Ads

Wednesday 29 July 2015

கலாவுடன் காம விளையாட்டு - பாகம் 06

நான் கண் விழித்து பார்த்த போது...அவள் ஏற்கனவே
விழித்திருந்தாள்...நீ தூங்கி முழித்து ரொம்ப நேரம்
ஆகிவிட்டதா கலா...என்னை எழுப்ப வேண்டியதுதானே
என்று கேட்டதற்கு...15 நிமிடத்திற்கு முன்பே நான்
விழித்து விட்டேன்..நீங்கள் டயர்டா தூங்கிக்கிட்டு
இருந்ததாலே உங்களை டிஸ்டர்ப் பண்ண வேண்டாம்
என்று அப்படியே அசையாமல் கட்டி பிடித்துக்கொண்டே
படுத்திருந்தேன் என்றாள்...

எனக்கு இவ்வளவு நேரமும் இன்பத்தை வாரி வழங்கியது
மட்டுமல்லாமல் என் மீது எவ்வளவு பாசத்தோடும்
பரிவோடும் இருக்கிறாள் என்பதை நினைத்து...
அவள் மேல் எனக்கு மேலும் அன்பு அதிகமாகியது...
ஏற்க*னவே என்னோடு பின்னிக்கிடந்தவளை மேலும்
இறுக்கி...முத்தங்களால் நனைத்தேன்...

நாங்கள் ஒருக்களித்து படுத்த நிலையில்....அவள் காலை
என் மேலும்...என் காலை அவள் மேலும் போட்டு...
காற்று கூட புக முடியாத அளவுக்கு நாங்கள் கட்டி
அணைத்து கிடந்ததால்...என் உடம்பின் சூடு அவளுக்கும்...
அவள் உடம்பின் சூடு எனக்கும் ட்ரான்ஸ்ஃபர் ஆகி...
அதன் விளைவாக...படுத்திருந்த என் தண்டாகப்பட்டவன்
தலை தூக்க ஆரம்பித்தான்...


என் தண்டோ...அவளின் ஜட்டிக்கு மேல் கூதிக்கு அருகே
தொடையில் பட்டு உராய்ந்து இடித்துக் கொண்டிருக்க...
என்னை கிஸ் அடித்துக் கொண்டே இருந்தவள்...சிரித்த படியே...
என்ன..உங்க தம்பியும் தூக்கத்திலிருந்து எழும்பி விட்டான்
போல இருக்கே என்று அதனை பிடித்து தடவினாள்..

தடவிக்கொண்டே... மதன்..
நீங்க சிறிது நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்கிறீங்களா மதன்...
கிச்சனில் எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கிறது..
மத்தியான சாப்பாட்டுக்கு அரேன்ஞ் பண்ணனும்...
என்று சொல்லவே...நான் இன்றைக்கு இங்கு ரெஸ்ட்
எடுக்கவா வந்தேன்..ஒவ்வொரு நிமிஷமும் நாம்
இப்படி சேர்ந்து இருக்க வேண்டும் என்பதற்காகத்தானே
சித்தியிடம் நாடகமாடினோம்...என்றேன்...

வா கலா..கிச்சனுக்கு போகலாம்...உனக்கு நானும் இன்று
சமையலில் உதவி செய்கிறேன்...என்று சொன்னதும்...
கட்டிலிலிருந்து எழும்பி பாவாடையையும் ஜாக்கட்டையும்
எடுத்து அணிய சென்றாள்..நான் அவளை தடுத்து...மாலை
6 மணி வரை இந்த டிரஸ்ஸை மறந்து விடு...அப்படியே
நீ போட ட்ரை பண்ணினால்...உன் பேண்டீஸையும்
உருவி விட்டு விடுவேன் என்று அதில் கை வைத்ததும்..
ச்சீ...என்று என் கையை தட்டி விட்டு...கிச்சனுக்கு ஓடினாள்...

நானும் அவள் பின்னாலேயே துரத்தி சென்றேன்...
அவள் நடந்து சென்றாலே குதித்து ஒயிலாட்டம் ஆடும்
அவளின் முலைகளும் குண்டிகளும்..அவள் துள்ளி துள்ளி
புள்ளிமான் போல ஓடினாலோ...பார்க்கவே அந்த காட்சி
பரவசமாக இருந்தது...

