Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 12

சித்தியோ அல்லது சித்தப்பாவோ அறையிலேயே இருந்த
டாய்லட் போவதற்காக எழுந்திருத்திருக்கலாம்...அந்த
சப்தம் தான் நாங்கள் அவர்களின் அறையை தாண்டும்போது
எங்களுக்கு கேட்டிருக்கிறது என்று நினைத்துக்கொண்டேன்...
இருந்தாலும் ஒரு 15 நிமிடம் கழித்து கீழே போகலாம்..
ஒருவேளை அவர்கள் கதவை திறந்து வெளியே வந்து
பார்த்தால்?..என்று நினைத்து 15 நிமடங்களுக்கு பிறகு
கீழே இறங்கி அவளின் மெத்தைக்கு வந்தேன்...


மெத்தையில் படுத்திருந்தவளை அணைத்து நானும் அருகில்
படுத்து...சித்தி அறையில் என்னடா சப்தம் கேட்டது என்ற
கேட்க..நான் நினைத்தது போலவே...அவர்கள் டாய்லட்
போக எழுந்திருத்திருக்கிறார்கள்...ஆனால் வெளியே
வரவில்லை..என்பதை சொன்னாள்...
உனக்கு டயர்டா இருப்பதனால உறக்கம் வருகிறதா கலா...மேலே போய்
படுத்துக்கலாமா என்று கேட்கவே..அவளோ...மாமாவும் அத்தையும்
சரியாக உறங்கி இருக்க மாட்டார்கள்..அவர்கள் உறங்கட்டும்
கொஞ்சம் நேரம் கழித்து நாம மேலே போகலாங்க...
அதுவரைக்கும் நீங்க இங்கேயே இருங்க என்று சொன்னவள்
மேலும்.... எனக்கு தெரியும்ல...என் மச்சான் இன்னிக்கு
ராத்திரி முழுவதும் நம்மள தூங்கவிடமாட்டாரு...அவருக்கு ஈடு
கொடுக்கணும்னா நாம கண்டிப்பா முழிச்சிட்டே இருக்கணும்
என்று நினைத்துதான் இன்று மத்தியானம் மாமா வந்ததற்கு
அப்புறமா சாப்பிட்டுவிட்டு, நான் கொஞ்ச நேரம் அயர்ந்து
தூங்கி விட்டேன் என்றாள்..

அதனால எனக்கு இப்போ தூக்கம்
வரவில்லை என்று சொன்னவளை கட்டி அணைத்து நைட்டியின்
மேலால் அவளின் தேகத்தை தடவிகொடுத்துக்கொண்டே..
அதை மேலே தூக்கவே...அவளோ எழும்பி நைட்டியை
முழுவதுமாக வெளியே உருவி எடுத்து...நிர்வாணமாகவே
என்னை கட்டிக்கொண்டு படுத்தாள்...
நான் அவளின் மார்புகளை பிடித்து உருட்டி, காம்பில் வாய்
வைத்து சப்பி இழுத்து சுவைப்பது என்பது அவளுக்கு மிகவும்
பிடித்த விஷயம்...ஆனால் நான் இன்று அவளின் கீழ்பாகத்திலேயே
கூடுதலாக கவனம் செலுத்தியதால்...மார்புக்கனிகளில் அவ்வளவாக
விளையாடவில்லை...அதனால் அவளின் மார்புக்கனிகளை என் வாயில்
வைத்து சுவைத்து.. ஆசை தீர அவளுக்கு இன்பத்தை கொடுக்க
வேண்டும் என்று நினைத்தேன்...


அவள் மார்புகளில் கையை வைத்து பரோட்டாவுக்கு மாவு பிசைவது
போல பிசைந்து...என் உதடுகளால் மார்பு முழுவதும் முத்தம்
கொடுத்து...என் உள்ளங்கையை விரித்து வைத்து அவளின்
காம்புகளின் மேலால் வேகமாக தடவி விடவே...காம்புகள் நீண்டு
விடாய்த்து என் உள்ளங்கையை ஊசி போல் குத்தியது..
அவளை ஒருக்களித்து படுக்க வைத்து...எந்த அவசரமுமே இல்லாமல்
நிதானமாக..அவளின் கனிகளை ஒன்றன் பின் ஒன்றாக வாயில் வைத்து
குதப்பியும், காம்புகளை சப்பியும், என் வாய்க்குள் எந்த அளவு அவள்
மார்புகள் நுழையுமோ அந்த அளவு மொத்தமாக வாயினுள் நுழைத்து
அப்பிக்கொண்டு சப்பி சுவைக்கவே...அவள் அந்த இன்பத்தில் என் தலையை
அவள் மார்போடு மேலும் இழுத்து நெருக்கி...என் மார்பு முழுவதையும்
உன் வாயில் வைத்துக்கொள் என்பதுபோல் என் வாயினுள் பலவந்தமாக
திணித்தாள்...


அப்படி அவள் ஒருக்களித்து படுத்த நிலையில் அவளின் மார்பை
என் வாயில் திணிக்கும்போது அவளின் தொடையை என் தொடைக்கு
மேலால் போட்டு கீழேயும் என்னை நெரித்தாள்...அவள் தொடையை
என் தொடைக்கு மேல் போட்டதால் அவள் யோனியின் வாய்
ஆ...என்று திறந்திருக்க...நானோ அவளின் பின்புற அழகின்
சதைமேடுகளில் என் கையை ஓட விட்டு அதை பற்றிப்பிடித்து
பிசைந்து கொண்டே....யோனிக்குள் விரலை விட்டேன்...


