Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 03

முன் அறையில் இருந்த புத்தகங்களை எடுத்து புரட்டினாலும்..
என் எண்ணங்களெல்லாம் கலாவை சுற்றி சுற்றியே வந்தது...
அவளின் முழு நிர்வாண கோலம் என் மனக்கண் முன் நிழலாடியது...
அவளை படுக்கையில் கிடத்தி...முழு நிர்வாணமாக எப்போது
அனுபவிக்கப்போகிறோம்...என்பதை நினைக்கும் போதே..
என் மனம் மிகவும் சந்தோஷமானது.....

அப்பொழுது கீழே கலா, சித்தியிடம் பேசும் சப்தம் என் காதில் கேட்டது...
அத்தை...உங்க எல்லோருக்கும் காஃபி போட்டு கொண்டு
வரட்டுமா என்று கேட்க...அதற்கு சித்தியோ...சரிம்மா...
மேலே மதனும் இருக்கிறான்...பாவம் புத்தகம் படித்துக்கொண்டே
ஒருவேளை தூங்கிவிட்டானோ என்னவோ தெரியலை...
அவனுக்கும் காஃபி கொண்டு போய் கொடு என்று சொன்னாள்..

நான் மனதிற்குள் சிரித்துக்கொண்டேன்...நானா தூங்கினேன்...
என் மனதிற்கு பிடித்தவளின் முழு நிர்வாண குளியலை லைவ்
ஷோவாக கண்டு...அந்த காம களிப்பில் அல்லவா நான் இருக்கிறேன்...
பாவம் அது எப்படி சித்திக்கு தெரியும்...


மீண்டும் என் மனதில் ஆனந்தம் குடி கொண்டது...
காஃபியை எடுத்துக்கொண்டு...கலாதான் நிச்சயமாக வருவாள்...
அப்படி வந்தாலும் ரொம்ப நேரம் நிற்க மாட்டாள் ..அப்படி நின்றால்
காஃபியை கொண்டு அவனிடம் கொடுத்து வர ஏன் இவவளவு நேரம்
என்று சித்திக்கு சந்தேகம் வந்து விடும்...
அதனால் அந்த சிறிது நேரத்தையும் நாம் வேஸ்ட் பண்ணக்கூடாது...
எப்படி கலாவிடம் விளையாடலாம் என்று யோசித்தேன்...

மேலும் சித்தி மேலே ஏறி வருவதற்கு சான்ஸே இல்லை...
காரணம்...வராண்டாவில் அவர்களின்
அரட்டை கச்சேரி மும்முரமாக நடந்து கொண்டிருந்தது...
அது மட்டுமல்லாமல்...சாதாரணமாகவே முக்கியமான காரணம்
இல்லாமல் சித்தி மாடி ஏறி வரமாட்டாள்..
அதனால் கலா மீது தைரியமாக கை வைக்கலாம் என்பதை நினைக்கும்போதே...
என் பூள் ஆட்டம் போட ஆரம்பித்து விட்டது..

எதற்கும் ரெடியாக இருப்போம் என்று நினைத்து...என் சட்டையையும்,
ஜட்டியையும் கழற்றி...ஹாங்கரில் மாட்டி விட்டு...வெற்று
மார்போடு...வேஷ்டி எந்த நேரமும் அவிழ்ந்து விடும் என்ற நிலையில்
சும்மா பெயருக்கு கட்டிக்கொண்டு...கலாவுக்காக கட்டிலில் காத்திருந்தேன்...

வரண்டாவில் இருந்தவர்களுக்கு காஃபியை கொடுத்து விட்டு...
சிறிது நேரத்தில் கலா காஃபியுடன் மாடிப்படி ஏறி வந்தாள்...
லேசாக சாத்தியிருந்த அறைக்கதவை தள்ளிக்கொண்டு
உள்ளே வந்தாள்..

