவரில் சாய்ந்திருந்ததால்...முலைகள் இரண்டும் மேல்
நோக்கி என் வாய்க்கருகில் நிற்கவே நான் குனிந்து
காம்புகளை வாயில் கவ்விக்கொண்டேன்....

அவளின் புண்டைக்குள் விட்டு கப்ளிங் பண்ண மாட்டேன் என்று
ஜென்டில்மென் அக்ரிமென்ட் ஏற்கனவே அவளுடன்
போட்டுக் கொண்டதால்...என் சுண்ணியை உள்ளே
நுழைக்கவில்லையே தவிர...இதுவும் ஒருவித
த்ரில்லாகவும், சுகமாகவும் தான் இருந்தது...
தீக்குச்சியை வைத்து தீப்பெட்டியை உரசுவது போல...
அவளின் வலது கையால் என் கஜக்கோலைப் பற்றி
அவள் புண்டையின் மேல் உரசிக்கொண்டிருக்க...
நான் அவளின் குண்டியைப் பிசைந்து கொண்டே..
முலைக்காம்பை கவ்வி இழுக்க...அவளோ
உதட்டை கடித்து, கண்கள் மேல் சொருக...
மதன்...மதன்....என்று பிதற்றியபடியே...
என் தலையை அவளின் இடது கையால் மேலும்
முலையோடு அழுத்திப் பிடித்து...உச்ச கட்டத்தை
அடைந்தாள்....


அவள் உச்சக்கட்டத்தை எட்டியதன் விளைவாக...எனக்கு
அவள் தந்த பரிசான முத்த மழை இருக்கிறதே..அதை
என் வாழ்நாளில் மறக்க முடியாது...என் உதடுகளை
கடித்தே குதறிவிட்டாள்....சும்மா மேலே வைத்து
தேய்த்ததற்கே இப்படி என்றால்..உள்ளே வைத்து
குத்தும்போது என்ன பாடுபடுவாளோ என்று
நான் நினைத்துக் கொண்டேன்...

இப்போது அவளை திரும்பி நிற்க செய்து, அவள் முதுகிலும்,
குண்டியிலும் தொடைகளிலும் சோப்பு தேய்த்து தடவிக்
கொடுத்தேன்...குண்டியில் தேய்க்கும் போது அவளை
குனியச்சொல்லி...நான் முட்டி போட்டு அமர்ந்து....
ஆசை தீர பிசைந்தேன்...குண்டிப்பிளவை விரித்து..
குண்டி ஓட்டையையும் ஆராய்ந்தேன்....


BFஐ பார்த்து குண்டியில் வைத்து ஓப்பதை பற்றித்தான் தெரிந்து
கொண்டாளே...குண்டில ஓத்துறலாமா?...என்று நினைத்து...
அவளிடம் கேட்க.....அதற்கு அவள் சம்மத்திக்கவேயில்லை...
ப்ளீஸ் மதன்...எனக்கு அங்கே வச்சு செய்றதை பார்க்கவே
பிடிக்கலை....நீங்க செய்லாமான்னு கேட்கிறீங்க...
வேண்டாம்...ப்ளீஸ் என்றாள்..அதற்கு மேல் நான் அவளை
வற்புறுத்த விரும்பவில்லை....
இப்போது அவளின் turn...என் கழுத்திலிருந்து கால் வரை
சோப்பு போட்டு விட்டு...அவளின் கைகளால் என் உடம்பு
முழுவதையும் தேய்த்து விடுவாள் என்று எதிர்பார்த்த
எனக்கு மிகுந்த ஆச்சரியம்..என்னைப் பிடித்து சுவரோடு
தள்ளி என் மேல் பல்லி போல் ஒட்டிக் கொண்டு...
முலைகள் என் மேல் பிதுங்க...முலைகளாலேயே
என் மேல் முழுவதும் தேய்த்தாள்...

என் சுண்ணிக்கும், கொட்டைக்கும்...முலையை வைத்து
ஸ்பெஷல் அபிஷேகம் செய்து விட்டு...என்னை திரும்பி
நிற்கச் செய்து, முதுகுக்கும்,குண்டிக்கும் சோப்பு போட்டாள்..


சாதாரணமாக மோட்டார் சைக்கிளில் ஏதாவது
பெண்ணை ஏற்றி செல்ல நேர்ந்தால்...நம் ஊர்
ரோட்டின் குலுக்கலில் லேசாக அவர்களின் முலை
நம் முதுகில் பட்டு ஒத்தடம் கொடுத்தாலே...
நம் சுண்ணி நட்டுக்கும்...
இவளோ வெறும் முலைகளால் மட்டுமல்ல..
சோப்பு நுரை பட்டு பாலிஷாக இருப்பதையும்
வைத்து என் முதுகையும் குண்டியையும்
அழுத்தி அழுத்தி தேய்க்கும் போது என் தண்டின்
நிலையை கொஞ்சம் எண்ணிப் பாருங்கள்.....
பிறகு இருவரும் ஷவருக்கு அடியில் கட்டிப்பிடித்து
நின்று சோப்பு நுரை போகுமளவுக்கு என் உடம்பை
அவளும், அவள் இடம்பை நானும் தேய்த்துக்
குளித்தோம்...