மார்புக்கனிகளை சுவைத்தபடியே அவளின் பின்புறத்து திரட்சியையும்
தடவி பிசைந்து, யோனியின் உள்ளேயும் வெளியேயுமாக விரலை
விட்டு விட்டு ஆட்டியபடி இருக்கவே...சிறிது நேரத்தில் அவளுக்கு
மூச்சிறைத்து, என் தலையை மேலும் அவளின் மார்போடு அமுக்கி,
என் உச்சந்தலையில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு ஆர்கஸ நிலையை
அடைவதை எனக்கு உணர்த்தினாள்...நான் மேலும் அவளின்
புழைக்குள் வேகமாக விரலை விட்டு ஆட்டவே...ஹாஆ...ஹாஆ..
என்று அரற்றியபடியே அவளின் தொடையை கொண்டு மேலும்
என் தொடையை இறுக்கி என் உள்ளங்கை முழுவதிலும் அவளது
தயிரால் அபிஷேகம் செய்தாள்...
என்னை புரட்டி போட்டு என் மேலே ஏறி படுத்து எனக்கு
முத்தம் கொடுத்தவள்...வாங்க நாம் மாடிக்கு போகலாம்
என்று சொல்லவே...அவளின் நைட்டியை நான் கையில்
எடுத்துக்கொள்ள இருவரும் மாடி அறைக்கு வந்தோம்...


கலாவும் நானும் இணைந்து...இன்று முதலிரவை இதுவரை அனுபவித்ததில்
அவள் நான்காவது முறையாக இப்போது உச்சநிலையை அடைந்திருந்தாள்...
முதன் முதலாக அவளின் யோனிக்குள் என் தடியை விட்டு புணர்ந்தபோது
இரண்டு முறையும்...ஸ்டோர் ரூமில் குனிய வைத்து குத்தியபோது
ஒருமுறையும், இப்போது ஹாலில், அவளின் மார்புக்கனிகளை சுவைத்தும்,
மெத்து மெத்தென்று இருந்த குண்டியை பிசைந்து கொண்டே அவளின் யோனி
துவாரத்தில் என் கை விரலால் உள்ளே விட்டு குடைந்ததிலும்... அவளுக்கு
நான்காவது முறையாக ஆர்கஸம் உண்டானதில் ஒருக்களித்து படுத்திருந்த
என்னை நிமிர்த்தி போட்டு என் மார்பின் மேலே படுத்து என்னை கிஸ்
அடித்தே கிறங்க வைத்தாள்...

நாம மேல போகலாமாங்க என்றவளிடம்...சித்தியும்,சித்தப்பாவும்
எழுந்து வரமாட்டாங்கல்ல கலா என்று கேட்கவே...இல்லிங்க...
மணி 1.30 ஆகுதில்ல...இது அவர்கள் நன்றாக உறங்கும் நேரம்...
அதனால இனிமேல் அவங்க வர சான்ஸே இல்லைங்க என்றாள்...
சரி வாடா போகலாம் என்று கிளம்பும்போது அவள் நைட்டியை போட
போகவே...நான் நைட்டியை அவள் கையிலிருந்து பிடுங்கிக்கொண்டு
மாடி படிக்கு செல்லவும்...அவளும் என் பின்னாலேயே வந்தாள்...
முன்பெல்லாம் அவளிடமிருந்த வெட்கம், நாணம் எல்லாம் இப்போது
சுத்தமாக மறைந்திருந்தது...அதுமட்டுமல்லாமல் நான் செய்கின்ற*
லொள்ளுத்தனங்கள், சேட்டைகள் எல்லாவற்றையும் அவளும் படித்து..
என்னையே கலாய்க்கவும் தொடங்கினாள்...இதற்கு முன்பு ஒன்றிரண்டு
தடவை மாடிப்படி ஏறும்போது அவளை முன்னால் போகவிட்டு....
அவளின் குண்டியை தடவிக்கொண்டும், பிசைந்து கொண்டும் நான்
பின்னால் ஏறுவேன்...இன்றைக்கோ நான் முன்னால் போக...என் பின்னால்
வந்தவள்.. என் புட்டத்தை பிசைந்தது மட்டுமல்லாமல்...அவளின் கையால்
என் ஆயுத்தையும் இழுத்து விட்டபடியே வந்தாள்...வாடா ராஜா வா...
இவ்வளவு நேரமும் நீயும் உன் அண்ணனும் சேர்ந்துக்கிட்டு என்னை என்னென்ன
பாடு படுத்துனீங்க*...நீ மேலே வா...உனக்கு நான் வச்சிருக்கேன்டா ராஜா...
என்று கையை வைத்து என் தம்பியை பிடித்து தடவியபடியே மாடிக்கு ஏறினாள்..

அறைக்குள் வந்தததும் அவளின் முலைகளை என்னிடம் காட்டி...
பாருங்க...எப்படி சிவந்திருக்கிறது? இது என்ன பரோட்டா மாவா?
அப்படி போட்டு பிசைஞ்சீங்க? இதோ இதையும் பாருங்க என்று
காம்பையும் காட்டவே....ஏற்கனவே சிவந்திருக்கும் காம்பும்,
அதை சுற்றியுள்ள வட்டமும் என் வாய் வேலையில் மேலும்
சிவந்து...காம்புகள் இரண்டும் நீட்டிக்கொண்டு நின்றது..
அவளுக்கு இதே மாதிரி செய்வது மிகவும் பிடிக்கும்
என்று எனக்கு நன்றாகவே தெரியும்...ஆனாலும்
அவள் முலைகளில் நான் கை வைத்து பிசைந்து பிடித்து
விட்டதிலும்,வாய் வைத்து சப்பி முலைக்காம்புகளை
கடித்ததிலும்..அவைகள் இரண்டும் சிவந்து இருப்பதாக
சொன்னாளே தவிர...அதனால் வலித்ததாக சொல்லவில்லை....