கிச்சனுக்குள் சென்றவளை பின் தொடர்ந்து அம்மணமாகவே
ஓடிய நானும் பின்னால் சென்று கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன்...
டயர்டா இருப்பீங்க மதன்...பால் குடிக்கிறீங்களா
என்று அவள் கேட்க..நானும் ஓகே..என்று சொல்லி...
அவள் முலையைப்பிடித்து காம்புகளில் வாய் வைத்து
சப்பினேன்...

அவள் சிரித்துக்கொண்டே...ஐயோ நான் இந்த பாலை
சொல்லலை...பசும்பாலை சொன்னேன் என்றாள்...
எனக்கு பசும்பாலே வேண்டாம்...கலாவின்
முலைப்பாலே போதும் என்று..அவள் முலைகாம்புகளை
வாய்க்குள் குதப்பினேன்..

நான் சமையல் செய்யட்டுமா மதன் என்று அவள் கேட்க...
சரி இதற்கு மேலும் அவளை கிச்சனில் தொந்தரவு
செய்யக்கூடாது...நமக்கு தான் நிறைய நேரம் இருக்கிறதே...
அவள் கிச்சன் வேலையை சீக்கிரம் முடித்தால்தான்...அவளிடம்
அடுத்த ரவுண்ட் ஆட்டத்தை விரைவில் தொடங்க முடியும் என்பதால்...
நான் டைனிங் டாபிள் பக்கத்திலிருந்த நாற்காலி ஒன்றை எடுத்து
கிச்சனுக்குள் போட்டு அதில் அமர்ந்து கொண்டேன்..

நான் அமர்ந்திருந்ததை பார்த்து புன்னகைத்தவள்...அப்படித்தான்
நல்ல பிள்ளையா இருக்கணும்...நான் சீக்கிரம் வேலையை
முடிச்சிட்டு வந்திடறேன்பா என்று எனக்கு ஃபிளையிங் கிஸ்
கொடுத்தாள்...

கிச்சனுக்குள் அவள் ஓடி ஆடி வேலை செய்யும்போது
அவளின் முலைகள் ஆடிய கதகளி ஆட்டத்தையும்...
குண்டியின் பரதநாட்டியத்தையும் பார்க்க...பார்க்க..என் தண்டு
நட்டுக்கொண்டு நின்றது...

என் தடியினை பிடித்து தடவியும்...உருவியும்...
நான் அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்...
அவளும் என் முகத்தையும் என் தண்டையும் பார்த்துக்
கொண்டே சமையலில் ஈடுபட்டாள்...

வெள்ளை நிற பேண்டீஸ் போட்டு...அதனுள் கேர்ஃப்ரீ
வைத்திருந்தாள்...கிச்சன் சின்க்கின் கீழே எதையோ
எடுப்பதற்காக குனிந்த போது அவள் குண்டியின்
அழகை கண்டு...என் தண்டானவன் மேலும் ஆட்டம் போட...
நான் பொறுக்க முடியாமல் எழுந்து...அவள் அருகில் சென்று...
அவள் குண்டியை பிடித்து என் தண்டினால் குத்தினேன்...

குனிந்து ஏதோ பாத்திரத்தை எடுத்தவள் நிமிர்ந்தபோதும்
நான் அவளின் குண்டியில் இடிப்பதை நிறுத்தாமல்...
அவள் பின்னால் நின்று கொண்டேன்...எனக்கோ...
அவளை இங்கேயே குனிய வச்சு குண்டில ஓக்கலாம் போல இருந்தது...
அந்த அளவு என்னை இம்சைப்படுத்தினாள்..

அவளோ.. நீ என்ன வேணுமானாலும் பண்ணிக்கோ...
எனக்கு அதை பற்றி கவலையே இல்லை..
என்பது போல் சமையலில் இருந்தாள்...ஆனால்
அதே நேரத்தில் லேசாக குனிந்து நான் இடிப்பதற்கு
வாகாக...குண்டியை தந்து கொண்டிருந்தாள்...