என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே வந்தவள்...காஃபியை என்
கையில் தந்தாள்...காஃபியா இப்போ முக்கியம் என்று நினைத்து
அதை வாங்கி பக்கத்திலிருந்த மேஜை மீது வைத்து விட்டு...
அவளை அப்படியே வாரி அணைத்து...அவள் வாய் மீது
என் வாயை வைத்து...ஆழமாக கிஸ் அடித்தேன்...

அவள் ஜாக்கட்டில் கைவைத்து பிசைந்தபோது...எதோ ஒன்று
குறைகிறதே என்று முலையை நன்றாக தடவிப்பார்த்தேன்...
அவளின் முலைக்காம்பு என் கையில் குத்தியது...காரணம்..
அவள் பிரா அணியவில்லை...


கையை கீழே இறக்கி புண்டை மேல் கை வைத்து தடவிப்பார்த்த போது...
ஜட்டியும் போடவில்லை என்று தெரிந்தது...என்னை பார்த்து
சிரித்தவள்...நீங்க தானே பிராவும், ஜட்டியும் போட வேண்டாம்
என்று சொன்னீர்கள் என்று என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள்...

கள்ளி...நான் நாளைக்குத்தானே போடவேண்டாம் என்று சொன்னேன்...
ஆனால் அவள் இன்றைக்கே என்னை கவிழ்க்க திட்டம் போட்டு...
பிராவும், ஜட்டியும் போடாமல் வந்திருக்கிறாள் என்று நினைத்துக்
கொண்டேன்..


நான் அவளை அணைத்தபடியே அறையின் மூலைக்கு தள்ளிக்
கொண்டு சென்றேன்...சுவரோடு சுவராக அவளை சாய்த்து..
அவள் கூதியின் மீது என் சுண்ணி படுமாறு...தேய்த்தேன்...
ஏற்கனவே பாதி அவிழ்ந்திருந்த நிலையில் இருந்த என் வேஷ்டி...
அவள் மீது தேய்த்துக்கொண்டிருந்த போதே அவிழ்ந்து
தரையில் விழுந்தது...

என் மார்பில் முத்தமிட்டுக்கொண்டிருந்த அவளும்...என் வேஷ்டி
அவிழ்ந்து விழுந்ததை கண்டு சிரித்தாள்...நான் அவளின்
கையைப்பிடித்து என் பூளின் மீது வைத்தேன்...
என் வாழ்க்கையில் முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் கை
என் பூளை தொட்ட சந்தோஷத்தில்...அவளிடம்
என் பூளை ஆட்டச்சொன்னேன்....

அவள் என் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டிருக்கும்போதே...
அவள் மேலே இருந்த தாவணியை முழுவதுமாக விலக்கினேன்..
மதன்...நான் கீழே சீக்கிரம் போய் விட வேண்டும் மதன்..
இல்லாவிட்டால் அத்தைக்கு சந்தேகம் வந்து விடும் என்று
அவள் சொன்னாலும்...அவளுக்கும் ஆசை அதிகமாக*
இருந்ததால்...என் செய்கைக்கு இசைந்து நின்றாள்....

அவளின் மேலிருந்த தாவணியை உருவி எடுத்து விட்டு...
ஜாக்கட்டின் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தேன்..
அவளோ...வலது கையால் என் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டே..
இடது கையால் என் தலையை தடவினாள்...

அவள் பிரா போடாததால்...ஜாக்கட் கொக்கிகளை அவிழ்த்ததும்...
செக்கச்செவேலென்று இருந்த பிரமாண்டமான முலைகள் இரண்டும்
சடாரென்று வெளியே வந்து சாடியதைக்கண்டு பிரமித்த நான்...அதன்
கன பரிமாணத்தை என் இரு கைகளாலும் பிடித்து பார்த்து ரசித்தேன்...