இருந்தாலும் நானும் உண்மையிலேயே சங்கடப்பட்டு போய் அவளிடம்...
அந்த ஹாலில் உள்ள இருட்டில் என்ன செய்கிறோம்
என்று தெரியாமல் கொஞ்சம் முரட்டுத்தனமாகவே
நடந்து கொண்டேன்டா...உனக்கு வலிக்கிறதாடா...சாரிடா...
என்று சொல்லவே....அய்யோ...ஏங்க பெரிய பெரிய
வார்த்தைகள் எல்லாம் பேசறீங்க என்று என் வாயை
பொத்தியவள்...எனக்கு வலிக்கவே இல்லீங்க.....நான்
சும்மா தான் உங்களை கொஞ்சம் சீண்டி பார்த்தேன் என்றாள்...


நீ என்னை சீண்டிப்பார்த்தாயென்றால் என் பாம்பு உன்னை
சும்மா விடாது...உன்னை கொத்தியே விடும் என்று அவளை
இழுக்கவே...என் பாம்பும் சீறி பாய்ந்து.. சரியாக அவளின்
பொந்தில் தலையை வைத்து இப்போதே உள்ளே போய்
விடுவேன் என்று மிரட்டியது...
உங்க பாம்பு என்னை என்ன செய்யும் என்று எனக்கு தெரியும்...
அதை எப்படி மகுடி ஊதி என் பொந்துக்குள்ள விடணும்
என்றும் எனக்கு தெரியும் என்றவள்...என்னை கட்டிலில்
உட்கார வைத்து...என் காலடியில் அமர்ந்து...என் பாம்பை
கையில் வைத்து பிடித்து உருவியபடியே கீழே தொங்கிக்கொண்டிருந்த
விதைக்கொட்டைகளில் வாயை வைத்து நக்கினாள்...


சிறிது நேரம் என் கொட்டைகளை வாயில் வைத்து ஏதேதோ
செய்யவும் எனக்கு இன்பம் பொறுக்க முடியாமல் அவளின்
தலையில் கை வைக்கவே...என் கையை கோபத்தில்
தட்டி விட்டது போல் அவள் தலையிலிருந்து எடுத்து...
பல்லால் உதட்டை கடித்து...கண்ணை உருட்டியபடியே...கையை
வைத்துக்கொண்டு சும்மா இருக்க வேண்டும்...என்னை கீழே
வைத்து என்ன பாடுபடுத்தினீங்க...படுங்க என்று என்னை
கட்டிலில் பிடித்து தள்ளி படுக்க வைத்து...நான் சொல்ற வரை
எழும்ப கூடாது என்று கட்டளை இட்டு...மீண்டும் என்
தொடையிடுக்கில் புகுந்து கொண்டாள்...
என் கால்கள் கீழே தொங்கிய நிலையில் கட்டிலில் என்னை
படுக்க வைத்தவள்...என் குண்டியை கட்டிலில் இருந்து
லேசாக வெளியே இழுத்து..என் கொட்டைகள் தொங்கிய
நிலையில் அவள் வாயினுள் சரியான பொஸிசனில்
புகுந்து கொள்ளவே...வாய்க்குள் வைத்து குதப்பினாள்...
கொட்டைக்கு கீழே உள்ள பாகங்களையும் விட்டு வைத்தாளில்லை...

கொட்டைக்கு கீழேயிருந்து குண்டி வரை நாக்கால் கோலம் போட...
அவளின் நாக்கு லீலைகளில் கூச்சத்தில் நெளிந்த நானோ
கட்டிலில் இருந்து எழும்ப முயற்சிக்கவே...ஏய்...என்று அதட்டி
என்னை படுக்க வைத்து..அவளின் கொட்டை ஊம்பலை
தொடர்ந்தாள்...இத்தனைக்கும் அவளோ என் கோலில் வாயை
இதுவரை வைக்கவேயில்லை.....கோலை கையால் பிடித்து
விட்டபடியே...அவளின் ஊம்பல் வித்தையை கொட்டைகளில்
மட்டும் காண்பித்ததற்கே...என் தண்டில் விந்து முட்டிக்கொண்டு
நின்றதை உணர்ந்தேன்...
படு பாவி..எம காதகி...என்னை எப்படியெல்லாம் இன்ப
சித்திரவதை செய்கிறாள் என்று நினைத்து அவளின்
ஊம்பலில் சொக்கி போய் இவளுக்கு ஊம்பலரசி,
ஊம்பல் ராணி, ஊம்பையர் திலகம்,சூப்பும் சுந்தரி என்று பல
பட்டங்கள் கொடுக்கலாம் போலிருக்கிறதே என்று எண்ணியபோது....
எங்கள் தெருவில் அந்த நடுசாமத்திலும் ஏதோ சப்தம் கேட்கவே...
அவள் என் கொட்டையை ஊம்புவதை நிறுத்தி விட்டு என்னை பார்க்க...
நான் எழுந்து அறையில் இருந்த லைட்டை ஆஃப் செய்தேன்...