நான் அவளின் அடி வயிற்றில் தடவியபடியே...
குண்டியில் ஓப்பது போல் இடித்தேன்...
நான் லேசாக ஜட்டியை பின்புறமிருந்து கீழே இறக்கவே...
ஐயோ மதன்...வேண்டாம் மதன்.....
உள்ளே கேர்ஃப்ரீ வச்சிருக்கேன்...ஜட்டியை எடுத்தா..
கீழே வந்து விழுந்து விடும்...அசிங்கம்...ப்ளீஸ் என்றாள்...

இல்ல கலா...ஃபுல்லா கழட்டல...லேசாதான்...
என்று பேண்டீஸை சிறிது கீழிறக்கி...அவளின்
குண்டிப்பிளவில் என் தண்டை வைத்தேன்...
ஜட்டியியை இறக்கியதால்.. வெளியே தெரிந்த பாதி
குண்டியினை கைகளால் பிசைந்து கொண்டே...
தண்டால் இடித்தபடி நின்றேன்...

ஒன்றிரண்டு நிமிடங்கள் இடித்து பின்...வேண்டாம்..
அவளுக்கு un easy யாக இருக்கும் என நினைத்து..
சாரி கலா...நீ வேலை செய் ....நான் உட்கார்ந்துக்கறேன்...
என்றேன்...அவளோ..எதுக்கு சாரியெல்லாம் சொல்லிக்கிட்டு...
பரவாயில்லை..என்றாள்..

பரவாயில்லையா...அப்போ குண்டில உட்டு செய்யட்டுமா
என்று கேட்க...ச்சீய்..அங்கெல்லாம விடுவாங்க...
அசிங்கம்..என்றாள்...சரி இவளை கொஞ்சம் விட்டு
பிடிப்போம்..மிகவும் அவசரப்படக்கூடாது என்று எண்ணி
நாற்காலியில் மீண்டும் போய் அமர்ந்தேன்..

சாதம், சாம்பார், கூட்டு என்று அதற்குரிய வேலைகளை
சிறிது நேரம் கவனித்தவள்..அது அடுப்பில் இருந்து வேகும் போது..
5 நிமிடங்கள் கழித்து மீண்டும் அடுப்புக்கு பக்கத்தில் சென்றால் போதும்
என்பதால்...நான் இருந்த நாற்காலிக்கு வந்து என் மடிமேல்
அமர்ந்து என் மேல் சாய்ந்து கொண்டாள்...

என் தண்டு செங்குத்தாக நிற்க...அவளின் இரு தொடைகளுக்கு
இடையே உராய்ந்து...நீட்டிக்கொண்டிருக்க...
அவள் முதுகு முழுவதும் என் மீது படுமாறு சாய்ந்து...
முகத்தோடு முகம் உரச...அவளின் கன்னங்களை லேசாக
கடித்துக்கொண்டே முத்தமிட்டேன்...
அவள் இருந்த பொசிஷன் முலைகளை பிடிப்பதற்கு
மிகவும் வாகாக இருந்ததால்...இரு கைகளாலும்
அவைகளை பிடித்து சாறு பிழிவது போல் பிசைந்தேன்..

ஃபிரிட்ஜில் குடிப்பதற்கு ஏதாவது இருக்கிறதா கலா...
என்றதும்...ஒரு நிமிஷங்க...பார்க்கிறேன்...
என்று ஃபிரிட்ஜை திறந்து பார்க்க...அதில் ஜூஸ் எல்லாம்
காலியாக இருந்தது...காய்கறிகள், தயிர், பால் தவிர
மற்றபடி சாப்பிடும்படியானஅயிட்டங்கள் ஒன்றும் இல்லை...
ஆனால் சாப்பாடு முடிந்த பின் சுவைப்பதற்காக
ஜாம் இருந்தது...

நான் அந்த ஜாம் பாட்டிலை வெளியே எடுத்து...
சிறிது ஜாம் சாப்பிட்டேன்..சுவையாக இருந்தது...
கலாவிற்கும் கொடுத்தேன்...ஏற்கனவே சிவந்திருந்த
அவளின் இதழும், வாயும்...ஜாமை சாப்பிடும்போது
மேலும் சிவந்ததால்...அதை கண்ட எனக்கு
காமபோதை தலைக்கேறியது...