என் முகத்தை அவள் முலையில் கொண்டு சென்று...முலை முழுவதும்
முத்தமிட்டுக் கொண்டே...முலைக்காம்பை வாயில் வைத்து உறிஞ்சினேன்...
அவளின் வலது முலைக்காம்பிலும், இடது முலைக்காம்பிலும்
மாறி..மாறி..வாயை வைத்து சூப்பியும்....நுணைத்தும்...நாக்கால்
முலைக்காம்புகளை சுற்றி கோலம் போட்டும்...பற்களால் லேசாக
அவளுக்கு வலிக்காதவாறு கடித்தும்...நான் அவளின் முலையைப் போட்டு படுத்திய பாட்டால்..
அவளுக்கு இன்பம் அதிகமாகி...அவள் கண்கள் மேல் நோக்கி சொருக...
ஹா...ஹா...என்று அனத்தியபடியே என் தலையை மேலும் அவளின்
மார்போடு சேர்த்து இழுத்து அணைத்து முத்தமிட்டாள்...


முலைகளில் நன்றாக விளையாடிவிட்டு...கொஞ்சம் கொஞ்சமாக
தலையை கீழே இறக்கி...வயிறு முழுவதும் முத்தமிட்டு..
தொப்பிளில் நாக்கை விட்டு துளாவி...இன்னும் கொஞ்சம்
கீழிறங்கி...புண்டையின் மீது வாயை வைத்தேன்....
அவள் ஜட்டி போடாததாலும்...இப்போதுதான் குளித்து விட்டு
வந்ததாலும்...சோப்பின் நறுமணம் அவள் பாவாடையையும்
தாண்டி என் மூக்கை துளைத்தது...


பாவாடைக்கு வெளியிலேயே இவ்வளவு மணம் இருக்கிறதென்றால்...
பாவாடைக்குள் எவ்வளவு மணம் இருக்கும்?...என்று நினைத்த
நான்...மெதுவாக அவள் பாவாடையை கீழிருந்து மேல் நோக்கி
தூக்க ஆரம்பித்தேன்...அவளோ வேண்டாம் மதன்...வேண்டாம் மதன்...
என்று தடுத்தாலும்...நான் கேட்கிற நிலையில் இல்லை...

பாவாடையை தூக்கி...அவளின் கால்களிலும்...செவ்வாழைத் தொடைகளிலும்
முத்தமிட்டுக்கொண்டே...பாவாடையை மேலும் நன்றாக தூக்கி...
அவள் கூதியை மிக நெருக்கத்தில் பார்த்த சந்தோஷத்தில்...
அதில் முகம் புதைத்தேன்...சோப்பின் வாசமும்..கூதியின்
வாசமும் கலந்து ஒரு இனம் புரியாத மணம்...என் கைகள்
இரண்டும் அவளின் குண்டியை தடவி..தடவி..பிசைந்து..கொண்டிருந்தது...

சுவரில் சாய்ந்து நின்று கொண்டிருந்த அவளின் இடது காலை
தூக்கி...பக்கத்தில் இருந்த ஸ்டூலின் மேல் வைக்க சொன்னேன்...
இப்போதுதான் அவள் புண்டையின் வியூ கிளீராக தெரிந்தது...
சிவந்த நிறத்தில் இருந்த கூதி இதழில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே..
அதனை லேசாக விலக்கி...அதனுள் என் நாக்கை விட்டேன்...
நாக்கை சுழற்றி...சுழற்றி...நான் நக்க...நக்க...ஆ...ஆ...என்று
சொல்லிக்கொண்டே..காம வேட்கையில் என் தலையை அவளின்
இரு கைகளாலும் இருக பற்றி கூதியை நோக்கி மேலும் இழுத்தாள்...

அவளின் கிளிட்டோரியஸ் அரை இன்ச் அளவுக்கு வெளியே
துருத்திக்கொண்டு தெரியவே...அதை மெல்ல என் நுனி நாவால்
பெயின்ட் அடிப்பது போல வருடி... வருடி... முத்தமிட்டேன்...
அவள் நிலை குலைந்து போனாள்...