லைட்டை அணைத்து விட்டு ஜன்னலின் திரைச்சீலையை விலக்கி
பார்த்தால்...வெளியே யாரின் நடமாட்டமும் இல்லை...ஆனால்
பால் நிலா வெளிச்சத்தில் தெருவே மின்னியது ..அவளும் என்னங்க
சப்தம் கேட்டுச்சு என்று என் பின்னால் வந்து நின்று என்னை
கட்டி அணைத்துக்கொண்டு கேட்கவே...நான் ஒன்றுமே தெரியவில்லை
கலா...யாரையுமே காணோம் என்று சொல்லி...வெளியே பாரேன்
கலா..எப்படி நிலா வெளிச்சம் தெரிகிறது...சூப்பரா இருக்கில்ல...
என்று கேட்கவும்....அவளோ ஆமாங்க என்று சொல்லிக்கொண்டே...
என்னை பின்னால் இருந்து அணைத்து....அவளின் இரு மார்பு
பஞ்சுபொதிகளை வைத்து என் முதுகில் அழுத்தி தேய்த்து ஒத்தடம்
கொடுத்தது மட்டுமல்லாமல்....அவள் கூதியை கொண்டும் என்
குண்டியில் தேய்த்துக்கொண்டே என் கோலை கையில் பிடித்து
கைமதுனம் செய்வது போல ஆட்டிக்கொண்டிருந்தாள்..
ஏற்கனவே வாயை வைத்து என் கொட்டையை சப்பிக்கொண்டே
என் தண்டை பிடித்து விட்டதில் நீண்டு நின்றவன்...இப்போது
அவளின் கையின் பிடியில் அடங்காமல் விலாங்கு மீனை போல
துள்ளி குதித்தான்...


அந்த நிலா வெளிச்சத்தோடு சேர்ந்து ஜன்னலின் வழியாக
ஃபிரஷ்ஷாக காற்றும் அடிக்கவே....ஆஹா..கலா..என்ன
ரம்மியமா இருக்குடா...வர்ரியாடா நம்ம இரண்டு பேரும்
கதவை திறந்து பால்கனியிலே நிற்கலாம்...சுகமாக
இருக்கும் என்று சொல்லவே....ச்சீய்..இப்படியே அவுத்து
போட்டுட்டு வெளியே நிற்கவா...யாராவது பார்க்க போறாங்க...
வேண்டுமானால் நான் நைட்டியை போட்டு கொண்டு வருகிறேன்...
போகலாம் என்றாள்...அதற்கு நானோ..போடா...நம்ம இரண்டு
பேரும் இப்படியே பிறந்த மேனியாகவே கட்டி பிடித்து நின்று
அந்த காற்றை அனுபவிக்க வேண்டும்டா..அது தாண்டா நல்லா
இருக்கும் என்று சொன்னேன்...


அதற்கு அவளோ.. அதுக்காக ஏன் பால்கனிக்கு போகவேண்டும்?..
மொட்டை மாடிக்கு போகலாமே....அங்கு பால்கனியை
விட காற்றும் கூடுதலாக வரும்....யாராவது நம்மை பார்த்து
விடுவார்களோ என்ற பயமும் இருக்காது என்று சொல்லவே...
நானோ...வெரிகுட் கலா...சூப்பர் ஐடியா..வா மொட்டை
மாடிக்கு போகலாம் என்று கிளம்பும் போது...இரவு இவ்வளவு
நேரமும் முழித்திருந்ததால் வயிறு லேசாக பசியும் எடுக்கவே...
மேஜை மேலிருந்த ஸ்வீட் பாக்கெட்டையும், குடிக்க தண்ணீரையும்
எடுத்து கொண்டு மொட்டை மாடிக்கு வந்தோம்....
வெளிப்புற கதவை திறந்து மொட்டை மாடிக்கு வந்து பார்த்தால்...
பகல் போல நிலவு காய்ந்து கொண்டிருக்க...ரம்மியமான
குளிர்ந்த காற்றும் அடித்து அந்த சூழ்நிலையை பார்க்கும் போது...
அறுபதாம் கல்யாணம் ஆன ஜோடி இங்கே வந்தால் கூட
நிச்சயமாக ரொமான்ஸ் செய்வதில் ஈடுபடுவார்கள் என்று நினைத்துக்
கொண்டேன்...


நேற்று இரவு இதே நேரத்திற்கு கனமழை அடித்து...இன்று காலை வரை
நீடித்தும்...இப்போது அந்த மழைக்கான எந்த அறிகுறியுமே தென்படாமல்
வானத்தில் மேகங்களே இல்லை...ஆனால் அடித்து கொண்டிருந்த குளிர்ந்த
காற்று மட்டும் எங்களை கட்டி இறுக்கி அணைத்துக்கொள்ள தூண்டியது...


மொட்டைமாடியின் சுவரோரமாக அவளை தள்ளிக்கொண்டு
சென்று..நான் சுவரில் நன்றாக சாய்ந்து நின்று அவளை
கட்டி அணைக்க..அவளோ என் மீது சாய்ந்து படுத்தே விட்டாள்.
மப்பும் மந்தாரமும் கொத்தும் குலையுமாக ஒரு அழகு தேவதை
முழு நிர்வாணத்தில் என் மேல் சரிந்து விழுந்ததும்...
அவளின் முலைகள் இரண்டும் என் நெஞ்சில் பதிந்து
பிதுங்கியிருக்க...நட்டு நின்ற என் தண்டோ அவளின்
தொப்புள் ஓட்டையை கூதி ஓட்டை என்று நினைத்து
குத்திக்கொண்டிருக்க...நானோ அவளின் செவ்விதழ்களில்
வழிந்த தேனை அள்ளி பருகி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன்...