மீண்டும் சிறிது ஜாமை அவள் வாயில் ஊட்டி...
அவள் வாய்க்குள் என் வாயை விட்டு அந்த
ஜாமை உறிஞ்சி எடுத்தேன்...அதேபோல
நான் சாப்பிட...அவள் என் வாய்க்குள்
வாயை விட்டு உறிஞ்சி எடுத்தாள்....
ஜாமோடு அவளின் எச்சிலும் சேர்ந்து எனக்கு
தேவாமிர்தமாக இருந்தது...

நான் நாற்காலியில் அமர்ந்து கொண்டு அவளை என்
முன்னால் நிற்க வைத்து...அவளின் முலைகாம்புகளை
சுற்றி ஜாமை தடவி...நாக்கை சுழற்றி...சுழற்றி..சூப்பியும்..
நக்கியும்...உறிஞ்சியும் அவளை இம்சித்தேன்...

அவள் கண்கள் மேலே சொருக...அந்த இன்பத்தில்
என் மீது நன்றாக சாய்ந்து...அவள் முலைகளை
என் வாய்க்குள் மேலும் திணித்தாள்.....
அது என்ன சின்ன மாங்காயா!!!..என் வாய்க்குள் முழுவதுமாக
நுழைய!!!...தேங்காய் குலை எப்படி என் வாய்க்குள் நுழையும்?
நான் எவ்வளவு முடியுமோ...அவ்வளவு வாயைத் திறந்து
உள்ளில் வைத்து சப்பி...காம்புகளையும் லேசாக கடித்து இழுத்தேன்...

என் மேலே இருந்து எழுந்தவள்....என் அருகே குத்துக்கால்
இட்டு அமர்ந்தாள்...ஜாம் பாட்டிலை திறந்து...ஜாமை எடுத்து
என் சுண்ணி முழுவதும் தடவி...சுண்ணியை வாய்க்குள்
விட்டு...கவ்வி...அனுபவித்து சுவைத்தாள்....

நுனியிலிருந்து அடித்தண்டு வரை நாக்கால் நக்கி..
பின்னர் அவளின் வாய் முழுவதும் என் தண்டு
நிறைத்து...தொண்டையில் இடித்து நிற்க...
அப்படியே நாக்கை நீட்டி என் கொட்டைகளையும் நக்கினாள்...

அந்த நேரம் பார்த்து தானா அடுப்பிலிருந்த சாதம் பொங்க வேண்டும்?
என் தண்டிலிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு....
அடுப்பை கவனிக்க சென்றாள்..

சரி அவள் சமையல் செய்து முடிக்கட்டும்...கச்சேரியை அப்புறம்
வைத்துக்கொள்ளலாம் என்று நினைத்து...கிச்சனிலேயே
இருந்த வாஷ்பேசினில் என் தண்டை நீட்டி கழுவிக்கொண்டேன்..
உள்ளங்கையில் சிறிது தண்ணீர் எடுத்து...அவளின் முலைக்
காம்புகளை சுற்றிலும் கழுவி விட்டேன்...

அவளோ பக்கத்திலிருந்த கை துடைக்கும் சிறிய டவலை
எடுத்து..என் சுண்ணியிலிருந்த ஈரத்தையும், அவளின்
முலைகளையும் துடைத்து விட்டாள்...

சிறிது நேரத்தில் சாப்பாடு ரெடியாக...டைனிங் டாபிளில்
எல்லாவற்றையும் கொண்டு வைத்து மூடினாள்....
மணி 11.30 ஆகி இருந்தது..எப்போ சாப்பிடலாம் மதன்...
என்று அவள் கேட்க...1 மணிக்கு மேல் சாப்பிடலாமே கலா
என்று சொல்லி...அவளை அணைத்துக்கொண்டே
ஹாலுக்கு வந்தேன்....