அவளின் குண்டியை பிடித்து விட்டபடி இருந்த நான்... அவளை திருப்பி...
அவள் குண்டி அழகை ரசித்து அதன் முழுவதும் முத்தமிட்டேன்...
குண்டியில் முத்தமிடும்போது...என் விரல்களால் அவள் கூதிப்பருப்பில் நோண்டி
நொங்கெடுத்துக் கொண்டிருந்தேன்...மீண்டும் அவளை திருப்பி...
அவள் கூதியில் என் நாக்கு வித்தையை துவங்க....அவளோ போதும் மதன்...
போதும் மதன்...என்று பிதற்றிக்கொண்டிருந்தாள்...நான் மேலும்
நாக்கை சுழற்றவே...போதும்ம்ம்...என்று சொல்லி என் தலையை பிடித்து
தூக்கி விட்டாள்...

நான் எழுந்திருத்து...அவளின் வாயில் கிஸ் அடித்தேன்...
என் சுண்ணியை அவளிடம் காண்பித்து...பார்த்தியா...
எப்படி நிற்கிறான் என் தம்பி என்று கேட்டேன்...
அவள் சிரித்துக்கொண்டே...அதை கையில் பிடித்துக்கொண்டாள்...


வா கலா...கட்டிலில் படுக்கலாமா என்று நான் கேட்கவே...
அய்யோ மதன்...உங்களுக்கு காஃபி தந்து விட்டு 2 நிமிஷம் தான்
மாடியில் நிற்க வேண்டும் என்று வந்தேன்...ஆனால் எவ்வளவு
நேரம் ஆகி விட்டது...ப்ளீஸ் மதன்...அத்தை அவர்களுடன்
பேச்சு சுவாரசியத்தில் இருப்பதால் என்னை கண்டு
கொள்ளவில்லை என்று நினைக்கிறேன்...வேண்டாம் மதன்..
ப்ளீஸ்..நாம ரிஸ்க் எடுக்க வேண்டாம் என்று சொன்னவள்...
நீங்க இந்த கட்டில்ல உட்காருங்க என்றாள்...

முழு நிர்வாணமாக...ஆயுதத்தை நீட்டிக்கொண்டிருந்த நான்...
கட்டிலில் உட்கார...என் அருகில் வந்து நின்றவள்...என் கால்கள்
கட்டிலுக்கு வெளியே தொங்கிக்கொண்டிருக்க...என்னை பிடித்து கட்டிலில்
தள்ளி அவள் முலைகள் இரண்டும் என் மார்பில் நசுங்கி
பிதுங்க என் மேல் படுத்துக்கொண்டாள்...


நான் அவளிடம் இவ்வளவு நேரமும் செய்த லீலைகளுக்கு
அவள் என்னை பழிக்குப்பழி வாங்கினாள்...

அவள் காய்கள் இரண்டும் பஞ்சுப்பொதிபோல் என் மார்பின் மேல் அழுந்தியிருந்தது....
அவளின் முலைக்காம்புகளும், என் மார்புக்காம்புகளும்,
ஒன்றோடு ஒன்றாக ஒட்டி, அழுந்தி உறவாடின...


என் நெற்றி, கண்கள் கன்னங்களில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே...என் வாய்க்குள்
நாக்கை நுழைத்து...என் நாக்குடன் நர்த்தனம் புரிந்தாள்...
என் உதட்டை உறிஞ்சி கடித்தாள்..
பிறகு, என் கழுத்தில் முத்தமிட்டு விட்டு..என் மார்பில் அவள்
நாவால் கோலம் போட்டாள்...அதிலிருந்த முடியை முகத்தால்
அளைந்து விட்டு...இன்ஞ் இன்சாக கீழே இறங்கினாள்...