அந்த சுகமான காற்றோட்டத்தில் நான் அவளின் முதுகை
தடவி கொடுத்தும் குண்டியை பிசைந்து கொண்டும்
இருக்க..அவளும் என் முதுகை கட்டித்தழுவி அணைத்து
படுத்திருந்த நிலையில்...நேரம் போவதே தெரியாமல*
இதழ் அமுதம் பருகிக்கொண்டே இருக்க...வயிற்றுப்பசியில்
ஏதாவது சாப்பிடவேண்டும் போல் தோணவே...நாங்கள்
சரிந்து கிடந்த அந்த நிலையிலேயே கையை எட்டி
கொண்டு வந்திருந்த ஸ்வீட் பாக்கட்டிலிருந்து ஸ்வீட்டை
எடுத்து நான் வாயில் வைத்து கடித்து சுவைக்க...அதை என்
வாய்க்குள்ளாலேயே அவளும் வாயை வைக்க... இருவரும்
ஷேர் பண்ணி சாப்பிட்டோம்..அதேபோல அவள் வாயிலும் ஸ்வீட்டை
கொடுக்கவே...அதை அவள் பற்களால் அரைத்து வாயினுள்
பஸ்பமாக ஆனபிறகு.. நான் அவள் வாய்க்குள் என் வாயை நுழைத்து
அத்தனையையும் சாப்பிட்டேன்...ஸ்வீட் என்றாலே அமுதம்தான்...
அந்த அமுதத்தோடு அவளின் எச்சில் அமுதமும் சேர்ந்து
டபுள் டேஸ்டாக* எனக்கு தந்து கொண்டிருந்தாள்...

அதே போல் மீண்டும் ஒரு ஸ்வீட்டை எடுத்து அவள் வாயில்
கொடுக்க...அதை நன்றாக வாய்க்குள் வைத்து அரைத்து
எனக்கு தருவாள் என்று எதிர்பார்த்திருந்தால்...அவள் வாயை
திறக்கவே இல்லை...ஏண்டா எனக்கு தாடா என்று கேட்கவே...
தர*மாட்டேன் என்று தலையசைத்தவள்...என் மேலே இருந்து
எழும்பி பட்டென்று என் காலடியில் அமர்ந்து...அவளின்
வாய்க்குள் இருந்த ஸ்வீட் கலவையை...நீண்டு புடைத்து
நின்ற என் தண்டில் அபிஷேகம் செய்து...என் தண்டை வாய்க்குள்
நுழைத்து ஊம்பினாள்...

வெறும் தண்டை ஊம்பும் போதே என்னை பாடுபடுத்துபவள்...
இப்போது ஸ்வீட் கலந்த கலவையும் என் தண்டோடு
இருக்கும்போது சும்மா விடவா செய்வாள்...மாடியில் இருந்ததால்
யாருக்கும் சப்தம் கேட்காது என்ற தைரியத்தில் சப்...சப்...என்று
உறிஞ்சல் சப்தத்துடன் என் தண்டில் ஒட்டியிருந்த ஸ்வீட்டை
சாப்பிடுகிறேன் என்ற போர்வையில் என் கோல் முழுவதையும்
வாய்க்குள் திணித்து.. நாக்கை வைத்து அழுத்தம் கொடுத்து
நுணைத்து நுணைத்தே ஊம்பினாள்....
ஏற்கனவே கீழே ரூமில் வைத்து என் கொட்டையை சப்பியும்,
தண்டை கை கொண்டு ஆட்டியும் செய்த லீலையில்...பக்கத்தில்
வரை வந்து எட்டி பார்த்து சென்ற விந்து...இப்போது இவளின்
வாய் வேலையால் எந்த நேரத்திலும் வந்து விடுமோ என்ற*
அவசரத்தில் அவளிடம் போதும் கலா என்றேன்....காரணம்
எனக்கோ இன்று முழுவதும் அவளின் கூதிக்குள் வைத்தே
என் தண்டை குளிப்பாட்டவேண்டும் என்று நினைத்திருந்தேன்...

சப்பியது போதும் கலா என்று நான் சொல்லவே...கடைசியாக*
சப்பி முடித்து என் தண்டை நறுக் என்று ஒரு கடியும் கடிக்கவே...
நான் பொய் கோபத்துடன் கையை ஓங்கி அடிப்பது போல்
பாவலா செய்ய...அவள் எழுந்து ஓட்டம் பிடித்தாள்...நான்
அவளின் பின்னாலேயே துரத்தி சென்றேன்...

நடு ராத்திரி இரண்டு மணிக்கு மொட்டை மாடியில் பட்ட பகல்
போல் நிலவு வெளிச்சம் அடிக்க...முழு நிர்வாணமாக...
18 வயது பருவ மங்கை பெரிய பெரிய கொங்கைகளுடனும்,
தர்பூசணிப்பழ குண்டியுடனும் குலுங்கி குலுங்கி ஓட...23 வயது
இளம் காளை குத்தீட்டி போல நீட்டிக்கொண்டு நின்ற ஆயுதத்தோடு
அவளை விரட்டி பிடிக்க முயற்சித்து கொண்டிருந்தான்...அந்த*
சீனை ஒரு தடவை மனக்கண் முன் நிறுத்தி பாருங்கள்
நண்பர்களே!!!!


எனக்கோ அவளை பிடிப்பது ஒரு பெரிய விஷயமே இல்லை...
ஆனால் அவள் ஓடும்போது அவளின் முலைகளோ மேலும்
கீழுமாக அந்தரத்தில் குதிக்க...குண்டியோ இடதும் வலதுமாக
நாட்டியம் ஆட...அவளை ஓட விட்டு பார்க்க வேண்டும்
என்று தான் நான் வேண்டுமென்றே துரத்தி பிடிக்க முடியாததை போல
பாவலா காட்டினேன்...