ஹாலில் இருந்த... 3 பேர் அமரக்கூடிய சோபாவில் அவளை
உட்காரச்சொல்லி அவளின் மடியில் படுத்துக்கொண்டேன்...
அவள் தொடைகளோ...இலவம் பஞ்சு மெத்தை போல
மெத்துமெத்தென்றிருந்தது..என் முகத்தின் அருகே அவளின்
கூம்பு வடிவ முலைகள் நீட்டிக்கொண்டு நின்றன...
நாக்கை நீட்டி முலையின் அடிப்பாகத்தை நக்கிக்கொண்டே
இருக்க...அவளோ குனிந்து முலைகளால் என் முகத்தை
முழுவதுமாக மூடிக்கொண்டாள்...

இலவம் பஞ்சு மெத்தை போன்ற தொடையில் படுத்திருக்க...
மெத்தென்ற இரண்டு தலையணை போன்ற முலைகள் என் முகத்தில் அழுந்தின...
எனக்கு அப்போதுதான் ஞாபகம் வந்தது...
ப்ளூஃபிலிம் கேசட் நண்பனிடமிருந்து வாங்கி வந்தோமே...
சாப்பிடுவதற்கு இன்னமும் ஒன்றரை மணி நேரம் இருக்கிறதே...
சரி கலாவுக்கு போட்டு காட்டுவோம்...இதுதான் கரெக்ட் நேரம்
என்றெண்ணி..கலாவின் மடியில் இருந்து எழுந்தேன்...

சித்தியின் பெட்ரூமில் ஒரு ஆள் படுக்கக்கூடிய சிங்கிள்
மெத்தை சுவரோரம் சாய்த்து வைக்கப் பட்டிருந்தது...
அதில் தான் தினசரி இரவு கலா சித்திக்கு துணையாக...
மெத்தையை தரையில் போட்டு சித்தி ரூமில் படுப்பாள்..
பிஸினஸ் செய்து வரும் சித்தப்பாவோ மாதம் இருமுறைதான்
வீட்டுக்கு வருவார்..வந்தால் மூன்று அல்லது நான்கு நாட்கள்
சித்தியோடு ஜல்சா பண்ணிவிட்டு வியாபாரத்திற்கு போய் விடுவார்...
சித்தப்பா ஊரில் இருக்கும் போது இந்த மெத்தையை போட்டு
கலா ஹாலில் படுத்துக்கொள்வாள்..

அந்த மெத்தையை எடுத்து வந்து ஹாலில்
சோபாவுக்கு அருகில் போட்டேன்...
சோபாவில் தலை சாய்த்து நான் அமர்ந்து கொள்ள...
என் கால்களுக்கிடையில்...அவளை
என் மேல் சாய்ந்து இருக்க வைத்தேன்....
BF கேசட்டை போட்டு டிவியை ஆன் பண்ணினேன்...

முதலில் ஒருத்தி...ஒரு ஆணின் சுண்ணியை ஊம்பியதை
சாதாரணமாக பார்த்துக்கொண்டிருந்தவள்...பிறகு அவன்
சுண்ணியை புழையில் வைத்து உடலுறவு கொள்வதை
பார்த்த போது...அவளின் கையை பின்னுக்கு கொண்டு வந்து..
என் தலையை பிடித்து இழுத்து முகத்தோடு முகம் சேர்த்து..
எனக்கு முத்தம் தந்தாள்.

அவள் காதுகளில் மெதுவாக... எப்படி செய்றாங்க
பார்த்தியா கலா...நாமும் இதே மாதிரி செய்யலாமா
என்று கேட்க...அவளும்..ம்ம்...சரிங்க..நான் சுத்தமானதற்கு
அப்புறம் என்று சொல்லி...என்னை முத்தமிட்டுக்கொண்டே
டிவியை பார்த்தாள்..

BFல் அவர்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு லீலைகளையும் பார்த்து
எங்கள் இருவருக்குமே மூடு கிளம்பி...என் தண்டோ
அவள் முதுகில் துளை போட்டுக் கொண்டிருக்க...
நன்றாக சாய்ந்து இருந்தவளின் முலைகள் இரண்டையும்
என் கைகளால் பிடித்து பந்தாடிக்கொண்டிருந்தேன்..