அவளின் முலைகளை என் மீது அழுந்தி
தேய்த்துக்கொண்டே கீழே இறங்கியவள்...
மீண்டும் மேல் நோக்கி தேய்த்தாள்...மேலும் கீழுமாக
என் மார்பிலிருந்து வயிறு வரை நன்றாக முலைகளை
அழுத்தி அழுத்தி தேய்த்ததால்...எனக்கோ பஞ்சை வைத்து ஒத்தடம்
கொடுப்பது போலிருந்தது..


மேலே நோக்கி கடப்பாறை போன்று நின்ற என் தண்டோ..
அவளின் அடிவயிற்றையும் கூதியையும் துளைப்பது போல்
முன்னும் பின்னும் போய் வந்தது....

மேலும் அவள் முத்தமிட்டுக்கொண்டே கீழே இறங்கும் போது...என் சுண்ணியோ..
அவளின் முலைகளுக்கிடையில் உள்ள பள்ளத்தாக்கில் மாட்டிக்கொண்டது...
இரு கைகளை கொண்டும் முலைகளை இறுக்கிப் பிடித்து...
தயிரை மத்தால் கடைவது போன்று என் தண்டை கடைந்தாள்...
பின்னர் இரு முலைக்காம்புகளையும் கொண்டு

என் சுண்ணியின் முனைப்பாகத்தில் தேய்த்தாள்...
அதிருந்து எட்டிப்பார்த்த Pre cum அவளின் நிப்பிளில்
பட்டதால் அவை இரண்டும் பளபளத்தன..
பின்னர் அவள் எழுந்து என் கையை பிடித்து இழுத்து என்னை
அமர வைத்தாள்..

அதன் பின் அவள் முட்டி போட்டு..என் காலுக்கு
இடையில் அமர்ந்து...என் தண்டை கையால் பிடித்து
உருவிக்கொண்டு...அதன் கன பரிமாணத்தை பார்த்துக்கொண்டே...
என் கொட்டையையும் வருடி விட்டாள்....


மெதுவாக குனிந்து என் தண்டின் நுனியில் அவளின் உதட்டால்
முத்தமிட்டு...நாக்கை நீட்டி தண்டு முழுவதும் பெயிண்ட்
அடிப்பது போல....நாக்கால் நக்கினாள்...அவளின் சிவந்திருந்த
பவள இதழால் ந*க்கும் போது...என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியவில்லை...
என் குண்டியை தூக்கி...தூக்கி கொடுத்தேன்...இப்போது
என் கொட்டையிலும் பெயிண்ட் அடித்தாள்....

நக்கிக்கொண்டிருந்தவள்...சட்டென்று முகத்தை தூக்கி...
வாயை திறந்து என் பூலை வாயினுள் விட்டுக்கொண்டாள்...
என் வாழ்நாளில் முதல் முறையாக...அதுவும் ஒரு அழகான
பெண்ணின் பவள வாயில் என் சுண்ணி!!!!!!!!!
அவளின் சிவந்த உதடுகள் என் பூலை கவ்விப் பிடித்துக்
கொண்டிருந்த காட்சி...கண்கொள்ளா காட்சி...


அவளுக்கும் இது முதல் முறை என்பதால்...வாயால்
கவ்விப்பிடித்திருந்தாளே தவிர...மேலும் கீழும் அசைத்து...
சூப்பத்தெரியவில்லை...நான் அவளின் தலையைப் பிடித்து...
மேலும் கீழுமாக அசைத்து...ஊம்ப படித்துக் கொடுத்தேன்...

கற்பூரம் போல கப்பென்று பிடித்துக்கொண்டவள்...
என் சுண்ணியின் நுனியிலிருந்து அடிவரை...
நாக்கை சுழற்றி..சுழற்றி...அவளின் தொண்டைக்குழியில்
என் சுண்ணியின் நுனிப்பாகம் படும் அளவுக்கு நன்றாக அனுபவித்து
ஊம்பினாள்...அப்போது அவளின் இரண்டு கன்னங்களிலும் விழுந்த
குழியை ரசித்துக்கொண்டே அவள் தலையைப் பிடித்து என் சுண்ணியோடு
அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டேன்...