இறுதியில் அவளின் முன்பாரத்தை சுமந்து கொண்டு அதிக
நேரம் ஓடியதால்...அவளுக்கு களைப்பு ஏற்பட்டு என்
கைகளிலேயே தஞ்சம் அடைந்தாள்...மொட்டை மாடியில்
ஏற்கனவே ஒரு பெஞ்ச் போடப்பட்டிருந்தது...அந்த பெஞ்சில்
நானும் அவளும் அமரவே என் மேல் சாய்ந்தே அவள்
இளைப்பாறினாள்...
சிறிது நேரம் கழித்து அவளை அந்த பெஞ்சிலேயே படுக்க வைக்கவே..
அவள் காலை பெஞ்சின் இருபுறமும் போட்டு கூதியை பிளந்து
காட்டியபடியே கிடக்கவும்...நான் ஸ்வீட்டை என் வாயினுள் போட்டு
மென்று பஸ்பமாக்கி பின்னர் அதை அவளின் கூதிக்குள் வைத்தேன்...
பிறகு என் வாயை அவளின் கூதிக்கு மேல் அப்பினாற்போல
வைத்துக்கொண்டு நாக்கை உள்ளே நுழைத்து ஸ்வீட் சாப்பிடுகிறேன்
பேர்வழி என்ற பேரில் யோனியை நாக்காலேயே ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன்...


அவள் கால்கள் இரண்டையும் பெஞ்சின் இருபுறத்திலும் போட்டிருந்ததால்
ஈஸியாக கால் இரண்டையும் தரையில் ஊன்றி குண்டியை
தூக்கி என் முகத்தில் யோனியை மேலும் அழுந்துமாறு வைத்தாள்...
நானும் அவளின் கூதிப்பருப்பில் நாக்காலேயே நோண்டி ஸ்வீட்டோடு
கூடிய நொங்கை எடுத்து கொண்டிருந்தேன்...
ஒரு கட்டத்தில் அவளோ பெஞ்சிலிருந்து எழும்பி அமர்ந்து என்
தலையை பிடித்து தூக்கி எனக்கு முத்தம் கொடுத்தவளின்
கண்களில் காம வேட்கை அதிகமாகி என்னை ஓளுக்கு
அழைப்பது தெரிந்தது...


அந்த பெஞ்சிலேயே வைத்து அவளை போட்டு தள்ளலாமா
என்று நினைத்த எனக்கு...பெஞ்ச் அவ்வளவாக ஸ்ட்ராங்
இல்லை என்பதால்...வேண்டாம்...ரிஸ்க் எடுக்க வேண்டாம்...
இல்லாவிட்டால் அவளை வேகமாக ஓத்து கொண்டிருக்கும் போது
முறிந்து விழுந்து விட்டால்...எல்லாமே சர்வ நாசமாகிவிடும்...
சித்தி கூட அந்த சப்தம் கேட்டு ஒருவேளை மேலே ஏறி வரக்கூடும்...
அதனால் கீழே ரூமுக்கே போய் விடலாம் என்று ஒருகணம்
யோசித்த நான்...இந்த நிலா வெளிச்சத்திலேயே அவளை
புணர்ந்தால் நல்ல த்ரில்லிங்காக இருக்குமே என்று எண்ணி
அவளிடமே கேட்டேன்...
கலா கீழே ரூமுக்கு போகவா இல்லை இங்கேயே படுத்துக்கலாமாடா
என்று கேட்கவே...அதற்கு அவளோ....இங்கே எப்படி படுத்துக்கிறது?
தரையிலேயா? வேண்டுமானால் ஒன்று செய்யலாம்...மாடியில்
இருந்த மற்றொரு அறையில் ஒரு சிங்கிள் மெத்தை இருப்பதாகவும்...
அதை எடுத்து கொண்டு வந்து மொட்டை மாடியிலேயே படுத்துக்கலாம்
என்றும் சொல்லவே...நானும் அவளும் கீழே சப்தமே கேட்காமல்
இறங்கி வந்து அந்த மெத்தையை எடுப்பதற்கு முன்னால்...டாய்லட்
போய் ஸ்வீட்டால் பிசு பிசு என்று ஒட்டியிருந்த எங்களின் உறுப்பை
நன்றாக கழுவிக்கொண்டோம்...


மெத்தையையும் தலகாணியையும் கொண்டு போய் மொட்டை
மாடியில் போட்டு அவளை அதில் படுக்க வைத்ததும்...முதலில்
கவிழ்ந்து குண்டியை காட்டி படுத்தவளை நான் மல்லாந்து படுக்க
சொல்ல...மல்லாந்து காலை விரித்து படுத்தவளை.. அந்த நிலா
வெளிச்சத்தில் அவள் படுத்திருந்த அழகினை நின்று கொண்டே ரசித்தேன்...
"நிலா காயுது நேரம் நல்ல நேரம்
நெஞ்சம் பாயுது காமன் விடும் பாணம்"
என்ற பாடல் காட்சி ஞாபகத்திற்கு வரவே...அதே போலவே
நிலவொளியில் இவளும் படுத்துக்கொண்டு...இவளின் இரண்டு
நெஞ்சு பால்குடங்களும் மேலே நோக்கி எழும்பி நின்று சல்யூட்
அடிக்க...அதில் இருந்த இருந்த இரண்டு ஹெட்லைட்டுகளும்
கூம்பு வடிவத்தில் நின்று அந்த நிலாவுக்கே வெளிச்சத்தை காட்ட...
அவளின் பால்போன்ற வெண்மையான தொடைகளும்...அந்த
தொடைகள் இரண்டும் சங்கமமாகும் இடத்தில் இருந்த அவளின்
சிவந்த யோனி துவாரத்தையும் பார்க்க பார்க்க...எனக்கோ என்
தண்டு விடாய்த்து துடித்து பெரிதாக...காமனின் பாணத்தை
அவளின் மன்மத சுரங்கத்துக்குள் விட தயாரானபோது அவளோ
என்னை இரு கைகளையும் நீட்டி அவளின் மேல் படுப்பதற்கு
வரவேற்றாள்...