பிறகு BFல் அவன் அவளை குனிய வைத்து குண்டியில் ஓத்தது...
குண்டியிலிருந்து தண்டை எடுத்து...அவள் வாயில்
ஊம்பக்கொடுத்து மீண்டும் குண்டியில் விட்டது...
போன்ற காட்சிகளையெல்லாம் கண்டு...ச்சீய்..
என்னவெல்லாம் பண்றாங்க என்று முகம் சுழித்தாள்...

அடுத்தது Group sex..
ஒருத்தியை மூன்று பேர்...ஒரே நேரத்தில் அவளின்
புண்டையிலும், குண்டியிலும்,வாயிலும்
அவர்களின் சுண்ணி மாறி மாறி இடிக்க...
ஓத்தபின் மூவரும் அவர்களின் விந்தை அவளின் வாயிலேயே
வடிக்க அவள் ரசித்து முழுவதையும் குடித்தாள்...

அடுத்தது 15 பேரின் சுண்ணியை ஒருத்தியே ஊம்பி...
அனைவரின் கஞ்சியையும் குடித்தாள்...

ஒருத்தியின் புண்டயில் ஒரே நேரத்தில்...ஒரு உறைக்குள்
இரு கத்திகளை சொருகுவது போல...இரண்டு சுண்ணிகளை
விட்டும், அதே போல குண்டி ஓட்டையில் ஒரே நேரத்தில்
இரு சுண்ணிகளை விட்டு ஓத்ததையும் பார்த்து...
அவளோ வ்வேவ்...என்னவெல்லாம் பண்றாங்க...
இப்படியெல்லாம் கூட நடக்குமா என்று ஆச்சரியப்பட்டாள்..

கடைசியாக வந்த காட்சியில் அவளோ அவனின் தண்டில்
ஐஸ்கிரீமை தடவி...சுவைத்து ஊம்பி...விந்தை
குடித்த காட்சியைப் பார்த்து இவளுக்கு சிரிப்பு
வந்து விட்டது...ஏனென்றால் இன்று காலையில்
அவள் என் தண்டில் தேனை தடவி விட்டு..
ஊம்பி விந்தை குடித்ததை நினைத்துக்கொண்டாள் போலும்...


இந்த காட்சிகளையெல்லாம் கண்டு எங்கள் இருவரின்
தேகமும் அனலாய் கொதித்தது...அவளை இறுக்கி
அணைத்து என் குண்டியை தூக்கி..தூக்கி
என் தண்டால் அவளின் முதுகை இடிக்கவே...
அவளோ எனக்கிருந்த ஆவேசத்தை புரிந்து கொண்டு...
எழுந்து என் மேல் கவிழ்ந்து படுத்தாள்...

விரக தாபத்தில் அவளின் கண்கள் சொக்கியிருக்க..
என் உதடுகளில் முத்தம் தந்தவள்...என் மேல்...
முலைகளை தேய்த்துக்கொண்டே மெல்ல கீழிறங்கி...
என் தண்டில் வாயை வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்....

அவள் முலைகள் என் தொடைகளில் படர்ந்திருக்க...
என் தண்டு முழுவதையும் வாயில் வைத்திருந்தவள்..
தலையை மேலும் கீழும் அசைக்காமல்...
நாக்கை கொண்டே அழுத்தி அழுத்தி சுவைத்தாள்...

எங்கள் ஊரோ டவுனிலிருந்து சிறிது தொலைவு
இருப்பதால்...காய்கறிகள், மீன், கோழி, மட்டுமல்லாமல்
வேர்க்கடலை, வத்தல் போன்ற தின் பண்டங்களையும்
சிறு வியாபாரிகள் டவுனிலிருந்து வாங்கி..சைக்கிளில்
வைத்து கூவி கூவி தெருக்களில் விற்பார்கள்...