கம்பி போன்று நீண்டு நின்ற என் தம்பியை பிடித்துக்
கொண்டே நின்றவள்....சாரி மதன்....உங்களுக்கு
என் மேல் எவ்வளவு ஆசை? ஆனால் நான் தான்
உங்களை தடுத்து விட்டேன்...முன்னாலயும்
இப்ப செய்ய முடியாது...பின்னாலயும் செய்றது
எனக்கு பிடிக்கலைன்னு சொல்லிட்டேன்....ஆனா
பாவம்...உங்க தம்பி எப்படி நிற்கிறார்னு பாருங்க...
என்று தடவி விட்டுக்கொண்டே...நான் வேணும்னா
சப்பி விடட்டுமா மதன்?..என்று கேட்டு..நான் பதில்
சொல்வதற்கு முன்பாகவே அவள் கீழே மண்டியிட்டு
அமர்ந்து ஊம்பத் தொடங்கிவிட்டாள்...


அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பி விடுவது
எனக்கு பிடித்திருந்தாலும்...அவளுக்கு என்னை விட
அதிகம் பிடித்திருக்க வேண்டும்...அதுவுமில்லாமல்
அவளின் குண்டியில் ஓக்க என்னை சம்மதிக்காததற்கு
பிராயச்சித்தமாகவும் நினைத்துக்கொண்டு...
கண்களில் காமம் கொப்பளிக்க ஒரு வித
போதையுடன் ஊம்பினாள்....
காலையில் இரண்டு முறை என் விந்தை அவள் உறிஞ்சி
குடித்திருந்தாலும்...அவளின் உடல் வனப்பையும்,
அழகையும் சில்மிஷங்களையும் கண்டு...
சிறிது நேரத்திலேயே என் விதைப்பைகளில் விந்து
வெள்ளமென உற்பத்தியாகி தேங்கி நிற்க...
இவளின் அடாவடித்தனமான ஊம்பலில்
கரை புரண்டு தாறு மாறாக ஓடி...மடையை உடைத்து
வெள்ளம் அவளது வாய்க்காலில்(வாயில்)
மட மட வென பாய...அதை மொடக்கென்று
குடித்தாள்...


படுபாவி....விந்து வாய்க்குள் போய் அதை குடித்த பிறகும்
ஊம்புவதை அவள் நிறுத்தவில்லை....உண்மையிலேயே
அதில் பயங்கர கிக் இருக்கத்தான் செய்தது......
(அதை அனுபவித்தவர்களுக்கு தெரியும்)...என் சுண்ணி
சுருங்கும் வரை சூப்பி விட்டுத்தான் ஓய்ந்தாள்.....
குளித்து முடிந்து...தலை துவட்டிய பிறகு தான்...பசி
வயிற்றை கிள்ளியது...இருவரும் அந்த நிர்வாண
கோலத்திலேயே டைனிங் டாபிளுக்கு வந்தோம்....
என் மடியிலேயே அவளையும் அமர்த்தி...ஒரே
தட்டில் சாதம் வைத்து இருவரும் மாறி மாறி
ஊட்டி மகிழ்ந்து உண்டோம்...


சாப்பிட்டபின் பாத்திரங்களை எல்லாம் நானும் அவளும் சேர்ந்தே
அலம்பி வைத்து விட்டு...சித்தியின் அறைக்கு வந்தோம்...
வந்ததும் அவள் நாப்கினை உள்ளில் வைத்து பேன்டீசையும்
போட்டுக்கொண்டாள்...


எனக்கு மூன்று முறை விந்து வெளியேறிய டயர்டிலும்..
குளித்த பின் சாப்பிட்டதால் வந்த உண்ட மயக்கத்திலும்
தூக்கம் வரவே...அவளையும் அணைத்துக் கொண்டு
படுக்க.. அவளும் என்னை இறுக தழுவவே...
அந்த கதகதப்பிலேயே இருவரும் தூங்கி விட்டோம்...
நான் விழித்தபோது மணி நான்காகி விட்டது...அவளோ
எனக்கு முன்பே விழித்து ஏதோ யோசனையில்
இருந்தாள்...நான் என்ன கலா யோசிக்கிறாய்
என்று கேட்க...அவள் வெட்கத்துடன் சிரித்து..
ஒன்றும் இல்லைங்க என்று சொன்னாலும்...
கள்ளி ஏதோ என்னிடம் மறைக்கிறாள் என்று
எனக்கு தெரிந்தது...சொல்லு கலா ப்ளீஸ்...என்றேன்....


நான் மீண்டும் வற்புறுத்தவே...வெட்கத்துடன்
என்னை இறுக்கிக் கட்டிக்கொண்டு... நாம் இருவரும்
கூடிய சீக்கிரத்திலேயே உள்ளால வச்சு செய்து
ஒன்றாகப் போகிறோம் என்றாள்...


எப்படி என்று நான் கேட்க...அதற்கு அவள் சொன்ன
யோசனையில் நான் மிகவும் சந்தோசமாகி அவள் மார்பில்
முகம் புதைத்துக் கொண்டேன்...

No comments:

Post a Comment

Ads