இதற்கு மேலும் பொறுக்க முடியாது என்ற சூழ்நிலையில்
அவளின் மேல் கவிழ்ந்து படுத்து அவளை கட்டி தழுவவே
என் முதுகில் கைவைத்து என்னை பலம் கொண்ட மட்டும்
நெருக்கி அணைத்தாள்...காலை விரித்து படுத்திருந்ததால்
சிவந்த கலரில் பிளந்திருந்த அவளின் மன்மத சுரங்கமோ
என் காம பாணத்தை முழுவதுமாக உள் வாங்கி கொண்டது...
வெட்டவெளி நிலா வெளிச்சத்தில்...குளிர்ந்த தென்றல்
காற்று தாலாட்டு பாட...அவளது உடம்பின் கதகதப்பில் கட்டுண்டு
அவளின் மேல் படுத்திருந்த நான்...அவளின் வாய்க்குள் என் வாயை
வைத்து பூட்டு போட்டு பூட்டி விட்டு...அவளின் மன்மத சுரங்கத்துக்குள்
அடைக்கலமாகி இருந்த என் காம பாணத்தை வெளியே இழுத்தும்...
உள்ளே சொருகியும்.. பீரங்கி தாக்குதல் நடத்த....அவளின் கண்களோ
மேல் நோக்கி சொருக...அநத பீரங்கி தாக்குதலை அணுஅணுவாக
அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள்...


என் இடைவிடாத தாக்குதலால் அவளுக்கு பலமுறை மன்மத
நீர் கொட்டியது...ஒவ்வொரு முறை அவளுக்கு நீர் கொட்டும்போதும்
அவளின் யோனியின் உள்சுவர்கள் என் தண்டினை சக் பண்ணி
கவ்வி பிடித்து என் விந்தினை உறிஞ்சி இழுக்க துடிக்கும்..ஆனால்
ஒவ்வொரு முறையும் என்னை நானே கண்ட்ரோல் செய்து
அதிலிருந்து தப்பி தப்பி வந்து... இறுதியாக அவளின் யோனிச்சுவர்களின்
இறுக்கமான பிடியிலிருந்து என்னால் தப்பித்து கொள்ளவே முடியாத நிலை
வந்த போது...நானும் வேக வேகமாக தாக்குதல் நடத்தி ஹாஆ...
ஹாஆஆ...ஹாஆஆ....என்ற பெருத்த சப்தத்துடன் அவள் யோனிக்குள்
விந்தினை பீச்சி பீச்சி அடித்து சங்கமம் ஆனேன்...
தென்றல் காற்று எங்களை தழுவி சென்று கொண்டேயிருக்க...
நாங்கள் எவ்வளவு நேரம் அந்த நிலையிலேயே படுத்திருந்தோம்
என்று எங்களுக்கு தெரியவே தெரியாது...அவளின் வாயோடு
என்வாயை கொண்டு பூட்டிய பூட்டை நாங்கள் இதுவரை திறக்கவே இல்லை...
அவளின் யோனிக்குள்ளேயே இருந்த என் தண்டு ...விந்து
வந்ததால் சிறிது சுருங்கினாலும் அதை அவளின் யோனியிலிருந்து
நான் வெளியே எடுக்க முயற்சிக்கவும் இல்லை...அதே நேரத்தில்
அவளும் அதை வெளியே எடுக்க அனுமதிக்கவும் இல்லை...


ஒரு அரை மணி நேரம் கழிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறேன்...
சுருங்கி படுத்து அவளின் யோனிக்குள்ளேயே இவ்வளவு நேரமும்
இருந்த என் தண்டானவன்... நெளிய ஆரம்பித்து... கொஞ்ச
நேரத்திலேயே முழு வடிவம் அடைந்து நீண்டு பெரிதாகி மீண்டும்
அவளின் யோனியை குத்தி குடாயவே...அப்பொழுதுதான் அவள்
வாயில் இருந்து என் வாயை விடுவித்து... கலா நான் மல்லாந்து
படுத்துக்கறேன்..நீ என் மேலே உட்கார்ந்து குதிரை சவாரி செய்வது
போல் என் தண்டில் உன் யோனியை வைத்து ஏறி இறங்கு என்றதும்...
என் கோலை அவளின் கூதியிலிருந்து வெளியே உருவாமல்...
அவளை கட்டி பிடித்த நிலையிலேயே என் மேல் உருட்டி..
நான் மல்லாக்க படுத்து கொள்ள அவள் என் மேல் ஏறி அமர்ந்து..
கடப்பாறையில் தேங்காய் உறிப்பது போல் செய்ய துவங்கினாள்...
அப்போது அவளின் முலைகள் இரண்டும் எழும்பி எழும்பி
குதித்து சதிராட்டம் ஆடியதை பார்க்க காண கண்
கோடி வேண்டும்...நான் அவைகளை பிடித்து பிசைந்து
கொண்டேயிருக்கவே...என் மேல் குதிரை சவாரி செய்வது போல்
ஓத்துக்கொண்டிருந்தவள் அந்த* நிலையிலேயே குனிந்து என் மேல்
படுத்து என்னை முத்தமிட்டு அவள் முலைகளை என் வாயில்
வைத்து திணித்தாள்...