அதே போலவே ஐஸ்கிரீம் வியாபாரியும்...எல்லா நாளும்
மத்தியான நேரம் ஐஸ்கிரீம் கொண்டு வந்து
கூவி விற்பது வழக்கம்...என் சுண்ணியை ஊம்பிக்
கொண்டிருந்தவளின் காதுகளில் ஐஸ்கிரீம்
வியாபாரியின் சப்தம் கேட்டதுமே...தலையை
நிமிர்த்தி என்னை பார்த்து சிரித்தவள்...ஒரு நிமிஷம்
மதன் என்று...உள்ளால் போய் ஒரு நைட்டியை
எடுத்து போட்டுக்கொண்டு...இதோ வருகிறேன்
என்று கதவை திறந்து போய் இரண்டு ஐஸ்கிரீம்
வாங்கி வந்தாள்...

அவள் ஐஸ்கிரீமை வைத்து என்ன செய்யப்போகிறாள்
என்று எனக்கு தெரிந்தாலும்...என்னை ஆச்சரியப்பட
வைத்தது என்னவென்றால்...கொஞ்ச நேரத்திற்கு
முன்னால்தான் டிவியில் பார்த்தாள்..உடனே அதனை
செய்து பார்த்து விடவேண்டும் என்ற அவளின் ஆர்வம்தான்..
என்னை வியப்படையச் செய்தது..

அவள் என் சுண்ணியில் ஐஸ்கிரீமை வைத்து சுவைப்பதற்கு
முன்னால்...அவளை நான் ஒரு வழி பண்ணி விட வேண்டும்
என்று நினைத்து....மெத்தையில் நீ படு கலா என்றேன்...

மெத்தையில் நிமிர்ந்து அவள் படுக்க...நான் ஐஸ்கிரீமை
ஸ்பூனால் எடுத்து அவளின் முலைகளில் வைக்கவே...
அவளோ...ஐயோ மதன்...கூலா இருக்கு மதன்...
என்று கையால் தடுத்தாள்...நானோ அவளிடம்..
இரண்டு தடவை வைக்கும் போது கூலா இருக்கும் கலா..
அதன் பிறகு கூல் தெரியாது என்று சொல்லி..
அவள் முலை மீது வைத்த ஐஸ்கிரீமை நக்கி சாப்பிட்டேன்...

சிறிது கூல் விட்டதும்..அவளின் இரண்டு முலை முழுவதும்
ஐஸ்கிரீமை அப்பி..அதை என் நாவாலேயே வழித்தெடுத்தேன்...
காம்பிலும் அதனை சுற்றியிருந்த வளையத்திலும்
தடவி...வாய்க்குள் மொத்தமாக உறிஞ்சி இழுத்தேன்..

அவள் வாயில் ஐஸ்கிரீமை கொடுத்து...வாயினுள்
கிஸ் அடித்துக்கொண்டே...பாதியை அவளும், பாதியை
நானும் சாப்பிட்டோம்...


பிறகு..அவளின் முலைகளுக்கிடையே உள்ள இடைவெளியில்
என் தண்டை வைத்து...முலைகளை அவளின் கைகளால்
இறுகப் பிடித்துக்கொள்ள..அதில் ஐஸ்கிரீமை விட்டு...
என் தண்டால் Breast fuck பண்ணினேன்..


ஐஸ்கிரீம் கப்பிலிருந்து ஸ்பூனால் எடுத்து சாப்பிடுவது போல...
அவளின் முலையிடுக்கில் இருந்த ஐஸ்கிரீமை என் சுண்ணியால்
எடுத்து அவள் வாய்க்குள் கொடுத்தேன்...மீண்டும் அதேபோல்
எடுத்து எடுத்து கொடுக்க...யாராவது ஐஸ்கிரீமை சாப்பிட்டு விட்டு
வெறும் ஸ்பூனை வாயிலேயே வைத்திருப்பார்களா
நண்பர்களே!!!!இவளோ இந்த ஸ்பூனை விடவே மனமில்லாமல்
வாய்க்குள்ளேயே வைத்திருந்தாள்..

மெத்தையிலிருந்து அவள் எழுந்து என்னை சோபாவில் அமரச்
சொன்னாள்....நான் கால்களை நன்றாக அகட்டி சோபாவில்
சாய்ந்து அமர...அவள் என் கால்களுக்கிடையில்
மெத்தையில் உட்கார்ந்து கொண்டாள்...சரியாக அவளின்
வாய்க்கு அருகில் என் சுண்ணி படமெடுத்து
ஆடிக்கொண்டிருக்க...அதில் ஐஸ்கிரீமை தடவி
வாயில் விட்டுக்கொண்டாள்..
கொட்டையிலும் ஐஸ்கிரீம் தடவி நக்கி சுவைத்தாள்..