விரைகொட்டைகளை ஒரு கையால் பற்றி லேசாக பிசைந்துகொண்டே
சூப்பியவள்...பின்னர் குனிந்து இரண்டு கொட்டைகளையும்...
ஒன்றன் பின் ஒன்றாக வாயில் வைத்து குதப்பினாள்...
இப்போதுதான் நான் ஊம்புவதற்கே படித்துக்கொடுத்தேன்...
அதற்குள்...இவ்வளவு திறமையாக வேலை செய்கிறாளே
என்று நான் வியந்து போனேன்...

நானோ ஆகாயத்தில் பறப்பதை போன்று உணர்ந்தேன்....
அரை மணி நேரத்திற்கு முன்புதான் என் சுண்ணி
விந்தை கக்கியதால்....உடனே விந்து வருவதற்கு
வழியில்லை...சிறிது நேரம் ஆகும்...

அவளின் வாய் ஜால வித்தையில் மயங்கி இருந்த போது...
அவள் மேலும் கீழுமாக ஆடிய ஆட்டத்தில்...அவளின் முலைகளும்
மேலும் கீழுமாக ஆட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்தது...மெல்ல
குனிந்து அவள் முலைகளை பிடித்தேன்...முலைக்காம்புகள்
இரண்டையும் பிடித்து இலேசாக திருகினேன்...
ஏற்கனவே துருத்திக்கொண்டிருந்த முலைக்காம்புகள்...
நான் திருக...திருக...தடித்து இன்னும் விடாய்த்து
பருமனானது...

அவளோ சுண்ணியை அழகாக லயித்து ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள்..
சிறிது நேரத்தில்...அவள் வாய் வலித்ததோ..என்னவோ
தெரியவில்லை...தலையை தூக்கி என்னை பார்த்தாள்..
நான் வாய் வலிக்கிறதா என்று கேட்டேன்...அதற்கு அவளோ
இல்ல...பரவாயில்ல...என்று சொல்லிக்கொண்டே சூப்புவதை
தொடர்ந்தாள்..


ரொம்ப நேரம் ஆவதால்...அதுவும் முதல் முறை என்பதால்
அவள் வாய்தான் வலிக்கிறது...
ஆனாலும் அவள் என் சுகத்திற்காக தொடர்ந்து ஊம்பிக்
கொண்டிருக்கிறாள்...மேலும் அவளை கஷ்டப்படுத்த வேண்டாம்
என்று நினைத்த நான்...போதும் கலா...
என்று அவளின் முகத்தை தூக்கி உதட்டில் முத்தமிட்டு விட்டு..
அவளை தூக்கி நிறுத்தினேன்...

கட்டிலில் நான் இருக்க..அவள் என் முன் நின்றதால்...
அவளின் முலைகள் என் கண்முன்னால் கூர்மையாக
குத்திக்கொண்டு நின்றன...ஏற்கனவே நல்ல சிகப்பு
நிறத்தில் உள்ள அவள் முலைகள், நேரத்தே..என்
கைகளை வைத்து பிசைந்ததிலும், வாய் வைத்து
கடித்ததிலும், மேலும் அவள் என் மேல் படுத்துக்கொண்டு
தேய்த்ததிலும், என் சுண்ணியை மார்களுக்கிடையில்
விட்டு உராய்த்ததிலும்...மிகவும் நன்றாக
சிவந்திருந்தது...

மீண்டும் நான் அவள் மார்புகளுக்கிடையில் முத்தமிட்டு...
என் முகத்தை அங்கும் இங்குமாக அளைய விட்டு...
மார்புக்காம்புகளில் சிறிது சப்பிவிட்டு...
வா கலா...கட்டிலில் வந்து படு என்றேன்...
அவளோ...நான் அவளை ஓப்பதற்காகத்தான்
படுக்க சொல்கிறேன் என்று நினைத்து...ப்ளீஸ்
இன்னைக்கு வேண்டாம் மதன்...எனக்கு பயமாக*
இருக்கிறது என்றாள்...