என் மேலேயே படுத்து குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்து
கொண்டே இருக்க...என் வாய்க்குள் இருந்த அவளின்
மார்புக்காம்புகளை இழுத்து நான் சுவைத்ததால் அவளுக்கு
கீழேயும் மேலேயும் ஒரே நேரத்தில் இரட்டை சந்தோஷம்
கிடைக்கவே...ஹாஆ..என்ற பெருத்த சப்தத்துடன்
என் மேலேயே விழுந்தாள்...அதே நேரம் அவளின்
சுரங்கத்திலிருந்து வெள்ளம் ஆறாய் பெருக்கெடுத்து
என் தண்டின் வழியாக ஓடிக்கொண்டே இருந்தது...
அவளின் முலையோ என் வாயிலேயே இருக்க...
என் மேல் கிடந்தவள் என் தலையில் முத்தமிட்டு கொண்டே
இருந்தாள்...
அவளை மீண்டும் உருட்டி மல்லாக்க படுக்க போட்டு
என் கோலை அவளின் கூதியிலிருந்து வெளியே உருவாமலேயே...
மிஷினரி பொஸிசனில் அவளின் மேல் ஏறி புணர்ந்தேன்...
என் கையை அவளின் இரண்டு பக்கமும் ஊன்றிக்கொண்டு
நான் அடித்த அடியில் அவளின் அண்ட சராசரங்கள் எல்லாம்
கலங்க...அவளும் நானும் இன்பபுரியை கடந்து சொர்க்கபுரியை
அடைந்து கொண்டிருந்தோம்...


மீண்டும் ஒருமுறை அவள் வயலில் தண்ணீர் பாய்ச்சவே...
அவளின் வயலில் ஓடிய தண்ணீரும் என் பம்பு செட்டிலிருந்து
வந்த தண்ணீரும் ஒன்று சேர்ந்து கலந்து ஓட...அவளோ
என்னை மேலே இழுத்து அவள் வாயில் என் பம்பை வைத்து
எங்கள் இருவரின் தண்ணீர் கலவையையும் சப்பி ருசித்தாள்...


அவளின் வாயிலேயே என் தண்டு இருக்க...எனக்கோ இன்று
எங்களின் முதல் இரவில் நான்காவது முறையாக விந்தை
வடித்ததில் டயர்ட் ஆகி நன்றாக தூக்கமும் வந்தது...
போகலாமா கலா எனக்கு நன்றாக தூக்கம் வருகிறது என்றதும்...
மெத்தையிலிருந்து எழும்பினாள்...அப்போது அவள் யோனியை
சுற்றி வெள்ளக்காடாக இருக்கவே...நாங்கள் கீழே வந்து
மெத்தையை எடுத்த இடத்திலேயே வைத்து விட்டு...பாத்ரூம்
சென்று அவளின் யோனியை அவள் கழுகிக்கொள்ளவே..
என் தண்டை அவள் வாயில் வைத்தே வழித்து எடுத்து ஊம்பி
சுத்தபடுத்தியதில் என் தண்டு பளபளப்பாக இருக்கவே நான்
அதை கழுவ வேண்டிய அவசியமே இல்லாமல் போய்விட்டது...
அப்போது மணி 3.30 ஆகி விட்டதால்...எனக்கு நன்றாக தூக்கம்
வருகிறது...நீ வாடா செல்லம்...நீ கீழே போய் படு...உனக்கு
போர்வையெல்லாம் போர்த்தி உன்னை படுக்க வைத்து விட்டு
நான் மேலே வந்து படுத்துக்கொள்கிறேன் என்று சொல்லவே...
அதற்கு அவளோ...நீங்கள் முதலில் படுத்து கொள்ளுங்கள்..
உங்களை படுக்க வைத்து விட்டு நான் போகிறேன் என்று சொல்லி
அவளும் ரூமுக்கு வந்து என் மேல் பெட்ஷீட் போட்டு போர்த்தி
என் கை கால் எல்லாவற்றையும் அமுக்கி விடவே...நான் அப்படியே
புளகாங்கிதம் அடைந்து அவளை கட்டி தழுவி அவளுக்கு என்
முத்தத்தால் நன்றியை தெரிவித்தேன்...

நான் எப்போது தூங்கினேன்...அவள் எப்போது போனாள் என்று எனக்கு
தெரியவே இல்லை...திடீரென்று முழிப்பு வந்த போது...மணி 5 ஆகி
இருந்தது...சரி கீழே போய் அவளை பார்த்து வரலாம் என்று வந்தால்..
அவளோ பாவம் டயர்டில் நன்றாக உறங்கிக்கொண்டிருந்தாள்...
அவளின் தலையை வருடிக்கொடுத்து....நெற்றியில் முத்தமிட்டு
அவளின் மேல் போர்வையை நன்றாக போர்த்திவிட்டு நான் மேலே
வந்து படுத்து தூங்கி போனேன்...
எனக்கு இன்று நான்காவது முறையாக விந்து வெளியே வந்ததுமே
மிகவும் டயர்டாகி விட்டது...கலாவுக்கோ பலமுறை ஆர்கஸம்
வந்து அவளும் மிகவும் களைப்புடன் காணப்பட்டாள்...இதற்கு
மேலும் அவளை தொந்தரவு செய்வது நல்லதல்ல என்று எண்ணி
வா கலா...நாம் கீழே போய் படுத்துக்கலாம் என்று கீழே வந்தோம்...

No comments:

Post a Comment

Ads