மீண்டும் என் தண்டுக்கு வந்தவள்...மீதமுள்ள
ஐஸ்கிரீமை கொட்டி...என் தொடை இரண்டையும்
விரித்து...அவளின் கைகளால் இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு...
என் தண்டை ஊம்ப* ஆரம்பித்தவள்...எக்ஸ்பிரஸ்
ரயில் போல ஸ்பீடு எடுத்து...இழுத்து..இழுத்து..
வேகமாக ஊம்பிக்கொண்டே இருந்தாள்...

நான் அவளின் தலையைப்பிடித்து சுண்ணியோடு
அமுக்க வேண்டிய அவசியமே இல்லாமல்
அவளாகவே ஆழமாக ஊம்பினாள்...
BFல் நடித்த நடிகை...இவளிடம் பிச்சை எடுக்க
வேண்டும்...அவர்களுகெல்லாம் இவள் படித்துக்கொடுக்கும்
Blowjob டீச்சர் போல....என் நாயனத்தை வெகு
நேர்த்தியாகவும், வேகமாகவும் ஊதிக்கொண்டிருந்தாள்...


எனக்கிருந்த இன்பத்தில் என் குண்டியை தூக்கி கொடுக்க...
என் தண்டின் முழு நீளமும் அவளின் வாய்க்குள் போய்
வந்து கொண்டிருந்த போது...ஐஸ்கிரீமும் அவளின்
எச்சிலும் சேர்ந்து என் சுண்ணியை குளிப்பாட்டியதில்
என் தண்டு பளபள என்று மின்னியது....

இறுதியில் என் சுண்ணியின் நரம்புகள் புடைத்து
முறுக்கேற...என் குண்டியை தூக்கி நான்
அந்தரத்தில் எழும்ப...நான் உச்சத்தை அடைவதை
உணர்ந்த அவள்...என் தொடைகளை மேலும் இறுக்கிப்
பிடித்துக்கொண்டே...சுண்ணியை வெறித்தனமாக
ஊம்ப...ஹா...ஹா..என்று அரற்றிக்கொண்டே..
அவளின் வாய்க்குள் பொல பொல என்று
விந்து மழை பொழிந்தேன்...

அவ்வளவு விந்தையும் தீர்த்தம் போல் குடித்தவள்...
அவளது வாயின் ஓரம் வழியாக வழிந்து என் சுண்ணியில்
மீதம் ஒட்டி இருந்த விந்தையும் நாக்கால் வழித்து வாயினுள்
விட்டுக்கொண்டாள்...

என் தண்டு சுருங்க ஆரம்பித்தது...ஆனாலும் அவள் வாயை
என் தண்டிலிருந்து எடுக்கவே மனமில்லாமல்..வாயில்
வைத்துக்கொண்டே என் தொடைகளில் படுத்திருந்தாள்...


நானோ போதும் கலா என்று...அவள் வாயிலிருந்த என்
தண்டை உறுவி...கீழே கிடந்த மெத்தையில் படுத்து..
அவளை என் மேல் இழுத்து போர்த்திக்கொண்டேன்....

சிறிது நேரம் ஆசுவாசமாக படுத்திருந்த எங்களை
காலிங் பெல் அடிக்கும் சப்தம் திடுக்கிட வைத்தது...
நாங்கள் இருவரும் அலறி அடித்துக்கொண்டு எழுந்து..
ஹாலில் கிடந்த மெத்தையை சித்தியின் ரூமில்
வைத்து விட்டு...நான் என் டிரஸ் எல்லாவற்றையும்
அள்ளி எடுத்துக்கொண்டு டாய்லட்டுக்குள் ஓட...அவளோ
நைட்டியை அணிந்து கொண்டு கதவை திறந்தாள்...
வந்தது யார்?...

No comments:

Post a Comment

Ads