என் ஆண்மையோ வீறுகொண்டு எழுந்து நின்றதால்...
எனக்கு அவளை இப்போதே ஓத்து விட வேண்டும்
என்ற எண்ணம் இருந்தாலும்...இவளது கன்னித்திரையை...
ஆற அமர... ரசித்து,ருசித்து தான் கிழிக்க வேண்டும்...
எங்கே சித்தி வந்து விடுவாளோ என்று பயத்தில்
இருக்கும் இந்த தருணம் சரியல்ல...என்று நினைத்த
நானோ அவளிடம்...நீ பயப்படற மாதிரி இப்ப ஒண்ணும்
செய்ய மாட்டேன் கலா என்று தைரியம் கூறி படுக்க
வைத்தேன்...


கட்டிலில் அவள் நிமிர்ந்து படுத்தபோதும் அவளின் முலைகள்
கொஞ்சம் கூட சரியாமல்...சீலிங்கை நோக்கி நிமிர்ந்து நின்றது..
நான் அவள் மேல் குதிரை சவாரி செய்வது போல்
இரு கால்களையும் அவளின் வயிற்றுப்பக்கம்
வைத்து கொண்டு...முலைகளுக்கிடையில்
என் சுண்ணியை வைத்து...முலைகளை இறுக
பற்றிப்பிடித்து கொண்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன்...

அந்த இரு மலைக்குன்றுகளுக்கு இடையே என் பூல்
முன்னும் பின்னும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது...
என் பூலையே வைத்த கண் மாறாமல் பார்த்துக்
கொண்டிருந்தவள்...என் பூல் அவளின் வாய்
பக்கம் வரும் போது நாக்கை நீட்டி நக்கி நக்கிக் கொடுத்தாள்...

நான் ப்ரெஸ்ட் ஃபக் பண்ணிக்கொண்டிருந்த போதே...கீழே
வராண்டாவில் வம்பளப்பு முடிந்து...பக்கத்து வீட்டு அக்காவும்..
எதிர் வீட்டு மாமியும் கிளம்பும் சப்தம் கேட்கவே...
உடனே கலா எழுந்து விட்டாள்...மதன் நான் கீழே போறேன்...
இனிமேல் இருந்தா வம்பாயிடும்...என்று அவசர அவசரமாக
ஜாக்கட் கொக்கிகளை மாட்டி...தாவணியை போட்டுக்கொண்டு
கிளம்பும் போது...எனக்கு அவளை விடவே மனதில்லாமல்
பிடித்து இழுத்து...உதட்டில் முத்தமிடவே...அவள் ஓகே
மதன்..மீதி நாளைக்கு என்று சொல்லி...குனிந்து என் சுண்ணியை
பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு சிட்டாகப் பறந்து விட்டாள்...

ச்சே...எனக்கு மிகவும் ஏமாற்றமாகி விட்டது...
பாவம்...அவளுக்கு வாய் வலித்ததால்...
என் கஞ்சியை அவள் வாய்க்குள் வடிக்க முடியாமல்
போனாலும் கூட...இன்னும் ஒரு 5 நிமிடம்
அவள் இருந்திருப்பாளேயானால்...அட்லீஸ்ட்
அவளின் முலைகளுக்கு இடையேயாவது
வடித்திருக்கலாமே என்று எண்ணினேன்...


இருந்தாலும் பரவாயில்லை...கிட்டத்தட்ட 75% வேலையை
அவளிடம் முடித்து விட்டோம்...இனி அவள்... நான்
இழுக்கும் இழுப்பெக்கெல்லாம் உடனே வருவாள்...
சரியான சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போது...
முழுவதுமாக பிரித்து மேய்ந்து விட வேண்டியதுதான்
என்று சமாதானம் செய்து கொண்டேன்...

இவ்வளவு நேரமும் நீ மேலேயா இருந்தாய்...என்று சித்தி கலாவிடம்
கேட்பது என் காதில் கேட்டது...என் மீது எனக்கே கோபம் வந்தது...
சே...இவ்வளவு நேரம் அவள் எனக்காகத்தானே இங்கு இருந்தாள்..
அநாவசியமாக சித்தியிடம் மாட்ட வைத்து விட்டோமே...என்று நினைத்துக்
கொண்டிருந்த போது...அவள் சித்தியை சமாளித்த விதம்
எனக்கே ஆச்சரியத்தை தந்தது...


அதில்ல அத்தை...மதன் மேலே நல்ல தூங்கிக்கிட்டு இருந்தாரு....
நான் காஃபியை கொண்டு வைத்து விட்டு பார்த்தால்
ரூமெல்லாம் அலங்கோலமாக இருந்தது..அதனாலே
இரண்டு ரூமையும் சரி பண்ணி...அடுக்கி வச்சுட்டு வந்தேன்
அத்தை...ரூமையெல்லாம் சரி பண்ணதுக்கு அப்புறமா
போய் பார்த்தா...இன்னமும் தூங்கிக்கிட்டுதான் இருக்காரு
அத்தை...காஃபியும் ஆறிட்டிருக்கு...என்று சித்திக்கு சந்தேகம்
வராத அளவுக்கு சாமர்த்தியமாக சமாளிஃபிகேஷன் செய்தாள்...

நானும் என் டிரஸ் எல்லாவற்றையும் அணிந்து கொண்டேன்...
என் மூளையில் ஒரு சிறு பொறி தட்டியது...ஒரு வேளை
சித்தி செக்கிங் பண்ண மேலே வந்து விட்டால்!!!...

உடனே நான் இருந்த ரூமில் இரைந்து கிடந்த புக்ஸ்,
சில துணிமணிகள் எல்லாவற்றையும் அடுக்கி வைத்தேன்...
பின் பக்க ரூமுக்கு மெல்ல பூனை நடை நடந்து சென்று..
அங்கிருந்த சாதனங்களையும் அடுக்கி வைத்து விட்டு..
மெல்ல முன் ரூமில் வந்து படுத்துக்கொண்டேன்...
காஃபியும் வைத்த இடத்தில் அப்படியே இருந்தது...

நான் நினைத்தது போலவே...சித்தி மேலே ஏறி வந்தாள்..
அவள் வரும் சப்தம் கேட்டதும்...நான் தூங்குவது போல் நடித்தேன்..
ரூமை பார்த்தாள்...கலா சொன்னது போலவே எல்லாம்
அடுக்கினாற் போல இருந்தது...

கலாவை வீணாக சந்தேகப்பட்டு மேலே ஏறி வந்து விட்டோமே
என்று ஃபீல் பண்ணியிருப்பாள் என்று நினைக்கிறேன்...
நேரமாகி விட்டதால்... டேய் மதன்...எழுந்திருடா...
கும்ப கர்ணன் மாதிரி கிடந்து தூங்கறது பாரு...
காஃபி கூட குடிக்காம...என்று என்னை தட்டி எழுப்பினாள்...
நான் ஒன்றும் தெரியாத பாப்பா போல்...அலங்க மலங்க...
விழித்து எழுந்திருத்தேன்...


காஃபியை குடித்த நான்...கீழே வந்து சித்தியிடம் வீட்டுக்குப் போவதாக
சொல்லி விட்டு...கலாவிடம் கண்ணடித்து.. நாளை வருதாக சைகை
மூலம் கூறினேன்...ஆனால் அவளின் முகமோ சிறிது வாடியிருந்தது...
ஏன்?....என்ற கேள்விக்குறியோடு வீடு வந்து சேர்ந்தேன்...

No comments:

Post a Comment

Ads